Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:41 | 21/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024 Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi hôm nay 26/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, cảm xúc của tuổi Tý thay đổi khá thất thường. Bản mệnh thay đổi suy nghĩ một cách quá nhanh chóng, khiến người xung quanh đôi khi không thể hiểu, vấn đề trao đổi với đồng nghiệp vì thế dễ rơi vào bế tắc.

Lại thêm hung tinh đe dọa, thái độ khó hiểu này rất dễ tuổi Tý vào tình huống đắc tội người khác, nếu đó là kẻ tiểu nhân ghi thù thì rất có thể con giáp này sẽ gặp rắc rối to. Do vậy, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của tuổi Tý cũng chịu nhiều tác động tiêu cực. Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tuổi Sửu bởi cuộc gặp gỡ giữa bản mệnh và một nhân vật nào đó, có thể là đồng nghiệp mới hay đối tác, khách hàng. Con giáp này sẽ cảm thấy choáng ngợp trước họ và bối rối trước những gì họ thể hiện.

Tuy nhiên trong ngày mới này tuổi Sửu sẽ có thêm niềm tin vào bản thân. Đây là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng, vì thế đừng phân tâm và làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Nhưng con giáp này cần thận trọng về tài chính, tránh những rắc rối không đáng có do tính chủ quan. Có lúc bản mệnh còn không biết trong túi mình có bao nhiêu tiền nên cũng chẳng để ý tới việc để dành tiền tiết kiệm, đảm bảo an toàn cho sau này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 26/10/2024, tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Mỗi khi có bất đồng ý kiến nổ ra, tuổi Dần cũng chớ nên nóng nảy, nói năng mất kiểm soát, đẩy mình vướng vào cảnh thị phi, tranh chấp. Tốt nhất, bản mệnh cần lắng nghe đối phương nhiều hơn để có thể dần dần tìm ra phương án giải quyết vấn đề thích hợp nhất.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang tiến triển ngày một ổn định. Hai người biết thông cảm và bao dung cho nhau, không còn xét nét nhau những lỗi lầm nhỏ bé. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể tính chuyện xa xôi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024, tam hợp quý nhân giúp cho tuổi Mão có một ngày khá nhẹ nhàng và thoải mái. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những công việc đơn giản. Tuy nhiên, với những công việc phức tạp, bản mệnh cần phải giữ thái độ nghiêm túc, thận trọng.

Tuổi Mão cũng có thể tạo ra được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người xung quanh. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân nhưng cũng đừng vì thế mà quên những điểm còn yếu của mình. Khắc phục được điểm yếu sẽ giúp con giáp này trưởng thành hơn.

Trong phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc nhắc nhở người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, con giáp này có thể chủ động bày tỏ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn lại khá bận tâm đến sự nghiệp, cũng như chịu áp lực về tài chính. Đã đến lúc con giáp này cần san sẻ những mối bận tâm của mình với mọi người, tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết, nếu có thể.

Tuổi Thìn được nhắc nhở đừng trông mong quá nhiều vào sự hỗ trợ của người khác. Con giáp này cũng trở nên kén chọn hơn khi tương tác với mọi người và không hào hứng với các hoạt động tập thể, điều này có thể khiến ai đó khó chịu.

Bù lại ngày mới mang lại những cảm xúc lắng đọng cho tuổi Thìn, nhiều người cảm thấy trân trọng hơn tình cảm vốn có, bản mệnh và nửa kia đã cùng nhau song hành trên một quãng đường dài. Người độc thân lúc này cũng có nhiều tín hiệu tích cực, được đối phương mở lòng và chủ động tiếp cận.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

12 con giáp hôm nay 26/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024, tuổi Tỵ dễ vướng phải rắc rối bởi thái độ lơ là. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ, chớ quan tâm đến những công việc ngoài lề, để người khác tranh thủ cơ hội vượt qua.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, đồng tiền chưa thể đổ vào túi bản mệnh ngay lập tức. Con đường dẫn đến thành công không tránh khỏi khó khăn, vất vả, vì vậy con giáp này cần nhắc nhở mình kiên trì, chớ bỏ cuộc giữa chừng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện, nếu có thể thì lùi lại sau một chút để công việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Hung tinh mang lại nhiều rắc rối, con giáp này có lẽ sẽ gặp phải tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí là bạn bè thân thiết. Đừng vội thất vọng và trách móc vì mọi người không như ý mình, bản mệnh cũng cần phải xem lại bản thân.

Trong ngày có Mùi Ngọ nhị hợp, tuổi Ngọ đang rất may mắn hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Trải qua sóng gió đôi lứa lại càng thêm hiểu hơn về nhau, mối quan hệ khăng khít như chẳng gì có thể chia rẽ hai người.

Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình từ những mối quan hệ xã hội mà con giáp này tưởng chừng chẳng thể nào phát triển thành tình yêu. Khi duyên đã tới thì chẳng thể tránh thoát được, bản mệnh hãy hạnh phúc đón nhận những điều sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tràn đầy năng lượng. Con giáp này nên sử dụng cơ hội này để tương tác nhiều hơn với mọi người. Đây có thể là điều mới mẻ, từ trước tới giờ bản mệnh chưa từng làm, nó sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều hứng thú.

