Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 20/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Thìn chán nản Mùi đón nhận tin vui

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024 nhiều tin vui sẽ đến trong công việc của tuổi Mùi. Khối lượng công việc tăng, bản mệnh bận rộn nhưng bù lại kết quả tốt, nhận được sự khen ngợi, phần thưởng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/2/2024: Việc kiếm tiền làm giàu suôn sẻ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2023: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/2/2023: Dần tài tinh dẫn lối tiền bạc dội về

Tử vi hôm nay 25/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Thìn chán nản Mùi đón nhận tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Thìn chán nản Mùi đón nhận tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay là ngày tuổi Tý nên chấm dứt những suy nghĩ lưỡng lự, tiêu cực và nhìn nhận mọi vấn đề một cách tích cực và lạc quan hơn để kết thúc những phiền muộn. Nhờ thế, mỗi thành công con giáp này đạt được sẽ giá trị hơn rất nhiều.

Trong ngày mới này, ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tý dễ có tranh cãi chỉ vì những chuyện cỏn con, hiện tại có thể hăng máu nhưng sau này nghĩ lại con giáp này sẽ hối hận vì cách hành xử của mình. Vì thế, khi cảm nhận được sự nóng nảy của mình thì nên tập trung sang việc khác để tự mình tìm cách hạ hỏa.

Cục diện Hỏa Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe không ổn định. Con giáp này hãy quan tâm và chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn. Bản mệnh có thể tận dụng những khoảng lặng thư thái cho tinh thần nhằm suy nghĩ một cách sâu sắc về những vấn đề đang khiến mình quan tâm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, mọi chuyện của tuổi Sửu suôn sẻ thuận lợi. Bản mệnh chẳng cần mất quá nhiều công sức mà vẫn đạt được những gì mình muốn. Vận hạn đã bị xua tan, trong ngày con giáp này liên tiếp gặp nhiều chuyện may mắn.

Trên đường công danh sự nghiệp, con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực. Đó là điều mà tuổi Sửu trông đợi đã lâu. Đừng để mình bị cản bước hay do dự thêm nữa, bản mệnh sẽ sớm chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra.

Cục diện tương sinh còn mang đến cho con giáp này một ngày hạnh phúc về đường tình duyên. Vận trình tình cảm suôn sẻ hơn. Người độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Dần có được sự thoải mái, vô tư trong việc thực hiện mọi việc trong ngày có Thực thần giúp sức. Khi mọi rào chắn trước mặt đều sẽ được dỡ bỏ, con giáp này sẽ dễ dàng tiến tới những mục tiêu và hoàn thành chúng.

Trong ngày tam hợp hỗ trợ này, dường như yêu đương là mối bận tâm lớn nhất của tuổi Dần. Đây cũng là lúc mà bản mệnh quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ, đặc biệt trong quan hệ cá nhân như bạn bè hay người yêu.

Ngũ hành tương sinh dự báo về một ngày của cảm xúc, của những điều hứng khởi, và dường như không thể nào có thể diễn tả những hân hoan ấy bằng lời. Hãy cho con giáp này cơ hội được tận hưởng trọn vẹn những phút giây đầy ý nghĩa ấy, đừng bỏ lỡ chúng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, công việc của tuổi Mão bị cản trở. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng ra sao. Con giáp này cần xem lại thái độ làm việc của mình, bản mệnh có thể đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người.

Nếu có điều gì bất hợp lý, hãy mạnh dạn phản ánh với cấp trên. Đừng lẳng lặng nhìn thấy rồi ôm bất mãn trong lòng, khiến tình cảm đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới xảy ra khúc mắc, sẽ rất ảnh hưởng đến quá trình làm việc về sau.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, con giáp này nên chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù bản mệnh không có ác ý, càng chẳng muốn làm tổn thương đối phương nhưng có thể trong lúc nóng giận hoặc thiếu kiểm soát, vô tình có những lời nói gay gắt, động đến lòng tự trọng của người mình thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy chán nản, nhưng đừng lơ là. Trong việc tiếp cận và xử lý các chướng ngại vật thì nên có cách tính toán khôn ngoan, đừng chỉ dùng sức, đôi khi cần phải sử dụng đến cả một chút khéo léo.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho con giáp này rất nhiều trong việc cải thiện mối quan hệ với người thân, vợ hay chồng mình. Ngày mới hôm nay cũng là dịp tốt để gia đình bản mệnh gặp gỡ, ăn uống và hàn huyên tâm sự về cuộc sống.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 25/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay là thời điểm tốt để tuổi Tỵ bàn chuyện làm ăn. Bản mệnh là người coi trọng nghĩa khí, nói lời giữ lấy lời nên có được uy tín từ những gì đã nói và làm được. Việc hợp tác kinh doanh nhờ vậy ngày càng thêm phần suôn sẻ.

Tuy nhiên, trong đầu tư, hợp tác làm ăn, tuổi Tỵ vẫn cần phải thận trọng và tiến hành từng bước, có kế hoạch cụ thể. Đừng thấy cái lợi trước mắt mà đầu tư ồ ạt, có lúc trong tay vì chưa tìm hiểu kỹ. Tiền bạc vào túi rồi nhưng ra thì cũng rất dễ, cần khôn ngoan trong cách sử dụng nó để xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Trong ngày Hỏa Kim tương xung, các cặp đôi dường như lạc lối, chưa tìm được cách giải quyết cho những khúc mắc hiện tại. Người độc thân vẫn lẻ bóng, dù được bạn bè, gia đình mai mối không phải ít nhưng nhân duyên chưa tới. Tuy nhiên bản mệnh hãy cứ lạc quan lên, chỉ vì lúc này chưa đúng thời điểm mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Thìn chán nản Mùi đón nhận tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ trở nên nhanh nhạy hơn với các cơ hội kiếm tiền. Đây cũng là ngày may mắn trong vấn đề tài chính, cho con giáp này cơ hội để xem xét mọi việc một cách khoa học hơn.

