Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 16/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất? Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 28/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, nhờ có tam hội phù trợ nên tuổi Tý sẽ có một ngày rất thuận lợi để giải quyết công việc. Quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh khắc phục được những khó khăn còn tồn đọng trong suốt thời gian qua.

Ngày mới hôm nay tuổi Tý làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn, nhờ đó nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và ghi nhận của cấp trên. Nếu duy trì được nhịp độ này thì nhất định con đường sự nghiệp của bản mệnh hết sức hanh thông.

Tuy nhiên Thủy khí vượng nhắc nhở tuổi Tý phải chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn. Thủy khí quá nhiều dễ ảnh hưởng đến thận, bản mệnh nên xây dựng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, phù hợp với thời tiết giao mùa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Con giáp này dễ rơi vào trạng thái chán nản thất vọng khi nhận thấy những việc tưởng thuận lợi bỗng bất ngờ gặp trục trặc.

Ngoài ra tuổi Sửu còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình, chớ nên tin người quá dễ dàng. Càng là kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai với bản mệnh thì lại càng có khả năng là đối thủ muốn chơi xấu bản mệnh hơn.

Cát tinh cho thấy con giáp này là người tài giỏi, giàu kinh nghiệm nhưng nhiều khi bảo thủ, không chịu tiếp thu cái mới. Hãy thử bước ra khỏi lối mòn mà bản thân đã tạo ra, bản mệnh sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị đáng để mình học hỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, tuổi Dần chẳng những gặp khó khăn trong việc kiếm tiền lại còn dễ hao tài vì những nguyên nhân không đáng. Việc đưa ra quyết định trong lúc thiếu tỉnh táo có thể khiến bản mệnh đánh mất những đồng tiền bao công sức mới kiếm được.

Giữa lúc gặp khó khăn về tài chính, con giáp này còn phải rất vất vả để cân đối chi tiêu. Dù đã cố gắng cắt giảm nhiều chi phí không cần thiết, song bản mệnh xoay sở vất vả mới không để cho mình rơi vào cảnh túng thiếu. Để tránh điều tương tự lặp lại trong tương lai, tuổi Dần nên tích lũy càng sớm càng tốt.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này còn có thể đối mặt với nỗi buồn. Khoảng cách giữa bản mệnh và nửa kia đang xa hơn. Nhưng tình cảm phải từ hai phía, một mình nỗ lực hàn gắn của bản mệnh khó có thể hàn gắn nếu đối phương vẫn thờ ơ như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Tam hợp giúp tuổi Mão hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, hãy cố gắng gắn những suy nghĩ của bản thân với thực tế để tránh xu hướng lý tưởng hóa, điều này sẽ giúp bản mệnh không cảm thấy chán nản ngay sau khi bắt tay vào công việc.

Về phương diện tình cảm, Thủy dưỡng Mộc, đường tình duyên của tuổi Mão hôm nay khá tốt. Con giáp này không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng ở ngay gần bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện tự hình. Con giáp này cho rằng việc hợp tác hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác là thừa, bởi mình mới là người hiểu rõ mọi chuyện nhất.

Ngoài ra, bản mệnh cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với bản mệnh , hoặc khiến công việc khó có thể tiến triển theo tiến độ đã đề ra từ trước.

Tử vi ngày khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Con giáp này không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này, ngoài kia vẫn còn nhiều người xứng đáng để bản mệnh học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

12 con giáp hôm nay 28/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang có nhiều may mắn hơn hẳn mọi người. Trong sự nghiệp, con giáp này có thể sẽ được cất nhắc và có đồng nghiệp, cấp trên trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng.

Đường tài lộc cũng tương đối thuận lợi, tiền không chỉ đến từ khoản lương thưởng mà ngay cả việc kinh doanh buôn bán tay trái cũng giúp bản mệnh gặt hái những khoản lợi nhuận lớn. Nhưng đây cũng là lý do khiến bản mệnh dễ vung tay quá trán cho những khoản không cần thiết.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ nên dành thêm thời gian quan tâm tới người thân của mình. Dù bản mệnh có lý do chính đáng là đang mải tập trung cho sự nghiệp và kiếm tiền, song nửa kia cũng khó tránh cảm giác chạnh lòng vì cả ngày không thấy một cuộc gọi hay tin nhắn từ bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khởi sắc rực rỡ. Người theo nghiệp kinh doanh thì buôn bán thuận lợi, càng dễ phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà.

