Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:08 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024 tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc

Tử vi hôm nay 9/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Về sự nghiệp, tài lộc: Thiên Quan nhắc nhở tuổi Tý hôm nay đang không minh mẫn cho lắm khi họ bị những thứ phù phiếm trong cuộc sống che mắt.

Về tình cảm: Tình cảm của tuổi Tý và người ấy tương đối ổn định nên không có gì cần phải lo ngại. Bạn chỉ cần vun vén cho mối quan hệ của mình thôi.

Về sức khỏe: Thổ khí vượng hôm nay tuổi Tý khá mệt mỏi vì phải suy nghĩ nhọc lòng.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay, cát tinh đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho tuổi Sửu. Sự cố gắng không ngừng của con giáp này trong suốt khoảng thời gian qua chắc hẳn đã được ghi nhận và lãnh đạo sẽ dành tặng bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, tuổi Sửu hãy tự tin hơn và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Bản mệnh hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai, đừng vội hài lòng với những gì mình đang có.

Cùng với đó, để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở tuổi Sửu hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay, tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai. Nhờ vậy, bản mệnh càng thêm tự tin về lựa chọn của bản thân.

Con giáp này dần hiểu được điều mình muốn là gì, cũng biết thế mạnh của mình nằm ở đâu. Nhờ đó mà Dần đã hoạch định được tương lai cho bản thân với những kế hoạch đầy tính khả thi. Con giáp này chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu như mong đợi.

Trong vấn đề tình cảm, dù thời gian này khá bận rộn cho những kế hoạch cá nhân, song con giáp này vẫn cố gắng dành thời gian để chăm lo cho mối quan hệ của mình. Nhờ vậy, giữa bản mệnh và nửa kia hạn chế được rất nhiều hiểu lầm không đáng có, tình cảm rất ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Mão

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Mão chỉ vì tham tiền nên trót dại đầu tư vào những khoản tín dụng đen mà không hề biết gì.

Về tình cảm: Hôm nay tuổi Mão không nên tin tưởng tuyệt đối vào người ấy vì họ có thể cho bạn một quả lừa chí mạng đấy nhé.

Về sức khỏe: Dương khí suy yếu bạn nên cẩn trọng về vấn đề hô hấp và đường phổi yếu.

Giờ tốt trong ngày: 8h – 10h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay, tương xung khiến cho công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao thì được phép kiêu ngạo. Đừng cư xử khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm.

Nếu là người kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để con giáp này lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, chớ vội vàng làm theo linh cảm mà sập bẫy của kẻ gian.

Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Tuổi Thìn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức cũng như ăn đồ cay, nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

12 con giáp hôm nay 9/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải đối mặt với họa hao tài đang kéo đến. Con giáp này có nguy cơ nguy cơ thất thoát tiền bạc khá lớn. Nguyên nhân đến từ cả khách quan lẫn chủ quan, tiền mồ hôi nước mắt kiếm về khó giữ được trong tay.

Ngày này nếu không kiềm chế được nhu cầu của bản thân, tuổi Tỵ rất dễ tiêu xài hoang phí, mua những thứ không thực sự cần thiết nên tiền bạc nhanh chóng. Nếu chỉ biết hưởng thụ thì có thể sẽ đến lúc con giáp này phải vay mượn khắp nơi.

May là, vận trình tình cảm đôi lứa lại lãng mạn và ngọt ngào vô cùng. Đào hoa vượng cũng sẽ giúp người độc thân có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Hãy dùng tình cảm chân thành của mình để đổi lấy tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Về sự nghiệp, tài lộc: Tử vi cho thấy tuổi Ngọ không nên xuất hành theo hướng Đông vì dễ gặp thị phi tại nơi làm việc.

Về tình cảm: Tình cảm có thể lúc này không quan trọng nhưng một thời gian nữa bạn cũng sẽ phải sốt ruột đấy nhé.

Về sức khỏe: Tuổi Ngọ chỉ vì thói quen ăn uống không hợp vệ sinh đã để lại hậu quả khôn lường cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề và sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng nếu quá nóng vội và không nhìn nhận chính xác thực tế, sẽ khó có thể dự đoán chính xác những gì mình sẽ vấp phải. Hãy nhìn nhận lại bản thân và kế hoạch của mình một cách nghiêm khắc hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Thân đang trên đà tăng tiến. Con giáp này rất biết cách kiếm tiền, khéo léo tận dụng những lợi thế để biến thành cơ hội, nên có thể thu tiền về đầy tay.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này gặp chút rắc rối do ngũ hành xung khắc. Các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung khi có xung đột xảy ra. Bản mệnh nên dành thời gian để tâm sự, chia sẻ với đối phương nhiều hơn để kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu dẫu cho người khác nói gì bạn cũng kiên trì với mục tiêu của mình. Điều này là tốt nhưng không có chiều hướng tích cực bạn cũng đừng ngoan cố nữa nhé.

Về tình yêu: Trong tình cảm vợ chồng, một người vô tâm một người vun vén cũng không có ích lợi gì cả. Vì vậy, hãy cố gắng cùng nhau vượt qua mọi thử thách nhé.

Về sức khỏe: Những người trẻ tuổi hãy ăn uống điều độ, đừng làm dụng chất kích thích có hại chơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay đem tới những tác động chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Tuất. Bản mệnh làm việc gì cũng gặp khó khăn là bởi tính tình quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với tập thể, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo.

Con giáp này cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. Tự cô lập bản thân sẽ khiến tuổi Tuất gặp phải nhiều khó khăn, áp lực hơn trong công việc. Hãy thử hợp tác với mọi người xung quanh và bản mệnh sẽ nhận ra mọi việc tiến triển dễ dàng hơn nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Do đó, con giáp này nên sắp xếp thực hiện công việc cho phù hợp để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày thuận lợi, hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Nhìn chung mọi việc đang tốt dần lên, bản mệnh cũng nhận được những lời đề nghị làm ăn, hợp tác cùng phát triển.

Với người làm công ăn lương, con giáp này không có gì phải lo lắng. Ngày này bản mệnh phát huy năng lực khá tốt, đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và được đánh giá cao. Ngay cả đối thủ cạnh tranh cũng phải thể hiện sự nể phục với bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm hơn nữa tới nửa kia của mình. Đừng suốt ngày lấy lý do bận rộn làm cớ. Cố gắng cân bằng cả công việc và tình cảm, bản mệnh sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/5/2024: Dậu tìm thấy cơ hội phát triển bản thân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động