Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:55 | 19/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 22/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Tý có được sự tự tin cần thiết để giải quyết các khó khăn trước mắt. Mối quan hệ xã giao tốt đẹp gián tiếp đem tới cho bản mệnh vài cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Vận trình tài lộc bình ổn. Bản mệnh chẳng phải lo lắng nhiều tới việc chi tiêu, thậm chí có thể thoải mái mua vài món quà tặng cho người thân của mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tài chính là phương diện nhiều điểm sáng nhất của tuổi Sửu. Được cát thần ưu ái, con giáp này có thể sẽ nhận thêm công việc bên ngoài hoặc có mối làm ăn mới, đầu tư vào lĩnh vực thu được lợi nhuận.

Nhân cơ hội này hãy cố gắng làm vững mạnh khả năng tài chính cũng như suy nghĩ kĩ càng về việc duy trì hướng đi này, chuyển từ việc phụ thành việc chính. Với những lĩnh vực còn bỡ ngỡ, nếu lo ngại rủi ro, bản mệnh có thể tìm hiểu hoặc học hỏi kinh nghiệm người đi trước rồi làm từng bước một.

Trong ngày mới hôm nay, tử vi khắc nhắc nhở tuổi Sửu cần chú ý đến các mối quan hệ của mình hơn, dù là bạn bè hay gia đình. Con giáp này không nên bỏ bê người thân của mình chỉ vì quá ham công tiếc việc hoặc quá ham vui với bạn bè. Đây sẽ là mầm mống khiến gia đình bất ổn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Dần có một ngày rủng rỉnh tiền tiêu không phải lo nghĩ. Một số người có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chi tiêu bừa bãi mà hãy có cách sử dụng hợp lý.

Người chăm chỉ với các công việc tay trái cũng sẽ được hưởng một khoản tiền công xứng đáng. Đây là động lực để con giáp này cố gắng trong khoảng thời gian tiếp theo. Hãy sắp xếp thời gian khoa học để không phải làm việc quá sức.

Tiếc rằng mối quan hệ giữa tuổi Dần và người nhà không quá hài hòa. Con giáp này không nhận được sự ủng hộ của người thân mỗi khi đưa ra quyết định. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy mình thật là đơn độc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù không tránh khỏi những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng nhờ suy nghĩ lạc quan, tích cực nên bản mệnh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Điều cần quan tâm trong hiện tại là làm sao để cân chỉnh tốt quỹ thời gian có hạn.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt rõ rệt, bất ngờ làm bừng sáng đường tài lộc của những người sinh năm con Mèo.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.

Công việc những tiến triển đều đặn mang về nguồn thu nhập ổn định và cả những khoản thưởng hậu hĩnh. Nếu có thể giữ trạng thái làm việc chắc chắn, cần cù như hiện tại, tin rằng bản mệnh còn có khả năng gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai.

Ngày mới này, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình tâm sự. Có thể trước đây bản mệnh đã quá quyết đoán, luôn tự mình xử lý mọi việc khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

12 con giáp hôm nay 22/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn xảy đến. Người quyền cao chức trọng có thể lạm dụng chức quyền để gây khó dễ cho bản mệnh, khiến công việc khó có thể tiến triển.

Tuy nhiên, khi đối diện với những người đứng ở vị thế cao hơn mình, con giáp này chớ nên để cảm xúc chi phối, hành xử một cách nóng nảy. Nếu có thể, tuổi Tỵ nên nhẫn nhịn và tìm một thời điểm khác để chứng tỏ bản thân mình, rằng những việc đang làm là đúng.

May mắn là vận trình tình cảm tươi sáng, yên bình. Dù công việc ngoài xã hội có nặng nhọc thế nào, về đến nhà là bản mệnh thấy thoải mái ngay. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc cha mẹ của mình để có thể được giải tỏa tâm lý.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen, có vài thách thức sẽ tìm đến những người này. Nhưng chẳng sao cả, vì bản mệnh từ lâu đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng dù có rơi vào tình huống bế tắc thế nào đi nữa.

Vận trình tài lộc gặp khó khăn. Dù đã bỏ ra nhiều công sức nhưng bản mệnh thấy kết quả thu được không tương xứng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi hanh thông vô cùng. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức. Con giáp này hết mình vì công việc nên còn có thể nhận được thêm phần thưởng.

