Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:59 | 17/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024 Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh.
Con số may mắn hôm nay 14/6/2024 12 con giáp: Tuất nhận được khoản tiền bất ngờ Con số may mắn hôm nay 14/6/2024 12 con giáp: Tuất nhận được khoản tiền bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 15/6/2024 12 con giáp: Ai là người may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 15/6/2024 12 con giáp: Ai là người may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 18/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cản thận có người đang làm hại bản mệnh

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay nhắc nhở tuổi Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh. Đừng quá ngây thơ và phải tinh ý hơn trong việc nhìn người, việc này rất quan trọng, ảnh hưởng tới cả tương lai.

Hôm nay là ngày khá nhạy cảm, hoàn toàn không phải ngày để đòi hỏi hay yêu cầu những sự hỗ trợ, tăng lương thưởng nơi công sở. Tốt nhất là con giáp này nên kín tiếng để tránh những tò mò, chú ý không hay. Nếu tuổi Tý trông đợi sự hỗ trợ thì hãy chờ tới một thời điểm khác phù hợp hơn.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh, sức khỏe của bản mệnh rất tốt, một số người nhờ kiên trì tập luyện mà có được thân hình mơ ước. Con giáp này nên đảm bảo ăn uống điều độ, đừng vì muốn giảm cân mà bỏ bữa, điều đó sẽ gây hại cho sức khỏe của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có những bước tiến mới vô cùng khả quan. Những cơ hội tìm đến, chỉ cần bản mệnh làm tốt, đạt được thành tích như mong đợi thì chắc chắn cánh cửa thăng chức tăng lương sẽ sớm mở ra trước mắt.

Kiên định và luôn bảo vệ quan điểm của bản thân là điều đúng đắn, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng còn tốt đẹp nếu bản mệnh cứ mãi cố chấp và không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu mắc phải lỗi sai này, hãy mau chóng sửa đổi ngay.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Cả hai vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày mà lớn tiếng tranh cãi khiến cho bầu không khí ngày càng u ám hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay có nhiều sự kiện đang mong chờ đối với tuổi Dần. Người tìm việc có thể có cơ hội tốt, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ những nhân vật hữu ích.

Về mặt tình cảm, con giáp này nên tránh xa những cuộc tranh cãi không cần thiết. Hãy nhớ rằng mỗi người có phong cách sống riêng phụ thuộc vào mức độ hiểu biết và thu nạp thông tin khác nhau, bản mệnh không nên bắt ép ai đó phải tin và làm theo mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, Mộc Kim xung khắc chỉ ra những sai sót của tuổi Mão liên quan tới tiền bạc mà lâu nay con giáp này không nhận ra. Thay vì bảo thủ hay cố gắng bào chữa, bản mệnh phải nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách để điều chỉnh ngay lập tức đi.

Bên cạnh đó, tuổi Mão có thể nảy ra những ý tưởng khá thú vị ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng mất quá nhiều thời gian cho chúng đến mức quên cả công việc thực tế đang được giao phó. Hãy tạm giữ chúng lại và chờ đến một thời điểm khác, khi bản mệnh có nhiều thời gian hơn.

Trong ngày chịu ảnh hưởng của lục xung, tuổi Mão khó kiềm chế cảm xúc nhưng để hạn chế tác động xấu, bản mệnh nên cân nhắc lại từng lời nói ra. Con giáp này trở nên thật mạnh mẽ và thẳng thắn khi nói những suy nghĩ của mình, thế nhưng đừng chê bai người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn cứ thế băng băng tiến về trước. Bản mệnh dù có khó khăn chông gai đến thế nào thì vẫn quyết tâm và nỗ lực không ngừng để có thể vượt qua mọi thử thách lần này.

Tuy nhiên tuổi Thìn có thể gặp một vài rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. Tốt nhất là bản mệnh nên tránh xa những chuyện thị phi chốn công sở, đừng để bản thân vướng vào làm giảm uy tín của bản thân ngay sau đó.

Vận trình tình cảm của người độc thân chưa có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Dường như bản mệnh vẫn mãi đắm chìm trong những tổn thương trong quá khứ nên chẳng thể mở lòng với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 18/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có tư duy tích cực, nhờ đó mà có sức ảnh hưởng tốt đối với người thân, bạn bè. Không những thế, họ cũng tương trợ lại, chỉ cho bản mệnh cách thức để đối phó và nắm bắt cơ hội.

Tuy nhiên trong ngày, con giáp này cần giữ bình tĩnh khi đối phó với mọi vấn đề, tránh thái độ nóng nảy, gây ra những sai lầm không mong muốn. Hãy xem khó khăn ở hiện tại như là cách bản mệnh nuôi dưỡng động lực và ý chí để cố gắng hơn nữa.

