Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 15/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Thìn tài tinh chiếu mệnh hút tài lộc về mình

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024 tài tinh đang giúp tuổi Thìn thu hút nhiều tài lộc về mình, nhất là những người làm việc liên quan đến kinh doanh tự do.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/4/2024: Mão công danh không thuận lợi, tình cảm đi xuống
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 22/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Thìn tài tinh chiếu mệnh hút tài lộc về mình
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Thìn tài tinh chiếu mệnh hút tài lộc về mình

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, tuổi Tý vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn. Con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc mình đang làm, muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra những quyết định trọng đại như vậy, nhất là trong tình huống hiện giờ, con giáp này cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời. Đừng để những kẻ xấu có ý đồ hãm hại mình có cơ hội đắc ý.

Ngoài ra trong ngày Thủy vượng như hôm nay, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm công việc bàn giấy. Bản mệnh nên vận động phù hợp với thể trạng và không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, ngày 22/4/204 hôm nay tài tinh ghé thăm mang lại vận may liên quan đến tài chính cho tuổi Sửu, nhờ đó mà bản mệnh cẩn trọng và khôn ngoan hơn, dễ kiếm được nhiều tiền hơn. Thậm chí có được những lời khuyên giúp tránh sai sót, tiết kiệm được lượng lớn tiền.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh còn mang tới cảm hứng mới mẻ cho bản mệnh. Không loại trừ khả năng con giáp này sẽ có nhiều cảm hứng bất chợt để trang trí lại căn phòng, hoặc một góc phòng ưa thích của bản thân.

Về phương diện tình cảm, tam hợp giúp cho các cặp đôi tuổi Sửu nếu đang cảm thấy xa cách cũng dần trở về quỹ đạo cũ, ngày càng khăng khít hơn. Các cặp đôi thời điểm này có thể tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật cùng nhau để gia tăng hương vị tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần phát triển khá nhanh nhưng cũng dễ thụt lùi nhanh. Người nào có nghề tay trái thì ăn nên làm ra, được khách hàng ủng hộ nhưng chớ có tự mãn.

Tài lộc có biến động nhưng theo hướng tiêu cực. Con giáp này được nhắc nhở đừng ham cày cuốc quá nhiều kẻo lại sinh bệnh nặng. Tiền thuốc quá tiền lương, làm việc chăm chỉ thì không ai chê trách nhưng bản mệnh cần có thời gian nghỉ ngơi.

May mắn cho tuổi Dần là vận trình tình cảm rất tươi sáng. Quan hệ xã giao rất thuận lợi, dễ mà có quý nhân giúp sức cho bản mệnh. Tình yêu đôi lứa cũng tốt đẹp, hai bên không có khúc mắc nào còn tồn đọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, do phạm cục diện tương hình nên tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Vì bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác nên bản mệnh dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Hãy chú ý hơn trước khi bắt tay vào làm việc gì.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý, con giáp này không nên lên án quá mạnh mẽ những lỗi sai do sơ suất của người khác. Hãy sử dụng những từ ngữ uyển chuyển hơn, tránh việc gây tổn thương cho người nghe và không mang lại tác dụng cần thiết.

Về phương diện tình cảm, Thủy sinh Mộc, con giáp này có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, tuổi Mão không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên chia sẻ cho tinh thần nhẹ nhõm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, tài tinh đang giúp tuổi Thìn thu hút nhiều tài lộc về mình, nhất là những người làm việc liên quan đến kinh doanh tự do. Con giáp này đủ nhanh nhạy để biết thị trường đang thiếu hụt mảng nào để tập trung vào đó mà gia tăng lợi nhuận.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh cho thấy cuộc sống của bản mệnh đang dễ thở hơn. Vì mảng giao tiếp đã được cải thiện, con giáp này cũng sẽ nhanh chóng giải tỏa những khúc mắc gây ra tình trạng khó xử giữa bản mệnh với một người quen.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 22/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ dễ có tranh cướp, đấu đá làm ăn. Con giáp này có máu làm ăn nhưng dễ bị kích động, nóng nảy, ngang ngược, tiểu nhân hay lợi dụng sơ hở này để phá hoại.

Ngược lại, vận tiền bạc khởi sắc, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập. Nếu đã có dự định ký kết hợp đồng hay mở rộng quy mô làm ăn thì nên tiến hành trong hôm nay.