Tuổi Mùi vốn thích tách biệt mình với mọi người, bản mệnh muốn dành thời gian yên tĩnh để lắng nghe tiếng nói bên trong mình. Có quá nhiều thứ đang xáo trộn trong lòng, buộc bản mệnh phải nhìn nhận khách quan mọi việc. Tuy nhiên hãy thư giãn và gặp gỡ bạn bè.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 26/10/2024, tuổi Thân xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Nhờ những mối quan hệ này mà bản mệnh luôn được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ mỗi lúc khó khăn, thậm chí được chỉ điểm cho những hướng đi đúng đắn.

Nay cũng là ngày thích hợp để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn của mình hoặc thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ suốt bao lâu nay. Bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song sẽ thu hoạch được nhiều điều đáng quý.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cần phải chú ý hơn đến mái ấm của mình. Dù bận rộn đến mấy, hãy luôn dành thời gian cho nửa kia, đừng khiến quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách bởi thiếu sự trò chuyện và thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, sự nghiệp kinh doanh của tuổi Dậu thêm phần ổn định. Nhờ đó, con giáp này có thể mạnh dạn mở rộng quy mô, một chút mạo hiểm sẽ giúp thu được lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, nên thận trọng trong mối quan hệ làm ăn mới, đề phòng bị lừa gạt.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm hài hòa, tình yêu dạt dào. Một số người độc thân có cơ hội chấm dứt tình trạng yêu đơn phương. Có lẽ tình cảm của con giáp này không phải chỉ xuất phát từ một chiều, đối phương cũng có cảm xúc tương tự chỉ là ngại không nói ra mà thôi.

Trong thời gian này, sức khỏe của tuổi Dậu khá ổn. Tuy nhiên thời gian này, nếu nhà có người mang thai, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, để không làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/10/2024 hôm nay, một số vấn đề xảy ra khiến tuổi Tuất đau đầu. Tuy nhiên, đừng để điều đó cản trở những phút giây nghỉ ngơi của mình. Học cách cân bằng trong cuộc sống quan trọng hơn rất nhiều so với việc để tâm tới những đánh giá của người khác.

Con giáp này có thể rơi vào mâu thuẫn trong mối quan hệ với mọi người, điều này khiến tuổi Tuất thiếu thoải mái. May mắn thay, những rắc rối này sẽ không kéo dài lâu, bởi bản mệnh sẽ chủ động mở lòng và chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình.

Điểm mạnh của bản mệnh đó là không sợ hãi mà lùi bước, sẵn sàng chấp nhận những khó khăn trước mắt và cũng đang âm thầm tìm cách để cải thiện cuộc sống. Dù sao thì con giáp này vẫn luôn tin tưởng tương lai tươi sáng ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/10/2024, tuổi Hợi có vẻ khá lười biếng, uể oải. Con giáp này dành nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ hơn là bắt tay vào làm việc, khiến công việc giậm chân tại chỗ.

Dù đang đảm nhiệm vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh. Người trẻ tuổi nếu cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn, bản mệnh cũng có thể nhờ người khác phân tích, định hướng giúp.

Về mặt tình cảm, người độc thân không nên quá nhút nhát hoặc lười yêu đương. Con giáp này chẳng thể sống một mình mãi mãi, vì thế nếu có ai đó chân thành thì hãy cho đối phương cơ hội, đừng để lỡ những mối lương duyên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024 Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau.
Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024 Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Để ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cần loại bỏ những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024 Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau.
Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024: Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2024 Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Để ngày hôm nay trôi qua nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cần loại bỏ những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024 Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.

Đọc nhiều

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Ngày 20/10 tại Hà Nội, gần 50 trường đại học và cơ sở giáo dục từ Nhật Bản đã tham gia Hội thảo Du học Nhật Bản 2024. Sự kiện thu hút đông đảo học sinh, sinh viên cùng phụ huynh quan tâm, cung cấp những thông tin cập nhật và chính thống về du học Nhật Bản. Hội thảo do Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) phối hợp cùng Câu lạc bộ Cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (VAJA) tổ chức.
Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion, Giảng viên Khoa tiếng Việt, Đại học Quốc gia Lào xuất sắc đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024. Đây là người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài với sứ mệnh quảng bá văn hóa, truyền cảm hứng, tạo động lực trong giảng dạy, học tập và sử dụng tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và trong bạn bè quốc tế.
Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Ngày 18/10, tại Adelaide, Australia, Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Bộ trưởng Ngoại giao Australia Penny Wong đã đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6 (FMM-6).
Ông Phan Xuân Biên được trao Huân chương hữu nghị của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Ông Phan Xuân Biên được trao Huân chương hữu nghị của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Mới đây, ông Phan Xuân Biên, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Lào thành phố Hồ Chí Minh đã được trao Huân chương hữu nghị của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào vì những đóng góp xuất sắc, hiệu quả trong công tác đối ngoại nhân dân giữa hai nước.
Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Sáng 21/10, bệnh xá đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tiếp nhận và điều trị cho 1 thuyền viên tàu hàng Tân An Bonanza.
Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà,” phụ nữ Vùng 5 Hải quân không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.
Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Ngày 16/10, tại cảng cá Sông Đốc (thị trấn Sông Ðốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã thăm, động viên các chủ tàu cá, ngư dân cũng như nắm bắt tình hình tuân thủ các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động