Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:00 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024 Thìn đón nhận nhiều tin vui. Dù là người đang đi học hay đã đi làm, cơ hội con giáp này đạt được thành tích cao và ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh là rất lớn.
Con số may mắn hôm nay 9/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn vượt bậc Con số may mắn hôm nay 9/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn vượt bậc
Con số may mắn hôm nay 10/5/2024 12 con giáp: Mão – Mùi tiền bạc dội về như nước Con số may mắn hôm nay 10/5/2024 12 con giáp: Mão – Mùi tiền bạc dội về như nước

Tử vi hôm nay 7/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024, tuổi Tý nhớ cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình, nếu không con giáp này sẽ vô tình phạm lỗi với người lớn. Nhất là những câu bông đùa, chỉ nên nói với người ngang hàng với bản mệnh thôi.

Cát tinh xuất hiện nâng đỡ giúp tuổi Tý trở nên sáng tạo hơn. Trước khi chỉ ra bất cứ vấn đề nào ngày hôm nay, hãy nghĩ đến những giải pháp tiềm năng. Bản mệnh có thể trở thành một nhân vật quan trọng nếu như tránh được việc chỉ trích, soi mói.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này có góc nhìn mới về một người khác, từ đó tuối Tý trở thành một người thấu hiểu hơn, biết cách giữ mối quan hệ hài hòa hơn, hạn chế được việc đánh giá vấn đề quá chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, cát tinh ở bên trợ mệnh, tuổi Sửu trở nên tự tin hơn vào chính bản thân mình. Con giáp này không ngần ngại thể hiện những khía cạnh hoàn toàn khác biệt của bản thân cho mọi người xung quanh.

Đó chính là lý do con đường tiến thân thênh thang rộng mở đến vậy. Con giáp này sẽ chẳng còn phải lo lắng đến chuyện thăng tiến trong thời điểm này. Chỉ cần bản mệnh hoàn thành xuất sắc mọi việc thì cơ hội tiến thân sẽ đến ngay trong tầm mắt bản mệnh thôi.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng dần trở nên hài hòa hơn. Những hiểu lầm dần được gỡ bỏ, cả hai dành cho nhau những lời chia sẻ chân thành để cùng vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay gây những tác động tiêu cực lên vận trình ngày của tuổi Dần. Con giáp này được cảnh báo nên chú ý tới tiền bạc của mình, đề phòng lừa đảo, trộm cắp hay vay mượn khó đòi.

Tuổi Dần cũng cần phải kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng để khẳng định năng lực của mình trong công việc. Chỉ khi đó bản mệnh mới nhận được thành quả như mình mong muốn. Còn nếu cứ nóng vội muốn trông thấy kết quả mà bỏ qua quá trình, con giáp này có thể sẽ chẳng có thứ gì.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cũng gặp nhiều nỗi buồn phiền. Con giáp này những tưởng sự chân thành của mình có thể đổi lấy trái tim của đối phương nhưng hóa ra mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, những người xung quanh tuổi Mão hành xử một cách lạ lùng và khiến bản mệnh cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên thực tế thì trong mắt đối phương, bản mệnh cũng như vậy. Thế nên hãy học cách suy nghĩ tích cực về người khác, nếu muốn họ cũng đối xử với mình như vậy.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Mão có thể cảm thấy chút cô đơn. Tuy nhiên đó chỉ là do con giáp này đang suy nghĩ quá mà thôi. Nửa kia vẫn yêu thương và đối xử tốt với bản mệnh. Có thể người ấy đang gặp khó khăn, tuổi Mão hãy chủ động chia sẻ và dành sự quan tâm nhiều hơn cho họ.

Mộc khí vượng không tốt cho sức khỏe hiện tại của bản mệnh, có thể vì muốn giảm cân nên bản mệnh đã cắt giảm bữa ăn. Thực tế việc này không hiệu quả mà còn làm thể trạng yếu hơn. Hãy ăn uống khoa học và đúng cách, điều này mới có thể giúp cơ thể bản mệnh khỏe mạnh, săn chắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn đón nhận nhiều tin vui. Dù là người đang đi học hay đã đi làm, cơ hội con giáp này đạt được thành tích cao và ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh là rất lớn.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng trở nên hanh thông hơn cả. Nhất là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do thì sẽ nhận được sự quan tâm và những lời khen ngợi không phải ai cũng có được.

Trên phương diện tình cảm, trong ngày Thổ Kim tương sinh, với sức hút riêng, con giáp này nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ những đối tượng khác giới. Tuổi Thìn có thể sẽ sớm tìm được một nửa dành cho mình trong khoảng thời gian này đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 7/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn từ quý nhân nên mưu sự dễ thành, làm đâu thắng đó. Công việc trong ngày khá suôn sẻ, lại luôn có những sự trợ giúp cần thiết khi bản mệnh gặp khó khăn nên con giáp này cũng có thể phát huy ưu thế một cách trọn vẹn.

Vận tài lộc của tuổi Tỵ cũng khá vượng, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này nhanh nhẹn, năng động nên có thể biến những cơ may tiền thành thực tế, tự mình gây dựng nền tảng vững chắc để làm cơ sở cho sự phát triển sau này.

