Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:30 | 31/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khởi sắc trông thấy

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024 tài lộc cũng khởi sắc trông thấy, thậm chí còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc được trả nợ.
Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ Tử vi cuối tuần 12 con giáp (1-2/6/2024): Thìn đường tài lộc rực rỡ

Tử vi hôm nay 3/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khởi sắc trông thấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khở sắc trông thấy

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, dưới tác động xấu của cục diện tương xung, tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Bản mệnh cần tránh những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động cũng thiếu kiểm soát, gây rắc rối cho chính bản thân mình.

Tuổi Tý vốn là một người hăng hái, nhiệt tình trong mọi việc, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà con giáp này dễ hành động nông nổi. Hãy sửa đổi tính cách của bản thân nếu muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người nhiều hơn.

Trong phương diện tình cảm, bản mệnh cũng có thể nhận được sự quan tâm đến từ những đối tượng khác giới, tuy nhiên, đa số đều không phải những mối quan hệ triển vọng. Dù đã lập gia đình hay chưa, con giáp này cũng nên giữ khoảng cách với họ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay là cơ hội tốt để tuổi Sửu và các thành viên trong gia đình kết nối với nhau. Sự chủ động làm cầu nối của bản mệnh sẽ khiến mọi người cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng đấy, hãy mang lại cho họ cảm giác thật đặc biệt.

Tuổi Sửu được khuyến khích tương tác nhiều hơn. Con giáp này nên đặt mình vào những tình huống mà mình có thể tìm thấy niềm vui, tiếng cười, ví dụ như tham gia các hoạt động xã hội, hay có những phút giây vui vẻ và lãng mạn bên người yêu thương chẳng hạn.

Tử vi khuyên con giáp này đừng che giấu tâm tư của mình. Cần biểu đạt rõ ràng những suy nghĩ, cho đối phương thấy quan điểm của bản mệnh như thế nào, thay vì giữ thái độ như hiện tại và khiến đối phương bối rối.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần thuận buồm xuôi gió. Nhất là những người đang cầu danh, muốn tăng quyền lực, mở thêm cửa hàng hoặc vay vốn làm ăn thì càng có lợi, sẽ được quý nhân sẽ nâng bước lúc gặp khó khăn.

Tài lộc cũng khởi sắc trông thấy, thậm chí còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc được trả nợ. Tuy nhiên tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, thay vì chỉ nghĩ đến cách tiêu chúng vào những món đồ thì nên nghĩ cách để cải thiện năng lực của bản thân.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần được khuyên nên hạn chế giao lưu, tiệc tùng thời điểm này kẻo xảy ra xích mích. Hết giờ làm thì về nhà, không la cà đi chơi cùng bạn bè để bình an vô sự.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, tam hợp giúp đỡ, tuổi Dần quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay mà không cần phải để tâm quá nhiều đến ý kiến của người ngoài, song cũng vì vậy mà những quyết định của con giáp này thường khá hấp tấp và vội vàng.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cần duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian tiến hành công việc, đừng chỉ hăng hái lúc mở đầu rồi về sau thành ra bỏ bê, lười biếng, dễ thành ra đầu voi đuôi chuột.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau, chính vì vậy mà cả hai đều cảm nhận được mình được nửa kia trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn đừng thấy khó khăn mà bỏ cuộc, khó khăn chỉ tác động nhất thời. Bản mệnh cũng đừng trói buộc bản thân vào những cảm xúc tiêu cực. Hãy chia sẻ với mọi người, nhờ thế mà tinh thần cũng thoải mái hơn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy tuổi Thìn thiếu đi sự hứng thú trong công việc. Những cảm xúc có thể khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn, nhưng chúng cũng dạy cho bản mệnh nhiều điều quan trọng. Vậy thì hãy cứ sống như con người vốn có và không ngừng học hỏi.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày hôm nay là không trị bệnh ở tim. Do vậy, bản mệnh lưu ý tránh tác động vị trí trên trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 3/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có cả hung lẫn cát. Con giáp này ăn nên làm ra, biết bươn chải, chịu khó nhưng lộc đến còn chưa biết nắm giữ, đôi khi quá thoáng tính, mù quáng nên công việc hay bị hoãn lại.

Tuy nhiên con giáp này dù phải lo nhiều việc nhưng vẫn giỏi kiếm tiền, không chịu khuất phục trước khó khăn. Lúc nào bản mệnh cũng là người tiên phong trong chuyện làm ăn, vì thế nên đánh đâu thắng đó.

