Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:31 | 31/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Mùi gặp nhiều trở ngại

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024 tuổi Mùi có quá nhiều trở ngại xuất hiện trong vận trình. Chưa kể, kẻ tiểu nhân lại nhắm đúng lúc này để giở trò xấu xa nhằm hạ bệ, khiến cho uy tín của bản mệnh ngày một giảm sút.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024) đường tài lộc của tuổi Thìn trở nên rực rỡ hơn cũng một phần là bản mệnh được nhiều người nâng đỡ, giúp sức.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024 Ngọ có cơ hội gặp được người đồng chí hướng. Đôi bên có nhiều quan điểm chung về cách xử lý công việc nên việc hợp tác diễn ra vô cùng thuận lợi, chẳng còn khó khăn cản lối.

Tử vi hôm nay 4/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Mùi gặp nhiều trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Mùi gặp nhiều trở ngại

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Tý vận dụng mọi tài năng để có được sự bứt phá trên con đường công danh. Khả năng sáng tạo và cách xử lý linh hoạt giúp bản mệnh có thể dễ dàng luồn lách qua mọi khó khăn.

Vận trình tài lộc không tệ. Ngoài khoản thu chính thì con giáp này còn nhận được lương thưởng bất ngờ trong hôm nay.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu trở nên suôn sẻ hơn trước. Những mối quan hệ xã giao tốt đẹp mang đến không ít cơ hội để phát triển. Nếu có thể nhanh tay nắm bắt thì chắc hẳn thành công sẽ sớm đến với bản mệnh.

Tuy nhiên, trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc thì con giáp này lại cần phải hết sức cẩn trọng. Tử vi nhắc nhở bản mệnh chớ tin lời của bất kỳ ai kẻo tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vẫn chưa thể tìm được bến đỗ cho mình. Đã không ít lần cơ hội tìm đến, nhưng những trở ngại lại chẳng để đôi bản mệnh tiến xa hơn. Có lẽ tuổi Sửu cần phải chờ đợi thêm mới có thể gặp được nhân duyên của mình.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Dần chú ý tiết chế cảm xúc, thận trọng trong các kế hoạch hợp tác và đầu tư. Giải quyết ổn thỏa các khoản nợ nần, nếu không bản mệnh có thể vướng vào tranh chấp, kiện tụng.

Con giáp này cũng tỉnh ngộ, nhận ra bộ mặt thật của những người được bản mệnh giúp đỡ trước đây thậm chí còn tìm cách hãm hại bản mệnh. Đã đến lúc bản mệnh đánh giá lại mối quan hệ để biết ai nên tập trung, ai không nên gần gũi.

Bù lại, đây là lúc để bản mệnh cải thiện tình hình tài chính, con đường sinh lợi rộng mở, nếu bản mệnh khéo léo chuyển mình. Không nên lãng phí thời gian và tiề

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Con giáp này sẽ phải đưa ra những quyết định tương đối quan trọng liên quan tới sự nghiệp tương lai. Với vốn kiến thức uyên thâm và sự tỉnh táo, sáng suốt, bản mệnh hoàn toàn tự tin vào sự lựa chọn của mình.

Vận trình tài lộc bất ổn. Do đó, con giáp này cần phải có những định hướng rõ ràng để nắm bắt mọi cơ hội làm đầy túi tiền.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể yên tâm hơn về công việc của mình. Sau bao vất vả ngược xuôi, cuối cùng mọi việc cũng đã dần trở nên ổn thỏa hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bản mệnh được nhắc nhở chớ để bản thân vướng vào những chuyện thị phi không đáng có. Nhất là khi chúng lại liên quan đến việc tranh lợi đoạt tài chốn công sở thì lại càng phải tránh xa.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên căng thẳng hơn nhiều trong ngày. Những mâu thuẫn từ trước đã âm ỉ chỉ đợi có dịp bùng nổ. Đôi bên không ngừng tranh cãi khiến bầu không khí trở nên ngột ngạt, nặng nề.

12 con giáp hôm nay 4/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ có một vài thay đổi tích cực, giúp con giáp này sắp xếp lại tình trạng tài chính cũng như tìm ra các cách thức mới để tăng thêm thu nhập.

