Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:59 | 17/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024 Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh.
Con số may mắn hôm nay 14/6/2024 12 con giáp: Tuất nhận được khoản tiền bất ngờ Con số may mắn hôm nay 14/6/2024 12 con giáp: Tuất nhận được khoản tiền bất ngờ
Con số may mắn hôm nay 15/6/2024 12 con giáp: Ai là người may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 15/6/2024 12 con giáp: Ai là người may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 18/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cản thận có người đang làm hại bản mệnh

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay nhắc nhở tuổi Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh. Đừng quá ngây thơ và phải tinh ý hơn trong việc nhìn người, việc này rất quan trọng, ảnh hưởng tới cả tương lai.

Hôm nay là ngày khá nhạy cảm, hoàn toàn không phải ngày để đòi hỏi hay yêu cầu những sự hỗ trợ, tăng lương thưởng nơi công sở. Tốt nhất là con giáp này nên kín tiếng để tránh những tò mò, chú ý không hay. Nếu tuổi Tý trông đợi sự hỗ trợ thì hãy chờ tới một thời điểm khác phù hợp hơn.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh, sức khỏe của bản mệnh rất tốt, một số người nhờ kiên trì tập luyện mà có được thân hình mơ ước. Con giáp này nên đảm bảo ăn uống điều độ, đừng vì muốn giảm cân mà bỏ bữa, điều đó sẽ gây hại cho sức khỏe của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có những bước tiến mới vô cùng khả quan. Những cơ hội tìm đến, chỉ cần bản mệnh làm tốt, đạt được thành tích như mong đợi thì chắc chắn cánh cửa thăng chức tăng lương sẽ sớm mở ra trước mắt.

Kiên định và luôn bảo vệ quan điểm của bản thân là điều đúng đắn, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng còn tốt đẹp nếu bản mệnh cứ mãi cố chấp và không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu mắc phải lỗi sai này, hãy mau chóng sửa đổi ngay.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Cả hai vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày mà lớn tiếng tranh cãi khiến cho bầu không khí ngày càng u ám hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay có nhiều sự kiện đang mong chờ đối với tuổi Dần. Người tìm việc có thể có cơ hội tốt, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ những nhân vật hữu ích.

Về mặt tình cảm, con giáp này nên tránh xa những cuộc tranh cãi không cần thiết. Hãy nhớ rằng mỗi người có phong cách sống riêng phụ thuộc vào mức độ hiểu biết và thu nạp thông tin khác nhau, bản mệnh không nên bắt ép ai đó phải tin và làm theo mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, Mộc Kim xung khắc chỉ ra những sai sót của tuổi Mão liên quan tới tiền bạc mà lâu nay con giáp này không nhận ra. Thay vì bảo thủ hay cố gắng bào chữa, bản mệnh phải nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách để điều chỉnh ngay lập tức đi.

Bên cạnh đó, tuổi Mão có thể nảy ra những ý tưởng khá thú vị ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng mất quá nhiều thời gian cho chúng đến mức quên cả công việc thực tế đang được giao phó. Hãy tạm giữ chúng lại và chờ đến một thời điểm khác, khi bản mệnh có nhiều thời gian hơn.

Trong ngày chịu ảnh hưởng của lục xung, tuổi Mão khó kiềm chế cảm xúc nhưng để hạn chế tác động xấu, bản mệnh nên cân nhắc lại từng lời nói ra. Con giáp này trở nên thật mạnh mẽ và thẳng thắn khi nói những suy nghĩ của mình, thế nhưng đừng chê bai người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn cứ thế băng băng tiến về trước. Bản mệnh dù có khó khăn chông gai đến thế nào thì vẫn quyết tâm và nỗ lực không ngừng để có thể vượt qua mọi thử thách lần này.

Tuy nhiên tuổi Thìn có thể gặp một vài rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. Tốt nhất là bản mệnh nên tránh xa những chuyện thị phi chốn công sở, đừng để bản thân vướng vào làm giảm uy tín của bản thân ngay sau đó.

Vận trình tình cảm của người độc thân chưa có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Dường như bản mệnh vẫn mãi đắm chìm trong những tổn thương trong quá khứ nên chẳng thể mở lòng với bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 18/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có tư duy tích cực, nhờ đó mà có sức ảnh hưởng tốt đối với người thân, bạn bè. Không những thế, họ cũng tương trợ lại, chỉ cho bản mệnh cách thức để đối phó và nắm bắt cơ hội.

Tuy nhiên trong ngày, con giáp này cần giữ bình tĩnh khi đối phó với mọi vấn đề, tránh thái độ nóng nảy, gây ra những sai lầm không mong muốn. Hãy xem khó khăn ở hiện tại như là cách bản mệnh nuôi dưỡng động lực và ý chí để cố gắng hơn nữa.

Tuổi Tỵ được khuyến khích tìm những cách phù hợp để giải tỏa căng thẳng. Có vẻ một vài kế hoạch du lịch sẽ giúp bản mệnh tìm lại cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Về mặt sức khỏe, bản mệnh nên chú ý dành thêm thời gian cho việc tập luyện để cải thiện vóc dáng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cản thận có người đang làm hại bản mệnh

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, Hỏa Kim xung khắc nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải phân định một ranh giới rõ ràng giữa việc mà con giáp này phải làm và việc những người khác phải làm, nếu không tất cả sẽ có một ngày khá mỏi mệt và không hiệu quả.

Mỗi người đều có một trách nhiệm công việc riêng cần tập trung xử lý, tuổi Ngọ đừng vì đi lo cho người khác và quên mất vai trò của mình. Bên cạnh đó, có thể có người dành cho bản mệnh không ít những câu hỏi. Thay vì phật ý hoặc tìm cách lảng tránh, con giáp này nên mở lòng một chút đi.

