Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:41 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024 vận trình ngày mới của tuổi Dần gặp nhiều bất lợi. Mối quan hệ trong công việc của giáp này có dấu hiệu đi xuống khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong quá trình hợp tác.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi hôm nay 2/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, hung tinh xuất hiện có thể gây không ít cản trở khiến vận trình của tuổi Tý khó mà suôn sẻ. Con giáp này cần phải hết sức tập trung vào công việc của mình nếu không muốn mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo mà đã vạch ra.

Dù trong hoàn cảnh nào, tuổi Tý cũng phải nhớ làm tốt việc của mình, đúng nhiệm vụ, đúng bổn phận. bản mệnh đừng lo nhiều chuyện bao đồng, trước khi giúp đỡ người khác thì việc của mình phải xong xuôi đã.

Ngày Thủy Thổ xung khắc còn tạo ra những bất đồng trong mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Nếu cả hai người không ai chịu nhún nhường mà cứ căng thẳng thì sớm muộn gì già néo cũng đứt dây.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/5/2024 hôm nay, tài tinh đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Sửu. Đây là ngày con giáp này được tận hưởng thành quả nếu đã chăm chỉ làm thêm suốt thời gian qua. Mọi sự cố gắng của bản mệnh đều được đền đáp xứng đáng.

Một số người có thể phát tài nhanh chóng nhờ những trò may rủi, tuy nhiên bản mệnh không nên có tư tưởng há miệng chờ sung, sống phụ thuộc vào số tiền này. Hãy cố gắng kiếm tiền dựa trên chính sức lao động của mình.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, đáng buồn là chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi Sửu không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Hai người cần tìm cách dung hòa những điểm khác biệt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 2/5/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Dần gặp nhiều bất lợi. Mối quan hệ trong công việc của giáp này có dấu hiệu đi xuống khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong quá trình hợp tác.

Thời điểm này, nếu để xảy ra tranh cãi sẽ không đem lại kết quả gì, thậm chí còn ảnh hưởng tới danh tiếng đã cất công xây dựng bấy lâu. Tuổi Dần tốt nhất nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Hãy tính toán cẩn trọng và hạn chế việc tạo ra hiềm kích để giữ hòa khí chung.

Bù lại, vận trình tài lộc khởi sắc hơn chút. Dù cho con giáp này có đang làm ngành nghề gì, các khoản thu cũng sẽ được gia tăng hơn trước đó. Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, tránh để hao hụt tiền bạc vào những khoản không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Tuất Mão nhị hợp rất tốt cho các mối quan hệ làm ăn của tuổi Mão. Nhờ sự khéo léo và biết cách xây dựng quan hệ xã giao từ trước, lại thêm năng lực tự có mà bản mệnh gây dựng được vị trí nhiều người mơ ước.

Lúc này, sự nghiệp của bản mệnh sẽ có nhiều bước tiến đáng kể. Bên cạnh đó, tài tinh ghé thăm còn giúp bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho tuổi Mão được thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ, nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm khiến cho tuổi Mão không kịp trở tay, hàng loạt hiểu lầm và mâu thuẫn bùng nổ. Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên bình tĩnh và cân nhắc lời nói để không gây tổn thương cho người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 2/5/2024, tuổi Thìn rơi vào tình huống phải đối diện với nhiều khó khăn. Trong ngày hôm nay, bản mệnh thường không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, con giáp này không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Bản mệnh cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại bị phản đối nhiều đến thế.

Cục diện Mộc khắc Thổ còn nhận thấy bản mệnh và nửa kia dù là vợ chồng nhưng vẫn có những chuyện cần phải thấu hiểu, bao dung hơn cho nhau. Đừng để tình trạng bất đồng ý kiến xảy ra quá thường xuyên, khiến đôi bên dần cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

12 con giáp hôm nay 2/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều triển vọng hướng sự nghiệp cá nhân của mình bước vào giai đoạn phát triển mới. Cũng nhờ bản mệnh đã xác định được mục tiêu dài hạn, có cột mốc để hướng đến chứ không còn mơ hồ như trước.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo cho tuổi này cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra trong khoảng thời gian mà bản mệnh đã lên kế hoạch.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của cặp đôi đang đứng trước nhiều thử thách khi cả hai còn nhiều sự khác biệt khó có thể dung hòa. Cả bản mệnh và nửa kia đều là người có cái tôi cao, không dễ gì để nhún nhường khi xảy ra khúc mắc, mối quan hệ ngày càng xa cách cũng vì thế.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ được tam hợp cục che chở vì thế đường tài lộc khởi phát, tiền bạc dư dôi, nhiều điều thuận lợi đến với bản mệnh trong hôm nay. Con giáp này càng làm càng ham bởi tiền bạc không ngừng đổ về đầy túi.

