Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:09 | 19/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024 cát tinh hỗ trợ cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống tuổi Dậu thêm phần thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 25/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, tuổi Tý tích cực, tràn đầy năng lượng để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí con giáp này còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Thủy Thổ xung khắc cho thấy những việc liên quan tới tiền, nhất là khoản đầu tư không rõ ràng, tuổi Tý càng phải cẩn thận. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế mới có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Về phương diện tình cảm, tam hợp mang tới mối nhân duyên tốt đẹp đến với tuổi Tý trong ngày hôm nay khi con giáp này đã biết mở lòng với mọi người. Người độc thân dễ có cơ hội được tỏ tình, hứa hẹn là điểm bắt đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Bản mệnh nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần quan tâm và tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Chỉ khi quan tâm đến họ, con giáp này mới biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp nhân sự vào từng vị trí thích hợp.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần đối mặt với những kẻ rất khó chịu. Con giáp này có sự tự tôn riêng và rất cần người khác phải tôn trọng.

Tuổi Dần đang suy nghĩ rất nhiều về mong muốn thay đổi tương lai nhưng để hành động thì vẫn đang là việc khá khó. Nếu đang loay hoay tìm câu trả lời thì bản mệnh nên tìm hiểu thông tin, tự tạo ra môi trường mới xem như thế nào thì phù hợp.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tạo tác mọi việc đều có lợi, hôn nhân cưới gả sanh con quý, công danh khoa cử đỗ đạt cao. Con giáp này nên bố trí các công việc cho được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, Mão Thìn tương hại khiến cho các vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với tuổi Mão. May mắn thay, con giáp này có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia và hỗ trợ. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bản mệnh suy nghĩ.

Tuy nhiên ngày mới nhắc nhở tuổi Mão đừng trói buộc mình vừa những trách nhiệm, bổn phận, nếu muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ những muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bản mệnh sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc dự báo có thể vấn đề liên quan tới tiền bạc sẽ khiến tuổi Mão buồn phiền, stress, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, con giáp này nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thấy thiếu tin tưởng vào bản thân, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Nếu muốn đưa ra sự lựa chọn chính xác, con giáp này nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Ngoài ra, cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Vợ chồng thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là người đem lại động lực để bản mệnh cố gắng hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 25/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay có thử thách mà tuổi Tỵ phải vượt qua. Góc nhìn của bản mệnh có vẻ như không giống người ta nên cũng có xu hướng dễ nóng giận, bực mình hơn những ngày khác.

Bù lại, ngày mới cũng thôi thúc tuổi Tỵ chủ động thay đổi hiện trạng, học tập, nghiên cứu để tăng cường, củng cố kiến thức. Có thể thấy, càng đọc nhiều, tìm hiểu nhiều, bản mệnh càng nhận ra những gì mình biết còn quá ít ỏi.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội đón nhận mối duyên lành. Con giáp này cảm thấy tự tin, thoải mái hơn trong việc tìm hiểu người mới. Quá khứ u tối đã dần khép lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, sự nhẫn nại quả thực là một yêu cầu cần phải có với tuổi Ngọ. Đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào cho đến khi thực sự hiểu rõ vấn đề và biết mình cần phải làm gì.

Nếu thiếu chủ động, bản mệnh sẽ vô cùng bất ngờ với những thay đổi chóng vánh diễn ra. Và tốt nhất hôm nay bản mệnh nên trì hoãn các việc quan trọng, nên dành để vào một thời điểm khác thuận lợi hơn cũng như đã được chuẩn bị chu đáo hơn.

Bù lại Hỏa Thổ tương sinh cho thấy dù hoàn cảnh thế nào thì con giáp này cũng có suy nghĩ vô cùng tích cực, và thế, tuổi Ngọ thu hút được sự chú ý của những nhân vật đặc biệt, cũng như sự đánh giá cao từ phía họ. Nhờ đó mà quên đi hết các khó khăn mà bản thân đang đối mặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể là người tài giỏi và mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nhưng nhiều khi quá độc lập, thích tự làm mọi việc, không muốn mọi người can thiệp vào công việc của mình.

Mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bản mệnh trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thân buộc phải tham gia vào một cuộc đối đầu nào đó. Nếu điều này là cần thiết thì bản mệnh nên nói rõ suy nghĩ trong lòng mình, không nên chịu đựng.

Về tài chính, con giáp này chớ chi tiêu ngoài khả năng, nếu không sẽ đau đầu. Trong gia đình, áp lực vật chất có thể đè nặng lên vai bản mệnh và nửa kia, khiến cả hai căng thẳng nghĩ ngợi. Tuy nhiên, đừng quên thuận vợ thuận chồng, mọi việc sẽ ổn.

Tuổi Thân lưu ý đừng để thế giới tình cảm của mình trở nên quá phức tạp. Chăm sóc bản thân, quan tâm hơn đến cảm xúc của chính mình sẽ giúp bản mệnh tránh những rắc rối khiến bản thân phải nghĩ ngợi và tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống tuổi Dậu thêm phần thuận lợi. Có những người đón nhận tin vui khi thi đỗ, đạt được kết quả như ý, giúp con giáp này hoàn thành được một phần kế hoạch của mình.

Bên cạnh đó, nhờ có lục hợp mà tuổi Dậu có cơ hội để hóa giải một mối quan hệ căng thẳng trước đây. Không những thế, có người còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bao căng thẳng, mệt mỏi được giải tỏa.

Kim Thổ tương sinh cho thấy tinh thần tốt cũng giúp con giáp này cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt. Một số người bệnh có thể nhanh chóng hồi sức khi các suy nghĩ của bản mệnh được thông tỏ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 25/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, không đầu hàng nghịch cảnh.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, con giáp này càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng nhanh chóng nguội lạnh. Nếu muốn gìn giữ mối quan hệ này, hãy nhanh chóng tìm cách hàn gắn.

Trong ngày mới này, nếu cần phải xuất hành đi xa, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Đông Bắc để gặp Hỷ thần và Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, những dự đoán của tuổi Hợi đã trở thành hiện thực. Việc này có lợi cho việc đầu tư, kinh doanh của bản mệnh vì hơn ai hết, bản mệnh hiểu rõ mình đang làm gì với mục tiêu cụ thể như thế nào.

Thêm vào đó, con giáp này có cơ hội giải quyết những bất mãn tại nơi làm việc, cũng như các vấn đề tình cảm được tháo gỡ. Nếu bản mệnh muốn mọi việc đạt kết quả tốt hơn, hãy chú ý đến những gì người khác nghĩ, thay vì đặt trọng tâm vào bản thân.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể biến mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thành tình yêu, tuy nhiên nên thận trọng. Người đang tìm việc nên lưu tâm tới tính ổn định và thực tế nhiều hơn là mơ mộng viển vông.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Sửu đón nhận tin vui về đường tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Sửu đón nhận tin vui về đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/6/2024: Mão may mắn ngập tràn Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/6/2024: Mão may mắn ngập tràn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động