Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:33 | 15/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 12/6/2024 12 con giáp: Tuất – Hợi may mắn hơn người Con số may mắn hôm nay 12/6/2024 12 con giáp: Tuất – Hợi may mắn hơn người
Con số may mắn hôm nay 13/6/2024 12 con giáp: Tỵ thần May mắn gõ cửa Con số may mắn hôm nay 13/6/2024 12 con giáp: Tỵ thần May mắn gõ cửa

Tử vi hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Tý Mùi tương hại dự báo có người không có ý tốt khiến tuổi Tý tức giận. Bản mệnh sẵn lòng lắng nghe những chia sẻ, những gợi ý, tuy nhiên sẽ không thoải mái trước những người chỉ thích chỉ trích.

Ngày mới hôm nay, tuổi Tý có cơ hội trò chuyện với một nhân vật đầy trí tuệ nào đó, nhờ thế những phút giây đi qua sẽ rất ý nghĩa và mang tính giải trí. Cũng nhờ vậy mà con giáp này học hỏi được vô khối kiến thức giá trị lẫn kinh nghiệm cho mình.

Thủy Thổ xung khắc cho thấy tình hình tài chính của con giáp này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều từ tác động khách quan. Việc của tuổi Tý là hạn chế tối đa số tiền cần chi vào lúc này vì bản mệnh chẳng thể nào hoàn toàn tránh được rủi ro đang xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Kinh nghiệm và bản lĩnh giúp bản mệnh có thể tự mình giải quyết được những vấn đề khó khăn. Nhờ vậy, con giáp này thường được tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp tuổi Sửu gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Nếu đủ tin tưởng vào đối phương, đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này được nhắc nhở cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Bản mệnh chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ mặc những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần có thể bị lợi dụng lòng tin, mọi chuyện có thể không đơn giản như những gì bản mệnh suy nghĩ. Sự thật thà và dễ tin người của con giáp này làm cho những kẻ xấu sẽ thừa cơ đóng vai người tốt khuyên nhủ.

Trong thời điểm này, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến cho sự nghiệp của tuổi Dần lung lay. Do đó, hãy thận trọng và sàng lọc những lời khuyên. Việc gì cũng nên tự tìm hiểu các nguồn thông tin trước khi đưa ra quyết định kẻo gây ra sai sót khó sửa đổi.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi cần dành thời gian để chia sẻ về những vấn đề mình gặp phải để cùng tìm cách tháo gỡ vấn đề. Con giáp này càng im lặng càng khiến hiểu lầm thêm sâu. Hơn nữa, chẳng ai có năng lực đọc được suy nghĩ của người khác nên đừng bắt đối phương phải tự đoán.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, Mộc Thổ xung khắc là dấu hiệu không tốt cho túi tiền của tuổi Mão. Con giáp này có thể phải đối mặt với những khó khăn liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu cần, hãy nhờ người giáp giúp đỡ.

Trong chuyện tình cảm hôm nay, tam hợp mang lại những chỉ dẫn khôn ngoan cho tuổi Mão. Điều con giáp này không nghĩ đến trong một mối quan hệ tình cảm nào đó sẽ xuất hiện ngày hôm nay, nhất là người độc thân càng có cơ hội tin tưởng vào điều tốt đẹp sẽ tới với mình.

Tuy nhiên hung tinh nhắc nhở, tuổi Mão cần phải thận trọng trong giao tiếp trong ngày hôm nay. Con giáp này cần phải bảo vệ hình ảnh, tiếng tăm của mình, thay vì nghĩ gì nói nấy. Cũng đừng làm tổn thương người khác vì sự nói năng thiếu suy nghĩ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, dù thách thức có ở ngay trước mắt cũng không lùi bước. Con giáp này biết đây là thời điểm để mình ghi điểm trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, tuổi Thìn lại cả thèm chóng chán nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì bản mệnh cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng, chớ bỏ dở giữa chừng.