Cát tinh độ mệnh, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng đang trên đà thăng tiến. Con giáp này biết điểm mạnh của mình và dồn sức phát huy thế mạnh đó, không để cho cơ hội vụt qua mất. Nhờ vậy, bản mệnh đạt được rất nhiều mục tiêu mà mình phấn đấu, cả về công danh và tiền bạc đều đáng ngưỡng mộ.

Hỏa sinh Thổ còn báo tin vui về đường tình duyên của bản mệnh. Trải qua biết bao sóng gió, các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Cả hai nhận ra vị trí không thể thay thế của đối phương trong tim mình nên sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt nhờ có tam hợp nâng đỡ. Nếu biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể lập ra những kế hoạch công việc phù hợp.

Rất may mắn, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể đưa ra định hướng giúp, để bản mệnh xác định được hướng đi của chính bản thân mình trong tương lai, đồng thời biết điểm yếu của mình ở đâu để khắc phục.

Tuy nhiên cục diện Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, cũng chớ tìm cớ đẩy mọi công việc nhà cho nửa kia, bỏ mặc con cái tự do phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 2/5/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ bị phân tâm, không đủ quyết đoán và sáng suốt nên có thể gặp một vài vấn đề trong công việc hay mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp. Nếu không thể tập trung, bản mệnh có thể còn gây ra sai sót nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm trục trặc khiến con giáp này tâm trạng phiền muộn. Bản mệnh không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc đối phương không thể hiểu nỗi lòng của bản mệnh, từ đó mà cả hai cũng ít tiếp xúc với nhau hơn, mâu thuẫn ngày càng gia tăng.

Yếu đuối trong tình cảm bao nhiêu, bản mệnh lại mạnh mẽ trong công việc bấy nhiêu. Con giáp này cố vùi đầu vào công việc để quên đi nỗi buồn trong tình cảm. Nhưng sự mạnh mẽ chỉ là tuổi Thân đang cố tạo vỏ bọc cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, hung tinh xuất hiện cảnh báo về nguy cơ phá tài của tuổi Dậu. Con giáp này kiếm được tiền nhưng chi tiêu cũng rất phóng khoáng nên tiền đến rồi đi rất nhanh. Bản mệnh cần phải sớm cân đối chi tiêu của mình lại đi thôi.

Bên cạnh đó, do tác động của Tuất Dậu tương hại, chuyện tình cảm rạn nứt là nguyên nhân khiến cho con giáp này tâm trạng sa sút, tinh thần kém sắc trong hôm nay. Đôi bên có những bí mật không chia sẻ với nhau dẫn đến hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Trong ngày này, tuổi Dậu cũng cần chú ý giữ gìn đến sức khỏe của mình. Những ngày nghỉ lễ kéo dài dẫn đến thay đổi sinh hoạt có thể khiến bản mệnh mệt mỏi. Nên dành thời gian nghỉ ngơi và bồi bổ hơn là vận động vui chơi, đi lại quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 2/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu muốn phát triển nhanh chóng hơn, cần dũng cảm nhận lỗi sai của mình.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bản mệnh nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên cố tình nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi có điềm báo dễ vướng phải thị phi, ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng. Con giáp này có phần nóng nảy, chỉ nghe vài lời khích bác của kẻ tiểu nhân đã nổi đóa lên, tự gây rắc rối.

Cách cư xử của bản mệnh còn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình tài lộc. Danh dự và uy tín mà tuổi Hợi mất công xây dựng bao lâu nay bỗng mất đi khiến chuyện làm ăn, kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khách hàng liên tục quay lưng, tài lộc tiêu tan.

Con giáp này nên tập trung tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra giải pháp kịp thời thay vì tốn thời gian tranh cãi hay phân bua. Có như vậy bản mệnh mới có thể hạn chế tối đa thiệt hại gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Cửa biển bị bồi lấp, ngư dân lo lắng

Luồng lạch ra vào khu neo trú tàu thuyền và cửa biển Mỹ Á, phường Phổ Quang, thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) hiện đang bị bồi lấp nghiêm trọng. Tàu cá công suất lớn khai thác xa bờ hầu như không thể vào cảng; tàu công suất nhỏ thì lo sợ mất an toàn trước mỗi chuyến ra khơi. Thực trạng này không chỉ ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế thủy sản của địa phương, mà còn khiến ngư dân lo lắng việc neo đậu tránh trú khi mùa mưa bão đã cận kề.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động