Tuy nhiên cục diện tự hình khiến tuổi Ngọ lúc này có quá nhiều nỗi băn khoăn trong lòng mà chưa thể tìm cách để giải tỏa. Nếu không thể chia sẻ cùng ai con giáp này nên có một cuốn nhật ký riêng hoặc nếu ngại, bản mệnh có thể viết chúng ra giấy rồi đốt hoặc xé đi để cho những suy nghĩ đó bay đi.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở phía ngoài nhà kho. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, nhiều tin vui sẽ đến trong công việc của tuổi Mùi. Khối lượng công việc tăng, bản mệnh bận rộn nhưng bù lại kết quả tốt, nhận được sự khen ngợi, phần thưởng. Vì vậy, không có lý gì mà không chăm chỉ gắng sức cống hiến cho sự nghiệp.

Trong ngày tương sinh, chuyện tình cảm bình ổn khiến bản mệnh cảm thấy rất hài lòng. Các cặp vợ chồng không còn tranh cãi và mâu thuẫn thường xuyên, thay vào đó là sự quan tâm và chăm sóc cho nhau. Đôi bên thấu hiểu nên chuyện cũ bỏ qua, cùng nhau nắm tay chung bước, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Ngày mới hôm nay còn là ngày cát khí lan tràn để người độc thân bày tỏ tình cảm với đối tượng mình thầm mến đã từ lâu. Không phải lúc nào cũng được may mắn đồng hành nên đừng bỏ lỡ cơ hội xích lại gần hơn với người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thân hãy chào đón những điều bất ngờ và thú vị tìm đến với mình. Những khoảng thời gian tốt đẹp và những điều tốt đẹp đang tìm đến, con giáp này đừng bỏ lỡ chúng chỉ vì sự ngại ngần, kém tự tin, hay bất cứ lý do nào.

Tuy nhiên cục diện Hỏa Kim xung khắc cho thấy, thời gian này, trong chuyện tình cảm, tuổi Thân có chút xa cách với nửa kia. Thực tế, điều này chỉ làm bản mệnh tổn thương. Con giáp này nên xem xét lại tình cảm của hai người và hãy tìm cơ hội hàn gắn, chia sẻ với nhau và làm nóng mối quan hệ này.

Theo quan niệm dân gian, ngày Nguyệt kỵ hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu, đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Do vậy, bản mệnh cũng nên tránh làm những việc quan trọng vào ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Dậu có những bước thăng hoa trong công việc. Sự nghiệp trên đà đi lên nhờ những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua. Người giữ chức vụ quản lý càng có nhiều cơ hội, thế mạnh để thăng tiến. Lưu ý, được lòng cấp dưới là một trong những yếu tố mang lại thành công.

Mọi chuyện đang tiến băng băng về phía trước, những khúc mắc và trở ngại được giải quyết triệt để, tuổi Dậu có được những gì mình muốn, đạt đến mục tiêu phía trước. Thế nhưng chớ nên ngủ quên trên chiến thắng quá sớm. Con giáp này cần luôn nhắc nhở bản thân không được ngừng nỗ lực.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp, mọi việc thuận buồm xuôi gió, không còn những trận cãi cọ lớn xảy ra nữa. Tất cả là sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tuất dễ bị tác động bởi ngoại cảnh. Con giáp này cũng có phần lo lắng rằng mình có thể mắc sai lầm khi mạo hiểm. Dù đó là nỗi lo hoàn toàn chính đáng, nhưng hôm nay, bản mệnh hãy yên tâm, vì may mắn đang mỉm cười.

Trong ngày mới này, tam hợp còn mang đến duyên hội ngộ kỳ thú cho những người đang độc thân, họ dễ có cơ hội thành đôi sau cuộc gặp gỡ này, vì thế đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để con giáp này tìm cho mình mối quan hệ mới. Những cặp đôi cũng sẽ tìm được những điểm chung thú vị để chia sẻ cùng nhau.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh cho thấy tình hình sức khỏe của bản mệnh đang được cải thiện đáng kể chỉ vì con giáp này đi ngủ sớm hơn và ăn sáng đầy đủ. Đây thực sự là thói quen tốt mà tuổi Tuất đã duy trì được trong thời gian gần đây.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, vận trình của tuổi Hợi gặp không ít sóng gió. Bao nhiêu chuyện cùng đổ xuống đầu khiến cho con giáp này trở tay không kịp. Càng những lúc như vậy bản mệnh càng cần phải bình tĩnh suy xét vấn đề trước khi đưa ra kết luận, bên cạnh đó cần cư xử hài hòa, tránh họa thị phi.

May mắn là có cát tinh đứng sau trợ lực nên dù có vướng vào hàng loạt rắc rối thì cuối cùng bản mệnh vẫn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết nhờ khả năng bình tĩnh phân tích vấn đề, từ đó đưa ra phương pháp tháo gỡ phù hợp với từng vấn đề, vẫn được mọi người nể trọng.

Trong ngày Thủy Kim tương sinh, được đào hoa trợ lực, tình cảm lứa đôi càng thêm thắm thiết không rời. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, tuổi Hợi và nửa kia càng ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, không còn khoảng cách giữa cả hai nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2023: Sửu thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2023: Sửu thăng quan tiến chức
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động