Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:28 | 31/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024 dường như con giáp này đòi được một khoản tiền nào đó, hoặc thu được lợi nhuận từ một khoản đầu tư nào đó.
Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định
Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc

Tử vi hôm nay 2/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay khá thoải mái, dễ chịu với tuổi Tý. Dường như con giáp này không phải đối mặt với bất cứ nỗi lo lắng hay thách thức nào, nhưng như thế không có nghĩa rằng bản mệnh có thể thoải mái kê cao gối mà ngủ.

Vấn đề con giáp này cần là phải hướng tới những thay đổi và sẵn sàng cho sự chuyển mình khi cần thiết, thay vì thụ động. Có thể thời gian qua bản mệnh đủ may mắn nên không phải nỗ lực nhiều, tuy nhiên, một khi bản mệnh kết hợp được may mắn với sự sáng tạo và nhiệt tình thì kết quả sẽ càng tốt hơn nữa.

Hôm nay là ngày khá tốt để tiến hành nhiều việc. Tử vi ngày mới cho thấy con giáp này nên làm những việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, mưu sự…

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo. Mỗi người giữ một lập trường riêng, khiến buổi trao đổi trở nên căng thẳng.

Con giáp này nên chú ý lắng nghe quan điểm của người khác trước khi nêu ý kiến phản biện của bản thân. Hãy chú ý cách trình bày vấn đề của mình, sao cho người nghe không mất lòng và có thể tiếp thu dễ dàng nhất.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Dần đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất vốn có. Đồng nghiệp và cấp trên cũng luôn tạo điều kiện để bản mệnh sáng tạo, nhờ vậy con giáp này càng thêm tích cực.

Cũng trong ngày này, bản mệnh có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng cách tập lắng nghe nhiều và quan sát nhiều hơn trước khi phát biểu. Điều đó sẽ giúp tuổi Dần hình thành sự chắc chắn, tránh được rất nhiều rắc rối không đáng.

Trên phương diện tình cảm, người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. Con giáp này và nửa kia đang trong giai đoạn mặn nồng, lúc nào cũng nghĩ đến nhau, điều này khiến nhiều người phải ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, may mắn tài chính đến với tuổi Mão. Dường như con giáp này đòi được một khoản tiền nào đó, hoặc thu được lợi nhuận từ một khoản đầu tư nào đó. Tuy nhiên đừng vì thế mà chi tiêu một cách phóng tay, thiếu tính toán.

Mộc Hỏa tương sinh cho thấy sức khỏe của con giáp này khá tốt. Sau một tuần bận rộn thì hôm nay là ngày để con giáp này thả lỏng và thư giãn một chút. Những bộ môn tập luyện như yoga, sẽ giúp cho tinh thần con giáp này được thư giãn.

Đây cũng là ngày để kết nối với tâm hồn, với giá trị cốt lõi của chính con giáp này. Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ vướng phải nhiều rắc rối. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bản mệnh bè.

Nếu tuổi Tỵ là người giữ vị thế cao nhưng phải nhận lời bàn ra tán vào từ cấp dưới thì đây chính là lúc bản mệnh cần xem xét cách thức làm việc của mình. Có thể con giáp này đang quá chuyên quyền độc đoán, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ người thân trong khả năng của mình, cho dù có phải vất vả thế nào đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

12 con giáp hôm nay 2/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có thể đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Công chức cũng dễ đón tin vui.

Vận quý nhân khởi vượng, dường như làm việc gì con giáp này cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày thu về nhiều khoản lợi nhuận đáng kể. Đối tác và khách hàng đều là những người có mối quan hệ hợp tác lâu năm nên quá trình làm ăn hết sức suôn sẻ.

Tuổi Tỵ còn cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Bản mệnh vốn không tin vào tiếng sét ái tình, nhưng khi chính mình trải nghiệm rồi mới thấy hóa ra mọi chuyện là có thật.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến gặp gỡ, tương tác, đòi hỏi cần có sự chú tâm xử lý sao cho hiệu quả. Con giáp này sẽ dành nhiều thời gian cho các cam kết chưa thực hiện trọn vẹn, và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu bản mệnh muốn được tôn trọng.

