Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:04 | 19/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024 người làm ăn kinh doanh nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân, nhờ đó mở ra một hướng đi mới giúp tiền chảy về túi nhanh chóng hơn.
Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh
Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn

Tử vi hôm nay 22/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày buôn may bán đắt. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên dù buôn bán mặt hàng nào cũng sẽ có đơn hàng tấp nập.

Người làm công ăn lương được cấp trên chỉ dẫn nhiệt tình nên những công việc mới cũng chẳng còn quá khó khăn như tưởng tượng. Thậm chí, nhờ có đầu óc thông minh, nhanh nhạy, bản mệnh tìm ra cách mới để giải quyết các vấn đề.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần từ tốn. Hãy học cách lắng nghe lời khuyên, dù nó có khó nghe đi chăng nữa. Họ chỉ mong điều tốt cho bản mệnh nên đừng quá đề cao cái tôi và bỏ qua những lời khuyên giá trị.

Tuổi Sửu cũng cảm thấy không hài lòng với rất nhiều điều đang xảy ra trong cuộc sống. Thế nhưng có thể vì bản mệnh đang xét nét quá với mọi người, nếu biết bỏ qua, đừng cố phân tích rạch ròi quá mức thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi.

Người độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ những tính cách hiền hòa, cởi mở. Những cặp đôi đang giải qua giai đoạn hạnh phúc, vui vẻ hiếm có.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/6/2024: Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần đang rất ổn định vững vàng, điều này giúp con giáp này cảm thấy vô cùng an tâm. Bản mệnh có thu nhập từ công việc chính, không phải lo lắng về những vấn đề thường nhật.

Tuy nhiên, tuổi Dần cũng cần phải lưu tâm đến chuyện quản lý và sử dụng tiền bạc. Đừng nghĩ rằng có nhiều tiền trong tay thì có thể thoải mái chi tiêu thiếu suy nghĩ. Miệng ăn núi lở, không biết tính toán thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Thổ Mộc xung khắc còn cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Dần có phần không được suôn sẻ. Để giảm bớt mâu thuẫn giữa cả hai, con giáp này nên giảm bớt cái tôi của mình xuống mới mong rạn nứt không kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Mão xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Nhờ tinh thần đoàn kết, tập thể sẽ hoàn thành được những nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi.

Người làm ăn kinh doanh nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân, nhờ đó mở ra một hướng đi mới giúp tiền chảy về túi nhanh chóng hơn. Thậm chí, bản mệnh có thể là người tiên phong cho một trào lưu buôn bán mới.

Về mặt sức khỏe, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tâm thế của tuổi Thìn rất vững vàng, bản mệnh cảm thấy tự tin hơn với các mối quan hệ của mình. Hơn nữa có thể người thân trong gia đình đang mang lại cho bản mệnh niềm vui nho nhỏ.

Tình hình tài chính của tuổi Thìn đã có vẻ khấm khá lên, có người tìm được cách kinh doanh hợp lý trong thời điểm khó khăn này, nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy an tâm hơn. Dù cơ hội cải thiện rất nhỏ cũng phải cố gắng, nỗ lực.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp và phòng ở. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

12 con giáp hôm nay 22/6/2024: Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, áp lực công việc mà tuổi Tỵ đang phải chịu sẽ được giảm nhẹ bớt phần nào. Dù vất vả đến đâu cũng hay coi như đó là cơ hội để phát huy tài năng. Nên nhớ, có cạnh tranh mới có sự phát triển, cơ hội tốt phải tự mình nỗ lực giành lấy.

Nhất là khi những cơ hội để thể hiện năng lực bản thân đang đến ngay trước mắt bản mệnh. Muốn thăng tiến thì tuổi Tỵ phải cho thấy thế mạnh của mình. Một khi làm được, vấn đề tài chính sẽ không còn là nỗi lo của con giáp này nữa.

Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên thắm sắc. Người độc thân sẽ sớm tìm người mình thương, bỏ lại sau lưng những nỗi đau quá khứ để hướng tới hạnh phúc trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ khó tránh khỏi mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy, tránh làm mất lòng đối phương kẻo tương lai, chính bản mệnh cũng là người chịu thiệt.

Ngoài ra, con giáp này cũng không nên kéo gần khoảng cách với người quyền cao chức trọng bằng cách nịnh nọt, lấy lòng. Muốn thăng tiến nhanh chóng, bản mệnh cần thể hiện khả năng của mình chứ không phải là tìm lối tắt.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần. Đây là hướng tốt nhất trong ngày, có thể đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, có thể có người chỉ cho tuổi Mùi đường đi nước bước để sớm thoát khỏi những rắc rối liên quan đến tài chính. Dù có cơ hội không quá cao nhưng cũng rất đáng để bản mệnh thử.

