Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024 cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/3/2024: Dậu may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/3/2024: Tý may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 24/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, vận trình của tuổi Tý hôm nay hung cát đan xen. Nếu bản mệnh làm kinh doanh buôn bán thì có thể sẽ thu bộn tiền. Vận tài lộc rất sáng giúp tinh thần khá tốt, tràn đầy sự hào hứng và hi vọng. Người làm công ăn lương tài chính vẫn duy trì được trạng thái ổn định.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay Tý Mùi tương hại, có lẽ những mệt mỏi trong khoảng thời gian vừa rồi khiến cho con giáp này căng thẳng và dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với mọi người xung quanh mình.

Những chuyện tưởng chừng rất đơn giản cũng có thể khiến cho tuổi Tý cảm thấy khó chịu, bức xúc trong lòng. Thế nhưng con giáp này hãy bình tĩnh để từ tốn nói với mọi người, cáu giận sẽ chỉ mất vui, khiến mối quan hệ rạn nứt. Hãy nhớ mọi việc rồi sẽ có cách giải quyết ổn thỏa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tam hội phù trợ giúp cho công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bản mệnh giải quyết được những vấn đề khó khăn nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh của mình. Vì thế, thường được mọi người tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp con giáp này gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Đôi bên có thể cùng trao đổi thảo luận và bắt tay hợp tác thực hiện những dự án mới ngay lập tức.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Con giáp này chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp hoặc thú vui mà lãng quên người thân. Hãy nhớ rằng tình cảm mới là điều đáng quý nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần tinh thần vô cùng bất ổn. Con giáp này chăm chỉ làm việc và nhiệt tình hỗ trợ người nào đó, nhưng lại không được ghi nhận mà còn bị trách mắng. Bản mệnh cảm thấy tổn thương và bất bình vì lòng tốt đã trao lầm chỗ.

Những việc không như ý xảy ra trong ngày khiến con giáp này trở nên hiếu thắng, nóng vội, thậm chí sẵn sàng phản ứng gay gắt với những lời góp ý của mọi người. Nếu bản mệnh không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có nguy cơ khiến các mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của mình đổ vỡ nhanh chóng.

Vận trình tình cảm cũng không mấy thuận lợi. Có thể tuổi Dần và một nửa của mình sẽ tranh cãi một chút, nếu sự việc không có gì thì hãy nhẹ nhàng giải quyết, đừng nên làm quá sự việc khiến mối quan hệ càng trở nên căng thẳng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay mang đến nhiều niềm vui cho tuổi Mão. Tiền bạc dồi dào nhờ những cơ duyên bất ngờ, bản mệnh chỉ làm vì đó là việc mình có thể nhưng lại được hưởng thành quả bất ngờ. Không những thế, đường công danh khả năng có người nâng đỡ và tạo nên những dấu ấn tốt.

Tuổi Mão nên tận dụng cơ hội này để thiết lập, củng cố quan hệ công việc, đối tác tốt nhất. Ngày mới của bản mệnh sẽ có khá nhiều những ưu thế về cơ hội, tài chính cũng khá ổn, tuy tiền bạc chưa cầm tay nhưng những tin vui tiền về đang rõ ràng và chắc chắn hơn.

Mùi Mão bán hợp, tuổi Mão cũng có được nhiều cơ hội để tiếp xúc, làm quen với người khác phái. Nhân duyên của con giáp này trong ngày hôm nay khá tốt. Đối với các cặp đôi bắt đầu cùng nhau tính toán đến kế hoạch dài hơn, như cùng đi chơi trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, bản mệnh chẳng hề có ý định chùn bước khi đối diện với thách thức. Con giáp này biết đây thách thức cũng là lúc mình ghi điểm trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, tuổi Thìn lại cả thèm chóng chán, chỉ nhiệt tình lúc đầu nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì bản mệnh cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng.

Trong ngày hôm nay có những bất ổn trong mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, con giáp này thường trở nên nóng nảy, không nghe lọt tai lời giải thích của đối phương. Bản mệnh đừng để mối quan hệ giữa đôi bên rạn nứt vì cách hành xử của mình.

12 con giáp hôm nay 24/3/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui do sự cố gắng, nỗ lực của bản thân từ thời gian trước đó. Đây quả là động lực lớn lao để bản mệnh tiếp tục con đường mình đã chọn, nhưng cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng.

Tuy nhiên, một vài yếu tố có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của tuổi Tỵ. Thời gian qua bản mệnh quá mải mê với công việc mà bỏ bê việc chăm sóc bản thân nên khi bị quá tải, cơ thể lên tiếng phản đối là điều dễ hiểu. Đã đến lúc bản mệnh cần để tâm hơn tới sức khỏe của mình.

