Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:39 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024 cũng nhờ thường ngày con giáp này luôn cống hiến hết mình vì công việc, không màng tới lợi ích cá nhân, thành quả đạt được vô cùng xứng đáng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 1/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý đang trên đà tăng tiến. Cũng nhờ thường ngày con giáp này luôn cống hiến hết mình vì công việc, không màng tới lợi ích cá nhân, thành quả đạt được vô cùng xứng đáng.

Ngày này cũng thích hợp để bản mệnh tiến hành việc kết bản mệnh, làm ăn, hoặc sẽ nhận được lời mời hợp tác hấp dẫn từ đối tác. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra câu trả lời, đừng quên nhìn lại một vài kinh nghiệm trong quá khứ để hạn chế rủi ro.

Cục diện Thủy sinh Mộc báo hiệu người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng mới thông qua những người bản mệnh thân thiết. Đừng ngồi đợi vì sự lạnh lùng của bản mệnh sẽ không có ai dám lại gần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể tự đẩy mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nếu cứ mãi cứng đầu cứng cổ, thích làm việc theo ý mình. Khi đã nhận ra lỗi sai của mình, bản mệnh nên thay đổi và sửa chữa chứ không phải tiếp tục đi theo định hướng sai lầm.

Người làm lãnh đạo cũng cần tránh chuyên quyền, độc đoán, bắt nhân viên phải răm rắp nghe theo các quyết định của mình. Mỗi người có một quan điểm và cách làm việc riêng, nếu biết lắng nghe, bản mệnh có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề linh hoạt hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay tuổi Dần đang được cát tinh trợ mệnh nên con đường phía trước thênh thang rộng mở. Con giáp này chỉ cần phát huy hết sức mình, không để hoàn cảnh khó khăn trước mắt khiến mình e ngại.

Con giáp này biết đây là khoảng thời gian nhiều thử thách với bản thân mình,vì vậy quyết tâm tự lực cánh sinh để vượt qua thử thách, đạt được nhiều thành tích mà cấp trên cũng phải công nhận.

Trong ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của con giáp này đang có nhiều vấn đề cần phải chú ý, nhất là những người có tiền sử bệnh gan. Tuổi Dần nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tham công tiếc việc quá mức mà hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tiền bạc của tuổi Mão hao hụt mất kiểm soát. Con giáp này có thể sẽ mắc phải những sai lầm khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc, không mảy may nghi ngờ khi tai họa đến rất gần, tạo cơ hội cho tiểu nhân lừa gạt.

Cũng bởi thiếu cảnh giác, không cẩn trọng, nên tuổi Mão trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Dù thế nào chăng nữa cũng cần phải giữ tỉnh táo và biết được việc mình làm sẽ dẫn đến hậu quả ra sao để tránh phải hối hận trong tương lai khi phải trả những cái giá khá đắt.

Trong ngày Mộc khí đương vượng, tuổi Mão nên chú ý ăn uống khoa học, tránh việc căng thẳng quá độ hay mải mê làm việc mà bỏ bữa, có thể sẽ gây ra nhiều tác hại khôn lường. Sức khỏe là điều quý giá, nếu không biết quý trọng thì sẽ đến lúc bản mệnh hối hận cũng đã muộn màng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng vào những vụ thị phi, tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Vì ai cũng muốn được lợi về mình, không muốn chịu thiệt nên mọi chuyện càng trở nên gay gắt, khó giải quyết.

Con giáp này nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, nếu không dễ tham thì thâm. Bản mệnh cố gắng bao nhiêu thì sẽ được hưởng mức lương thưởng tương xứng, tranh giành với đồng nghiệp chỉ khiến hình ảnh của mình bị xấu đi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Thìn nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

12 con giáp hôm nay 1/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ đang có những bước khởi sắc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và ưu ái trao cho thêm nhiều trọng trách mới, giúp bản mệnh có thêm không gian phát triển.

Trong ngày mới này, tuổi Tỵ có phần bối rối khi nhận được lời tỏ tình từ người mình thầm thương. Niềm hạnh phúc quá đỗi bất ngờ này khiến bản mệnh không biết phải thể hiện cảm xúc như thế nào mới phải.