Người kinh doanh buôn bán thì có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán chạy lưu thông, khách hàng nườm nượp, tiền bạc cũng theo đó mà đổ vào túi không đếm xuể. Nhân lúc tài chính đang dư dả, bản mệnh hãy có kế hoạch chi tiêu thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Đáng tiếc, vận trình tình cảm lại không được thuận lợi như vậy. Mối quan hệ của hai người ngập tràn nguy cơ bởi những mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để. Hai người ở bên nhau mà không thể hiểu được suy nghĩ của nhau, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, tuổi Thân làm ăn kinh doanh có thể ký kết hợp đồng với những đối tác triển vọng. Con giáp này luôn nhanh chóng nắm bắt xu hướng nên thường kiếm về một khoản bộn tiền, khiến mọi người xung quanh ghen tị.

Người làm công ăn lương nên mạnh dạn nêu ý kiến, quan điểm của mình. Có những khi những góp ý tưởng chừng nhỏ bé của bản mệnh lại khiến cả tập thể phải thay đổi. Do đó, hãy luôn tự tin vào bản thân, bản mệnh có thể góp phần thúc đẩy tập thể tiến xa hơn nữa.

Tuổi Thân không muốn níu kéo thứ tình cảm đã không còn được thắm thiết như thuở ban đầu. Con giáp này chấp nhận chia tay nếu hai người đã trở nên lạnh nhạt. Tưởng đây là một cái kết buồn, song bản mệnh lại thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm trúc trắc. Tuổi Dậu độc thân bắt đầu không còn niềm tin vào tình yêu vì cảm thấy mọi nỗ lực, chân thành của mình đều không đổi được điều gì. Trước khi than trời trách đất thì bản mệnh xem lại bản thân mình trước tiên, có phải là đã quá khó tính khi chọn lựa bạn đời hay không.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Không kể là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều nhận được một khoản dư dôi trong ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tuất được hưởng lợi từ cát thần. Tài vận tăng tiến không ngừng, con giáp này nhờ thế mà tài lộc đầy túi, tiền bạc đầy tay, không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính khi mà tiền hết rồi lại có.

Đặc biệt, người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc suôn sẻ, thậm chí còn có khả năng nhận thêm nhiều khoản thưởng thêm nhờ thành tích làm việc tốt. Nhờ biết chi tiêu tiết kiệm, lập kế hoạch tài chính hợp lý, bản mệnh có được cho mình một khoản kha khá để phòng khi cần thiết.

Tuy nhiên vận trình tình cảm đôi lứa không được hài hòa. Hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt do không hiểu ý nhau. Nếu vẫn còn yêu nhau thì nên bao dung cho đối phương nhiều hơn, nhún nhường trong tình yêu là điều cần thiết để gìn giữ hạnh phúc lứa đôi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/5/2024 hôm nay, nếu có tình cảm với ai, tuổi Hợi độc thân không nên tiếp tục trì hoãn việc bày tỏ tình cảm. Nếu bản mệnh cứ lần lữa mãi thì dần dần, người ấy sẽ về bên người khác.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh nên tự nhận thấy những thiếu sót của mình trong khoảng thời gian trước đó. Con giáp này đã không đủ quan tâm đến những người thân yêu và nay là lúc bản mệnh cần chủ động hàn gắn tình cảm.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
Dân tộc “tri âm”

Dân tộc “tri âm”

Đất nước Nga đào tạo hàng triệu sinh viên, học sinh từ khắp thế giới nhưng cũng chỉ người Việt Nam là các thày cô Nga nhận làm ruột thịt nhiều nhất, bền nhất và thật nhất. Phần lớn những người Việt đã từng sống ở Nga, kết tình với người Nga đều chung tâm cảm rằng: cứ nghe đến Nga hay Liên Xô thì đã mừng rỡ, bồi hồi và tin tưởng, thân thương lắm rồi. Lòng không chút gợn, không chút hoài nghi. Nói cười không cần giao đãi…
Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Ngày 19/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cùng các sở, ngành hữu quan có buổi tiếp và làm việc với ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động