Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:44 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến

Tử vi hôm nay 4/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tý có thể gặp không ít trở ngại. Ngày này, bản mệnh dễ nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn nếu không muốn sau này phải xử lý những hậu quả do chính mình gây ra.

Đường tài lộc của tuổi Tý cũng không được vượng. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng lại chẳng được hưởng trọn vẹn. Lúc này có tiếc của cũng không giải quyết gì nên tốt nhất bản mệnh đừng suy nghĩ quá nhiều.

Ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý cần chú ý đến các bệnh liên quan đến thận, bàng quang, não bộ. Cần phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa bia rượu để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, các tương tác thú vị với bạn bè, người thân. Quãng thời gian đầy hoạt động sôi nổi này sẽ mang lại cho bản mệnh năng lượng, tiếng cười và niềm vui.

Tuổi Sửu được tam hợp che chở nên có được ngày hạnh phúc đong đầy, thậm chí có người còn giới thiệu cho người độc thân một người vô cùng ưng ý. Nếu mở lòng thì cơ hội thành đôi rất cao, hứa hẹn hai người sẽ có cuộc sống như mơ.

Ngũ hành tương sinh cho thấy nguồn năng lượng mới cũng sẽ đem lại cho nhiều cảm hứng để luyện tập thể thao, cải thiện sức khỏe. Về mặt tình yêu, nếu không chắc về tình cảm của mình, bản mệnh đừng nên trêu đùa với cảm xúc của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/5/2024: Tuổi Dần

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần và nửa kia dễ vướng phải khúc mắc. Có lẽ hai người ai cũng giữ suy nghĩ cố hữu của mình, chẳng ai muốn thay đổi nên mới dễ hiểu lầm nhau.

Với những bạn còn độc thân, bạn còn giữ những suy nghĩ quá bi quan về chuyện tình cảm nên không muốn mở lòng với ai. Bạn cho rằng không ai thật lòng yêu mến mình, trao trái tim đi chỉ nhận lại những tổn thương.

Thực Thần nâng đỡ, đổi lại thì đường tài lộc của bản mệnh lại khá sáng tỏ. Nếu là người làm nghề tự do, bạn nhận được khoản tiền rủng rỉnh do đối tác, khách hàng trả. Càng ngày, bạn lại càng bước gần tới mục tiêu cần chinh phục hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, dưới sự tác động của cục diện Tý Mão tương hình, tuổi Mão sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Con giáp này sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

Trong ngày mới này, bản mệnh cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày và dễ bị tổn thương vì những lời nói bâng quơ của người khác. Dường như con giáp này có xu hướng làm trầm trọng hóa vấn đề bởi cái tính cả nghĩ của mình.

Bù lại ngũ hành tương sinh mang đến cho tuổi Mão một mái ấm rất hạnh phúc, luôn ngập tràn tiếng cười của con trẻ và tình yêu thương giữa các thành viên. Gia đình chính là nguồn động lực rất lớn để bản mệnh vượt qua mọi khó khăn ngoài kia.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, có chút trở ngại xảy ra nhưng không hẳn là điều xấu vì đó là lúc tuổi Thìn cần tìm cách điều chỉnh bản thân. Giảm tốc độ chính là từ khóa dành cho bản mệnh vì dù bản mệnh có nóng lòng muốn chinh phục điều gì đó như thế nào, bản mệnh vẫn nên dừng lại để xem xét sự việc từ nhiều khía cạnh khác nhau.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn bè giúp cân bằng một cách hoàn hảo và làm cho tinh thần của bản mệnh trở nên tích cực hơn rất nhiều ngày hôm nay. Vậy thì đây là cơ hội để tuổi Thìn gần gũi hơn với những người bạn và cùng nhau chia sẻ những phút thật ý nghĩa.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 4/5/2024: Tuổi Tỵ

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị còn độc thân có thể nhận được lời giới thiệu của người thân hoặc bạn bè trong ngày hôm nay. Trước khi biết đối tượng gặp gỡ là ai, bạn chớ nên có thái độ cự nự, tiêu cực, chống đối.

Hãy thử mở lòng mình ra xem sao, đừng sợ những tổn thương trong quá khứ sẽ lặp lại lần nữa. Có thể người bạn gặp gỡ lần này chính là người do định mệnh sắp đặt, đối phương sẽ hàn gắn những tổn thương cho bạn thì sao?

Thiên Tài chiếu mệnh, con đường tài lộc của con giáp này rực sáng. Bạn có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng vì giàu có quá dễ dàng mà thành ra không biết coi trọng đồng tiền, chi tiêu hoang phí nhé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tài tinh báo hiệu tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải cân nhắc lên xuống quá nhiều trong những vấn đề tài chính, thoải mái mua sắm chi tiêu.

Tuy nhiên Tý Ngọ tương xung, tuổi Ngọ dễ gặp rắc rối bởi bản tính dễ nóng nảy và cáu gắt. Đôi lúc bản mệnh không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình nên thường nói năng không suy nghĩ, dễ gây mất lòng người khác và khiến không khí trở nên nặng nề.

