Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 15/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024 nếu con giáp này không muốn đánh mất đi cơ hội may mắn, tài lộc thì hãy cố gắng nhiều hơn nữa, và từ đó giúp bản mệnh kiếm được thêm thu nhập.
Con số may mắn hôm nay 21/4/2024 12 con giáp: Mão Thần Tài gõ cửa Con số may mắn hôm nay 21/4/2024 12 con giáp: Mão Thần Tài gõ cửa
Con số may mắn hôm nay 22/4/2024 12 con giáp: Hợi tiền bạc rủng rỉnh Con số may mắn hôm nay 22/4/2024 12 con giáp: Hợi tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 21/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cơ hội để kiếm tiền cũng ở ngay trước mắt tuổi Tý. Nếu con giáp này không muốn đánh mất đi cơ hội may mắn, tài lộc thì hãy cố gắng nhiều hơn nữa, và từ đó giúp bản mệnh kiếm được thêm thu nhập.

Trong ngày mới, tuổi Tý cũng đang có nhiều cơ hội để nắm lấy hạnh phúc trong tay. May mắn đến gần, con giáp này hãy nhìn ngay xung quanh mình cũng có thể thấy được tình yêu ở rất gần.

Có thể trước đó tuổi Tý không nhận ra được tình cảm của đối phương nhưng hôm nay, nhờ quý nhân tam hội dẫn dắt nên bản mệnh sẽ hiểu được những nỗi niềm thầm kín mà người ấy gửi trao qua từng hành động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Dưới tác động của cục diện tương phá, những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc khiến bản mệnh dễ rơi vào trạng thái chán nản thất vọng.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, bởi càng là kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai thì lại càng có khả năng là người có mưu đồ xấu hơn.

Tuổi Sửu cũng không nên quá sốt sắng trên con đường làm giàu. Trước hết, bản mệnh cần chú ý rèn luyện việc chi tiêu có kế hoạch. Chỉ cần không phung phí thì mức lương trung bình cũng đủ cho bản mệnh một cuộc sống thoải mái, đủ đầy

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần tinh thần làm việc lên cao, cống hiến một cách nhiệt tình cho nhiệm vụ chung của tập thể. Con giáp này chỉ cần giữ được sự chỉn chu, tỉ mỉ, tập trung vào nhiệm vụ được giao thì năng suất không có gì phải lo.

Những gì bản mệnh làm được hôm nay rất đáng để tự hào, sự công nhận và những lời khen ngợi từ tập thể trở thành động lực để không ngừng cố gắng. Tuy vậy có thể vẫn còn những người không phục, nhưng đó là điều khó tránh khỏi bởi vậy bản mệnh cũng không cần phải quá để tâm.

Nhưng vì quá tập trung cho công việc nên đôi khi bản mệnh thiếu sự quan tâm đến nửa kia của mình khiến nửa kia hờn trách. Cả hai có thể xảy ra tranh cãi, hãy cố gắng xoa dịu đối phương để không gây ra mâu thuẫn quá nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Mão cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân quấy phá, cản trở cuộc sống của mình, khiến cho tiền bạc trong tay tan biến trong chớp mắt vì bị kẻ xấu bụng kia lừa gạt.

Trong ngày Hợi Mão bán hợp, tuổi Mão cảm thấy mình đang có chút cảm tình với đối phương và tình cảm ấy đang lớn dần theo năm tháng. con giáp này có thể sẽ chuẩn bị hành động để biến chút cảm tình đó thành tình yêu.

Các cặp đôi thì dần tìm lại được cảm giác của những buổi ban đầu. Sự xa cách trước đó khiến cho đôi bên càng thêm quý trọng thời gian được ở bên nhau. Bản mệnh sẵn sàng bỏ hết thời gian để ở bên đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện tự hình. Con giáp này cho rằng việc hợp tác hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác là hoàn toàn không cần thiết, bởi tự mình cũng có thể giải quyết mọi chuyện.

Ngoài ra, bản mệnh cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với con giáp này, hoặc khiến công việc khó có thể tiến triển theo tiến độ đã đề ra từ trước.

Thổ vượng khuyên con giáp này cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Tuổi Thìn không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này, ngoài kia vẫn còn nhiều người xứng đáng để bản mệnh học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 21/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có thể có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ vận trình. Nhờ thế mà chuyện làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, lợi nhuận ngày càng tăng tiến.