Cũng trong hôm nay, vận trình tình duyên vượng sắc. Con giáp này có nhiều cơ hội để làm quen với người khác phái, sớm chấm dứt tình trạng độc thân kéo dài. Những người đã có đôi có cặp cũng trải qua một ngày hạnh phúc ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Thìn đón nhận nhiều niềm vui

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024, ảnh hưởng của Mão Ngọ tương phá không tốt cho những dự định của tuổi Ngọ thời gian này. Nhất là những việc quan trọng nên để tới dịp khác, khi bản mệnh có đầy đủ thông tin hơn, góc nhìn được mở rộng hơn.

Ngay khi có cát tinh nâng đỡ, tuổi Ngọ hãy dùng sự tử tế, sự cảm thông là vũ khí sắc bén để xây dựng các mối quan hệ, đưa mọi người xích lại gần nhau hơn. Tình bạn chỉ tốt đẹp khi được xây dựng trên những nền tảng chân thành, tử tế thôi, hẳn bản mệnh biết điều đó.

Ngũ hành tương sinh là dịp tốt để bản mệnh có khởi đầu mới cho việc cải thiện sức khỏe. Hãy thực hiện việc chạy bộ, tới phòng gym hay tham gia lớp tập yoga... mà đã có dự định nhưng chưa có cơ hội thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi thêm tự tin vào năng lực của chính bản thân mình. Con giáp này dễ dàng hoàn thành mọi việc được giao mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng đừng vì thế mà trở nên bảo thủ và cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Hãy học cách sống khiêm tốn và hài hòa hơn, những cơ hội phát triển sẽ đến với bản mệnh sớm thôi.

Ngày ngũ hành Thổ Kim tương sinh, đào hoa khởi vượng, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp dành cho mình trong khoảng thời gian này. Hãy cho đối phương cơ hội để cùng tìm hiểu thêm về nhau, đừng vội vàng từ chối.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, tuổi Thân được dự báo sẽ có một ngày làm việc nghiêm túc và tập trung cao độ. Nhờ vậy, hiệu suất được tạo ra cũng rất đáng nể. Con giáp này có thể nhanh chóng giải quyết những việc tồn đọng đã lâu, trong khi người khác vẫn đang loay hoay tìm cách.

Tuy nhiên, thói quen tiêu tiền theo ngẫu hứng, thích gì mua nấy có thể khiến số tiền trong túi của bản mệnh bốc hơi nhanh chóng. Con giáp này cần học cách kiềm chế bản thân trước những nhu cầu ngắn hạn đó và chỉ mua sắm những món thật sự cần thiết.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân hãy tận hưởng hạnh phúc mà mình đang có, trân trọng người đang bên cạnh và sống hết mình với cuộc sống hiện tại này. Bản mệnh đang có những điều khiến người khác phải ước ao và ngưỡng mộ vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay mang tới điềm báo không tốt cho việc giao tiếp của tuổi Dậu. Có thể vì chút hiểu nhầm hoặc đơn giản là ý kiến không đồng nhất mà nảy sinh tranh cãi. Khi việc đúng sai không rõ ràng thì bản mệnh nói nhiều cũng vô ích mà thôi.

Trong ngày mới này, mọi giao dịch ngày cũng cần phải được tiến hành với thái độ tập trung cao, thay vì sự sao nhãng, thiếu nỗ lực như bây giờ của tuổi Dậu. Kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào những đầu tư của bản mệnh cho công việc.

Bên cạnh đó, Kim Mộc xung khắc còn nhắc nhở tuổi Dậu nên tránh xa các quyết định liên quan đến tiền bạc. Nhất là lúc này không nên cho vay mượn tiền bạc, chắc chắn sẽ khó lấy lại, bản mệnh sẽ phải hối hận vì cho ai đó vay tiền vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 7/5/2024 hôm nay, có quý nhân tam hội trợ giúp, đường sự nghiệp của tuổi Tuất trở nên hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Cấp trên sẽ sớm giao những trọng trách mới khi nhận ra năng lực hiếm có của bản mệnh.

Chưa kể sự xuất hiện của cát tinh còn giúp con giáp này có cơ hội tỏa sáng trong tập thể. Sự linh hoạt và khéo léo đã giúp bản mệnh mang về những thành tích đáng kể, ghi dấu ấn đặc biệt trước mọi người.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể nhân cơ hội đào hoa khởi vượng như thế này để bày tỏ lòng mình với đối phương. Chắc chắn bản mệnh sẽ nhận được lời hồi đáp mà bản thân luôn mong đợi bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi được cấp trên trọng dụng nên ưu ái giao cho nhiệm vụ quan trọng. Nếu hoàn thành tốt, giữ vững tinh thần này, bản mệnh sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Hãy cố gắng trân trọng và tận dụng tối đa những lợi thế mà mình đang có.

Trong ngày này, tuổi Hợi cũng sẽ gặp may mắn về mặt tài chính và có nhiều nguồn thu bất ngờ, nhờ đó rủng rỉnh tiền bạc hơn để làm những việc bản mệnh đã ấp ủ từ lâu. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, mở ra nhiều hướng đi tích cực cho tương lai.

Tiếc là vận trình tình cảm của tuổi Hợi có phần sa sút. Những ngọt ngào thuở ban đầu đã bị thời gian làm cho nguội lạnh, đây là lúc bản mệnh và nửa kia cần phải nhìn thẳng vào sự thật, nhìn lại tình cảm của mình và quyết định có đi tiếp cùng nhau trên đoạn đường đời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy Tử vi tuần mới 12 con giáp (6-12/5/2024): Mão – Tỵ tài lộc bủa vây, đầu tư đâu thắng đấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/5/2024: Mùi vượng tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động