Hôm nay, sự tự phê bình và tạo động lực cho bản thân là thực sự cần thiết cho tuổi Ngọ, nhưng đừng quá mức, nếu không con giáp này sẽ dễ cảm thấy chán nản và bùng nổ. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh việc hành xử trẻ con, ích kỷ, nếu không mọi người sẽ xa lánh mình.

Trong ngày mới này, Hỏa khí vượng không hề tốt cho sức khỏe, nhất là những người lớn tuổi hoặc trẻ con nên hạn chế đi ra đường trong những ngày này. Nếu có thể nên dành phần lớn thời gian ở nhà nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Hãy nhìn nhận lại bản thân và kế hoạch một cách nghiêm khắc hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Thân cần hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc. Đi đâu cũng phải chú ý đồ đạc, tư trang thật cẩn thận. Bên cạnh đó, cũng nên chi tiêu hợp lý, không nên hoang phí, vung tay quá trán mà vượt khỏi khả năng chi trả của mình.

Tuổi Thân còn có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, mâu thuẫn với người thân chỉ vì những chuyện không đáng có. Một phần là do con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên đã buông ra những lời nói thiếu suy nghĩ, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, nếu tuổi Dậu không muốn phải đối đầu với những điều bất ngờ kém thú vị thì tốt nhất là hãy có sự chủ động, suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề ngày hôm nay. Con giáp này cũng nên thực hiện những lời hứa mà bản thân đã đưa ra, thay vì chỉ nói cho vui miệng.

Ngũ hành xung khắc ngày hôm nay cho thấy bản mệnh có xu hướng cả thèm, chóng chán, tức là hứng khởi với một điều gì đó ở phút này, nhưng phút sau lại trở nên thiếu tập trung vào bắt đầu quan tâm đến những mục tiêu khác. Thế nên đây là ngày không thực sự hiệu quả đối với tuổi Dậu.

Bù lại nhờ có tam hợp mà tuổi Dậu đã có thêm niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm, có thể vì đối phương sẵn sàng chiều theo những sở thích của con giáp này, thậm chí là điều ngô nghê nhất. Một số người độc thân hứa hẹn có tình yêu đẹp khi cách thể hiện khá phù hợp trong việc lựa chọn một nửa cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, hôm nay mang tới cơ hội làm giàu cho những người làm nghề tự do. Nếu không ngại khó khăn, thách thức thì nay là lúc bản mệnh nhận được thành quả và đây sẽ là động lực để tiếp tục phấn đấu.

Tuy nhiên, với người làm công ăn lương thì hôm nay thu nhập chưa có bước phát triển vượt bậc. Con giáp này cần tiếp tục cống hiến cho tập thể, đồng thời đặt ra lộ trình thăng tiến cụ thể hơn cho mình thì mới mong có ngày gặt hái được trái ngọt.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Do đó, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện công việc cho phù hợp để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay hứa hẹn sẽ có nhiều tin vui tới với tuổi Hợi. Con giáp này có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Tuy nhiên nếu khiêm tốn và biết giúp đỡ mọi người, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn là thích thể hiện, khoe khoang.

Vận tài lộc của tuổi Hợi cũng khá tốt. Con giáp này có thể nhận được những khoản từ công việc làm thêm hay từ những người bạn cũ, khách hàng cũ. Chắc chắn đó sẽ là những bất ngờ về tiền bạc mà bản mệnh không ngờ tới.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người thân khá tốt, từ tình cảm gia đình cho đến tình bản mệnh đều hài hòa, mang đến nhiều niềm vui trong ngày. Tất cả đều nhờ thường ngày bản mệnh luôn biết cách đối nhân xử thế, lại dành thời gian chăm chút cho các mối quan hệ nên mọi thứ mới được như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động