Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:03 | 17/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024 Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bản mệnh làm trong lĩnh vực nào đi nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 20/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối, nhắc nhở người tuổi này cần phải cư xử khéo léo, tinh tế hơn để không làm tổn thương những người bên cạnh. Bù lại, sự tập trung cao độ giúp hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.

Vận trình tài lộc dồi dào. Sự xuất hiện của Thiên Tài mang tới cho người tuổi Tý món hời lớn trong công việc.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5, 6, 8

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Con giáp này dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc.

Bản mệnh không nên quá sốt sắng trên con đường làm giàu. Trước hết, con giáp này cần chú ý rèn luyện việc chi tiêu có kế hoạch. Chỉ cần không phung phí thì mức lương trung bình cũng giúp bản mệnh có một cuộc sống thoải mái, đủ đầy.

Ngoài ra, tuổi Sửu cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Càng là kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai thì lại càng có khả năng là người có mưu đồ xấu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Dần có một ngày làm việc hăng hái và nhiệt tình. Khối lượng công việc dồn dập hàng ngày được con giáp này kiểm soát rất tốt, xử lý gọn gàng đâu ra.

Dù đôi lúc vẫn còn chút căng thẳng nhưng bản mệnh cũng vẫn giải quyết mọi chuyện vô cùng êm đẹp. Những thứ tưởng chừng như khó khăn nay cũng đã vượt qua được. Qua đó, khả năng tiềm ẩn của con giáp này cũng được khai phá mạnh mẽ, mở rộng đường tiến thân.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên của tuổi Dần lại kém sắc. Được cái này mất cái kia, nếu bản mệnh cứ mải miết theo đuổi sự nghiệp như hiện tại thì chắc chắn sẽ đẩy tình yêu của mình tới bờ vực sụp đổ. Người độc thân cũng sẽ phải chịu cảnh cô đơn một thời gian dài nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Con giáp này có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối, thách thức do tính cách vội vàng và nóng nảy của mình. Cộng với hung tinh vây hãm nên tâm trạng của những chú Mèo cũng bị ảnh hưởng ít nhiều trong giai đoạn này.

Vận trình tài lộc đi xuống. Ảnh hưởng từ công việc chính gặp rắc rối nên nguồn thu chủ yếu cũng bị kéo xuống.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Con giáp này cho rằng tự mình có thể giải quyết mọi chuyện nên việc hợp tác hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác là hoàn toàn không cần thiết.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với bản mệnh, dù bản mệnh đã từng đạt được những thành tích cao trong công việc đi nữa.

Con giáp này cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bản mệnh không thể nào biết rõ mọi chuyện, ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn và xứng đáng để bản mệnh học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 20/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, vận khí của tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Đường công danh sự nghiệp, học hành thi cử đều rất thuận lợi. Nếu con giáp này đang chờ kết quả thi cử thì có thể nhận được tin tốt lành.

Đây cũng là ngày rất thích hợp để mưu đại sự hay tiến hành những kế hoạch quan trọng với tỷ lệ thành công cao hơn. Đặc biệt bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc đầu tư sinh lời, kiếm thêm nguồn thu nhập. Biết đâu mạo hiểm sẽ giúp tuổi Tỵ có được thành quả bất ngờ.

Tuy nhiên, con giáp này có thể vấp phải sự phản đối từ người nhà trong vấn đề tình cảm. Hai bên đều có lý lẽ riêng nhưng chớ nên đối chọi gay gắt. Bản mệnh nên lựa thời điểm đôi bên đều đã hòa hoãn để trình bày quan điểm của mình, chớ lửa cháy đổ thêm dầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Mùi tài lộc rủng rỉnh chảy về túi

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi cho biết đây là thời điểm thuận lợi để phát triển các ngành nghề liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật. Có thể những ý tưởng mà bản mệnh đưa ra không nhận được sự ủng hộ ngay lập tức nhưng không có nghĩa là nó không có giá trị.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nguy cơ hao tài là rất lớn do ảnh hưởng của ngày Ngọ Mão tương phá.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bản mệnh làm trong lĩnh vực nào đi nữa. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng vì thành tích đạt được, người làm ăn kinh doanh nhận được tiền lãi, tiền lời.

Tuy nhiên, dù túi tiền có rủng rỉnh đến đâu đi chăng nữa, bản mệnh cũng chớ nên chi tiêu hoang phí. Hãy luôn nhớ để dành một khoản nhất định đề phòng những sự cố bất ngờ, như vậy thì đến khi rơi vào hoàn cảnh đó mới không bối rối, hoang mang.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Thân cần duy trì phong độ vững vàng để có thể kiểm soát công việc thay vì cứ lúc trồi lúc sụt. Có thể bản mệnh dễ bị phân tâm bởi các yếu tố khách quan nên đôi khi làm việc còn chểnh mảng, tốn nhiều thời gian mà không thực sự hiệu quả.

Vận trình tình cảm cũng dễ vướng vào mâu thuẫn, con giáp này và nửa kia đang có vấn đề nào đó khúc mắc mãi chưa tìm được câu trả lời. Vậy thì cách giải quyết tốt nhất là hãy thẳng thắn trò chuyện với đối phương. Nếu cả hai bên đều giữ những ấm ức trong lòng thì tình sẽ càng tồi tệ.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Thực Thần trợ mệnh mang tới những may mắn bất ngờ trên con đường danh lợi cho người tuổi này. Người tuổi Dậu có nhiều cơ hội nhận được lời đề bạt, thăng tiến nhờ vào cách thể hiện xuất sắc trong quá trình làm việc.

Vận trình tài lộc không tệ. Sự nhạy bén, tinh tế mang tới cho con giáp này cơ hội rõ rệt để làm đầy túi tiền của mình.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bản mệnh mới làm việc đạt được hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo trong công việc. Con giáp này có sự tự tin và muốn làm thứ gì đó mới mẻ, bứt phá khỏi giới hạn an toàn thường ngày. Chính sự đột phá này sẽ mang đến cho bản mệnh nhiều thành quả xứng đáng.

Cũng trong ngày này, tuổi Hợi sẽ nhận được thành quả từ một quyết định khá liều lĩnh trước đó của mình trong kinh doanh. Lợi nhuận thu về vượt cả dự kiến sẽ giúp cho con giáp này gia tăng niềm tin nhất định vào những gì mình đang làm.

Về mặt tình cảm, người độc thân từ từ tìm hiểu đối phương và mở lòng mình hơn. Trước khi tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, cả hai cũng có thể làm những người bản mệnh để cùng chia sẻ những vui buồn hàng ngày, đừng quá đặt nặng vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động