Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:43 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024 tuổi Mùi nên chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh họa thị phi. Ai cũng có lúc mắc sai sót, bản mệnh không nên lớn tiếng lên giọng chê bai, chỉ trích những sai sót nhất thời của người khác.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây
Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước Tử vi tuần mới 12 con giáp (29/4-5/5/2024): Dần phúc lộc dồi dào mão tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 3/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển vô cùng thuận lợi. Trong ngày được tam hội phù trợ này, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân và rất có thể, quý nhân sẽ giúp khắc phục được những khó khăn tồn đọng trong suốt thời gian qua.

Nếu nghiêm túc làm việc, con giáp này cũng có thể nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp vì những thành tích xuất sắc. Hãy tin rằng mọi sự cố gắng của bản mệnh sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai để tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới phát triển rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể được một vài đối tượng hứa hẹn tiếp cận, hãy mở rộng lòng mình và lắng nghe trái tim lên tiếng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể vấp phải những rắc rối nên đặc biệt cẩn trọng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều nỗi lao đao, chịu nhiều oan ức dù bản thân không có lỗi lầm gì.

Ngày này, sự thiếu tập trung của bản mệnh có thể gây ra những sai sót không đáng có để lại hậu quả nặng nề. Do đó, tuổi Sửu cần phải hết sức cẩn trọng trong công việc, làm gì cũng phải kiểm tra lại kĩ càng trước sau để không ảnh hưởng tới tương lai của mình.

Về phương diện tình cảm, trong ngày Thổ khí vượng gây ức chế tinh thần, tuổi Sửu nếu không kiểm soát cảm xúc, để cơn nóng giận che mờ mắt sẽ dễ nói ra những lời gây tổn thương tới nửa kia, khiến tình cảm rạn nứt nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc chính của Dần sẽ suôn sẻ. Tâm tính cần cù, tiết kiệm, chắc chắn nên không ai chê trách được bản mệnh khi bản mệnh được tăng lương. Cuối ngày có thời gian dành cho những việc riêng vì việc chính đã được dọn dẹp xong xuôi.

Thu nhập trong ngày chủ yếu đến từ công việc chính hoặc sản nghiệp mà gia đình để lại. Nếu thông minh và nhanh nhẹn thì ngày càng phát tài phát lộc, có vốn làm ăn rồi chỉ cần bản mệnh chịu khó nữa thôi.

Vận trình tình cảm không mấy êm đẹp. Con giáp này hay suy nghĩ linh tinh khiến nửa kia mệt mỏi. Ngoài ra bản mệnh còn có tính hay lo, làm quá mọi chuyện lên khiến cả nhà sốt ruột theo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, vì bản mệnh đang xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản, muốn từ bỏ nếu công việc gặp khó khăn bất ngờ.

Bản tính hiền hòa và vui vẻ là yếu tố tác động lớn, giúp các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển khá thuận lợi. Tuổi Mão luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không hề toan tính. Vì vậy mà chắc chắn, bản mệnh cũng sẽ được mọi người giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

Thủy sinh Mộc, gia đình của tuổi Mão cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn tâm sự với nhau mọi chuyện dù lớn hay nhỏ, chẳng hề giấu giếm. Nhờ vậy, tình cảm vợ chồng ngày một gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn rơi vào tình trạng bế tắc, hành sự lại do dự, thiếu quyết đoán. Đó là lý do con giáp này làm gì cũng có cảm giác trúc trắc, bất thuận mặc dù trên thực tế tình hình không hề xấu như bản mệnh nghĩ.

Tuổi Thìn vốn suy nghĩ thoáng, lại biết lo liệu trước sau. Nhưng một khi tâm lý bị ảnh hưởng, lại trở nên cứng nhắc, bảo thủ, tự cho mình là đúng, không chịu nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. Con giáp này đang tự tay đẩy bản thân vào những tình huống rắc rối mà không biết.

Ngày Thổ vượng ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bản mệnh. Trong người bức bối khó chịu, cần kiềm chế rất nhiều để không nổi nóng với mọi người, gây tổn hại đến tâm trạng của bản thân và cả hòa khí xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 3/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, vận trình công việc, học hành của tuổi Tỵ xán lạn hơn hẳn. Những ai đang mong chờ tin tức thi cử, bầu cử, chức vụ thì sắp có tin vui đến. Nếu bản mệnh chịu mềm mỏng thì có lẽ sẽ may mắn gấp đôi.

Tuy nhiên tiền bạc phải cẩn thận. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, không lui đến nơi có an ninh lỏng lẻo kẻo bị cướp giật, mất đồ trong sự ngỡ ngàng mà không lấy lại được.