Tình cảm là điểm sáng trong ngày. Tuổi Tỵ luôn trân trọng người đang ở bên mình trong lúc khó khăn. Con giáp này cũng biết bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Thìn tài tinh chiếu mệnh hút tài lộc về mình

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, Tý Ngọ tương xung, tuổi Ngọ trở nên rất nóng nảy. Con giáp này khó có thể giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay có những hành động gây tổn thương hoặc ác cảm với mọi người xung quanh.

Trong các mối quan hệ xã hội, người độc thân có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Tuy vậy, dường như đa số đều có mục đích riêng khi tiếp xúc với con giáp này, vì vậy tốt nhất hãy chú ý giữ khoảng cách vừa phải.

Ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để xuất hành, khai trương... Bản mệnh có thể thực hiện những kế hoạch mình đặt ra từ trước đó nhưng không quên căn cứ vào tình hình thực tế của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, tam hội nâng đỡ cho việc hợp tác của tuổi Mùi thêm phần hanh thông, thuận lợi. Có thể nhờ chiến lược hay, có tương lai mà con giáp này ký kết được rất nhiều hợp đồng béo bở trong thời gian này.

Kế hoạch của tuổi Mùi đề cao thận trọng là tốt, nhưng trong một số tình huống đặc biệt như ngày hôm nay, giảm bớt sự thận trọng và tăng cường sự táo bạo, liều lĩnh là hơn. Con giáp này có thể đạt được mục tiêu tiền bạc của mình sớm thôi khi có được cả kiến thức cùng sự bản lĩnh.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, sức khỏe của bản mệnh rất tốt, nhất là ai đang lo lắng về tình hình của mình nên đi khám khắp nơi, may mắn là kết quả trả về rất đáng mừng. Hãy duy trì đời sống lành mạnh hiện tại vì điều đó rất giúp ích cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Thân cẩn thận với cấp dưới, đối thủ làm ăn. Con giáp này làm ăn độc lập nhưng dễ bị người ta nhòm ngó, càng ăn nên làm ra càng lắm kẻ nóng ruột chỉ muốn lật đổ.

May mắn là vận tài lộc có chuyển biến, con giáp này dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể đạt được nhiều thu hoạch bất ngờ. Nên tuổi Thân cứ làm tốt phần của mình là được, không phải quan tâm đến miệng thế gian.

Vận trình tình cảm cũng từng bước đi lên. Quan hệ bạn bè tốt lành, con giáp này dễ gặp được người hợp tính. Đặc biệt là mọi khúc mắc trong gia đình của bản mệnh được giải quyết êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc do phải đối đầu với cục diện tương phá. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến con giáp này tốn thời gian giải quyết.

Bản mệnh có biết những điều không mong muốn xảy đến với mình một phần là do có bàn tay của kẻ tiểu nhân? Do đó, tuổi Dậu cần quan sát hành động của mọi người xung quanh nhiều hơn để phát hiện ra ai là người có ý đồ xấu.

Bên cạnh đó, dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, con giáp này cũng không nên giấu trong lòng mà nên chia sẻ, tâm sự với nửa kia hoặc những người đáng tin cậy. Nhiều cái đầu luôn nghĩ ra nhiều giải pháp hơn một cái đầu, và đây cũng là thời điểm để mối quan hệ giữa con giáp này và mọi người càng thêm gần gũi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, tài tinh mang lại sức sống mới cho tài chính của tuổi Tuất. Để cho những ai đang nợ nần tìm ra giải pháp phù hợp để trả nợ, kiếm được nhiều tiền hơn, gia tăng thu nhập để cải thiện cuộc sống của mình.

Hỏa Thổ tương sinh cũng mang lại tín hiệu tích cực cho sức khỏe cũng như mối quan hệ của con giáp này. Nếu bản mệnh biết nhắc nhở bản thân tránh xa các cuộc tụ tập nhiều rượu chè, thuốc lá càng sẽ là cách cải thiện cuộc sống tốt nhất cho mình lúc này.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt, do vậy bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc liên quan sang thời điểm khác để công việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm công việc tự do sẽ có lộc. Là con giáp sống biết điều, bản mệnh biết cách làm hài lòng lãnh đạo, đồng nghiệp, không làm phật ý người ta nên cứ đi làm ắt sẽ có người giúp.

Tuy nhiên mối nguy trong ngày là con giáp này chi tiêu quá nhiều. Có những thứ tưởng chừng như rất nhỏ nhưng gộp lại thành một cục tiền. Ăn uống đủ là được, muốn đi du lịch phải biết tiết kiệm tiền.

Vận trình tình cảm cũng không như mong đợi. Bản mệnh trọng tình cảm nhưng lại không may mắn trong tình yêu. Có điềm bị bạn bè, người yêu lừa gạt mà không hay biết nên hãy cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động