Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:46 | 07/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024 Quý nhân xuất hiện có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý khiến nhiều người phải ghen tị.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/6/2024: Mão nhận được lộc bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/6/2024: Dần sự nghiệp gặp nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 15/6/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Tý không phải lo đối diện với thử thách. Lúc nào xung quanh bản mệnh cũng có người sẵn sàng giúp đỡ, để bản mệnh vượt qua khó khăn một cách vô cùng thuận lợi.

Người làm ăn kinh doanh được giới thiệu cho những mối làm ăn triển vọng. Dù nay đồng tiền chảy về túi chưa quá nhiều, song tương lai hứa hẹn sẽ khẳng định được vị thế, khiến khách hàng và đối tác đều đổ về tấp nập.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, cục diện Ngọ Sửu tương hại ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của tuổi Sửu. Bản mệnh dễ vướng họa tiểu nhân, vạ miệng gây họa. Đừng tùy tiện nói những lời nhận xét thẳng thắn quá mức, bởi có thể đắc tội với người lúc nào chẳng hay.

Tài tinh nhập cục là lời đảm bảo tài chính vững vàng, thu nhập ổn định cho con giáp này. Tài lộc của bản mệnh vẫn đang rất khả quan, không có gì phải lo lắng, tuổi Sửu có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm nhưng cũng đừng vì thế mà quá lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. Đối phương hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng li từng tí. Tình yêu thắp sáng trái tim và khiến cho tuổi Sửu thêm niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/6/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Dần có nhiều quyết định đúng đắn, khôn ngoan. Dù có vấn đề gì xảy ra bản mệnh cũng nhìn nhận một cách thấu đáo và có hướng giải quyết hợp tình hợp lý.

Bản mệnh may mắn có cơ hội trút bầu tâm sự với một người bản mệnh, người thân rất hiểu bản mệnh. Thậm chí, sau buổi trò chuyện của họ bản mệnh cũng cảm thấy thoải mái hơn, tìm được hướng đi mới cho mình.

Tử vi ngày khuyến khích bản mệnh nên trò chuyện chân thành và cởi mở với người yêu về những điều bản mệnh muốn từ họ và từ mối quan hệ này cũng như lắng nghe mong muốn của họ, thay vì áp đặt những đòi hỏi của bản thân lên đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Mão có tư duy đột phá, nhờ thế mà những vấn đề bế tắc lâu ngày cũng nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Con giáp này có thể trở thành người đi tiên phong cho cả tập thể.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp cấp dưới cảm thấy tràn đầy niềm tin và động lực khi nghĩ tới tương lai. Con giáp này cần tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình để có thể tiếp tục cố hiến cho công ty.

Tiếc là vận trình tình cảm có nhiều bất ổn. Con giáp này thường xuyên ra lệnh cho nửa kia mà không để tâm đến suy nghĩ thực sự của đối phương. Tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ mất cân bằng, khiến cả hai đều mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay mang tới cơ hội lớn về tiền bạc cho tuổi Thìn, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. Người làm công được nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu.

Hôm nay là ngày rất phù hợp cho những ai đang muốn đầu tư hay hợp tác làm ăn. Nhưng bên cạnh đó con giáp này vẫn nên tránh chủ quan, tính toán thật kỹ để cân nhắc cẩn thận để không ho hụt tài sản.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang may mắn về đường tình duyên cho tuổi Thìn. Chuyện tình cảm vốn khó nói, nhưng con giáp này may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh biết được đó là người ở bên mình cho đến cuối cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 15/6/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay cho thấy kết quả tuyệt vời mà tuổi Tỵ đạt được đều do những cố gắng của bản mệnh. Đây không phải lúc để khiêm tốn, hãy tự tin lên để cảm ơn và để đón nhận những thành quả tuyệt vời mà mình có được.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi tuổi Tỵ xảy ra tranh cãi, có thể vì bản mệnh hoặc nửa kia đang kiểm soát nhau quá mức. Hai người nên dành cho nhau không gian riêng để phát triển những đam mê và năng lực cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng trong tình yêu.

Tử vi ngày khuyên bản mệnh nên giữ gìn sức khỏe, với thời tiết nắng nóng như hiện tại chớ nên cố gắng hoạt động quá sức. Tập luyện là cần thiết nhưng phải tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Dậu đón nhận nhiều điều tốt đẹp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ làm việc gì cũng vướng mắc. Có thể bản mệnh sẽ bị cấp trên gây khó dễ. Ngoài ra, đồng nghiệp cạnh tranh cũng là một trong những yếu tố khiến công việc tiến triển thêm phần khó khăn.

Tuy nhiên, con giáp này đừng vội nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, bởi xét trên phương diện tích cực, khó khăn góp phần rất lớn để tôi luyện bản mệnh trở thành người bản lĩnh hơn. Hãy giữ cho mình những suy nghĩ lạc quan.