Tuổi Mùi có được trạng thái tốt khi có nhiều người bao gồm bạn bè, người thân hỗ trợ mình. Thực ra khó khăn vẫn còn đó nhưng có lời động viên của mọi người giúp bản mệnh lạc quan hơn, thậm chí có thể nghĩ ra được giải pháp phù hợp.

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh khó cân bằng giữa sự ích kỷ cá nhân và mong muốn chia sẻ, hỗ trợ. Do đó hãy tìm kiếm kinh nghiệm, lời khuyên từ những người có đi trước để biết được bản thân nên làm gì cho phù hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024, tuổi Thân nên cẩn trọng trong chi tiêu bởi bản mệnh rất dễ sơ suất, để mất tiền oan vì những khoản chi không rõ lý do. Trong ngày hôm nay, con giáp này cũng không nên quá tin tưởng người ngoài kẻo bị lừa gạt.

Mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ xấu, tuổi Thân có thể sẽ mắc bẫy của những kẻ tiểu nhân. Tiền bạc kiếm được không phải dễ dàng, đừng tùy tiện vung tiền qua cửa sổ, lãng phí tiền bạc một cách không xứng đáng như vậy.

Ngũ hành tương sinh bù lại một chút may mắn khi chuyện tình cảm rất êm ấm. Những khó khăn thử thách càng khiến cho tình cảm đôi bên thêm nồng nhiệt. Tình cảm được hun đúc qua thời gian trở nên mạnh mẽ và bền vững, hai người thậm chí tính đến chuyện trăm năm về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu có xu hướng cô lập mình với mọi người xung quanh. Con giáp này thích làm mọi việc theo ý mình và không muốn bị bất cứ ai can thiệp, cho dù người khác có muốn giúp đỡ bản mệnh đi chăng nữa.

Tuy nhiên, thái độ làm việc hiện tại sẽ khiến cho tuổi Dậu vướng phải nhiều rắc rối không đáng có. Bản mệnh nên học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, đồng thời sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến của người khác, kể cả các ý kiến trái chiều.

Người độc thân nhận ra rằng tình yêu vẫn luôn ở quanh đây. Con giáp này chẳng cần phải tìm kiếm nửa kia ở đâu xa bởi vốn dĩ đối phương vẫn luôn lặng thầm quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh. Hãy cho đối phương một cơ hội tiến gần hơn với mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất hãy sẵn sàng cho một ngày với nhiều những trải nghiệm mới mẻ, cùng những hành động táo bạo, nhiệt huyết. Hãy nắm lấy vai trò của người đầu đoàn, bản mệnh sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa đấy.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất có được hạnh phúc trọn vẹn, nhận được sự quan tâm tận tình của nửa kia. Hai người có thể có được một buổi hẹn hò thú vị, ý nghĩa trong ngày vui vẻ này.

Vận trình sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện. Tuổi Tuất cảm thấy mình sung sức hơn, lạc quan, yêu đời hơn với những tín hiệu tốt của cơ thể. Thậm chí có người còn xin bản mệnh bí quyết để họ được học hỏi theo.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi công việc kém phần suôn sẻ, nhiều chuyện rắc rối xảy ra. Con giáp này cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định về bất cứ việc gì, công việc không thể hành động theo cảm tính.

Có thể sẽ mất nhiều thời gian để tuổi Hợi có thể khẳng định được vị thế của mình, nhất là khi mà ở thời điểm hiện tại con giáp này không xác định được mục tiêu phấn đấu trong tương lai của mình nên dễ lầm đường lạc lối, không biết mình đi về đâu.

Thủy Thổ xung khắc, tình duyên chưa tới, tuổi Hợi chưa tìm được ai để cùng mình chung bước sớm hôm, chia sẻ buồn vui mỗi ngày. Cũng đừng quá buồn, ai cũng sẽ có một người dành riêng cho mình, sớm muộn gì cũng sẽ có được hạnh phúc thuộc về riêng con giáp này mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

3 trường Đại học, Cao đẳng của Đà Nẵng hợp tác trao đổi nguồn nhân lực với thành phố Kisarazu (Nhật Bản)

Lễ ký kết Bản ghi nhớ (MOU) về trao đổi nguồn nhân lực giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Kisarazu (Nhật Bản) và trường Đại học Duy Tân, Cao đẳng Phương Đông và Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm do Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tổ chức vào ngày 26/9.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động