Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:25 | 31/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024 Ngọ có cơ hội gặp được người đồng chí hướng. Đôi bên có nhiều quan điểm chung về cách xử lý công việc nên việc hợp tác diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng còn khó khăn cản lối.
Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024: Vận may ập đến bất ngờ Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024: Vận may ập đến bất ngờ
Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định

Tử vi hôm nay 1/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý phát triển không thuận lợi. Con giáp này thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ nên không phát huy được tiềm năng, thành tích công việc cũng khó cao được như mong muốn.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, con giáp này được đón nhận nhiều tin vui. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể phải lòng một người nào đó ngay lập tức, dù hai người mới chỉ gặp nhau lần đầu tiên.

Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít gắn bó bởi cả hai đã biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Con giáp này hiểu vì sao đối phương lại làm như vậy cũng như bao dung cho người ấy trước những lỗi lầm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Sửu

Sửu Thìn Tương Phá cho thấy con giáp tuổi Sửu càng cứng đầu càng gây thêm căng thẳng cho tình cảm của bạn. Sự hài hòa là vô cùng quan trọng trong đời sống. Các yếu tố mâu thuẫn có thể sẽ cần phải có sự thỏa hiệp ngày hôm nay, thế nên đừng cố chấp nhé, bạn sẽ chỉ mệt mỏi thôi.

Chính Ấn cho thấy tuổi Sửu hôm nay khá nhạy bén. Hãy lắng nghe những cảm xúc của mình và để chúng mách nước cho bạn biết cần phải làm gì ngày hôm nay nhé. Đừng bỏ qua những thông điệp mà giác quan đang cố gắng mách bảo bạn

Thổ khí vượng khuyên bản mệnh chăm lo hơn cho sức khỏe của bản thân, có thể một số biểu hiện không tốt đã diễn ra một thời gian dài nhưng vì bận rộn nên bạn không quan tâm đúng mực mà thôi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, tuổi Dần biết rằng thực tế trước mắt có thể không phải là sự thật duy nhất. Hãy dành thời gian để xem xét và điều tra thông tin, thay vì vội vàng tin tưởng vào một điều gì đó mà bản mệnh chưa thực sự chắc chắn.

Ngày mới dự báo những xung đột liên quan tới mối quan hệ trong gia đình, tuổi Dần đừng vội vàng đưa ra những nhận định cá nhân quá sau đó ra sức bảo vệ. Cuối cùng sự việc sẽ chẳng dẫn tới đâu trong khi tình cảm với mọi người lại bị sứt mẻ, khó hàn gắn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay, bản mệnh nên làm một số việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự…

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, tuổi Mão trở thành tấm gương cho mọi người trong tập thể noi theo. Con giáp này thường tìm ra hướng đi mới để giải quyết công việc, không còn mãi đi theo một lối mòn mà người đi trước đã vạch ra.

Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành công lớn thế nào, tuổi Mão cũng chớ nên kiêu ngạo, cho rằng người khác phải nghe theo mình. Ai cũng có những thế mạnh riêng, bản mệnh nên nhìn ra điểm mạnh của người khác và học tập cải thiện bản thân.

Bên cạnh đó, con giáp này được nhắc nhở dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc mệt mỏi quá sức kẻo đổ bệnh.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 1/6/2024 của 12 con giáp, Thìn Thìn Tự Hình dự báo hôm nay có nhiều điều khiến con giáp tuổi Thìn băn khoăn lo lắng không yên. Bạn nên tránh việc tự suy diễn thái quá vấn đề vì chỉ có bạn tự làm mình khổ mà thôi. Hãy cởi bỏ hết những áp lực mình tự tạo ra để có cuộc sống yên bình hơn.

Với sự tác động của Thiên Ấn, có thể thấy hôm nay là ngày để tuổi Thìn vận động, để tham gia các hoạt động tương tác, nhờ thế sức mạnh thể chất và tinh thần bạn sẽ được tăng cường đáng kể đấy. Đừng giam mình trong phòng hay quá bận rộn với công việc nhé.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe cũng là vấn đề khiến bạn phải mệt mỏi trong ngày này. Nếu có bệnh thì tìm cách để chữa sớm, đừng quá chủ quan mà cho rằng không sao dù là biểu hiện nhỏ

12 con giáp hôm nay 1/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ trở nên rất dễ mất kiên nhẫn. Nếu bản mệnh cảm thấy điều gì đó làm cho mình căng thẳng thì đừng gượng ép bản thân phải đối diện và làm quen với nó. Tìm kiếm cho mình sự thoải mái, thân thuộc ở những điều đơn giản là điều tích cực của đời sống.