Tuổi Tỵ được khuyến khích tìm những cách phù hợp để giải tỏa căng thẳng. Có vẻ một vài kế hoạch du lịch sẽ giúp bản mệnh tìm lại cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Về mặt sức khỏe, bản mệnh nên chú ý dành thêm thời gian cho việc tập luyện để cải thiện vóc dáng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cản thận có người đang làm hại bản mệnh

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, Hỏa Kim xung khắc nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải phân định một ranh giới rõ ràng giữa việc mà con giáp này phải làm và việc những người khác phải làm, nếu không tất cả sẽ có một ngày khá mỏi mệt và không hiệu quả.

Mỗi người đều có một trách nhiệm công việc riêng cần tập trung xử lý, tuổi Ngọ đừng vì đi lo cho người khác và quên mất vai trò của mình. Bên cạnh đó, có thể có người dành cho bản mệnh không ít những câu hỏi. Thay vì phật ý hoặc tìm cách lảng tránh, con giáp này nên mở lòng một chút đi.

Sự cởi mở, vui vẻ của tuổi Ngọ sẽ khiến mọi việc dễ chịu hơn. Đối phương chỉ là đang tò mò chứ không có ý gì xấu đối với con giáp này. Từ việc trao đổi một vài thông tin đó, biết đâu sẽ mở ra mối quan hệ tốt hay những điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có phần tiến triển hơn trước. Những thành quả đã được ghi nhận, chỉ cần tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước thì ngày mà bản mệnh chạm tay tới đích đến thành công không còn xa.

Tuổi Mùi là người có trách nhiệm, luôn làm việc nghiêm túc, nhờ thế mà luôn được cấp trên yên tâm giao phó trọng trách. Những cơ hội vô cùng hiếm có thế này, chớ nên bỏ qua, hãy thể hiện hết khả năng của bản thân rồi bản mệnh sẽ nhận về được những thành tích đáng khen ngợi.

Tiếc là trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia chẳng còn được như xưa. Những hiểu lầm lớn dần khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Đôi bên chẳng chịu chia sẻ nên càng khiến cho những vết rạn nứt ngày một hằn sâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay mang lại sự vui vẻ cho bản mệnh. Hôm nay dường như con giáp này làm việc gì cũng được giúp đỡ nhiệt tình, mọi người cũng rất đánh giá cao vai trò của bản mệnh.

Trong ngày, con giáp này cũng có thể thoát được rắc rối liên quan tới tiền bạc. Hãy đón nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh về tài chính và ngược lại, sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tài tinh mang tới vận may giúp tuổi Dậu có khả năng xử lý được các vấn đề liên quan tới tiền. Thậm chí, con giáp này còn dễ có cơ may trúng thưởng, phát tài hoặc nhận được một khoản tiền từ công việc làm thêm của mình trước đây.

Tuy nhiên trong ngày Dậu Dậu tự hình, con giáp này cứ chìm đắm trong chính những suy nghĩ của mình, không còn thời gian cho bất cứ tương tác nào khác. Có vẻ như bản mệnh đang mê mải chạy theo những xúc cảm riêng và không hào hứng chút nào với việc lắng nghe ai đó nói về chuyện của họ.

Đôi khi điều này sẽ giúp bản mệnh cân bằng lại cảm xúc. Tuy nhiên, một vài phút lơ đãng cũng được nhưng quá nhiều thì không nên. Bản mệnh nên sớm trở về với thực tại, không phải để lo cho những chuyện bao đồng mà để hoàn thành thật tốt các công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bản mệnh còn có cơ hội hợp tác ký kết những hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn lợi không hề nhỏ trong tương lai.

Tuy nhiên tử vi cảnh báo con giáp này cần phải hết sức chú ý trong các mối quan hệ với những người quyền cao chức trọng. Chỉ cần một lời nói hay cách hành xử thiếu suy nghĩ cũng đủ khiến bản mệnh mang rắc rối vào mình.

Sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút hơn trong ngày. Có vẻ như tuổi Tuất đang làm việc quá sức, hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ hơn, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến rồi mới hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi đang học hành, nghiên cứu khá thuận lợi. Những người đang tìm việc có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người, thông qua các thông tin hữu ích.

Con giáp này có chút rắc rối về tiền bạc nhưng không đáng kể, chúng giúp bản mệnh bình tĩnh nhìn ra bản chất của một người. Sau đó tuổi Hợi cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi giải quyết được mọi việc bằng chút tiền, không ảnh hưởng lắm tới kế hoạch của bản mệnh.

Vận trình tình cảm suôn sẻ, may mắn, cho bản mệnh gặp được người phù hợp. Do đó, người độc thân hãy mở lòng mình ra, thoải mái đón nhận những mối quan hệ mới. Những cặp đôi nên dành thời gian hẹn hò riêng tư để hâm nóng tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động