Mọi việc đều có thể giải quyết một cách đơn giản hơn nếu như mọi người đều giữ được bình tĩnh, vì thế, nếu cuộc tranh luận ngày càng trở nên gay gắt thì bản mệnh không nên tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa nữa. Hãy tạm dừng để mọi người cùng ổn định lại cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi sẽ trở nên hoạt bát hơn thường lệ. Mức năng lượng của bản mệnh sẽ luôn được đong đầy bởi những con người sôi nổi xung quanh. Đây là điều tích cực, nhưng cũng đừng nên ham vui quá mà chấp nhận mọi lời mời từ bạn bè, người quen.

Không khó khăn để tuổi Mùi và một người bạn của mình có thể tìm thấy sự đồng điệu, thấu hiểu khi có tam hội che chở. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt cho một kết nối sâu sắc, ý nghĩa hơn với họ.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh giúp vận trình tình cảm của con giáp này diễn ra suôn sẻ, người độc thân sẽ có buổi hẹn hò như ý. Ngày mới này cũng là lúc bản mệnh được hậu thuẫn để xử lý các vấn đề liên quan tới tiền nong.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Thân

Thổ sinh Kim tác động, người tuổi Thân bước ra khỏi bóng ma quá khứ và học cách mở lòng hơn với mọi người. Bạn biết xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người đáng để tin tưởng và trao gửi tấm lòng.

Nếu có người chủ động tiếp cận bạn và bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của đối phương thì hãy cho đối phương cơ hội được tìm hiểu sâu hơn nhé. Cho dù tương lai hai người không đến với nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt.

Thiên Ấn chiếu mệnh, sự nghiệp của bản mệnh cũng có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Bạn tìm ra cách để gỡ rối những vấn đề còn tồn tại, nhờ vậy mà khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, khiến nhiều người ngả mũ kính phục.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tương phá gây hại, tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn trọng cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Bản mệnh hãy tập trung vào công việc của mình, làm đúng bổn phận và trách nhiệm, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Hãy vững vàng trước mọi khó khăn có thể xảy đến, đừng quá thất vọng hoặc suy sụp về tinh thần. Nếu mọi chuyện khó khăn quá con giáp này có thể chia sẻ với những người thân thiết luôn tin tưởng và ủng hộ phía sau mình.

Tử vi ngày mới cho rằng chỉ cần tuổi Dậu giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. Con giáp này là người thông minh và chăm chỉ, chắc chắn thời gian sẽ giúp bản mệnh chứng minh được giá trị của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất chớ ngạo mạn, quá tự tin kẻo tự nhận lấy bài học của riêng mình. Thế nên bản mệnh nên học cách nhũn nhặn, khiêm tốn khi đứng trước một sự việc nào đó, nhằm tránh những vấn đề không mong muốn xảy ra.

Trên phương diện tình cảm, Hỏa Thổ tương sinh mang lại trải nghiệm thú vị, vui vẻ cho bản mệnh. Đó có thể là tình cảm chớm nở và con giáp này có cảm giác lâng lâng như người đi trên mây.

Sức khỏe cũng là vấn đề cần lưu tâm trong những ngày này do đó, bản mệnh chớ chủ quan. Hãy xem lại việc ăn uống của mình xem đã đủ chất hay chưa để tìm cách bổ sung cho hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Tuổi Hợi

Tỷ Kiên tác động, người tuổi Hợi cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình, thậm chí bạn có thể tự bắt tay vào công việc lớn mà không cần ai phải thúc giục hay truyền động lực. Bạn thích làm việc theo quan điểm của riêng mình.

Tuy nhiên, điều con giáp này cần chú ý là mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp, chớ nên tách mình ra khỏi tập thể. Dù trong nhóm làm việc có những đối tượng khiến bạn khó chịu, song đừng vì thế mà tự tách mình ra, bởi như vậy thì người chịu thiệt chỉ có bạn mà thôi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Con số may mắn hôm nay 18/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gặp quý nhân

Con số may mắn hôm nay 18/5/2024 12 con giáp: Sửu may mắn gặp quý nhân

Con số may mắn hôm nay 18/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Cảnh báo tình trạng lừa đảo đi làm việc tại Australia trong ngành nông nghiệp

Cảnh báo tình trạng lừa đảo đi làm việc tại Australia trong ngành nông nghiệp

Ngày 16/5, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã có Công văn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phối hợp thông tin để ngăn chặn tình trạng lừa đảo người lao động Việt Nam đi làm việc tại Australia trong ngành nông nghiệp.

Đọc nhiều

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Gần 3 tháng thực tập và tham gia các hoạt động tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, những sinh viên đến từ Trường Odisee University College (Bỉ) đã có nhiều trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Xin chờ trong giây lát...
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
Phiên bản di động