Trên phương diện tình cảm, có những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh thường trở nên nóng nảy, không muốn tin theo lời giải thích của đối phương. Đừng để mối quan hệ giữa đôi bên rạn nứt vì cách hành xử của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 16/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ khó duy trì được sự tập trung cho công việc. Bản mệnh dễ bị phân tâm bởi những việc xảy ra xung quanh, có thể rơi vào vòng xoáy thị phi do lo chuyện bao đồng. Điều này sẽ tác động không nhỏ tới các kế hoạch.

Ngày này tuổi Tỵ cũng nên để ý lời ăn tiếng nói của mình sao cho kín kẽ nếu không có thể bị lợi dụng bất cứ lúc nào. Hãy nhớ đối thủ luôn chực chờ cơ hội, chỉ đợi bản mệnh mắc sai lầm để hạ bệ và cướp lấy những gì bản mệnh đang có, vì vậy đừng lơ là mất cảnh giác.

Vận trình tình cảm trong ngày này vốn đang tốt đẹp lại nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi rất khó để giải quyết. Có lẽ là bản mệnh và đối phương ngày càng thiếu đi sự hòa hợp khi giao tiếp và tương tác, đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Ngọ Mùi hợp nhật nguyệt mang đến nhiều tin vui và những mối quan hệ tốt đẹp cho tuổi Ngọ. Tất cả là nhờ cách hành xử mềm mỏng, hài hòa của bản mệnh. Thậm chí có người đánh giá rất cao những gì con giáp này làm.

Tuổi Ngọ có thể thả lỏng bản thân trong ngày hôm nay. Hãy để những cảm xúc làm chủ mình, thay vì sống quá lý trí. Sự khô cứng, máy móc sẽ làm cho con giáp này mỏi mệt mà đánh mất những cảm xúc chân thực nhất. Trong mọi trường hợp, hãy luôn là chính mình.

Hỏa Thổ tương sinh cho thấy đây sẽ không phải là một ngày kiệt sức vì vất vả của con giáp này, hãy yên tâm vì điều đó. Các hoạt động diễn ra sẽ đem đến thật nhiều những niềm vui, tiếng cười và sự thoải mái, thay vì những cuộc đấu trí căng thẳng, mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày:15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Mùi có những tác động xấu. Con giáp này có thể vô tình vướng vào rắc rối, đắc tội với kẻ tiểu nhân. Do đó, cần tập trung vào công việc hơn, đừng tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Thân khá tự tin khi đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc. Nhìn chung vận trình sự nghiệp không có nhiều biến động, các vấn đề tồn đọng trước đây cũng được bản mệnh xử lý gọn gàng đâu vào đó.

Ngày này tuổi Thân còn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Dù là quá trình làm việc chung với đồng nghiệp hay hợp tác làm ăn đều đem lại cho bản mệnh nhiều sự thuận lợi. Quý nhân cũng có thể xuất hiện ngay trong ngày để mở đường cho bản mệnh thăng tiến.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên chẳng được như ý muốn, sóng gió liên tiếp ập tới đe dọa mối quan hệ của con giáp này. Bản mệnh và đối phương có quá nhiều vấn đề khúc mắc lại không biết cách chia sẻ nên đành im lặng, cuối cùng khiến tình cảm rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Dậu có thể phải chịu thiệt một chút. Tốt nhất là hãy nói thẳng, nói thật những suy nghĩ của mình, thay vì vòng vo, chọn lựa ngôn từ quá kỹ lưỡng. Đừng quên rằng sự thật dù đôi khi khó nghe nhưng vẫn là những lời giá trị nhất.

Trong ngày mới này, Kim Thổ tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện tình hình tài chính hiện tại, con giáp này phải đủ tinh ý để nhìn ra đâu là cơ hội vì mọi thứ qua đi rất nhanh. Ngoài ra, nếu có thể, tuổi Dậu nên nhờ sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm sẽ tốt hơn.