Sự cởi mở, vui vẻ của tuổi Ngọ sẽ khiến mọi việc dễ chịu hơn. Đối phương chỉ là đang tò mò chứ không có ý gì xấu đối với con giáp này. Từ việc trao đổi một vài thông tin đó, biết đâu sẽ mở ra mối quan hệ tốt hay những điều mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có phần tiến triển hơn trước. Những thành quả đã được ghi nhận, chỉ cần tiếp tục nỗ lực tiến về phía trước thì ngày mà bản mệnh chạm tay tới đích đến thành công không còn xa.

Tuổi Mùi là người có trách nhiệm, luôn làm việc nghiêm túc, nhờ thế mà luôn được cấp trên yên tâm giao phó trọng trách. Những cơ hội vô cùng hiếm có thế này, chớ nên bỏ qua, hãy thể hiện hết khả năng của bản thân rồi bản mệnh sẽ nhận về được những thành tích đáng khen ngợi.

Tiếc là trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia chẳng còn được như xưa. Những hiểu lầm lớn dần khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Đôi bên chẳng chịu chia sẻ nên càng khiến cho những vết rạn nứt ngày một hằn sâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay mang lại sự vui vẻ cho bản mệnh. Hôm nay dường như con giáp này làm việc gì cũng được giúp đỡ nhiệt tình, mọi người cũng rất đánh giá cao vai trò của bản mệnh.

Trong ngày, con giáp này cũng có thể thoát được rắc rối liên quan tới tiền bạc. Hãy đón nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh về tài chính và ngược lại, sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tài tinh mang tới vận may giúp tuổi Dậu có khả năng xử lý được các vấn đề liên quan tới tiền. Thậm chí, con giáp này còn dễ có cơ may trúng thưởng, phát tài hoặc nhận được một khoản tiền từ công việc làm thêm của mình trước đây.

Tuy nhiên trong ngày Dậu Dậu tự hình, con giáp này cứ chìm đắm trong chính những suy nghĩ của mình, không còn thời gian cho bất cứ tương tác nào khác. Có vẻ như bản mệnh đang mê mải chạy theo những xúc cảm riêng và không hào hứng chút nào với việc lắng nghe ai đó nói về chuyện của họ.

Đôi khi điều này sẽ giúp bản mệnh cân bằng lại cảm xúc. Tuy nhiên, một vài phút lơ đãng cũng được nhưng quá nhiều thì không nên. Bản mệnh nên sớm trở về với thực tại, không phải để lo cho những chuyện bao đồng mà để hoàn thành thật tốt các công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bản mệnh còn có cơ hội hợp tác ký kết những hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn lợi không hề nhỏ trong tương lai.

Tuy nhiên tử vi cảnh báo con giáp này cần phải hết sức chú ý trong các mối quan hệ với những người quyền cao chức trọng. Chỉ cần một lời nói hay cách hành xử thiếu suy nghĩ cũng đủ khiến bản mệnh mang rắc rối vào mình.

Sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút hơn trong ngày. Có vẻ như tuổi Tuất đang làm việc quá sức, hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ hơn, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến rồi mới hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi đang học hành, nghiên cứu khá thuận lợi. Những người đang tìm việc có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người, thông qua các thông tin hữu ích.

Con giáp này có chút rắc rối về tiền bạc nhưng không đáng kể, chúng giúp bản mệnh bình tĩnh nhìn ra bản chất của một người. Sau đó tuổi Hợi cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi giải quyết được mọi việc bằng chút tiền, không ảnh hưởng lắm tới kế hoạch của bản mệnh.

Vận trình tình cảm suôn sẻ, may mắn, cho bản mệnh gặp được người phù hợp. Do đó, người độc thân hãy mở lòng mình ra, thoải mái đón nhận những mối quan hệ mới. Những cặp đôi nên dành thời gian hẹn hò riêng tư để hâm nóng tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Cơ hội làm giàu cho người tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Cơ hội làm giàu cho người tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024 mang đến cơ hội làm giàu cho những người tuổi Mùi làm nghề tự do. Con giáp này được chạm tay vào những cơ hội làm ăn đáng quý, hãy tự tin nắm bắt, có thể thu hồi vốn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024 Dậu cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 31/10/2024 12 con giáp: Mão vận may nối tiếp vận may

Con số may mắn hôm nay 31/10/2024 12 con giáp: Mão vận may nối tiếp vận may

Con số may mắn hôm nay 31/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/10/2024 12 con giáp: Tuất vận may gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 30/10/2024 12 con giáp: Tuất vận may gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 30/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 29/10/2024 12 con giáp: Hợi gặp tài tinh đầu tư đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 29/10/2024 12 con giáp: Hợi gặp tài tinh đầu tư đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 29/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/10/2024 12 con giáp: Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/10/2024 12 con giáp: Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Hội nghị thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung Kazan, đề cập loạt vấn đề từ đường hướng phát triển của nhóm trong tương lai đến loạt vấn đề quốc tế.
Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Nhân dịp Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhiều tổ chức nhân dân trên thế giới đã gửi thư, điện chúc mừng. Đây là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên.
Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Ngày 22/10, tại di tích Trụ sở của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên - tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam, số 13 (nay là 248 - 250) đường Văn Minh (thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: "Tăng cường tình hữu nghị truyền thống theo dấu chân cách mạng".
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Ngày 24/10/2024, tại Khánh Hòa, Lữ đoàn 172 phối hợp với Lữ đoàn 162 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Vùng 3, Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024) và 63 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2024).
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Ngày 23/10, Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16 do Học viện Ngoại giao và các cơ quan đối tác phối hợp tổ chức đã khai mạc tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với chủ đề “Định hướng tư duy, Phát huy chuẩn mực”.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động