Ngoài ra, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Dần bất ổn Mùi kém may

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay tuổi Ngọ có điềm báo họa tiểu nhân rình rập, có thể gặp chuyện hao tổn tiền bạc. Bản mệnh hãy giữ chặt túi tiền, đừng vì những lời tâng bốc mà tung tiền ra, khả năng thu về chẳng được là bao đâu. Bên cạnh đó cũng cần phải xem lại thói quen chi tiêu của mình.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này có thể sẽ gặp một số những trắc trở. Khả năng tuổi Ngọ có được những lịch trình khá tốt nhưng một số những vấn đề phát sinh khiến cho bản mệnh tốn khá nhiều thời gian để xử lý. Vì thế hãy cố gắng tận dụng thời gian, tập trung để sớm giải quyết tốt nhất.

Về tình cảm, con giáp này được lục hợp quý nhân hỗ trợ, đào hoa rực rỡ, hãy đưa tay nắm lấy tình yêu. Sắc xuân phơi phới, quả là phù hợp để nói chuyện yêu đương. Con giáp này đừng đặt nặng quá về tương lai, đó là những tháng ngày chưa đến, hãy sống hết mình với hiện tại đi đã.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay. Do đó, hãy luôn tập trung vào công việc, đừng tạo cơ hội cho kẻ xấu xen vào lợi dụng.

Trên phương diện tình cảm, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần lắng nghe ý kiến đối phương một cách chân thành hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, tuổi Mùi nên đi về phía Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Thân có một ngày khá thoải mái và nhiều niềm vui. Con giáp này đang làm rất tốt trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và có trách nhiệm tại nơi làm việc. Nhờ vậy, con giáp này được đánh giá khá cao.

Mọi việc suôn sẻ như vậy cũng một phần do tuổi Thân luôn duy trì các mối quan hệ rộng rãi. Con giáp này biết cách tận dụng sức mạnh tập thể, cùng hoàn thành mục tiêu, xây dựng tài lực vững mạnh hơn cho dự án. Hơn nữa, khi gặp tình huống bất ngờ, đông người cũng nhanh chóng giải quyết vấn đề hơn.

Chỉ có điều tình cảm không mấy tươi sáng, người độc thân rất khó tìm được đối tượng ưng ý khi không mấy mặn mà trong việc làm quen một ai đó cố định. Trong khi đó, người có đôi thì lại gặp nhiều bất đồng trong mối quan hệ bởi chưa thực sự tích cực trong vấn đề giải quyết xung đột.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Dậu cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Có thể con giáp này không muốn mất lòng bất cứ ai nhưng nếu như vậy, người phải chịu thiệt thòi lại chính là bản mệnh. Nên hiểu đâu là điều mình thực sự cần, đâu là thứ mình phải bảo vệ.

Con giáp này có thể bỏ qua thứ này thứ khác, nhường cho mọi người nhưng có những thứ quan trọng thì không thể nhường cho bất cứ ai. Tuổi Dậu hãy tận hưởng những giây phút rảnh rỗi để khi trở lại tập trung vào công việc tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ với gia đình của bản mệnh hiện tại khá êm ấm, mặc dù có nhiều những lo toan nhưng sự đồng lòng và tôn trọng lẫn nhau giúp cho đôi bên có được các cơ hội tuyệt vời nhất để cải thiện tình cảm và việc nhà cửa cũng được thu xếp một cách tốt nhất.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, may mắn có Thực thần ghé thăm, tình hình tài chính của tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc, nhất là với người làm nghề tự do. Công sức suốt bấy lâu được trả giá xứng đáng, khiến con giáp này càng có quyết tâm hơn trước.

Tuy nhiên hôm nay, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận bản mệnh để nhân cơ hội lợi dụng bản mệnh. Con giáp này nên giữ đầu óc tỉnh táo và lý trí, đừng vội tin lời người khác.

Trong gia đình, bản mệnh cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Con giáp này nên nhận ra rằng không phải lúc nào mình cũng nên là người chi phối mọi việc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc bị đối thủ gây khó dễ. Hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những chiêu trò cản trở hay lời đồn thổi tiêu cực về bản mệnh xuất hiện.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng không thuận, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt. Song đó cũng chỉ là chuyện thường tình trong hôn nhân, chỉ vì ai cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, không chú ý lời ăn tiếng nói nên mới trở nên căng thẳng như vậy.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/3/2024: Dần thần may chiếu mệnh, tài lộc sum suê
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/3/2024: Tỵ tránh đối đầu với cấp trên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024: Dậu kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồn về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/7/2024 Dậu có một ngày công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi. Những tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024: Mão tam hội giúp sức, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/7/2024 những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động