Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:02 | 19/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024 tuổi Sửu trên phương diện tài lộc cực kỳ may mắn. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ.
Con số may mắn hôm nay 18/6/2024 12 con giáp: Mão may mắn gõ cửa Con số may mắn hôm nay 18/6/2024 12 con giáp: Mão may mắn gõ cửa
Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh Con số may mắn hôm nay 19/6/2024 12 con giáp: Hợi thần Tài chiếu mệnh

Tử vi hôm nay 21/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, tuổi Tý vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn. Thậm chí, con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc mình đang làm, muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, tuổi Tý cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời và chớ nên đứng núi này trông núi nọ. Ngoài ra, con giáp này cũng đừng để những kẻ xấu có ý đồ hãm hại mình có cơ hội đắc ý.

Trong ngày Thủy vượng như hôm nay, tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và dân văn phòng. Con giáp này không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ mà thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/6/2024, tuổi Sửu trên phương diện tài lộc cực kỳ may mắn. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ. Hôm nay, sự chăm chỉ của con giáp này sẽ được trả công xứng đáng.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ. Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này dư dả trong ít ngày. Bản mệnh hãy có cách chi tiêu hợp lý, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi, đặc biệt là trong thời điểm còn nhiều khó khăn như hiện nay.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên, cùng trò chuyện và làm các công việc nhà, đừng dồn mọi trách nhiệm cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, tuổi Dần có công việc tay trái, đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác. Con giáp này chịu thương chịu khó, hơi bộp chộp nhưng lại được việc, chỉ cần tránh xa những trò đỏ đen là phất lên rất nhanh.

Trên phương diện tài chính, tiền bạc của tuổi Dần có phần hao hụt. Tiền vào túi cũng không phải là ít nhưng lại xuất hiện những rủi ro nếu tuổi này theo nghiệp kinh doanh, làm ăn xa nhà gặp phải nhiều trở ngại, hao tài tốn của.

Bù lại, vận tình cảm của tuổi Dần có chiều hướng đi lên. Người trẻ độc thân được nhiều người để ý, làm quen. Hôm nay bản mệnh cũng được lòng khá nhiều người, có cơ hội gặp lại bạn bè cũ hoặc người thân cũ, cuộc hội ngộ diễn ra vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, do phạm cục diện tương hình, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Vì quá tự tin và kiêu ngạo nên bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Điều này khiến con giáp này dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Bởi cho dù con giáp này có thiện ý đến thế nào đi chăng nữa, cũng sẽ phải nhận phản ứng trái chiều nếu không để ý cách truyền đạt.

Thủy sinh Mộc, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, tuổi Mão không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm, và đôi bên có thể cùng nhau tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay là một ngày vui đối với tuổi Thìn làm công ăn lương. Con giáp này có thể được cấp trên công nhận và trao cho một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp từ trước đến nay của mình.

Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể thì con giáp này không nên vội hài lòng với thực tại. Tuổi Thìn cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kĩ năng thì mới có thể tiến xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, hạ thấp quan điểm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

12 con giáp hôm nay 21/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên cẩn thận khi công việc có thể dính đến kiện tụng, cấp dưới, chính quyền. Việc gì cho qua được thì hãy cho qua, hãy an phận chứ kéo có rắc rối ập đến.

Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển tốt. Sắp có may mắn về chuyện tiền bạc đang đến với bản mệnh. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Ngày này tuổi Tỵ tránh được thị phi từ thiên hạ, có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Những nhà nào sắp có chuyến đi chơi dài thì nên chuẩn bị từ bây giờ. Nhiều đôi mới cưới sắp có thêm thành viên mới trong nhà sau bao ngày mong chờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, Tý Ngọ tương xung tác động khiến tuổi Ngọ trở nên rất nóng nảy. Con giáp này khó giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hành xử gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Ngọ có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Tuy vậy, dường như mọi người đều tiếp xúc bản mệnh với mục đích riêng, vì vậy tốt nhất là chú ý giữ khoảng cách cần thiết, tránh gây tổn thương cho bản thân.

Hôm nay là ngày tốt để tuổi Ngọ chăm sóc sức khỏe và thăm khám chữa trị nếu có bệnh trong người. Con giáp này cũng được nhắc nhở nên dành thời gian thư giãn nhiều hơn, các liệu pháp tĩnh tâm không chỉ giúp bản mệnh làm chủ cảm xúc và còn giúp bạn mệnh khỏe khắn sảng khoái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi dễ phát tài nhờ nghề tay trái. Cho dù chỉ là công việc làm thêm nhưng nếu con giáp này đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn đến mức nào, con giáp này cũng không nên khoe khoang quá nhiều về thành tích của mình. Tuổi Mùi vẫn cần phải tiếp tục khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác, bởi những gì bản mệnh biết mới chỉ là một phần rất nhỏ bé.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, tuổi Thân nên cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp, bạn làm ăn trong thời gian tới đây. Tiểu nhân sinh ghen ghét vì những gì bản mệnh có được mà không hiểu rằng bản mệnh đã nỗ lực đến thế nào.

Trên phương diện tài chính, con giáp này đang tự ép bản mình trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan nên thu nhập sẽ còn vượt trội hơn nhiều. Làm việc gì bản mệnh cũng cẩn thận lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng rất tươi sáng. Con giáp này được mọi người xung quanh yêu quý vì thoáng tính, sống thật lòng, không thích giả tạo. Vợ chồng dần tìm được điểm cân bằng trong mối quan hệ hai người, có thời gian đưa con cái đi chơi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, phải đối đầu với cục diện tương phá, tốt nhất tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Con giáp này cũng cần quan sát hành động của mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể đang có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy, tuyệt vọng.

Dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, con giáp này cũng có thể chia sẻ tâm sự với nửa kia, đừng giấu mọi việc trong lòng. Hai người luôn nghĩ ra nhiều giải pháp hơn một người, và đây cũng là thời điểm để hai vợ chồng càng xích lại gần nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội đón nhận tin vui trên phương diện tài lộc. Con giáp này đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đây là lúc yên tâm tận hưởng thành quả của mình.

Người làm ăn cũng kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Con giáp này cũng xây dựng được uy tín nên được nhiều người tin tưởng và giữ quan hệ. Những mối khách hàng, đối tác này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.

Tuy nhiên, tử vi khuyên con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/6/2024 hôm nay, việc làm ăn kinh doanh của tuổi Hợi không như ý. Nếu không đủ quyết tâm và kiên trì thì rất khó vượt qua những chông gai, thử thách phía trước. Con giáp này nên trau chuốt hình ảnh và ăn nói nhỏ nhẹ một chút.

May mắn là bản mệnh được lộc bất ngờ. Dù công việc hơi ảm đạm như bù lại tuổi Hợi hay được mời đi ăn, được cho quà, cho đồ ăn. Con giáp này cứ chú tâm vào bồi dưỡng năng lực thêm nữa để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Trên phương diện tình cảm, có những cuộc tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, thiếu vắng hơi ấm, vợ chồng ngày càng xa cách. Con cái có chuyện không vui nên cha mẹ cần tâm sự, hỏi thăm để khích lệ con.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Ngày 25/6/2024, Diễn đàn nhân dân Việt – Trung lần thứ 12, do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc đồng tổ chức, đã khai mạc tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc...
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động