Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:04 | 16/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024 tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những sự cố bất ngờ đến từ nguyên nhân khách quan.
Con số may mắn hôm nay 28/3/2024 12 con giáp: Thân tài tinh chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 28/3/2024 12 con giáp: Thân tài tinh chiếu mệnh
Con số may mắn hôm nay 29/3/2024 12 con giáp: Tuất may mắn đeo bám Con số may mắn hôm nay 29/3/2024 12 con giáp: Tuất may mắn đeo bám

Tử vi hôm nay 26/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những sự cố bất ngờ đến từ nguyên nhân khách quan. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi thì nảy sinh vấn đề khiến mọi sự xáo trộn, bản mệnh cũng xoay sở không kịp.

Có lẽ con giáp này đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại. Công việc bị cản trở dẫn đến tiến độ giảm sút, tinh thần xuống dốc. Đã vậy bản mệnh còn phải làm mọi thứ một mình, không nhận được sự trợ giúp nào từ người xung quanh vì đối phương cũng có nhiệm vụ riêng của họ.

Nhiều việc cập rập trong ngày cũng khiến cho thời gian dành cho người yêu và gia đình của con giáp trở nên hạn hẹp hơn. Vì thế mà tuổi Tý và đối phương có thể mâu thuẫn, tranh cãi nhiều hơn. Đôi bên thiếu cảm thông và thấu hiểu cho nhau nên càng ngày càng khiến xung đột khó giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay nhắc nhở tuổi Sửu trước khi bắt tay vào một dự án nào đó thì hãy đọc thật kỹ những giấy tờ, văn bản có liên quan để có thể hiểu những chi tiết được hướng dẫn. Sự vội vàng, hấp tấp không giúp ích gì cho bản mệnh trong những lúc thế này đâu.

Ngũ hành tương sinh mang lại cơ hội hiếm hoi để con giáp này cải thiện vấn đề tài chính gặp nhiều bế tắc của mình. Có thể trong ngày hôm nay tuổi Sửu sẽ được ai đó hỗ trợ, dù là hình thức gì bản mệnh cũng nhớ trân trọng những gì họ làm cho bản mệnh.

Tam hợp xuất hiện giúp cho tuổi Sửu có những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Chỉ cần con giáp này thấu hiểu được đối phương thì khi đó tình cảm của hai người sẽ ngày càng phát triển tốt và có cái kết đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, sự xuất hiện của hung tinh như một lời cảnh báo nhắc nhở tuổi Dần cần phải thận trọng hơn trong cách hành xử của mình. Kẻ xấu bụng chỉ chờ giây phút bản mệnh sơ hở là ngay lập tức tìm cách hạ bệ bản mệnh.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ với cấp trên hay với người có chức quyền, con giáp này cũng chớ nên hành động nông nổi, ăn nói thiếu chín chắn kẻo vướng vào chuyện thị phi, rắc rối không hay. Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên toàn tâm toàn ý vào xử lý và hoàn thành công việc của bản thân.

Trong ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của tuổi Dần có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này có thể mắc bệnh về thận, não bộ, bàng quang, đau lưng, mệt mỏi, cần chú ý nghỉ ngơi và quan tâm đến cơ thể nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Mão có thuận lợi và suôn sẻ trong công việc. Con giáp này khá nhanh nhẹn và linh hoạt nên có thể thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh, môi trường khác nhau.

Công việc có nhiều sự thay đổi cũng giúp cho tuổi Mão có thêm năng lượng và hứng thú để khám phá chứ không bao giờ chịu gục ngã trước khó khăn. Đây là cơ hội thích hợp để bản mệnh khai phá những tiềm năng chưa từng được bộc lộ. Rất có thể con giáp này sẽ phải bất ngờ về khả năng của mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, giữa tuổi Mão và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi. Con giáp này có thể muốn bảo vệ quan điểm của mình nhưng không có nghĩa là phủ nhận hoàn toàn ý kiến của đối phương. Mối quan hệ xây dựng trên sự tôn trọng và hòa hợp lẫn nhau thì mới có thể bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân chỉ cho bản mệnh con đường phù hợp để có thể cải thiện cuộc sống trong thời gian tới. Việc này thành công tới đâu còn phụ thuộc khá nhiều vào năng lực và cách bản mệnh nắm bắt vấn đề.