May mắn là con giáp này luôn có người thân luôn ở bên và ủng hộ. Hãy tâm sự với họ những điều bản mệnh còn vướng mắc, có thể người nhà sẽ giúp bản mệnh thấy nhẹ nhõm hơn hoặc chỉ cho những hướng đi đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi được tài tinh nâng đỡ nên vận thế tài lộc lên như diều gặp gió. Nguồn thu dồi dào giúp con giáp này giải quyết được nhiều vấn đề, cũng có đủ tài lực để tiến hành các dự án tiếp theo.

Ngọ Mùi tương hợp, tuổi Mùi có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, hạnh phúc khiến con giáp này có tinh thần phơi phới, có động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc.

Vận trình sức khoẻ của tuổi Mùi cũng ổn định, không có vấn đề gì phải quá lo lắng. Nhưng trong ngày này, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc trong phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Thân rất dễ bị tổn thương. Nhưng hãy xem rằng đó là bài học cần thiết để bản mệnh trưởng thành. Có một vấn đề trong quá khứ đang làm tuổi Thân thấy buồn phiền hơn.

Tuổi Thân được khuyên đừng quá đau buồn khi nghĩ về những điều đã xảy ra. Dù đầy tiếc nuối, nhưng hãy cất những kỷ niệm đẹp đẽ đó vào trái tim mình và rút ra kinh nghiệm cho bản thân để cư xử đúng đắn hơn trong tương lai.

May mắn là sức khỏe của bản mệnh như ý, nhìn chung con giáp này không có vấn đề gì phải lo lắng, thời gian này ăn cũng ngon miệng và ngủ đủ giấc. Có thể thấy, bản mệnh rất giỏi trong việc giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu được đón nhận những điều tốt đẹp. Quý nhân xuất hiện có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý khiến nhiều người phải ghen tị.

Trong tập thể, tuổi Dậu nhận được sự yêu mến của nhiều người do bản tính cởi mở, không so đo thiệt hơn. Khi gặp phải khó khăn, đừng ngại nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ, bản mệnh không cần phải cố gắng giải quyết tất cả một mình.

Về mặt tình cảm, con giáp này và đối phương có nhiều quan điểm sống trùng hợp, nhờ vậy mà mối quan hệ trở nên vô cùng khăng khít. Nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi, hai người có thể tính đến chuyện xây dựng một mái ấm riêng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất có tam hợp che chở nên cả ngày bình an. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhân duyên, vượng đường tài lộc, sự nghiệp ổn định vững vàng. Có thể nói đây là một tín hiệu vô cùng khả quan, làm bàn đạp để phát triển rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Tài vận của bản mệnh cũng sáng hơn nhờ xuất hiện tài tinh, hứa hẹn rất nhiều cơ hội tốt cho việc kiếm tiền. Con giáp này nhanh nhẹn và để ý hơn một chút thì sẽ nắm bắt được những một mối làm ăn tiềm năng, hứa hẹn thu được lợi nhuận cực lớn.

Hỏa sinh Thổ, hôm nay quả là một ngày may mắn với con giáp này khi chẳng những công việc suôn sẻ, tài chính dư dả mà tình cảm của con giáp này cũng vô cùng ngọt ngào. Người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mỗi ngày mối quan hệ thêm phần vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/6/2024 hôm nay, cơ hội trong công việc của tuổi Hợi tăng cao, vì vậy hãy nắm bắt lấy thời cơ của mình và có định hướng rõ ràng cho những mục tiêu mà mình cần thực hiện, nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả.

Khi tìm thấy ước mơ, khát vọng của mình, con giáp này chắc chắn sẽ muốn giúp đỡ những người đang có cuộc sống không được tích cực. Hãy để mong muốn đó dắt lối cho bản mệnh đi con đường mà bản thân mong muốn.

Tuy nhiên, tuổi Hợi có nhiều điều khiến phải suy tư. Nhưng băn khoăn suy nghĩ cũng không ích gì, tốt hơn hết là hành động. Khi bản mệnh hoạt động chân tay nhiều hơn, bận rộn hơn thì cũng sẽ bớt nghĩ ngợi mông lung.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/6/2024: Ngọ đón tin vui về tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/6/2024: Mùi đối đầu với tiểu nhân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/6/2024 12 con giáp: Dần tiền về đầy túi

Con số may mắn hôm nay 28/6/2024 12 con giáp: Dần tiền về đầy túi

Con số may mắn hôm nay 28/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ "lao dốc" trong bối cảnh đồng USD tăng vọt sau khi Mỹ công bố một số thông tin kinh tế.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Đó là chia sẻ của nhiều sinh viên Lào đang theo học chuyên ngành báo chí tại Việt Nam với phóng viên tạp chí Thời Đại nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động