Tử vi nhắc bản mệnh cần thêm quyết đoán và sáng suốt, đưa ra quyết định nhanh chóng khi có cơ hội phát tài. Nếu làm được điều đó, con giáp này có thể dễ dàng đón đầu xu hướng và không bỏ lỡ cơ hội kiếm bộn tiền về tay.

Thủy Hỏa xung khắc, người độc thân tuổi Ngọ cảm thấy không thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới, bản mệnh đành chấp nhận tình trạng độc thân với nhiều nỗi muộn phiền chưa tìm được cách tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi quyền cao chức trọng nhận được sự kính nể của mọi người xung quanh. Nhờ kinh nghiệm phong phú và tính cách quyết đoán, con giáp này có thể dẫn dắt cấp dưới đi tới thành công, gặt hái được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, dù đang giữ vị trí thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn, đừng dễ dàng hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Nếu quá dễ hài lòng, tuổi Mùi sẽ tự tạo cơ hội cho người khác vượt mặt mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, tuổi Mùi nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân diễn ra thuận lợi, nhìn thấy được hiệu suất ổn định. Bản mệnh cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực và tinh thần trách nhiệm, hết mình với công việc của mình.

Công việc suôn sẻ cũng kéo theo thu nhập ổn định cho con giáp này. Nhân lúc tài chính đang rủng rỉnh, tuổi Thân nên nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tích góp tiết kiệm. Đó mới chính là nguồn đảm bảo chắc chắn cho tương lai của bản mệnh.

Tiếc là vận trình tình cảm hôm nay không được tốt. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có thể tiếp tục bùng nổ mà chưa tìm được cách xoa dịu. Thời gian không khiến mọi chuyện dịu đi mà dường như còn khiến nó trở nên nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy tuổi Thân nên giải quyết vấn đề ngay từ khi nó mới manh nha.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay báo hiệu có họa tiểu nhân rắp tâm lừa gạt, chống phá, khiến cho tài vận của tuổi Dậu có thể sa sút nghiêm trọng. Con giáp này nên thận trọng khi nghe lời mời chào đầu tư, kinh doanh trong hôm nay.

Bù lại, Kim sinh Thủy mang đến những niềm hạnh phúc trong chuyện tình duyên của con giáp này. Bản mệnh trân trọng và hạnh phúc với những gì mình đang có. Hiểu được những khó khăn và vất vả của tuổi Dậu, đối phương luôn biết cách chia sẻ và động viên, khiến cho tình cảm đôi bên thêm phần bền chặt.

Người độc thân lại đang để cho cơ hội trôi qua mất khi cứ mải vui chơi quên ngày tháng. Đừng nghĩ rằng mình còn trẻ mà có thể thoải mái bông đùa với tình yêu. Bản mệnh hãy nghiêm túc với tình cảm và trái tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác, nếu không con giáp này sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Trong ngày mới này, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bản mệnh mới tránh được nhầm lẫn, đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi vận trình phần sự nghiệp tươi sáng hơn. Công việc được sắp xếp ổn thỏa nhờ bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức. Khả năng lập kế hoạch cũng được phát huy mạnh mẽ, nhờ vậy xử lý mọi việc đâu ra.

Nhờ sự khôn khéo của mình, con giáp này có thể thu về nhiều lợi nhuận ở các hạng mục đầu tư tài chính. Bản mệnh có thể tìm kiếm các đối tác phù hợp để đi xa hơn nữa. Làm một mình thì tuổi Hợi có thể thoải mái điều chỉnh theo ý thích, nhưng muốn đi xa bản mệnh vẫn cần kết hợp với người khác.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc rực rỡ. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua giúp cho tình yêu thăng hoa và ngày càng bền chặt hơn theo thời gian. Người độc thân cũng sẽ được đào hoa chiếu mệnh, dễ dàng tìm được người cùng chung lối.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024 cảnh báo tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với cấp trên. Cho dù lời cấp trên nói khiến con giáp này cảm thấy bất mãn, nhưng trước hết cứ nên yên lặng lắng nghe, sau đó nhìn lại xem rõ vấn đề ở phía mình rồi hãy phản biện.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024 tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa lịch sử quan trọng, Pháp phải đồng ý ký hiệp định Geneve, lập lại hòa bình ở Đông Dương, xóa bỏ thuộc địa của Pháp và tuyên ...
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động