Hôm nay nhờ có lục hợp mang tới những điều vui cho tuổi Thìn, giúp con giáp này cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người và có thể thẳng thắn nói ra những ý kiến của bản thân. Bản mệnh cũng cảm thấy rõ ràng hơn trong việc suy nghĩ, tư duy, việc bản mệnh phân định, đánh giá vấn đề cũng tốt hơn trước rất nhiều.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích con giáp này cần phải bày tỏ tất cả những cảm xúc thật của mình dành cho ai đó trước khi mọi thứ trở nên quá trễ ngày hôm nay. Thái độ chủ động của bản mệnh sẽ quyết định kết quả cuối cùng của mối quan hệ, vậy thì hãy mạnh dạn lên thay vì ngại ngần, băn khoăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 26/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải gặp không ít biến cố bất trắc xảy ra trong khoảng thời gian này. Dù là công việc hay chuyện tiền tài, con giáp này cũng nên khiêm tốn học hỏi, chớ để bản thân rơi vào những tình huống ngoài ý muốn.

Có cát tinh giúp sức, vận trình của con giáp này bớt đi phần nào hung hiểm. Với định hướng công việc chuẩn xác, bản mệnh có cơ hội khẳng định được vị thế của bản thân trong nơi công sở và nhận về không ít đánh giá cao.

May mắn là vận trình tình cảm của con giáp này có phần khởi sắc hơn đôi chút trong ngày Mộc sinh Hỏa này. Những sự quan tâm dù nhỏ nhặt nhưng cũng chính là sợi dây gắn kết hai người lại với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tý đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Hôm nay, tuổi Ngọ đón vận may tiền bạc khá lớn, có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Ngoài các công việc hiện đang đảm nhiệm thì bản mệnh còn có thể nhận thêm những đầu công việc mới hoặc mở rộng tình hình công việc hiện tại.

Sức sáng tạo của tuổi Ngọ được phát huy triệt để trong hôm nay nên rất có lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo hoặc liên quan tới ý học. Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bản mệnh cũng nhanh chóng xử lý được bằng chuyên môn của mình, thậm chí còn giúp đỡ tận tình cho người khác nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ được hậu thuẫn để gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ lứa đôi được cải thiện nhanh chóng, những hờn giận ghen tuông trước đó đều được giải quyết khi hai người trao đổi rõ ràng mọi chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Mùi có cơ hội nhận ra rằng mình đang cùng chung chí hướng với một nhân vật quan trọng nào đó và điều này giúp cho công việc của bản mệnh sẽ có người nâng đỡ.

Lời khuyên cho bản mệnh là hãy thẳng thắn chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải với bạn bè và lắng nghe những góp ý của họ. Điều đó sẽ giúp con giáp này giải quyết được những vấn đề vướng mắc, đồng thời giúp mối quan hệ ngày càng được bền chặt.

Về tình cảm, tuổi Mùi nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng hơn với những người khác giới. Với người đã lập gia đình sẽ là một ngày trôi qua bình yên bên cạnh gia đình nhỏ. Bản mệnh và nửa kia rất yêu thương nhau, luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương xung, vận trình của tuổi Thân gặp nhiều bất trắc. Các mối quan hệ xã giao liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Tiến độ công việc vì thế mà có phần trì trệ hơn trước khá nhiều.

May mắn là có Thực thần ghé thăm nên vận tài lộc của con giáp này trở nên khởi sắc hơn hẳn. Vận may kiếm tiền xuất hiện, chỉ cần bản mệnh không bỏ qua thì chắc chắn có thể thu tiền về đầy túi.

