Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:33 | 31/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Mão gặp nhiều rắc rối liên quan đến tiền bạc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024 con giáp này dễ bị choáng ngợp trước những lời mời gọi hấp dẫn để rồi vội vàng đầu tư mà không tìm hiểu những rủi ro ẩn sau đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính

Tử vi hôm nay 5/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Mão gặp nhiều rắc rối liên quan đến tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Mão gặp nhiều rắc rối liên quan đến tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Tý được cục diện Thân Tý bán hợp che chở nên mọi việc trong ngày này đều hanh thông thuận lợi không ngờ. Các mối quan hệ của tuổi này cũng nhờ đó mà hài hòa hơn trước khá nhiều.

Cát tinh độ mệnh, bản mệnh tự tin khẳng định được vị thế của bản thân. Những người tham gia thi cử trong thời điểm này dự báo có nhiều tín hiệu khả quan. Chỉ cần con giáp này vững tâm ôn luyện, chắc chắn kết quả sẽ như mong đợi.

Thần may mắn đã gọi tên con giáp này khi chuyện tình cảm cũng không kém phần tốt đẹp. Ngũ hành Kim Thủy tương sinh giúp cho mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương ngày một gắn kết hơn. Sự lắng nghe và chia sẻ giúp cả hai người ngày một thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu có xu hướng trở nên cố chấp, ngang ngược hơn hẳn thường ngày. Con giáp này khăng khăng với nhận định của bản thân, gạt bỏ mọi ý kiến đóng góp của người khác. Cách xử sự như vậy có thể khiến bản mệnh gặp không ít rắc rối.

Tuổi Sửu tốt nhất nên tránh tranh chấp với người khác vì bản mệnh dễ bị thiệt thòi, thậm chí còn có thể dẫn đến họa kiện tụng. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng, hòa hoãn vẫn là thượng sách.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Sửu còn dễ bị ức chế, dồn ứ vì những chuyện đâu đâu. Đôi khi chỉ là vài thứ nhỏ nhặt bản mệnh cũng thấy không vừa mắt, tỏ ra gắt gỏng với những người thân của mình khiến không khí gia đình nặng nề. Hãy kiểm soát cảm xúc của bản thân để có thể gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công. Dù có gặp phải khó khăn đi nữa, xung quanh bản mệnh cũng không thiếu người chủ động vươn tay giúp đỡ.

Với trạng thái tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, con giáp này còn có thể thử sức mình ở những nội dung công việc mới. Đừng sợ đối mặt với những điều mình chưa biết, bởi thông qua đó, bản mệnh có thể hiểu hơn về bản thân, tìm ra điểm mạnh tiềm ẩn của mình.

Trên phương diện tình cảm, những thành tích xuất sắc trong công việc là điểm cộng giúp người độc thân trở nên nổi bật hơn hẳn. Nhiều đối tượng ngưỡng mộ và thật lòng muốn giữ quan hệ với bản mệnh, hãy cho người có thiện cảm một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp không ít rắc rối liên quan đến tiền bạc. Con giáp này dễ bị choáng ngợp trước những lời mời gọi hấp dẫn để rồi vội vàng đầu tư mà không tìm hiểu những rủi ro ẩn sau đó.

Hãy tỉnh táo và sáng suốt trước khi quyết định những chuyện hệ trọng như thế này. Số tiền đầu tư dù lớn hay nhỏ cũng là công sức mà bản mệnh đã bỏ ra bấy lâu nay. Đừng để chúng một đi không trở lại.

Ngoài ra, ngũ hành KimMộc xung khắc còn cảnh báo con giáp này nên cẩn thận với những mối quan hệ khác giới. Sự tin tưởng đặt nhầm chỗ sẽ khiến tuổi Mão phải chịu những tổn thương khó có thể lành được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, Thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần phải đề phòng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, muốn hủy hoại thanh danh và vị trí của bản mệnh. Có kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, khiến cho vận trình sa sút mất kiểm soát. Nhiều chuyện xảy ra nằm ngoài dự tính, con giáp này không kịp xoay sở để xử lý, dễ lộ ra thiếu sót.

Vận đen còn đeo bám đường tài lộc khi có dấu hiệu mất mát hao hụt tài chính. Không phải tài lộc không có nhưng bản mệnh tiêu xài hoang phí khiến cho tài lộc chẳng thể tích tụ, tiền bạc kiếm được bao nhiêu cũng không cánh mà bay.

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng có dấu hiệu bất ổn. Con giáp này dễ mắc bệnh về dạ dày, nhất là người có tiền sử bệnh, người sinh hoạt thất thường, người lao lực, làm việc quá sức. Nếu không chú ý hơn tới chế độ ăn uống ngủ nghỉ thì rất có thể bản mệnh sẽ phải trả giá bằng chính sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 5/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ dàng hòa nhập với tập thể. Dù mới bước chân vào môi trường mới đi nữa, con giáp này cũng không quá bỡ ngỡ mà nhanh chóng bắt kịp với mọi người xung quanh.

