Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 16/03/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất?

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024) vận trình của tuổi Thìn như chắp thêm cánh, thành công tiếp nối thành công khiến ai nấy cũng phải ghen tị.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất?
Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuần này, Tý Dậu tương phá nhắc nhở tuổi Tý không nên lơ là, bỏ qua những chi tiết nhỏ. Lời khuyên cho con giáp này là cần đối mặt với các thách thức bằng tất cả sự tập trung mà bản mệnh có được. Khi bản mệnh có thể dồn toàn bộ tâm huyết cho một mục đích nào đó thì mới gặt hái được thành quả.

Ngày mới hôm nay tuổi Tý cảm thấy thiếu tin tưởng với những người xung quanh, nhưng đôi khi, sự hồ nghi là cần thiết. Tuy nhiên trong ngày thứ Sáu này, bản mệnh hãy thư giãn đi. Đừng quá căng thẳng hay đặt quá nhiều câu hỏi cho một vấn đề nào đó, có lẽ cứ thoải mái đón nhận thì hơn.

Về đường tình duyên, tuổi Tý có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bản mệnh khác giới, tuy nhiên, chưa chắc những người ấy đã đến với bản mệnh một cách chân thành. Con giáp này nên giữ khoảng cách với họ, hoặc ít nhất hãy để thời gian tìm hiểu thêm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu chớ nên lơ là mất tập trung kẻo dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Mọi nỗ lực cố gắng của bản mệnh có thể vì thế mà bay biến ngay trong chớp mắt. Cả sự nghiệp lần tiền tài của bản mệnh sẽ phải đối mặt những nguy cơ không hề nhỏ.

Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo trước những lời đường mật kêu gọi đầu tư từ các dự án giấy, bản mệnh có thể tg tay hay nợ nần chồng chất khi cứ bất chấp lao vào những nơi có rủi ro tiềm tàng như thế.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng chưa có nhiều khởi sắc trong ngày Mộc khắc T này. Có vẻ như bản mệnh đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho đối phương rồi, không ai có thể hoàn hảo như bản mệnh mong muốn đâu. Đã đến lúc bản mệnh cần suy nghĩ thực tế hơn rồi đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Tuần này, tuổi Dần được khuyên nên cố gắng giữ vững phong độ và sự tự tin chuyên nghiệp của mình để giữ vững vị thế đã nỗ lực xây dựng. Con giáp này cần một thái độ linh hoạt để ứng biến, sự nóng vội chỉ càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối.

Tài chính trong ngày không mấy khả quan nhắc nhở tuổi Dần nên chú ý tới thói quen chi tiêu, mua sắm. Nếu bản mệnh không khống chế được sở thích thích gì mua nấy của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh nợ nần mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cũng có điều phải phiền lòng. Có vẻ như cuộc sống sẽ đặt ra cho bản mệnh và nửa kia một số thách thức nhất định và việc của bản mệnh không phải là tranh cãi xem ai đúng ai sai mà chỉ là giữ vững niềm tin và không bỏ cuộc mà thôi.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (18-24/3/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, lục xung gây ra những xáo trộn trong cuộc sống của tuổi Mão, đó có thể là công việc hoặc đời sống tình cảm. Cảm xúc ảnh hưởng khá nhiều khi bản mệnh không kiềm chế được chúng và dễ bị bộc phát ra ngoài.

Trong ngày hôm nay con giáp này sẽ có nhiều điều tươi vui. Việc tham gia những hoạt động tình nguyện thực sự mang lại những giá trị ngày hôm nay. Nhờ thế, chúng có thể giúp bản mệnh đem đến những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh cũng như cho cuộc sống của chính mình.

Mộc Kim xung khắc cho thấy trong ngày mới này những tin đồn thất thiệt có thể gây cho bản mệnh những cảm xúc phức tạp, tuy nhiên mặt tích cực là chúng cũng khá thú vị và hài hước chứ. Thái độ của bản mệnh khi tiếp nhận tin đồn sẽ đem đến những tác động hoàn toàn khác.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình của tuổi Thìn như chắp thêm cánh, thành công tiếp nối thành công khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Các mối quan hệ xã giao hài hòa chính là cầu nối giúp bản mệnh có được những mối hợp tác làm ăn mới đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của hung tinh nhắc nhở con giáp này chớ nên chìm đắm trong thế giới của mình nữa. Hãy hòa mình vào tập thể và cùng chung tay vào sự phát triển chung.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh chẳng mấy tốt đẹp như mong đợi. Đôi bên vì không tìm được tiếng nói chung nên dễ nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn. Cả hai nên ngồi lại để chia sẻ một cách thẳng thắn, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

12 con giáp tuần mới (18-24/3/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Tuần này, đường tài lộc của tuổi Tỵ như được trải thảm hoa hồng. Lợi nhuận đến từ khá nhiều nguồn. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng hoặc trích lợi tức nhờ công sức nỗ lực của bản thân. Công việc chính mang lại thu nhập ổn định.

Trong khi đó, người làm kinh doanh thì càng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước. Việc nhanh nhạy với mỗi biến động thị trường giúp tuổi Tỵ luôn có thể đi trước một bước so với đối thủ, giành lợi thế tiên phong cho mình.

Con giáp này cũng nhận được niềm vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân sẽ được đối tượng khác phái để ý, thậm chí là bắt đầu mối lương duyên. Bản mệnh hãy cứ thoải mái sống đúng với con người của mình với sức hút đặc biệt mà chính bản mệnh không nhận ra.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, tài tinh giúp sức hỗ trợ tuổi Ngọ vượt qua những khó khăn liên quan tới tiền bạc. Có thể trong ngày sẽ có người giúp cho đường tài lộc của bản mệnh vượt qua một số khó khăn hiện tại, ngày càng vững chắc hơn.