Quý nhân tam hợp dẫn lối, tuổi Thìn có thể tìm cách hiệu quả để tháo gỡ những mâu thuẫn còn tồn đọng trong gia đình. Con giáp này dần bỏ qua những mối hiềm khích riêng để giữ tình cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ chớ xao nhãng công việc. Đáng lẽ bản mệnh có thể hoàn thành công việc như dự kiến thì lại cần thêm thời gian, có thể điều đó sẽ gây ra một số rắc rối với con giáp này khi không chạy đúng tiến độ được giao.

Nhờ có tam hợp dẫn dắt, đường tình duyên của tuổi Ngọ có rất nhiều điểm sáng. Nhân duyên rộng mở giúp người độc thân có cơ hội kết duyên vừa ý. Bản mệnh nếu còn độc thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội để làm quen, gặp gỡ người khác phái, biết đâu đó chính là một nửa mà con giáp này tìm kiếm bấy lâu.

Người có đôi có một ngày vui vẻ bên nhau. Sau những ngày làm việc căng thẳng, chẳng còn gì tuyệt hơn khi được ở bên người mình yêu, nghe người ấy hỏi han, quan tâm và chia sẻ những câu chuyện yên bình bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi rơi vào cảnh bị cô lập, không ai ủng hộ. Có thể cách cư xử từ trước đến nay của bản mệnh đã gây mất lòng không ít người nên nay mới rơi vào tình thế khó xử như vậy.

Người làm ăn kinh doanh cũng khó thu được lợi nhuận như mong muốn trong ngày này. Bản mệnh không nên bất chấp tất cả để làm giàu, nếu không dễ vướng vào vòng lao lý, lúc đó có hối hận thì cũng đã quá muộn.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, tuổi Mùi được khuyên phải từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Rồi con giáp này sẽ thấy được rằng việc lắng nghe người khác là vô cùng cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân không tiến triển được nhiều do con giáp này không thực sự tập trung, dễ mắc phải những sai sót không đáng có. Bản mệnh nên chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình ngay đi.

Có lẽ vì kỳ nghỉ dài nên bản mệnh đã để cho mình quá thả lỏng, khiến cho sức chiến đấu sụt giảm đi rõ rệt. Con giáp này cần hiểu bản thân mình đang đứng ở vị trí nào để tiếp tục cố gắng cho mục tiêu dài hơn.

Bù lại trong ngày mới, tuổi Thân không phải lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Cục diện tương hội giúp sức quyến rũ của bản mệnh tăng lên đáng kể, con giáp này có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu công việc suôn sẻ, không có nhiều điều cần phải lo lắng. Thời gian này, bản mệnh chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra là có thể thu được thành quả như mong đợi, được tin tưởng và đánh giá cao.

Tuy nhiên, kèm theo đó sẽ là sự bận rộn tăng lên khá rõ khiến con giáp này ít thời gian hơn cho bản thân. Tuổi Dậu nên tập quen dần với lịch trình làm việc tất bật này. Sự tỉnh táo và tinh thần tập trung cao độ sẽ là các yếu tố giúp bản mệnh thành công như mong đợi.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, vận trình tình cảm có nhiều trục trặc cũng bởi tính nóng nảy của bản mệnh. Những người đã có gia đình thì cần chú ý ngôn từ khi giao tiếp với người thân, đừng vì cái tôi quá cao mà khiến hòa khí trong gia đình bị phá vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn. Kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bản mệnh lơ là, sơ suất để có những hành động ám hại, cướp công của bản mệnh.

Dù không có lòng hại người thì con giáp này vẫn luôn cần giữ lòng đề phòng với mọi người xung quanh, đừng nên tin tưởng ai quá dễ dàng, đặc biệt nếu đối phương là người mình không quen. Hãy luôn kiểm chứng thông tin trước khi làm việc.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho p

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/5/2024 hôm nay, cát tinh tương trợ, nhờ vậy mà bước đường thăng tiến phía trước của tuổi Hợi có vẻ hanh thông thuận lợi hơn. Cấp trên tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách, nếu biết cách thể hiện, phát huy năng lực thì dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Kim dưỡng Thủy, càng ngày tình cảm giữa bản mệnh và đối phương lại càng trở nên khăng khít hơn. Những khó khăn trở ngại trước đó giúp hai người nhìn rõ tình cảm của mình, cũng hiểu được tâm ý của đối phương.

Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì hãy để mối quan hệ được nâng cấp lên. bản mệnh sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều so với tưởng tượng của mình, hãy sống hết mình với tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động