Tuổi Tỵ khéo léo trong cách giao tiếp nên con giáp này đi đâu chơi cũng được mọi người chú ý, khen ngợi. Nữ tuổi Tỵ thì khéo léo trong cách nuôi dạy con cái, chăm sóc chồng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Ngọ Mùi cẩn thận vướng họa thị phi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, trong công việc, tuổi Ngọ được khuyên chớ nên nóng nảy, chủ động tranh chấp với kẻ tiểu nhân hoặc người có quyền cao chức trọng. Một điều nhịn là chín điều lành, bản mệnh nên vận dụng câu tục ngữ ấy trong ngày hôm nay.

Thủy khắc Hỏa còn cho thấy tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng không tránh khỏi những khi mâu thuẫn, tuy nhiên bản mệnh không nên cố tình nói những lời gây tổn thương cho nửa kia trong cơn nóng nảy.

Một khi rắc rối nảy sinh, dù là ai đúng ai sai, tuổi Ngọ cũng có thể chủ động làm hoà. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, hơn thua cũng chẳng đem lại ích lợi gì.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh họa thị phi. Ai cũng có lúc mắc sai sót, bản mệnh không nên lớn tiếng lên giọng chê bai, chỉ trích những sai sót nhất thời của người khác.

Ngày này tuổi Mùi cũng cần để ý những dấu hiệu mà hung thần này cảnh báo. Có thể thành tích tốt trong công việc của bản mệnh sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, mong bản mệnh phạm lỗi. Hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình.

Ngoài ra trong ngày Thổ khí quá vượng, bản mệnh cần chú ý hơn đến vấn đề tiêu hóa, không nên ăn uống quá độ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là dạ dày. Chỉ khi có sức khỏe thì mới có thể thực hiện được lý tưởng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Thân hôm nay dễ vướng vào tranh lợi đoạt tài, ngày nghỉ cũng không được ngơi tay. Những người sắp hợp tác làm ăn, xin việc đừng tin tưởng vào anh em bạn bè, cấp dưới quá kẻo lại thất vọng.

Vận tài chính ổn định, những khoản chi trong ngày không biến động nhiều. Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở nên học cách điều tiết đam mê của bản thân nữa, bằng không, bản mệnh sẽ rất dễ bị rơi vào tình thế bất lợi.

Về mặt tình cảm, tâm trạng khó chịu của tuổi Thân có thể có khiến mọi người rời xa bản mệnh. Nhiều cặp đôi cũng có thể chia tay vì chán nản. Người có gia đình thì tiễn người thân đi làm xa, phải rất lâu nữa mới gặp lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu không quá thuận lợi. Con giáp này có thể sẽ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi của đồng nghiệp trong văn phòng. Hãy là cố gắng giữ mình tránh xa những chuyện thị phi và giữ lập trường vững vàng.

Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của tuổi Dậu khá tốt đẹp, đặc biệt là với những ai chưa lập gia đình. Bản mệnh trở thành một người có sức hút, được nhiều đối tượng tiềm năng theo đuổi. Hãy cho mọi người cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện với mình nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia, cho dù có nghe thấy những lời điều tiếng đi chăng nữa. Bản mệnh biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể phải đương đầu với tình trạng thất thoát tiền bạc một cách đáng tiếc. Bản mệnh cần thận trọng với tất cả các khoản chi tiêu đồng thời quản lý tài sản thật tốt. Hạn chế cho vay mượn tiền nong hay làm trung gian để tránh các nguy cơ rủi ro.

Trong công việc, tuổi Tuất cũng cần lưu ý thái độ và ngữ khí khi trao đổi, tránh dùng những từ ngữ nặng nề, mang tính chỉ trích gay gắt, sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp xấu đi. Phê bình cũng cần lựa chọn cách thức tế nhị, phù hợp và mang tính xây dựng, có như vậy mới giữ được hòa khí.

Thổ khí vượng còn cho thấy, vấn đề sức khỏe cũng không thể chủ quan. Nếu bản mệnh cứ giữ thói quen uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên để ý tới công việc nhiều hơn bởi có điềm báo có sự thôi việc, bỏ dở, cách chức. Làm việc ở đâu cũng nên nhẫn nại, quy củ kẻo bị cấp trên khiển trách ảnh hưởng đến công việc.

Tuy vậy, tiền bạc cũng vẫn may mắn. Con giáp này hãy thử học hỏi thêm về những lĩnh vực mà bản mệnh cảm thấy thích thú và đam mê để có thể kiếm được tiền. Nếu rảnh thì rủ cả nhà đi ăn một bữa để hâm nóng tình cảm.

Vận trình tình cảm cũng rất tốt. Nếu tuổi Hợi muốn làm điều gì đó ngay hôm nay để vun đắp cho cuộc hôn nhân thì hãy làm. Đừng xấu hổ khi nắm tay người bạn đời của mình ở nơi công cộng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/5/2024: Tý công danh trên đà thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/5/2024: Dần gặp nhiều bất lợi Mão thắng thế làm ăn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động