Con giáp này còn khá may mắn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh giỏi xã giao, ăn nói khéo léo, biết lắng nghe, ăn mặc sạch sẽ nên ai cũng quý. Người có tầm là người mà dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng vẫn luôn chỉn chu, đó chính là tuổi Tỵ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khởi sắc trông thấy
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Dần tài lộc khở sắc trông thấy

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, cục diện tự hình gây ra những tác động xấu cho tuổi Ngọ. Con giáp này không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định cũng như hành động nông nổi. Điều này có thể mang lại cho bản mệnh nhiều rắc rối.

Dù không thích nghe lời phê phán từ phía người ngoài, nhưng tuổi Ngọ nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bản mệnh tiến bộ dần dần, và chúng sẽ có giá trị hơn những lời khen khách sáo nhiều.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi được khuyên hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để theo đuổi hành trình đam mê. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá, trải nghiệm cuộc sống theo cách tích cực nhất có thể, đây là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh làm điều đó.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi đừng e dè để cơ hội tương tác trôi qua mất. Con giáp này có thể táo bạo một chút. Chắc chắn bản mệnh sẽ nhận lại được những phần thưởng rất giá trị nhờ chính sự mạnh dạn, cởi mở của mình.

Trong ngày mới này, sức khỏe của tuổi Mùi không được đảm bảo, bản mệnh rất dễ cảm, sốt thất thường, lý do là vì sức đề kháng suy giảm. Con giáp này nên đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ, đúng bữa để cải thiện sức khỏe của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, tuổi Thân đang làm quan hoặc muốn lên chức sẽ có thuận lợi. Đề xuất của bản mệnh sẽ được xem xét, tin vui nhiều hơn tin buồn. Những hợp đồng còn bỏ dở sẽ được ký kết suôn sẻ và may mắn, được lộc từ khách.

Con giáp này cũng được đón tài lộc về tay. Ngoài công việc chính, bản mệnh có thêm thu nhập ngoài, giúp bản mệnh thêm phần dư dả.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp không kém. Chuyện ấm áp nhất trên đời, không gì hơn là có người hiểu, có người thương mình. Hiện tại gia đình bản mệnh yên ổn, hạnh phúc và đó chính là may mắn hơn rất nhiều người, hãy trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, cát tinh hỗ trợ, tuổi Dậu luôn hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của tất cả mọi người. May mắn hơn, con giáp này dễ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình.

Tuổi Dậu là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà không ngừng tiến bộ. Hãy đặt cho mình những đích đến cao xa hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại, bởi tiềm lực của bản mệnh vẫn chưa được khám phá hết.

Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Tuổi Dậu không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình. Quá vội vã chỉ khiến bản mệnh dễ chuốc lấy tổn thương trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất suy nghĩ không được thông suốt. Con giáp này cần phải chú ý tới những vấn đề đang hiện diện, đừng quá bận lòng về quá khứ hay tương lai. Những gì đang xảy ra thực sự là quan trọng trong lúc này, do đó cần phải tỉnh táo lên.

Trên phương diện tình cảm, dự báo có một vấn đề nào đó rất căng thẳng mà tuổi Tuất không ngừng tranh cãi với một nửa của mình. Con giáp này trở nên nóng nảy và khó kiểm soát bản thân hơn bình thường. Hãy hạn chế việc nói nhiều kẻo gây tổn thương cho nửa kia.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thực hiện mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. Bản mệnh nên bố trí thực hiện các công việc liên quan để có được sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi thụt lùi, làm gì cũng vất vả, lao tâm khổ tứ mà không được như ý muốn. Tiểu nhân thì nhiều mà người tốt thì ít, đi làm đừng quá thân với ai kẻo khi chơi xấu lại bất ngờ.

Con giáp này cũng không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi. Khi ai đó cố tình làm tổn thương bản mệnh, thì bản thân họ cũng đã phải trả giá vì điều đó rồi nên không cần phải thù hằn làm gì cho khổ tâm.

Vận tài chính cũng ảm đạm. Lúc khó khăn không ai giúp đỡ và bản mệnh mới biết giá trị đồng tiền đáng sợ đến mức nào, hãy nhớ đó mà rút kinh nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/6/2024: Ngọ gặp được người đồng chí hướng hợp tác
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/6/2024: Mão đón nhận may mắn đường tài chính
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay (29/6): Nhiệt độ cả nước gia tăng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 29/6, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ gia tăng, nhiều nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, dự báo nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Theo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang, 6 tháng đầu năm 2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động