Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:06 | 19/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Sửu đón nhận tin vui về đường tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024 phương diện tài lộc, con giáp này đón nhận may mắn. Người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương kha khá, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.
Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh
Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn Con số may mắn hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tỵ may mắn ngập tràn

Tử vi hôm nay 23/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Sửu đón nhận tin vui về đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Sửu đón nhận tin vui về đường tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý sẽ khó có thể tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề. Đây hoàn toàn là một tình huống khó khăn, tuy nhiên, nếu con giáp này không gạt bỏ xu hướng cầu toàn, hoàn hảo của mình thì mọi thứ còn phức tạp hơn.

Thủy Mộc tương sinh cho thấy con giáp này xử lý được rất nhiều vấn đề liên quan đến tiền bạc. Một điểm bản mệnh nên lưu ý là vấn đề tiền và mối quan hệ thường ảnh hưởng không tốt, do đó, dù là con giáp này giúp cho ai đó cũng cẩn thận thái độ của mình.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tý lưu ý không trị bệnh ở thận. Ngoài ra, bản mệnh nên chú ý giữ sức khỏe trong những ngày thời tiết không thuận lợi. Hãy chủ động bổ sung thêm nước và các chất dinh dưỡng, vitamin, đặc biệt là vitamin C.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bản mệnh cũng dễ gặp khúc mắc vì quá lơ là.

Để tránh những sự cố đáng tiếc trong ngày này, tuổi Sửu cần tránh những hành động nông nổi, gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này đón nhận may mắn. Người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương kha khá, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để cố gắng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần đang đi đúng hướng trên con đường kiếm tiền làm giàu. Con giáp này nhanh trí nhận ra xu hướng nào phù hợp với tình hình hiện tại, giành được lợi thế dẫn đầu.

Tuổi Dần càng xởi lởi thì trời càng cho, tiền bạc cứ hết lại có, chẳng phải đau đầu vắt óc nghĩ cách kiếm tiền. Tài chính dư dả cũng giúp các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng. Nhờ vậy, bản mệnh có thể hoàn toàn yên tâm về tương lai, thêm tự tin để theo đuổi đam mê.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi có cơ hội hàn gắn mâu thuẫn tình cảm. Tình yêu ngày càng thăng hoa tuyệt vời. Con giáp này và đối phương đang trong giai đoạn mặn nồng nhất của tình yêu, dường như không có điều gì chia rẽ được hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão có cơ hội để thực hiện một mục tiêu nào đó, tuy nhiên bên cạnh niềm vui, sẽ xuất hiện một chút buồn, khi con giáp này phát hiện ra cái giá mình phải trả không hề nhỏ. Thay vì suy nghĩ tiêu cực thì hãy hiểu rằng cuộc sống là vậy, chẳng gì được miễn phí đâu.

Cục diện tam hội mang lại năng lượng tích cực cho các mối quan hệ, dự báo hôm nay đánh dấu bởi một mối quan hệ với một nhân vật đầy bất ngờ nào đó. Có thể đó là người mà từ trước đến giờ tuổi Mão không mấy quan tâm, quý mến, nhưng hôm nay sẽ đem đến cơ hội để hai phía hiểu nhau hơn.

Mộc khí vượng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của bản mệnh nhưng chỉ gây tác động không tốt tới những ai không biết giữ gìn, chăm lo cho bản thân. Điều đó cho thấy, trong bất cứ trường hợp nào, việc chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân là điều rất quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thìn sẽ vướng phải nhiều bế tắc trong công việc. Con giáp này có thể bị cấp trên chèn ép, giao cho quá nhiều công việc lặt vặt, không tạo cơ hội để phát huy được điểm mạnh.

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để bản mệnh bước chậm lại và nhận ra những vấn đề tồn tại xung quanh. Nếu có sai sót nào xảy ra thì con giáp này nên dũng cảm đối diện và nhanh chóng tìm cách giải quyết, đừng đùn đẩy cho người khác.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Thìn và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 23/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có vận may về tiền bạc, chẳng phải vất vả quá nhiều mà tài chính vẫn rủng rỉnh. Đường công danh sự nghiệp cũng vô cùng thuận lợi. Người kinh doanh, làm dịch vụ sẽ càng là cơ hội để hái ra tiền.

Nếu có kế hoạch đầu tư kinh doanh thì tuổi Tỵ hãy bắt tay vào thực hiện ngay, cát khí trong ngày sẽ giúp xác suất thành công cao hơn rất nhiều. Dù vậy, bản mệnh cũng không nên mù quáng chạy theo xu hướng có tính nhất thời, bởi đến một thời điểm sẽ trở nên lạc hậu và bị đào thải.