Người làm ăn kinh doanh cũng làm quen được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Bản mệnh nên nhanh chóng hợp tác với đối phương để có thể tiến trước đối thủ, thu được một khoản tiền khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Mão gặp nhiều rắc rối liên quan đến tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Mão gặp nhiều rắc rối liên quan đến tiền bạc

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn trắc trở. Cũng chỉ vì tin lầm người mà con giáp này dễ mắc bẫy tiểu nhân, khiến bản thân phải chịu những hậu quả đáng tiếc, tiền bạc thất thoát nặng nề.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, bản mệnh cũng cần quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình. Đừng biện minh cho sự bận rộn của bản thân mà bỏ bê đối phương. Sẽ chẳng có gì có thể bù đắp được những hố sâu khoảng cách giữa hai người.

Để công việc được thuận lợi trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên chọn giờ tốt cũng như hướng tốt để xuất hành. Theo đó, đi hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam để gặp Tài thần, tránh xuất hành hướng Tây Bắc bởi đây là hướng xấu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên cẩn trọng mối quan hệ đồng nghiệp. Thái độ và hành động của bản mệnh nên có chừng mực nhất định, tôn trọng đối phương bởi để có được thành công, đó không chỉ là sự nỗ lực của riêng con giáp này mà là của cả tập thể.

Không chỉ phải đối mặt với rất nhiều áp lực công việc mà chuyện tình cảm cũng không được như ý. Đường hôn nhân tình cảm nhiều trục trặc, mâu thuẫn vợ chồng có thể bị đẩy lên đỉnh điểm khi đôi bên ai cũng khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình, không chịu nhún nhường để giữ hòa khí gia đình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Thân cần cẩn trọng khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là cấp trên của mình. Hãy có cách cư xử linh hoạt hơn, nghĩ gì nói nấy chỉ khiến bản mệnh chịu thiệt thòi mà thôi.

Người làm lãnh đạo cũng chớ nên nghe theo những lời xu nịnh bùi tai, vì những lời nói ấy chỉ khiến bản mệnh trở nên thỏa mãn và không nhìn rõ thực tại trước mắt, đến khi nhận ra sai lầm thì có thể đã quá muộn rồi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho đối phương cảm thấy ngạt thở trong chính mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh hãy để cho nửa kia có khoảng thời gian và không gian cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, mọi công việc trong ngày của tuổi Dậu có bước phát triển vượt bậc. Các kế hoạch đều được tiến hành một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bản mệnh trong thời điểm này. Tuổi Dậu còn có cơ hội được cất nhắc lên những vị trí tương xứng với năng lực của mình hơn dưới sự trợ mệnh của cát tinh.

Tuy nhiên tuổi Dậu cần chú ý tới sức khỏe của mình. Bên cạnh việc ăn nghỉ điều độ, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương tại các vị trí phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất sẽ cần phải sớm thắt chặt lại các khoản chi tiêu của mình. Nếu bản mệnh không biết cách cân đối lại tài chính của mình thì có thể sẽ lâm vào cảnh túng thiếu tiền bạc, buộc phải vay mượn để trang trải cuộc sống.

Ngày này cũng không thích hợp cho các kế hoạch đầu tư tài chính bởi rủi ro luôn rình rập. Tuổi Tuất nên kiểm tra lại thông tin một lượt, chớ vì nóng vội mà ném tiền kiếm bằng mồ hôi nước mắt của mình chỉ vì tham cái lợi trước mắt.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này cần phải chú ý đến đường tiêu hóa của mình. Bạn mệnh phải thận trọng kẻo bị đau bụng, đau dạ dày vì thói quen ăn uống thiếu khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/6/2024 hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi gặp phải nhiều bất lợi. Có đồng nghiệp xấu cố tình gây rắc rối cho bản mệnh, tuy nhiên đừng giữ mãi mọi chuyện trong lòng rồi lại khó chịu. Con giáp này nên tìm cách phớt lờ những điều không hay.

Chuyện tình cảm của người độc thân cũng không nhiều biến động bởi bản mệnh quá do dự, không dám đối diện với cảm xúc thật và với người mình dành tình cảm. Cứ tiếp tục như vậy, rất có thể tuổi Hợi sẽ bỏ lỡ đối phương đầy nuối tiếc.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khở sắc trông thấy Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khở sắc trông thấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Mùi gặp nhiều trở ngại Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Mùi gặp nhiều trở ngại
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động