Hôm nay nếu đi đâu, con giáp này nên ưu tiên hướng Tây Bắc là hướng Hỷ thần, hoặc hướng Đông Nam, để gặp được Tài thần. Nhưng để mọi việc được tốt đẹp, bản mệnh chớ quên chuẩn bị kế hoạch cho chu đáo.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay mang lại cơ hội cho tuổi Tuất chinh phục cấp trên. Hãy làm tốt nhiệm vụ của mình, đừng nên ngại khó khăn, vất vả, rồi bản mệnh sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Tuy nhiên hôm nay. mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Bản mệnh chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài bởi có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận để nhân cơ hội lợi dụng bản mệnh.

Trong gia đình, con giáp này cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Tuổi Tuất cần hiểu rằng mình không thể là người có quyền chi phối tất cả mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.

Thậm chí, bản mệnh còn có thể vướng phải những tin đồn thị phi không đáng có tại nơi công sở. Nhưng càng giải thích thì mọi người càng hiểu lầm và suy diễn theo chiều hướng khác. Vì thế hãy để thời gian sẽ giúp mọi thứ êm dịu đi thay vì cứ cố phân bua.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi khó có thể giữ mãi ngọn lửa nồng nàn như khi mới yêu. Dường như những chuyện dù nhỏ nhặt đều có thể trở thành mâu thuẫn sâu sắc khi tình cảm đã nhạt phai. Mối quan hệ cũng từ đó trở nên căng thẳng, dằn vặt cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024: Dậu được cát tinh soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/6/2024 cát tinh hỗ trợ cho công việc cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống tuổi Dậu thêm phần thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/6/2024: Mão may mắn ngập tràn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/6/2024: Mão may mắn ngập tràn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/6/2024 tuổi Mão làm nghề tự do có cơ hội làm ăn khá ổn. Con giáp này có thể tìm được những mối hợp tác có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng hoặc hứa hẹn trong tương lai.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 25/6/2024 12 con giáp: Thìn may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 25/6/2024 12 con giáp: Thìn may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 25/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 24/6/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/6/2024 12 con giáp: Dậu giàu có bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 24/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 21/6/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước

Con số may mắn hôm nay 21/6/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước

Con số may mắn hôm nay 21/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024 Xử Nữ gặp may mắn khi làm trong những lĩnh vực như nghệ thuật, làm đẹp, viết lách, kinh doanh mỹ phẩm.

Đọc nhiều

3 loại tiền lương đồng loạt tăng kể từ ngày 1/7

3 loại tiền lương đồng loạt tăng kể từ ngày 1/7

Từ ngày 1/7, 3 loại tiền lương gồm: lương công chức, lương hưu và lương tối thiểu vùng sẽ đồng loạt tăng. Mức tăng lương cụ thể cho từng đối tượng sẽ phụ thuộc vào vị trí việc làm, hiệu quả công việc…
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024: Sửu tài lộc vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/6/2024 tuổi Sửu trên phương diện tài lộc cực kỳ may mắn. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ.
Giá vàng bật tăng trước dữ liệu kinh tế Mỹ

Giá vàng bật tăng trước dữ liệu kinh tế Mỹ

Giá vàng được thúc đẩy sau khi báo cáo kinh tế yếu hơn của Mỹ vừa được công bố.
Dân tộc “tri âm”

Dân tộc “tri âm”

Đất nước Nga đào tạo hàng triệu sinh viên, học sinh từ khắp thế giới nhưng cũng chỉ người Việt Nam là các thày cô Nga nhận làm ruột thịt nhiều nhất, bền nhất và thật nhất. Phần lớn những người Việt đã từng sống ở Nga, kết tình với người Nga đều chung tâm cảm rằng: cứ nghe đến Nga hay Liên Xô thì đã mừng rỡ, bồi hồi và tin tưởng, thân thương lắm rồi. Lòng không chút gợn, không chút hoài nghi. Nói cười không cần giao đãi…
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động