Ngược lại với may mắn tài lộc, con giáp này lại đau đầu với vận trình tình cảm nhiều rối ren. Mối quan hệ của các cặp vợ chồng có nguy cơ rạn nứt. Cả hai đều vì bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Sửu đón nhận tin vui về đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Sửu đón nhận tin vui về đường tài lộc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, các vấn đề liên quan đến tiền bạc của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này dễ chịu hơn. Tốt nhất là nên tránh việc nợ nần, bởi sẽ đau đầu về nó mà không thể nào có được sự thoải mái.

Tam hợp cũng giúp tuổi Ngọ hóa giải xung khắc bấy lâu nay mà con giáp này giữ trong lòng không dám nói ra. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò thú vị với người khác giới, mở ra cơ hội tìm hiểu mới cho cả hai người trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Ngọ lúc này khá tốt, có thể thực hiện theo một lời chỉ dẫn nào đó rất đúng cách nên có được số cân nặng mong muốn. Đừng quên bổ sung những đồ ăn, thức uống có lợi cho sức khỏe để thay thế những món ăn vặt có hại đang dùng bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay là một ngày thu hoạch lớn lao đối với tuổi Mùi, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Con giáp này có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay.

Tuy nhiên, một số người nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ hoặc nhút nhát vì cho rằng mình sẽ phải chịu thất bại. Cho dù bản mệnh có vướng phải khó khăn cũng vẫn còn nhiều người xung quanh giúp đỡ.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra là hướng Nam và hướng Đông để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thân luôn trong tâm thế sẵn sàng để đón nhận bất cứ thử thách nào. Cơ hội về việc làm và thăng tiến đang mở rộng, tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc bản mệnh phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian hơn.

Cũng trong ngày này, tuổi Thân còn có cơ may đón tài lộc dồi dào. Con giáp này vừa biết cách kiếm tiền lại biết cách quản lý, tích lũy nên sau một thời gian tích cóp đã để được một khoản không nhỏ, nhìn chung những ngày sắp tới sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề chi tiêu.

Vận trình tình cảm của con giáp cũng đang khởi sắc, đào hoa nở rộ. Tuổi Thân được nhiều người khác phải yêu mến, để mắt tới nên đây chính là cơ hội để tìm một nửa ưng ý cho mình. Hãy mở lòng mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, những công việc mà tuổi Dậu thực hiện đã đi đến kết quả tốt, điều này đem lại cho con giáp sự hài lòng. Tuy nhiên trong một số lĩnh vực thì cần phải hạ mức độ hy vọng xuống đôi chút, nếu không bản mệnh sẽ lại rơi vào cảm giác thất vọng.

Kim Mộc xung khắc dự báo về một trải nghiệm không vui của tuổi Dậu trong ngày hôm nay, có thể con giáp này bị mắng hoặc ai đó chê trách về một sai sót nào đó. Dù thế nào bản mệnh cũng nên tránh đối đầu kẻo làm hỏng mối quan hệ của mình.

Hôm nay không phải ngày tốt, bản mệnh nên lưu ý nên kiêng cữ một số việc như cưới gả, mở thông đường nước… Nên lưu ý việc này để hạn chế tối thiểu những rủi ro có thể xảy ra đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm không đáng có.

Tuổi Tuất cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn. Muốn tìm cách giải quyết vấn đề, hãy quan sát mọi việc dưới góc nhìn tích cực hơn.

Nhiều khi bản mệnh quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Con giáp này hãy tâm sự với mọi người xung quanh để có thể mở rộng tư duy, có cách đánh giá mới về mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi được khuyên cần tỉnh táo, đừng để lời xu nịnh hay gièm pha khiến mất cảnh giác mà có những quyết định sai lầm. Mọi việc hãy cứ tin vào linh cảm của bản thân, dùng kinh nghiệm và chuyên môn của mình để đánh giá.

Ngày này tuổi Hợi cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh. Họ có thể sẽ là những người trực tiếp giúp bản mệnh đạt được những gì mong muốn trong công việc. Điều này sẽ giúp con giáp này tiến xa và nhanh hơn.

Về tình cảm, bản mệnh và đối phương sẽ có thêm một bước tiến mới đáng mừng vào ngày hôm nay. Cả hai người nên thường xuyên tìm cách làm mới mối quan hệ của mình và cùng nhau thay đổi theo hướng tích cực hơn để tình yêu luôn bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/6/2024: Mão quý nhân soi đường dẫn lối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Ngày 26/6, tại Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” giữa Tổ chức ASSIST/Philippines với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ, Trường Bách Khoa - Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ và Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ.
Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Ngày 25/6/2024, Diễn đàn nhân dân Việt – Trung lần thứ 12, do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc đồng tổ chức, đã khai mạc tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc...
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động