Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:58 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024 tài lộc của tuổi Mùi khá vượng. Người làm kinh doanh, buôn bán gặp khá nhiều may mắn.
Con số may mắn hôm nay 8/5/2024 12 con giáp: Thân phát tài nhờ trò may rủi Con số may mắn hôm nay 8/5/2024 12 con giáp: Thân phát tài nhờ trò may rủi
Con số may mắn hôm nay 9/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 9/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn vượt bậc

Tử vi hôm nay 6/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ 2 ngày 6/5/2024 hôm nay, tuổi Tý chuẩn bị thi cử, xin thăng chức, xin việc sẽ thuận lợi, không cần phải lo lắng. Tuy nhiên nếu muốn bản thân phát triển nhiều hơn nữa, con giáp này cần có chí tiến thủ, chịu khó lắng nghe kinh nghiệm từ người đi trước.

Vận trình tiền bạc của tuổi Tý ổn định. Con giáp này siêng năng, chịu khó nên cũng tích lũy được kha khá số vốn làm ăn, thời gian tới bản mệnh nào mà có ý định lập nghiệp, kinh doanh thì hãy làm.

Ngược lại, tình cảm có chút bấp bênh, vợ chồng không hiểu nhau và hay cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Người trẻ tuổi cảm thấy chán yêu đương, có hay không có người yêu cũng không còn quan trọng nữa mặc dù cha mẹ đang hối thúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/5/2024, tuổi Sửu được tài tinh nâng đỡ, gặt hái thành quả. Sự cố gắng suốt một thời gian dài của bản mệnh được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Con giáp này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Lối sống tiết kiệm, chi tiêu có lý trí giúp ích bản mệnh rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền bù lại khoảng thời gian cách ly vừa qua thì con giáp này vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy yên ổn vì đôi bên không thường xuyên trò chuyện với nhau. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ mọi nỗi niềm với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng đối phương không hiểu mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 6/5/2024 hôm nay, tuổi Dần tỉnh táo nhận ra rằng quan điểm tích cực sẽ đem đến một ngày tích cực, và ngược lại. Thế nên, việc chọn ngày hôm nay diễn ra như thế nào cũng hoàn toàn phụ thuộc vào bản mệnh.

Ngũ hành xung khắc khiến cho con giáp này dễ bị lao đao vì những mối quan hệ của bản mệnh đang có vẻ xào xáo. Những cặp đôi chỉ vì thiếu sự tin tưởng mà xảy ra cãi vã hoặc trở nên lạnh lùng, xa cách vào lúc này.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Do đó, những việc quan trọng thì tuổi Dần nên để sang ngày khác thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 2 ngày 6/5/2024 hôm nay, tuổi Mão rất vất vả trong đường sự nghiệp. Công việc lúc nào cũng chật vật, bận rộn lại hay có tiểu nhân đeo bám. Bản mệnh nhiệt tình, thẳng tính nhưng dễ bị lợi dụng, sẽ nảy sinh nghi ngờ trong quyền lợi của mình ở cơ quan.

May mắn là đường tiền bạc khá vượng phát. Con giáp này làm giàu bằng chính khả năng của mình, lộc lá buôn bán nhiều đến ghen tị. Nếu bản mệnh làm ăn có tâm thì ắt sẽ có tầm, trong tương lai không lo thiếu tiền tiêu.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này hay tủi hờn, chịu nhiều áp lực từ người nhà, người yêu. Con giáp này hay bị nửa kia hiểu lầm gây ra tranh cãi, mệt mỏi vì những lần xung đột. Tốt nhất bản mệnh nên dành ra thời gian để tĩnh tâm, nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 6/5/2024, về đường tài lộc, tuổi Thìn có cơ hội phát tài dựa trên vận may của mình. Tuy nhiên, dù có kiếm được nhiều hay ít, bản mệnh cũng không nên có tư tưởng sống phụ thuộc vào đó. Hãy kiếm tiền dựa trên công sức của chính mình.

Mộc khắc Thổ cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ cãi cọ, mâu thuẫn với nửa kia mà nguyên nhân có thể chỉ bắt nguồn từ những bất đồng nhỏ nhặt không đáng kể giữa đôi bên.

Khi mâu thuẫn nổ ra, tuổi Thìn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, đồng thời không nói ra những lời gây tổn thương cho nửa kia, khiến tình cảm đôi bên dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12 con giáp hôm nay 6/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/5/2024 hôm nay, tam hội giúp tuổi Tỵ thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, sẵn sàng mở lòng mình và sẵn sàng đón nhận sự tương tác. Cũng nhờ thế mà bản mệnh có thể tìm ra câu trả lời cho vấn đề đang khiến mình đau đầu.