Trong ngày Kim khắc Mộc này, sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Con giáp này chớ nên bỏ qua các dấu hiệu bất thường của cơ thể. Nếu cần hãy sớm đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Hôm nay, sự nghiệp thành hay bại hoàn toàn nằm trong bàn tay tuổi Dậu. Bản mệnh có thể may mắn được quý nhân dẫn đường giúp sự nghiệp tăng tiến nhưng nếu bản thân không đủ cố gắng và nỗ lực thì cũng khó có thể đạt được mục tiêu mong đợi.

Vận trình tình cảm của con giáp này có những bước tiến triển khá rõ. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm cơ hội lên kế hoạch hẹn hò lãng mạn sau khi tạm gác lại được những nỗi lo toan trong cuộc sống.

Đây cũng là thời gian các cặp vợ chồng hòa hợp với nhau hơn, dành nhiều thời gian cho nửa kia để lắng nghe, thấu hiểu cũng như cùng nhau bàn bạc về những dự định trong tương lai. Người độc thân tuy chưa có thay đổi rõ rệt nhưng bản mệnh cũng không quá lo lắng, việc gì phải đến thì sẽ đến đúng thời điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, Dậu Tuất tương hại khiến tuổi Tuất dễ bị rơi vào tình huống khó xử, có thể do bản mệnh tự gây ra hoặc ảnh hưởng của hoàn cảnh. Con giáp này nên cân nhắc tránh đưa ra những quyết định vội vàng, quá cảm xúc trong ngày.

Công việc của tuổi Tuất trở nên suôn sẻ hơn nhưng bất kể điều mà con giáp này được học là gì đi nữa thì ngày hôm nay cũng không phải là dịp tốt để chia sẻ mọi thứ. Hãy học cách bày tỏ ở thời điểm phù hợp, như thế thì tác dụng của chúng mới tích cực.

Ngũ hành tương sinh là điềm báo tốt liên quan đến sức khỏe của tuổi Tuất. Có thể thời gian vừa qua bản mệnh rất lo lắng nhưng giờ đây bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm vì mọi thứ đang trong tầm kiểm soát và điều đó giúp cho vấn đề sức khỏe được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Hợi trở nên hanh thông hơn trước khá nhiều. Những kế hoạch con giáp này lập ra nhận được không ít sự quan tâm của mọi người xung quanh. Cơ hội để biến những dự định ấp ủ từ lâu của bản mệnh đang đến rất gần rồi.

Sự xuất hiện của tài tinh còn báo hiệu vận may sẽ sớm tìm đến con giáp này. Tuổi Hợi rất có duyên với chuyện tiền bạc, có thể được cho tặng hay trúng thưởng bất ngờ nữa. Cơ hội hiếm có thể này quả thật không thể nào bỏ qua được rồi.

Trong ngày ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, người độc thân trở nên tự tin hơn với lựa chọn của mình. Bản mệnh nhận được không ít sự quan tâm từ người khác giới. Có vẻ như cơ hội để con giáp này kết đôi đang đến gần rồi, hãy mở lòng mình để đón nhận đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/3/2024: Ngọ gặp khó khăn Tý thần may gõ cửa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất? Tử vi tuần mới 12 con giáp (18-24/3/2024): Con giáp nào may mắn nhất?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Trung Quốc đặt quyền lợi người dân lên hàng đầu trong vấn đề Đài Loan

Trung Quốc đặt quyền lợi người dân lên hàng đầu trong vấn đề Đài Loan

Ngày 16/5, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức họp báo về vấn đề Đài Loan. Công sứ Vương Quần cho biết, những năm gần đây Trung Quốc luôn nỗ lực thúc đẩy giao lưu, hợp tác, thực hiện các chế độ đảm bảo lợi ích của nhân dân Đài Loan và đặt quyền lợ
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động