Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:55 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): do có tam hội trợ giúp, mọi công việc của tuổi Mão đều có những bước tiến rõ rệt. Tuần này là tuần may mắn của bản mệnh, vì vậy, nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự quá lâu.
Con số may mắn hôm nay 7/5/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 7/5/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc
Con số may mắn hôm nay 8/5/2024 12 con giáp: Thân phát tài nhờ trò may rủi Con số may mắn hôm nay 8/5/2024 12 con giáp: Thân phát tài nhờ trò may rủi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy
Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, nếu tuổi Tý vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ thì sẽ có một tương lai tươi sáng. Con giáp này là người có tài, vì thế, hãy biết phát huy điểm mạnh và đưa ra những mục tiêu tham vọng nhưng vẫn phù hợp với khả năng của mình ngay từ bây giờ.

Nếu tuổi Tý đã luôn nỗ lực không ngừng trong công việc, nhiều khả năng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng ngay trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn hoặc nhận được lời khích lệ của cấp trên.

Trong tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc. bản mệnh tin rằng chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu dù không làm gì nên tội nhưng vẫn bị họa giáng xuống đầu. Có thể việc xoay chuyển tình hình lúc này vẫn là vô cùng khó khăn nhưng đừng ngại tìm giải pháp hoặc nhờ tới sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm.

Có vẻ như con giáp này sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra mọi quyết định trong tuần này. Chính vì sự thiếu quyết đoán, bản mệnh không dễ dàng biết mình cần phải làm gì. Vậy thì đây là ngày mà bản mệnh không nên vội vàng, hấp tấp, hãy chậm lại mà thôi.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh vào lúc này, việc này chủ yếu là vì con giáp này quá chủ quan tin rằng mình đang rất ổn mà thôi. Hãy lắng nghe cơ thể mình để cảm nhận được những thay đổi và tìm cách kịp thời chữa trị nếu bị bệnh.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Dần đi làm phải hết sức cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp. Không phải ai thân thiện, hiền lành cũng là người đáng để bản mệnh tâm sự. Con giáp này nên lựa lời mà nói kẻo ảnh hưởng đến công việc sau này.

Bù lại, tuổi Dần được lộc trong các mối quan hệ xã giao. Đi ra ngoài bản mệnh là người thân thiện, cởi mở, hay giúp người nên cũng được người ta giúp lại. người trẻ tuổi này thì thẳng thắn, chơi đẹp với bạn bè chẳng để ai phải chịu thiệt.

Đường tài lộc của bản mệnh cũng vượng phát nhờ vào thái độ sống của chính mình. Con giáp này ăn nên làm ra nhưng không bao giờ kiêu ngạo, huênh hoang nên luôn được người giàu kinh nghiệm chỉ đường dẫn lối làm ăn.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (6-12/5/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, do có tam hội trợ giúp, mọi công việc của tuổi Mão đều có những bước tiến rõ rệt. Tuần này là tuần may mắn của bản mệnh, vì vậy, nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự quá lâu.

May mắn hơn, tuổi Mão còn có thể gặp được quý nhân. Rất có thể người đó còn là người quen của bản mệnh suốt bấy lâu. Quý nhân sẽ chỉ cho bản mệnh hướng phát triển phù hợp, đồng thời có biện pháp giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý hôm nay dù công việc bận rộn đến mấy, cũng cần giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức, dễ khiến gân cốt đau mỏi, thần kinh suy nhược. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một sức khỏe tốt.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Thìn cảm thấy không hài lòng về cách hành xử của một người nào đó. Sự nghi ngờ, mâu thuẫn càng tăng cao khi bản mệnh thấy rằng đây không phải là lần đầu tiên người này phạm lỗi với bản mệnh.

Thổ khí vượng dự báo có những ảnh hưởng không tốt về sức khỏe trong giai đoạn này do đó con giáp này chớ chủ quan. Nhất là khi thời tiết thay đổi, nếu sức đề kháng yếu sẽ dễ khiến bản mệnh ốm đau, thậm chí phải nghỉ làm để dưỡng sức.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày thực hiện mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. Con giáp này nên bố trí tiến hành các công việc để được thuận lợi.

12 con giáp tuần mới (6-12/5/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ làm công việc tự do rất có lộc, may mắn ập tới bất ngờ. Sự cố gắng của bản mệnh đang được khách hàng đánh giá khá cao, cơ hội làm ăn, mở rộng kinh doanh rõ ràng đang ở rất gần.

Nhưng nay con giáp này không nên cho bạn bè nợ tiền, dù là khoản tiền nhỏ hay lớn thì cũng có nguy cơ mất trắng, không đòi lại được, tình cảm sứt mẻ. Bản mệnh cũng cần cẩn thận trong khoản giấy tờ, sổ sách, chuyển khoản tiền qua ngân hàng kẻo nhầm lẫn đáng tiếc.

