Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:37 | 30/05/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024) đường tài lộc của tuổi Thìn trở nên rực rỡ hơn cũng một phần là bản mệnh được nhiều người nâng đỡ, giúp sức.
Tử vi tuổi Thân tháng 6/2024: May mắn bủa vây, tiền tài ập đến Tử vi tuổi Thân tháng 6/2024: May mắn bủa vây, tiền tài ập đến
Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024: Vận may ập đến bất ngờ Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024: Vận may ập đến bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tam Hợp khuyến khích con giáp tuổi Tý cần lắng nghe người thương hơn. Chia sẻ một cách đầy đủ và lắng nghe nguyên nhân của sự đau khổ của nhau là cách duy nhất để các cặp vợ chồng vượt qua những khác biệt của nhau.

Thương Quan sẽ chỉ ra cho con giáp tuổi Tý nhận ra rằng những nghi ngờ của bạn là vô căn cứ. Thế nên hãy thư giãn và tận hưởng những hạnh phúc mà bạn xứng đáng có được nhé, đừng nghĩ ngợi nhiều.

Thổ - Thủy xung khắc dự báo tiêu cực liên quan tới tình hình sức khỏe của bản mệnh, trong ngày Hè oi bức bạn nên chọn bộ đồ nhẹ nhàng để cơ thể được "thở" bạn nhé. Nên ưu tiên mặc quần áo vải cotton nhẹ vì chúng giúp da được hô hấp và giảm sự toát mồ hôi.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi cuối tuần, tuổi Sửu không phải lo nghĩ quá nhiều và có thể an tâm lên kế hoạch cho cuộc sống mà không bị vấn đề tiền bạc cản đường. Thực ra lúc này bản mệnh đã thực tế hơn, không mơ mộng, thay vào đó thì tìm cách làm chủ cuộc sống của mình.

Vận trình tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia cũng phát triển nhanh chóng. Hứa hẹn nhiều cặp đôi quyết định về chung một nhà trong thời gian này. Con giáp này cũng mong bản thân sẽ ổn định sớm để còn có người chung tay xây dựng cuộc sống tương lai.

Về phương diện sức khỏe, tinh thần của bản mệnh đang thoải mái, có thể sau một đêm ngủ ngon con giáp này đang có cảm giác hồi sức. Nhờ đó mà cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, có thể xử lý rất nhiều việc cùng một lúc.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần, vận trình tài lộc của tuổi Dần rực rỡ. Con giáp này có thể thu về một khoản dư dả nhờ các mối đầu tư bất ngờ có lãi.

Thậm chí, có một vài người còn có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ may mắn. Tuy nhiên, khi cầm khoản tiền ấy ở trong tay, tuổi Dần nên có cách chi tiêu hoặc đầu tư thỏa đáng, không nên chỉ nghĩ đến việc hưởng thụ nhất thời.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới cuối tuần này con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (1-2/6/2024): Mão

Xem Tử vi, nhờ có Tam Hội mà con giáp tuổi Mão cuối tuần này cảm nhận được sự gắn kết với các thành viên trong gia đình mình. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quây quần bên mọi người, nghe tâm sự của họ bạn sẽ hiểu hơn về cuộc sống của người khác mà không phải khi nào bạn cũng cơ hội.

Chính Tài như một tin nhắn báo hiệu rằng con đường tài chính của con giáp tuổi Mão đang đi đúng hướng. Bạn chỉ cần phát huy thêm ưu thế và kiên nhẫn chờ thời điểm thích hợp nhất để kiếm lời lớn mà thôi.

Ngũ hành xung khắc chuyện tình cảm của các cặp đôi chẳng mấy yên bình. Đôi bên vì những hiểu lầm vụn vặt mà không ngừng tranh cãi. Cả hai chẳng ai chịu nhường ai khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn trước.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần nói rằng, đường tài lộc của tuổi Thìn trở nên rực rỡ hơn cũng một phần là bản mệnh được nhiều người nâng đỡ, giúp sức. Những giúp đỡ về tiền bạc này bản mệnh cần ghi chép lại để hoàn trả đầy đủ, đừng cho rằng điều này là tất nhiên và có thể quên ngay sau đó.

Con giáp này cuối tuần nàynay trở nên dễ tính hơn, đang muốn lấy lòng, muốn mọi người yêu mến mình. Nếu bản mệnh muốn một điều gì đó, hãy lên tiếng đề nghị và đặt câu hỏi, thay vì giữ im lặng như hiện tại. Sự im lặng chỉ khiến cho bản thân đánh mất cơ hội của chính mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe cũng trở thành ưu thế của tuổi Thìn lúc này, trong khi mọi người rất nhanh đuối sức thì bản mệnh rất mạnh khỏe và dẻo dai. Việc này không tự nhiên mà có, đó là kết quả của việc chăm chỉ tập luyện, chỉ cần bỏ ra ít phút mỗi ngày cho việc thể dục thể thao nhưng điều quan trọng nhất là duy trì đều đặn.

12 con giáp cuối tuần (1-2/6/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử tuần mới, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu chính vì thế cần hết sức cẩn thận kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, luôn lăm le tìm cách cướp công lao của mình. Thời điểm này, bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng.