Nhân lúc này, bản mệnh có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh để gia tăng nguồn tài chính. Mặc dù sẽ khá bận rộn nhưng bù lại lợi nhuận thu về lớn, xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này càng chăm chỉ, nỗ lực thì càng không lo thiếu thốn tiền bạc.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được như ý muốn. Con giáp này cần học cách kiểm soát cảm xúc, không nên vô cớ trút giận lên người khác, nhất là khi đó lại là một nửa của mình. Tình yêu vốn cần được đối xử nhàng và nuôi dưỡng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tý cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Ngọ đang gặp phải nhiều khúc mắc trong quan hệ gia đình. Thủy và Hỏa bất dung, bản mệnh không thể nào dung hòa được cái tôi cá nhân cùng với những người khác trong gia đình.

Con giáp này cần phải bình tĩnh, để mình bình tâm lại chứ đừng tranh cãi với mọi người chỉ vì quan điểm khác biệt. Vốn dĩ thì ai cũng có quan điểm riêng, chớ vì thế mà làm cho tình thân bị rạn nứt con giáp này.

Người độc thân tuổi Ngọ không cần phải cố gắng quá sức trong việc tìm kiếm tình yêu. Khi mà bản thân con giáp này chưa hề sẵn sàng để bước chân vào một mối quan hệ mới thì e rằng những nỗ lực hiện tại cũng chẳng thể nào thành công.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi tài chính dư dả, bất kể làm trong lĩnh vực nào. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng vì thành tích đạt được, người làm ăn kinh doanh nhận được tiền lãi, tiền lời.

Tuy nhiên, dù túi tiền có rủng rỉnh đến đâu đi chăng nữa, con giáp này cũng chớ nên chi tiêu hoang phí. Hãy luôn nhớ để dành một khoản tiền tiết kiệm cho những sự cố bất ngờ, như vậy thì đến khi rơi vào hoàn cảnh đó, bản mệnh mới không bối rối, hoang mang.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Thân vì lo âu nhiều chuyện, không tập trung làm việc nên rất dễ mắc phải sai lầm khó chữa, vừa ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân mà còn ảnh hưởng tới cả lợi ích tập. Thậm chí bản mệnh còn có thể bị cấp trên khiển trách.

Con giáp này nên xốc lại tinh thần, giờ nào việc đó chứ đừng để cảm xúc riêng tư chi phối quá nhiều, công việc chồng chéo lên nhau. Đây cũng là thời điểm mà bản mệnh sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng với mình chứ không đơn giản là muốn làm bất cứ điều gì theo sở thích.

Thêm vào đó, tuổi Thân cũng được khuyên không nên mạo hiểm thực hiện giao dịch tài chính trong ngày vận khí bất ổn, nhất là những người đang có ý định đầu tư hay kinh doanh cổ phiếu... Tiền bạc kiếm được không dễ dàng, bản mệnh nên biết quý trọng công sức của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Dậu tiền bạc chẳng cần phải lo lắng. Đây là sự may mắn mà không phải ai cũng có được, con giáp này thật sự khiến nhiều người ganh tỵ.

Ngày mới sẽ mang tới cho tuổi Dậu nhiều cơ hội để kiếm tiền. Con giáp này có thể cần phải cố gắng để nắm bắt thời cơ, chớ nên để mình lơ đãng mà tiền bạc trượt qua tay.

Kim sinh xuất cho Thủy, dù may mắn về tài lộc nhưng con giáp này lại kém may về tình cảm. Đối phương không hiểu cho những nỗi vất vả mà con giáp này đang gánh trên vai, còn trách cứ con giáp này vì không dành đủ thời gian cho họ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, hôm nay, công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu con giáp này là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, đừng tìm cách đùn đẩy cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác, nếu không sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Con giáp này hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì mới tránh được nhầm lẫn, đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi gặt hái được khá nhiều thành tựu trong công việc. Con giáp này có nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực cá nhân, không ít tình huống xảy ra để thoải mái bộc lộ tiềm năng của chính mình. Thu nhập nhờ vậy cũng được đảm bảo.

Những thành tựu đạt được trong thời gian vừa qua giúp tuổi Hợi có rất nhiều động lực để phấn đấu hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, không quản ngại khó khăn, con giáp này luôn theo đuổi mục tiêu, cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của những người đã tin tưởng mình.

Ngày mới cũng mang đến nhiều cơ hội để tuổi Hợi cải thiện vận trình tình cảm của mình. Người độc thân sẽ được làm quen, tiếp xúc với đối tượng khác phái, mở rộng mối quan hệ trong quá trình gặp gỡ bạn bè. Bản mệnh nên tận dụng tốt cơ hội này để tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/4/2024: Thìn đụng độ tiểu nhân Mùi vận trình tươi sáng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/4/2024: Mão – Tuất Quý nhân mở đường
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động