Một số kế hoạch của tuổi Tỵ diễn ra đúng như dự định và cũng là lúc bản mệnh cần tập trung để tăng tốc. Đừng hài lòng quá nhanh với chút kết quả đang có, con giáp này vừa tìm cách cải thiện lại vừa nâng cấp mọi thứ lên thì chất lượng công việc sẽ được thể hiện ở một mức độ đáng mong đợi.

Sức khỏe của tuổi Tỵ dễ bị tác động xấu nên cần cẩn trọng. Con giáp này cũng nên chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Tránh những chuyến đi dài, có thể khiến bản mệnh kiệt sức và tuyệt đối cẩn thận khi lái xe.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Mùi gặp nhiều trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Mùi gặp nhiều trở ngại

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan, báo hiệu sẽ có chút trở ngại xuất hiện bất ngờ khiến bản mệnh không kịp trở tay. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của quý nhân nên nhanh chóng khắc phục được hậu quả.

Vận trình tài lộc biến động. Do đó, người tuổi này cần phải xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu chặt chẽ nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có quá nhiều trở ngại xuất hiện trong vận trình. Chưa kể, kẻ tiểu nhân lại nhắm đúng lúc này để giở trò xấu xa nhằm hạ bệ, khiến cho uy tín của bản mệnh ngày một giảm sút.

Lại thêm họa phá tài cận kề, tuổi Mùi cần phải hết sức tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư tiền bạc. Đừng vì ham cái lợi trước mắt mà bất chấp những rủi ro tiềm ẩn, bản mệnh có thể mất cả chì lẫn chài lúc nào chẳng hay.

Trong ngày mới này, vận trình tình cảm của bản mệnh gặp phải rắc rối khó tránh. bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác giới, đừng để những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tâm trạng của tuổi Thân cải thiện đáng kể lúc này, giúp bản mệnh đối diện với các vấn đề trong đời sống bằng thái độ hợp lý, thực tế hơn.

Con giáp này cũng biết nhìn xa trông rộng, sẵn sàng nhường nhịn ai đó nếu có tranh cãi xảy ra. Do đó, bản mệnh thường không nóng vội bày tỏ ý kiến cá nhân mà kiên nhẫn lắng nghe hơn.

Về mặt tình cảm, người độc thân dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động quá khứ, khiến phải suy nghĩ, trăn trở về những chuyện đã đi qua. Con giáp này nên hướng tới thực tại thì hơn. Trong mọi tình thế, cần giữ thái độ, lý trí tỉnh táo để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tinh thần làm việc uể oải, mất tập trung đẩy hiệu suất công việc xuống mức thấp. Điều này vô tình lại tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân tiếp cận và tìm cách phá hoại.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Do đó, việc chi tiêu trong ngày cũng cần khoa học và rõ ràng hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần tránh xa những chuyện thị phi rắc rối chốn công sở. Đừng để những chuyện không đáng có này cản con đường tiến thân của bản mệnh.

Trong công việc, tuổi Tuất cũng nên học cách hòa đồng với mọi người hơn, đừng lúc nào cũng tự cô lập bản thân như trước. Những mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho những cơ hội phát triển không ngờ nữa.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút rõ rệt trong thời gian này. Đừng làm việc quá sức mà không chú ý đến việc chăm sóc bản thân nữa, bệnh tật có thể tìm đến với bản mệnh bất cứ lúc nào.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi có vẻ đang quá chủ quan trong thời gian dài vừa qua. Lời khuyên cho bản mệnh là nên nhìn nhận lại các mối quan hệ để chọn lựa những người phù hợp dựa trên quy tắc, ranh giới cá nhân.

Thêm vào đó, con giáp này dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc, cần cố gắng chi tiêu trong ngân sách, nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm trước khi đầu tư tiền bạc. Sự bốc đồng có thể gây ra thua lỗ.

Trên phương diện tình cảm, dễ có một trận chiến không mong muốn khiến bản mệnh cảm thấy rất khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc vì nói ra điều nào lúc này cũng bị cho là tiêu cực.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khở sắc trông thấy Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khở sắc trông thấy
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động