Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 16/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024 tuổi Dậu được cát tinh nâng đỡ trên con đường thăng tiến phía trước. Bản mệnh có thể nhận được cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa

Tử vi hôm nay 27/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này thêm vững tin vào chính bản thân mình, dám nghĩ dám làm.

Trong ngày cuối tuần này tuổi Tý sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để đạt được mục tiêu đã đạt ra từ đầu tuần. Tinh thần trách nhiệm cao nên công việc dù khó khăn đến đâu bản mệnh cũng không lùi bước mà phải chiến thắng mới thôi.

Tuy nhiên Thủy sinh xuất cho Mộc, đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày hôm nay sẽ khá trắc trở khi mà không nhận được sự ủng hộ của người thân. Bản mệnh sẽ cảm thấy bế tắc khi không biết phải lựa chọn ai cho cán cân được thăng bằng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, sự cứng nhắc trong suy nghĩ cũng như hành động dễ khiến tuổi Sửu vướng phải mâu thuẫn, cãi cọ. Con giáp này nên biết giữ im lặng đúng lúc, đừng cố tỏ ra hơn thua, nhất là trong môi trường tập thể không thể tránh được việc hợp tác lâu dài sau này.

Để giữ cho các mối quan hệ được hài hòa, con giáp này cần phải tìm cách lắng nghe ý kiến của người đối diện trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào. Nếu biết đặt mình vào vị trí của người đối thoại, có thể bản mệnh sẽ hiểu ra nguyên nhân vì sao đối phương làm thế và cảm thấy thông cảm hơn.

Do ngũ hành tương khắc, vận trình tình cảm của tuổi Sửu dễ bị ảnh hưởng đôi chút. Biểu hiện rõ nhất là hai người không thống nhất quan điểm trong cách quản lý tài chính, dẫn tới việc chi tiêu không hợp lý trong gia đình, mâu thuẫn xảy ra là điều tất nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Dần rất dễ tự rước lấy rắc rối. Con giáp này cần chú ý hơn trong cách cư xử, hạn chế tối đa việc va chạm với người khác. Kể cả khi không hài lòng với một việc gì đó, cũng cần hết sức bình tĩnh, tránh gây gổ.

Ở nơi công sở, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách gây hại cho mình. Tốt nhất, bản mệnh không nên lo chuyện bao đồng, hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân để hoàn thành cho tốt, như vậy thì sẽ không ai có thể kiếm cớ phê bình.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không thực sự hài hòa. Con giáp này không nên xét nét, nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm mà nửa kia không cố tình phạm phải. Hãy bao dung để đời sống vợ chồng được ấm áp, dễ chịu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, cục diện tương phá cho biết tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Tốt nhất, con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng và tránh nhẹ dạ cả tin, mắc phải mánh của đối tượng lừa đảo.

Nếu tuổi Mão đang làm công việc kinh doanh, thì không nên vội vàng đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này nếu không muốn bị kẻ thù ngáng chân hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Bù lại lục hợp quý nhân xuất hiện, đường tình duyên của tuổi Mão dần khởi sắc. Con giáp này có thể sẽ nhận được lời giới thiệu từ phía bạn bè, người thân nên gặp được định mệnh của đời mình, tình cảm cũng bắt đầu chớm nở.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, vận trình ngày của tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút, cảnh báo bản mệnh dễ vướng vào thị phi, phạm tiểu nhân, gia đạo bất an. Nhiều chuyện không xui xảy ra cùng lúc khiến trạng thái tinh thần của con giáp này vô cùng bất ổn, không biết chia sẻ cùng ai.

Vận trình tài lộc cũng bị đe dọa. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt mất đi không chút luyến lưu. Con giáp này cần phải thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư. Đừng nghĩ kiếm tiền là chuyện dễ dàng, bản mệnh nên bình tĩnh suy xét, xem các nguồn thông tin, đồng thời tự cân nhắc về khả năng của mình.

Vợ chồng lại đồng sàng dị mộng, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn, chẳng mấy khi chuyện trò tâm sự cùng nhau. Không khí gia đình ảm đạm, thiếu đi sự ấm cúng cần có khiến con giáp này không khỏi thất vọng, chán nản, không biết phải làm sao để tìm cảnh nồng nàn như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

12 con giáp hôm nay 27/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nhanh chóng hòa nhập với môi trường và khẳng định được giá trị của mình. Con giáp này chinh phục được mọi người xung quanh và được lãnh đạo đánh giá cao.

Một số người may mắn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày mới này, khiến con đường chinh phục thành công của bản mệnh được rút ngắn. Hãy lắng nghe ý kiến, quan điểm của đối phương, bản mệnh sẽ tiếp thu được nhiều điều hữu ích.

