Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:25 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024 tam hợp phù trợ, tuổi Tý sẽ không ngại khi phải đối mặt với khó khăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê

Tử vi hôm nay 25/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Tý sẽ không ngại khi phải đối mặt với khó khăn. Nhờ trí thông minh và sáng suốt, con giáp này có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn. Đây chính là lý do bản mệnh nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người.

Trong ngày hôm nay chỉ cần bản mệnh nghiêm túc làm việc chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Điều cần thiết bây giờ là hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, hay cực đoan mà dẫn đến những sai lầm đáng tiếc.

Về đường tình cảm, cuộc sống gia đình hiện tại khá hạnh phúc. Con giáp này biết yêu thương quan tâm đến tất cả mọi người, điều đó giúp bản mệnh nhận được nhiều sự yêu thương. Ngoài ra chuyện tình cảm của tuổi Tý và đối phương tiến triển cũng khá tốt trong ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu nên giúp đỡ những người xung quanh mình. Sự giúp đỡ luôn có hai chiều: khi bản mệnh giúp đỡ người khác, tức là bản mệnh cũng giúp đỡ chính mình, và ngược lại, đối phương cũng sẽ giúp đỡ bản mệnh bằng mọi khả năng có thể.

Cục diện Thổ khí vượng trong ngày nhắc nhở bản mệnh nên chăm sóc sức khỏe của mình kỹ càng hơn, không được chủ quan dù là một biểu hiện nhỏ không tốt của cơ thể. Con giáp này nên đi khám sớm để có phác đồ điều trị phù hợp cho bản thân.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Do vậy bản mệnh nên lưu ý lùi các công việc liên quan sang thời điểm khác để mọi việc được thuận lợi hơn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Dần ăn nên làm ra, công việc thuận lợi. Nếu như bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên làm ngay từ bây giờ. Nhớ cảm ơn những người đã từng giúp mình.

Vận tài lộc cũng tươi sáng. Tuổi Dần hay được lộc từ khách hàng và những người xa lạ. Con giáp này được cho quà, cho đồ ăn hoặc cho tiền, tuy không nhiều nhưng đủ để bản mệnh vui cả ngày. Đôi khi niềm vui sẽ đến vào lúc tâm trạng bản mệnh ủ dột nhất.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ đều hài hòa, yên vui. Con giáp này và đối phương có được sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Người độc thân có một ngày vui vẻ với những mối quan hệ xã hội.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 25/3/2024, cục diện tương phá cho biết tuổi Mão rằng bản mệnh cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Tốt nhất, con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng và tránh nhẹ dạ cả tin, mắc phải mánh của đối tượng lừa đảo.

Nếu tuổi Mão đang làm công việc kinh doanh, thì không nên vội vàng đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này nếu không muốn bị ngáng chân hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn. Người luôn chăm chỉ làm lụng và chịu khó cóp nhặt sẽ dần có được một khoản tiền đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên hôm nay, những mối quan hệ giữa tuổi Mão và người thân trong nhà không quá hòa hợp. Do đó đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau để giải quyết mâu thuẫn, nếu không hòa hợp được thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, khi một kế hoạch dày công thực hiện bị đổ bể, tuổi Thìn rất muốn nổi giận nhưng nếu bình tĩnh lại sẽ thấy rằng chính mình đã chủ quan và gây ảnh hưởng tới sự cố lần này chứ không phải chỉ do người khác.

Hung tinh là bài toán để thử độ bền và năng lực của con giáp này trong ngày. Nếu biết suy nghĩ tích cực thì việc này lại cho tuổi Thìn thêm sức mạnh, để bản mệnh luôn chắc chắn, kiên định với hướng đi của mình.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày Tam nương sát kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Bản mệnh cũng nên lưu tâm điều này để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

12 con giáp hôm nay 25/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có phần thông thái hơn. Con giáp này đang tính toán đến việc tham gia đầu tư vào một lĩnh vực mới.

Trong ngày này, tuổi Tỵ dễ trúng thưởng hoặc nhận được tiền thưởng. Tuy nhiên tử vi khuyên con giáp này không nên đam mê chuyện lô đề, cờ bạc, về lâu về dài rất có hại. Nên kiếm tiền bằng sức lao động chân chính của mình.

Về mặt tình cảm, những khúc mắc trong các mối quan hệ được xoa dịu. Nay người độc thân sẽ biết được người ta có thực sự thích mình hay không. Người có gia đình hài lòng về con cái, bản mệnh cảm thấy rất hạnh phúc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, do tác động của cục diện tự hình mà tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định nóng vội do không chịu được những lời nói khích bác. Nếu không đề phòng, còn có thể sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Nếu bản mệnh là nhà lãnh đạo thì hãy chú ý lắng nghe những góp ý của người dưới để thay đổi cách quản lý của mình cho phù hợp tránh chỉ nghe những lời xu nịnh của kẻ gian. Ngoài ra con giáp này nên học cách tiếp thu cả những ý kiến tiêu cực, bởi đó là một trong số những định hướng giúp tuổi Ngọ hoàn thiện bản thân.