Cát tinh hỗ trợ cho các ý tưởng của tuổi Tỵ được bay cao, bay xa. Đôi khi, cuộc sống trở nên rõ ràng, sáng tỏ và khiến cho bản mệnh không còn gì để băn khoăn, vướng mắc nữa. Thế nên đây là ngày để con giáp này giác ngộ và tìm được hướng đi hợp lý cho mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh một cơ thể khỏe mạnh, rắn rỏi, đặc biệt là đã giải tỏa được cả những chướng ngại tinh thần. Việc được ăn ngon, ngủ yên đã là một điều được xem là liều thuốc trị được rất nhiều bệnh tật mà nhiều người trông mong nhưng không có được.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn thận mất chức, thôi việc, bỏ học giữa chừng. Làm gì cũng phải có quyết tâm thì mới thành công được, con giáp này nên bỏ tính cả thèm chóng chán ngay và luôn.

Thêm vào đó, tuổi Ngọ được cảnh báo ngày này nhất định phải cẩn thận chuyện tiền bạc. Con giáp này không nên cho bản mệnh thân vay tiền, ra ngoài phải hạn chế mang quá nhiều tiền, điện thoại có giá trị vì có thể bị mất cắp.

Trong các mối quan hệ thì hay xảy ra bất đồng. Tâm trạng xấu ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Con giáp này rất thẳng thắn nhưng đôi khi điều đó lại làm phật lòng người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/5/2024, tài lộc của tuổi Mùi khá vượng. Người làm kinh doanh, buôn bán gặp khá nhiều may mắn. Bản mệnh có thể tạo lập được mối quan hệ với những đối tác đáng tin cậy hoặc với khách hàng tiềm năng. Đây là nấc thang để bản mệnh tiến xa hơn ở tương lai.

Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù đã lập gia đình hay chưa, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Đó có thể là những kẻ tiếp cận vì muốn lợi dụng bản mệnh.

Nếu đã lập gia đình, tuổi Mùi cũng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với người khác giới khác. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để những lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 6/5/2024 hôm nay, tuổi Thân trở nên dễ nóng nảy hơn bao giờ hết. Đừng để bản thân vướng vào những tranh cãi, giải pháp dễ dàng hơn chính là không để mình bị liên quan đến chúng. Vậy thì bản mệnh hãy kiềm chế và cố gắng tránh xa các rắc rối.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn rất nhiều cho chuyện tình cảm của tuổi Thân trong ngày này. Đây lúc hiếm hoi đối phương muốn lắng nghe bản mệnh, do đó nhớ tìm cách để chia sẻ, nói ra lòng mình một cách thẳng thắn. Khi hiểu nhau hơn thì những xung đột cũng sẽ được giảm bớt trong tương lai.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thân nên chọn lọc những bài tập phù hợp, nếu kết quả tập luyện sau một thời gian dài không tiến triển thì cần phải điều chỉnh. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở tì, bản mệnh lưu ý điều này để hạn chế tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của Dậu thuận lợi. Con giáp này đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, học hỏi được nhiều điều, không ngại đón nhận khó khăn. Những người sắp thi cử, xin việc, bầu cử sẽ được quý nhân đứng sau nâng đỡ.

Thật may là vận tiền bạc có chút ổn nên tâm trạng bản mệnh cũng thoải mái hơn trước rất nhiều. Nếu gặp gỡ bạn bè, kết giao thêm nhiều bạn làm ăn sẽ giúp một ngày của tuổi Dậu thêm thú vị, mở ra nhiều hướng kiếm tiền mới.

Con giáp này đi đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ bảo. Tình cảm của bản mệnh và nửa kia tương đối ổn nhưng vẫn còn thiếu một chút gia vị lãng mạn. Người có gia đình thì sống rất công bằng, dạy con khôn khéo làm bao người phải nể.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 6/5/2024, tuổi Tuất có thể kiếm được một khoản kha khá thông qua những công việc làm thêm. Khoản tiền này có thể giúp bản mệnh có của ăn của để trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời mang lại tác dụng khích lệ bản mệnh cố gắng hơn trong tương lai.

Bản mệnh cũng có cơ hội phát tài dựa vào sự may mắn của chính mình. Khoản tiền này nên được sử dụng một cách hợp lý chứ không nên chỉ dành cho việc ăn chơi, bởi nếu vậy thì bản mệnh chỉ đang của thiên trả địa mà thôi.

Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, biết suy nghĩ cho đối phương, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể giải quyết mọi việc rõ ràng, nhờ đó mà con giáp này sẽ không cần phải đau đầu thêm nữa. Đây là ngày để đi tìm đáp án cho mọi vấn đề khiến bản mệnh đang thắc mắc, trăn trở.

Tam hợp dự báo vận trình tình cảm được cải thiện, người độc thân sẽ gặp được một người quan trọng để cả hai cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Những cặp đôi thời gian này rất ý thức trong việc hâm nóng tình cảm lứa đôi bằng những cuộc hẹn hò riêng tư chỉ có hai người.

Tuy nhiên hôm nay, ngũ hành xung khắc cho thấy yếu tố ngoại cảnh như là thời tiết có thể là tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Tuổi Hợi nên cố gắng ăn uống đầy đủ, bổ sung nhiều dưỡng chất để tăng cường hệ miễn dịch.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển
Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động