Vận trình tình cảm lại vất vả hơn nhiều. Đối phương rất bực bội khi bản mệnh cứ mang theo khuôn mặt khó chịu từ cơ quan cho đến khi về nhà. Càng hay gắt gỏng thì con giáp này càng dễ làm mất lòng những người quan trọng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy
Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc nhờ có sự thúc đẩy của tam hợp. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có vẻ thách thức thế nào đi chăng nữa.

Tuy nhiên, dường như bản mệnh đang nóng vội quá mức. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thêm vào đó, hãy rèn luyện tính kiên trì để không nên dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp khó khăn.

Mộc sinh Hỏa, những người độc thân tuổi Ngọ có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Con giáp này có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Hãy sẵn sàng cho một mối tình lãng mạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi trở nên ích kỷ hơn, chuyện vặt vãnh cứ nói đi nói lại khiến người khác cảm thấy khó chịu, gây căng thẳng cho mối quan hệ. Con giáp này nên lưu tâm trong việc chọn những gì để nói hoặc không nên nói ra.

Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh cần chú trọng hơn tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Ngoài việc sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ thì bản mệnh cũng cần chú ý điều chỉnh chế độ sinh hoạt thích hợp cũng như ăn uống lành mạnh, dùng các món ăn tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuần mới này, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Tử vi tuần 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định tuần này, tuổi Thân nên cẩn thận trong công việc vì dễ có tiểu nhân tranh đấu. Con giáp này thông minh, năng động nhưng nóng tính nên dễ bị kích động, đó là sơ hở để kẻ xấu có cơ hội phá hoại sự nghiệp mà bản mệnh gây dựng bấy lâu nay.

Tình hình tài chính rất khả quan do bản mệnh có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, chẳng lo đói kém, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Con giáp này hãy để tiền phòng lúc khó khăn, ốm đau dù túi tiền đang rủng rỉnh như thế nào đi nữa.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này được chỉ đường dẫn lối nên có tiến triển rõ rệt. Những người yêu lâu nên tính đến chuyện cưới xin từ bây giờ, đây là thời điểm khá đẹp. Bản mệnh sống tích cực và yêu đời thì may mắn sẽ mỉm cười với mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dậu là người chí khí. Con giáp này luôn nghiêm túc trong công việc và xứng đáng nhận được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ. Bản mệnh có thể được thăng chức không sớm thì muộn.

Trong tuần này, những ai cần tham gia thi cử hoặc tuyển dụng cũng gặp nhiều thuận lợi. Thời điểm này là thời điểm thích hợp để có những bước khởi đầu mới. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân mình, bản mệnh chẳng hề thua kém ai.

Kim khắc Mộc khuyên con giáp này nếu gặp khó khăn thì bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tuất đừng tự hại mình bằng những giáo điều. Vỏ bọc mà con giáp này đang ngụy tạo bên ngoài cần được buông bỏ. Đây cũng là cánh cửa duy nhất để bản mệnh gần gũi hơn với những người mình yêu mến.

Con giáp này cũng nhận ra rằng có những việc mà không thể lúc nào cũng ngay lập tức tìm ra đáp án, vì thế đừng tự gây áp lực cho mình và làm cho mình mệt mỏi. Hãy vui với hiện tại và tất cả những gì bản mệnh có, thế là đủ rồi.

Sức mạnh của nụ cười tươi tắn, sự thân thiện và cởi mở của sẽ giúp bản mệnh chinh phục mọi người một cách dễ dàng đến bất ngờ. Vì thế, đừng tiếc gì một nụ cười dành cho những người mình gặp để xóa tan mệt mỏi cho chính mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Hợi đang làm quản lý, quan chức sẽ gặp thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Con giáp này làm việc gì cũng khôn ngoan, nhạy bén nhưng thiếu một chút khéo léo trong giao tiếp để công việc được hoàn hảo.

Quan hệ xã giao của tuổi Hợi hài hòa, ký kết hợp đồng nhanh gọn, tài lộc dồi dào. Đang lúc may mắn, bản mệnh hãy chú tâm mở rộng và phát triển công việc của mình, nhất là người đang theo đuổi những ngành như du lịch, tiềm năng kiếm tiền khá lớn.

Vận tình cảm rất thuận buồm xuôi gió. Con giáp này biết dành thời gian để chăm chút bản thân, quan tâm gia đình để cuộc sống dễ chịu hơn. Bên cạnh đó tính tình cởi mở của tuổi Hợi thu hút được nhiều bạn mới có lợi cho công việc.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động