Hỏa Kim xung khắc cho thấy chuyện tình cảm không như ý, có thể vợ chồng xảy ra cãi cọ, những cặp đôi gây ra mâu thuẫn vì sự quan tâm, chăm sóc của hai người không tương đồng. Nếu có vấn đề gì nên thẳng thắn chia sẻ, đừng giấu trong lòng vì chuyện nhỏ nhưng tích tụ lâu sẽ trở thành chuyện lớn.

Sức khỏe là một điều vô cùng quan trọng với tuổi Ngọ ngày hôm nay, chính vì thế hãy tạo thói quen sống khoa học, hợp lý nhằm chăm sóc cho cơ thể thêm khỏe mạnh. Đừng lười biếng, thói quen đó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến thể chất và tinh thần của bản mệnh.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi cần phải giữ chặt túi tiền của mình. Con giáp này chớ vội nghe theo lời ngon ngọt của người khác mà bỏ tiền ra đầu tư chẳng màng những rủi ro có thể xảy đến.

Sự liều lĩnh của bản mệnh không những không đem lại lợi ích gì mà còn khiến cho bản thân phải chịu những tổn thất nặng nề về tiền bạc khó lường trước được. Đây là lúc con giáp này cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn bao giờ hết.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng không mấy hài hòa. Những quan điểm bất đồng chính là nguyên nhân khiến đôi bên nảy sinh những mâu thuẫn trong thời gian qua. Có lẽ cả hai nên đặt bản thân vào vị trí của đối phương để có thể hiểu được nhau, từ đó tìm ra cách hóa giải phù hợp.

Tử vi tuần 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết Tuần này, tuổi Thân có một ngày lao động miệt mài, nhiệt tình cống hiến cho công việc, nhờ vậy hiệu suất cũng tăng cao hơn hẳn. Các ý kiến đóng góp của bản mệnh khi đưa ra trước tập thể đều được đánh giá cao.

Năng lực được nhìn nhận xứng đáng càng khiến con giáp này này thêm hăng hái bộc lộ khả năng của mình. Rất có thể thời gian tới bản mệnh sẽ được giao thêm trọng trách, đây là cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy bản mệnh hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn nữa.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân vô cùng rộng mở. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có thêm các mối quan hệ mới và có khả năng tìm được một người cùng chung đường thực sự yêu thương và chăm sóc cho mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dậu thường suy nghĩ nhiều hơn thường lệ về cuộc sống đang diễn ra và có phần cảm thấy hoang mang. Con giáp này nên kiểm soát cảm xúc, nhìn thẳng vào tình hình để lên kế hoạch cho tương lai rõ ràng hơn để bản mệnh cảm thấy vững tin hơn.

Hôm nay, sức sáng tạo của tuổi Dậu có thể đưa con giáp này đi qua mọi rào cản. Vậy thì hãy để những ý tưởng sáng tạo thú vị mà bản mệnh nảy lên trong đầu trở thành cứu cánh, mang đến cho bản mệnh những phút giây thực sự thú vị, ý nghĩa trong ngày cuối tuần này.

Tuy nhiên hôm nay chuyện tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Bản mệnh không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không chỉ chuốc lấy tổn thương.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Tuất có một ngày khá thuận lợi. Công việc tiến triển theo chiều hướng khá tích cực, những thành quả ban đầu dần giúp con giáp này khẳng định được vị thế. Cơ hội hợp tác với mối đầu tư triển vọng cũng đang mở ra trước mắt.

Tuy nhiên tử vi nhắc nhở tuổi Tuất chớ nên để bản thân vướng vào những rắc rối chốn công sở. Những mối quan hệ phức tạp có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh gặp không ít bất lợi về sau đó, cần đặc biệt lưu tâm thì hơn.

Ngoài ra, cục diện Thổ Mộc bất dung cho thấy, mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp khá nhiều vướng mắc trong khoảng thời gian này. Đôi bên nên có những chia sẻ thẳng thắn với nhau, tránh để những mâu thuẫn âm ỉ khiến tình cảm rạn nứt thêm mỗi ngày.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Tuần này, tuổi Hợi sẽ có một ngày vượng vận quý nhân, tài lộc dồi dào. Chỉ cần triển khai mọi việc đúng định hướng đề ra, chắc chắn bản mệnh sẽ gặt hái được thành công và thu được thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú trọng hơn vào việc giải quyết những vấn đề còn tồn đọng để có thể dọn dẹp không gian cho những nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới. Nếu cứ để mọi thứ dang dở, sẽ có thời điểm bản mệnh không đủ sức để cáng đáng hết mọi thứ cùng lúc.

Vận trình tình cảm không thật sự như ý nhưng con giáp này vẫn hoàn toàn tự tin vào năng lực giải quyết khúc mắc của mình. Bản mệnh hiểu rằng chỉ cần cả hai không ai chịu buông tay và sẵn sàng nhường nhịn đối phương khi cần thì cãi vã giống như một thứ gia vị giúp tình yêu sẽ luôn bền vững.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Trung Quốc đặt quyền lợi người dân lên hàng đầu trong vấn đề Đài Loan

Trung Quốc đặt quyền lợi người dân lên hàng đầu trong vấn đề Đài Loan

Ngày 16/5, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức họp báo về vấn đề Đài Loan. Công sứ Vương Quần cho biết, những năm gần đây Trung Quốc luôn nỗ lực thúc đẩy giao lưu, hợp tác, thực hiện các chế độ đảm bảo lợi ích của nhân dân Đài Loan và đặt quyền lợ
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động