Tiếc là tình cảm của bản mệnh lại chẳng được bình yên như ý muốn. Tuổi Tỵ và nửa kia có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó mà nếu như đôi bên không chủ động trò chuyện, hòa giải, mọi chuyện sẽ càng thêm phức tạp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Ngọ gặp nhiều khó khăn Dậu cát tinh nâng đỡ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, do tác động của cục diện tự hình mà tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định nóng vội do không chịu được những lời nói khích bác của người khác. Nếu không đề phòng, bản mệnh cũng có thể sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Nếu bản mệnh là nhà lãnh đạo thì hãy chú ý lắng nghe những góp ý của người dưới để thay đổi cách quản lý của mình cho phù hợp tránh chỉ nghe những lời xu nịnh của kẻ gian. Ngoài ra bản mệnh nên học cách tiếp thu cả những ý kiến tiêu cực, bởi đó là một trong số những định hướng giúp bản mệnh hoàn thiện bản thân.

Bù lại tam hợp trong ngày hôm nay báo hiệu sẽ có quý nhân ghé qua, bản mệnh sẽ thấy tình yêu nở rộ ngay trước mắt mình. Đối phương thực sự đã dùng tình cảm chân thành khiến cho trái tim của tuổi Ngọ không ngừng rung động.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Mùi đón nhiều tin vui trên đường tài lộc nhờ các kế hoạch hợp tác làm ăn thuận lợi. Con giáp này có khả năng lại gặp thời cơ tốt nên đường kiếm tiền rộng mở, nhanh chóng thu thập được thông tin có lợi để phát triển.

Trong công việc, nhờ có cát tinh tương trợ nên bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Mọi chuyện dù khó khăn đến đâu thì cũng đều có cách giải quyết. Tuổi Mùi biết điều mình muốn là gì nên không ngần ngại đạp lên tất cả trở ngại để tiến bước.

Tiếc là Mộc khắc Thổ sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Mùi. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có nếu không biết gìn giữ và trân trọng. Chẳng có gì là bất biến, tình cảm cũng có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Thân cần ý thức được vị trí, vai trò của mình để hành xử cho đúng. Bản mệnh không nên hống hách, coi thường hoặc ra lệnh cho người khác, khiến mọi người thấy khó chấp nhận.

Người quyền cao chức trọng cũng chớ nên đưa ra những quyết định võ đoán. Con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến, quan điểm của mọi người xung quanh, kể cả cấp dưới của mình. Hãy đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện để có cái nhìn đúng đắn nhất về sự việc.

Bên cạnh đó, con giáp này cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức, khiến cơ thể bị chấn thương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu được cát tinh nâng đỡ trên con đường thăng tiến phía trước. Bản mệnh có thể nhận được cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình. Hãy có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao và hoàn thành tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, trong tình cảm, con giáp này cũng được nhắc nhở phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Dù mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương bắt nguồn từ đâu thì cũng chớ nên đem những chuyện xưa cũ, lôi hết quá khứ ra để cãi vã nhau.

Dậu Tuất tương hại, ai cũng có những lúc mất bình tĩnh không thể kiềm chế cảm xúc của mình, nhưng cần phải biết điểm dừng, cố gắng để không khiến cho mọi chuyện càng ngày càng trở nên tệ hại, nếu không bản mệnh sẽ làm cho người mình yêu chịu nhiều tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h -1 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Tuất có một ngày làm việc hiệu quả, mọi khó khăn chỉ mang tính tạm thời, dần dà sẽ được giải quyết đâu vào đó. Hôm nay rất lợi cho những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự tư duy, sáng tạo cao với nguồn cảm hứng tuôn trào.

Cũng trong ngày này, một số mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc tồn đọng trước đó nhanh chóng được xử lý, trả lại cho bản mệnh đường quan lộc thênh thang rộng mở. Đây là cơ hội tuyệt vời để tuổi Tuất tranh thủ thể hiện năng lực bản thân, chắc chắn bản mệnh sẽ còn thành công hơn nữa, đừng chần chừ để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc sẽ làm giảm bớt niềm vui của con giáp này khi tình cảm xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc mà cãi cọ. Ai cũng có lý của mình, không ai chịu ai. Nhiều lúc bản mệnh thấy tổn thương vì quan điểm của mình bị coi thường nhưng không biết làm thế nào để phản bác lại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể đối diện với sự cạnh tranh, thậm chí là chơi xấu của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Bản mệnh đừng nên hoang mang, bối rối mà hãy hết sức bình tĩnh để có thể tìm ra cách ứng phó phù hợp nhất.

Chuyện hợp tác, đầu tư cũng cần hạn chế tiến hành trong ngày. Tốt nhất, trước khi đưa đến bất cứ quyết định gì, bản mệnh cũng cần phải hiểu rõ hoàn cảnh thực tế cũng như đối tượng hợp tác với mình, chớ nên nghe theo lời rủ rê, lôi kéo.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này vốn là người vô cùng tinh tế, vì vậy mà bản mệnh biết rằng mình cần phải làm gì để có được tình yêu, cũng biết phải hành xử thế nào để người mình yêu luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất? Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động