Tuổi Ngọ còn được nhắc nhở không nhất thiết phải dành quá nhiều thời gian cho công việc trong ngày hôm nay. Con giáp này hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thân của mình. Chính bởi sự vô tình của mình mà đã đẩy bản mệnh xa với mọi người.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, lúc tuổi Mùi tự tin và chủ quan nhất thì rắc rối xảy ra. Bởi vậy con giáp này nên xem xét lại tình hình. Nếu hiểu ra vấn đề bản mệnh sẽ biết rằng mình thực sự đã bỏ qua mọi chuyện một cách quá dễ dàng, mù quáng tin theo lời người khác.

Tuổi Mùi dễ ở trong trạng thái vui vẻ lâng lâng. Thế nhưng nếu cứ mãi rong chơi, mơ mộng thì bản mệnh sẽ chẳng làm thế nào để có được một ngày hiệu quả đâu. Hãy tỉnh táo và tập trung nhiều hơn vào công việc, nếu muốn hoàn thành tốt chúng.

Cục diện Thổ khí vượng có những tác động tiêu cực đến sức khỏe của con giáp này. Có vẻ như quá sa đà vào những bữa tiệc sẽ khiến bản mệnh bỏ bê chuyện ăn uống, và điều này rất có hại cho dạ dày.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Thân làm y dược, nghệ thuật, tự do, kỹ thuật sẽ gặp nhiều may mắn hơn mọi người. Con giáp này thông thạo công việc, phản ứng rất nhanh nhưng còn thiếu chút ý chí để có được thành công.

Tuy nhiên vấn đề tiền bạc hôm nay phải hết sức cẩn thận, coi chừng có kẻ gian trộm cắp, bị quỵt nợ. Con giáp này được dự báo có một ngày đầy bận rộn, làm việc luôn chân luôn tay nhưng không thấy tiền dư đâu cả.

Vận trình tình cảm cũng không được tốt. Anh chị em trong nhà dễ xảy ra va chạm, vợ chồng mâu thuẫn. Con giáp này được nhắc nhở đừng vì phút nóng giận mà làm mất hòa khí gia đình. Người độc thân chớ nên vì cô đơn mà vội vã gật đầu sẽ dễ bị lừa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể hành động mù quáng, thiếu lý trí, đôi khi là liều lĩnh. Dù tính tình thẳng thắn nhưng bản mệnh lại không suy nghĩ kĩ càng, dễ tin theo những lời xúi bẩy của người ngoài.

Những phi vụ tranh quyền đoạt lợi có thể khiến tuổi Dậu vướng phải nhiều rắc rối. Đừng để quyền thế hay đồng tiền làm mờ mắt, bởi dù sao thì cuộc sống của bản mệnh vẫn còn nhiều điều quan trọng hơn thế, hãy biết trân trọng những gì trước mắt.

Ngày mới hôm nay chuyện tình cảm của con giáp này cũng phát triển không được lý tưởng. Bản mệnh không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không chỉ chuốc lấy tổn thương.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, có vẻ tâm trạng của tuổi Tuất không được tốt nên chớ vội vàng trong bất cứ quyết định gì vì rất dễ để xảy ra sai sót. Với những việc quan trọng thì bản mệnh có thể để sang ngày khác phù hợp hơn.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tuất vướng vào rắc rối do ai đó công tư không minh bạch, lộng quyền và gây hại cho bản mệnh. Trong một số tình huống cụ thể bản mệnh cần thích nghi và tìm cách để thoát khỏi những vướng mắc hiện tại thay vì ngồi than thân trách phận.

Hung tinh dự báo về một ngày khó khăn đến với tuổi Tuất, vì thế bản mệnh đừng làm bản thân khổ sở thêm vì những suy nghĩ tiêu cực, có phần bế tắc của mình. Hãy cố gắng cho đầu óc nghỉ ngơi mới đủ sáng suốt nghĩ ra giải pháp cho chuyện này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi đi làm khó hòa hợp với đồng nghiệp, nhân viên. Làm gì cũng có người cản trở khiến bản mệnh nổi nóng. Bẩm sinh có tính hiền lành nhưng cuộc đời cứ khiến bản mệnh phải hung dữ.

Con giáp này nên bình tĩnh giải quyết từng việc một trong ngày hôm nay, tiền bạc cũng nên giữ chặt trong ví, không nên tiêu pha lãng phí. Hợi cần tránh vung tiền vào những thứ không cần thiết.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Đã đến lúc bản mệnh cần phải suy nghĩ lại thật kỹ về đối phương hiện tại. Những người độc thân chớ quá lo lắng, tình duyên sẽ sớm đến, nóng vội không tốt.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trung Quốc đặt quyền lợi người dân lên hàng đầu trong vấn đề Đài Loan

Trung Quốc đặt quyền lợi người dân lên hàng đầu trong vấn đề Đài Loan

Ngày 16/5, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức họp báo về vấn đề Đài Loan. Công sứ Vương Quần cho biết, những năm gần đây Trung Quốc luôn nỗ lực thúc đẩy giao lưu, hợp tác, thực hiện các chế độ đảm bảo lợi ích của nhân dân Đài Loan và đặt quyền lợ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động