Con giáp này cần nhớ rằng đây là một ngày để bản mệnh thổi hồn lãng mạn cho những cảm xúc yêu đương. Hẳn nhiên cuộc sống là những ngày bận rộn với công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà đánh mất những phút giây dễ chịu, vui vẻ bên những người mà mình yêu thương.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh nhân ngày nghỉ như thế này nên gác hết mọi việc sang một bên để dành thời gian nghỉ ngơi. Đừng vì mải mê việc này việc kia mà quên chăm sóc bản thân hay bỏ qua các dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được người đồng chí hướng. Đôi bên có nhiều quan điểm chung về cách xử lý công việc nên việc hợp tác diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng còn khó khăn cản lối.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể được tiếp xúc với những mối khách hàng triển vọng. Họ không chỉ đem lại cho bản mệnh khoản tiền dư dả ở hiện tại mà còn có thể ở cả tương lai. Hãy phát huy khả năng của mình để gây được ấn tượng tốt.

Về mặt tình cảm, những mâu thuẫn, rạn nứt trước đó được bản mệnh khéo léo giải quyết, không để chuyện quá khứ ảnh hưởng nhiều đến hiện tại. Con giáp này tưởng chừng vô tâm nhưng có lúc lại vô cùng tâm lý.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Mùi

Một ngày để con giáp tuổi Mùi nhận sức mạnh từ Chính Ấn để nuôi dưỡng tư duy nhạy bén của bạn. Hãy chọn cho mình một chủ đề mà bạn không hiểu biết lắm và bắt đầu tìm hiểu, học hỏi nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều hay đấy.

Thổ khí vượng xuất hiện lúc này cũng là lời nhắc nhở để bản mệnh dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Đừng làm việc quá sức và thức quá khuya nhiều ngày vì chúng đang tàn phá sức khỏe của bạn đấy.

Theo xem ngày tốt Nhị thập bát tú, hôm nay bản mệnh nên lưu ý để kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, tuổi Thân cơ hội chủ động, kiểm soát kết quả mọi việc bản mệnh làm. Điều gì xảy ra hoàn toàn phụ thuộc vào bản mệnh, thế nên con giáp này hãy tự đưa ra quyết định cho riêng mình, thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai.

Sức khỏe giảm sút rõ rệt vì một phần tuổi Thân có bệnh lại cộng thêm cả những căng thẳng trong cuộc sống. Nếu áp lực công việc và cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần giảm sút thì lúc này bản mệnh nên điều chỉnh lại lối sống cho lành mạnh hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía cửa phòng bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu thường xuyên khăng khăng với ý kiến của mình mà chẳng chịu lắng nghe ai. Thậm chí, dù có vướng phải sai lầm, bản mệnh cũng không nhận ra và tiếp tục khiến mình sa vào vũng lầy.

Thái độ kiêu ngạo sẽ còn khiến con giáp này vướng phải nhiều rắc rối trong tương lai. Ngay từ bây giờ, tuổi Dậu hãy học cách quan sát và lắng nghe mọi người, hạ cái tôi xuống để có thể nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Con giáp này nên sắp xếp thực hiện các kế hoạch phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn, hạn chế được các rủi ro.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Tuất

Ảnh hưởng của Lục Xung nên hôm nay con giáp tuổi Tuất có xu hướng gây sự với một nửa của mình. Để bảo vệ chống lại điều này, chúng ta phải luôn tự hỏi liệu vấn đề có đủ quan trọng để có xung đột không.

Nhờ Thiên Ấn mà con giáp tuổi Tuất có ưu thế vì bạn được làm nhiệm vụ thuộc năng lực của mình. Lúc này, việc giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ dạy cho bạn biết được nhiều hơn về giá trị của chính mình ngày hôm nay.

Hãy học cách mở lòng mình nhiều hơn và đừng ích kỷ, đó chính là cách để bạn trưởng thành và được yêu thương nhiều hơn trong cuộc sống. Thực ra mỗi khi bạn giúp ai đó, chính bạn cũng đã nhận về niềm vui rồi, không cần phải mong cầu được đáp trả.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 1/6/2024 hôm nay, đây là cơ hội để tuổi Hợi hoàn tất những gì mà bản mệnh đã khởi xướng. Vậy thì hãy cố gắng để xử lý mọi nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất có thể, điều đó thực sự quan trọng.

Ngũ hành tương sinh cho thấy một số rắc rối liên quan tới tiền bạc của bản mệnh hôm nay được xử lý với sự giúp sức của bạn bè hoặc người thân. Tuy sự hỗ trợ này không nhiều nhưng giúp con giáp này thoát được rắc rối hiện tại.

Thời gian này mang tới phút giây hạnh phúc, vui vẻ khi tuổi Hợi quây quần bên bản mệnh bè, người thân. Hoặc có cơ hội cao có người thân ở xa gọi điện chuyện trò với bạn bè cả tiếng đồng hồ sau thời gian mất liên lạc.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Theo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang, 6 tháng đầu năm 2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động