Với người làm kinh tế, những sai lầm từ trước có thể khiến bản mệnh phải chịu một khoản thiệt hại đáng kể. Đây hẳn là bài học đắt giá để tuổi Tỵ không phạm phải trong tương lai. Hãy luôn xác thực thông tin chứ đừng vội vàng nghe theo người khác.

Nếu có ý định đi xa trong ngày cuối tuần này thì bản mệnh nên đi về hướng Tây bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Chính Quan tương trợ cho con giáp tuổi Ngọ đang theo đuổi việc học hành có được những lợi thế nhất định. Những việc trước đây tưởng như rất to tát nhưng bạn lại cảm thấy đơn giản, hoàn toàn trong tầm tay.

Ngày Hỏa Thổ tương sinh hậu thuẫn cho các kế hoạch tiền bạc của bản mệnh, bạn cẩn thận hơn khi để dành một phần tiền đề phòng rủi ro sau khi rút được kinh nghiệm từ những sai sót trước đây. Bên cạnh đó, bạn còn được may mắn cho thêm tiền bạc mỗi khi gặp khó khăn.

Cuối tuần này nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành: hướng Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Nam, hạn chế chọn hướng Hắc thần: Hướng Tây.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới, tuổi Mùi tìm ra con đường kiếm tiền phù hợp với năng lực của mình. Có thể hiện tại vất vả nhưng tương lai nhất định sẽ rất rực rỡ nên bản mệnh kiên trì, không thấy khó mà vội nản lòng, bỏ cuộc.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho con giáp này mở rộng mối quan hệ dù cho đó là mục đích làm ăn hay khía cạnh tình cảm. Việc lựa chọn đối tượng phù hợp để làm bạn sẽ giúp bản mệnh có cơ hội nâng tầm cuộc sống của mình lên rất nhiều.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi khá ổn về sức khỏe tinh thần và thể lực. Tuy nhiên cuối tuần này là ngày không nên trị bệnh ở hầu. Do đó, bản mệnh nên lưu ý để tránh tác động lên vị trí này.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Thân chớ nên giữ những suy nghĩ tiêu cực. Chính sự chán nản của bản mệnh sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn. Nếu suy nghĩ lạc quan, con giáp này có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Nếu không có cách giải quyết cụ thể, con giáp này có thể hỏi xin ý kiến của mọi người xung quanh, chắc hẳn sẽ có người đưa ra được cho tuổi Thân lời khuyên hữu ích. Hãy khiêm tốn lắng nghe người khác, bản mệnh có thể rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi có nguy cơ bất đồng ý kiến, rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện tiền bạc hoặc con cái. Con giáp này cần phải chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải với đối phương để nhận được sự thông cảm và chia sẻ.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Dậu

Lục Hợp dự báo cuộc hội ngộ đầy bất ngờ nào đó sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận sâu sắc hơn về mục đích, kế hoạch của mình. Đây là ngày để bạn khám phá chính con người mình đấy, đừng bỏ lỡ,

Người tuổi Dậu sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn để có thể đưa ra được một quyết định khôn ngoan ngày cuối tuần này. Thế nhưng vì có Kiếp Tài nên chớ vội nghe theo lời khuyên của ai đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi, cho đến khi bạn biết mình cần phải làm gì nhé.

Thổ - Kim tương sinh cho thấy sức khỏe là điều mà bạn cảm thấy tự tin trong ngày. Thậm chí có những người được khen ngợi vì thân hình đẹp, quyến rũ, càng là động lực để cho bạn tập trung tập luyện.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần cho biết, tuổi Tuất tin rằng những gì mình làm sai là do người khác hay hoàn cảnh xô đẩy. Nhưng thực ra, đánh giá lại sâu về tình hình, bản mệnh sẽ biết rằng chính bản thân mình có thể phòng tránh được, do là mình quá chủ quan mà thôi.

Một số dự án làm ăn, kinh doanh của tuổi Tuất lúc này thêm phần thịnh vượng, hanh thông. Một số có thể may mắn kiếm tiền thêm từ nghề phụ, dù không được nhiều nhưng cần mẫn cũng có thể tích tiểu thành đại trong tương lai.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có tín hiệu tích cực. Khi có thời gian ngồi lại trò chuyện, có vẻ như cả hai đã dần thấu hiểu nhau hơn rồi. Sự tâm đầu ý hợp của hai người khiến cho người khác phải ghen tị.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Tuổi Hợi

Theo tử cuối tuần, tuổi Hợi có tâm trạng phấn chấn khi bắt đầu một tuần mới. Con giáp này sẵn sàng thực hiện các công việc được phân công, cho dù đó là công việc mới mà bản mệnh chưa từng xử lý.

Hơn nữa, tinh thần tích cực của bản mệnh có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến cả tập thể hăng say làm việc. Hãy gắn kết mọi người với nhau, bản mệnh sẽ nhận thấy mọi việc còn tiến triển thuận lợi hơn dự tính rất nhiều.

Trong hai ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định
Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động