Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:47 | 10/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024 vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/10/2024: Thìn gặp nhiều may mắn Mùi đón tin vui tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/10/2024: Thìn gặp nhiều may mắn Mùi đón tin vui tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay là ngày mà tuổi Tý cần phải tập trung khá nhiều cho công việc. Bản mệnh sẽ phải rất nỗ lực để hoàn thành những nhiệm vụ của mình, hẳn nhiên áp lực dành cho con giáp này là không nhỏ chút nào.

Trong ngày tam hợp, vận trình tình cảm của tuổi Tý rất thăng hoa, nhất là những cặp đôi mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần lưu ý để không bị xao nhãng khỏi những điều quan trọng khác như mối quan hệ với người thân.

Ngũ hành tương sinh dự báo tình hình sức khỏe của tuổi Tý lúc này khá tốt, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết. Không những thế con giáp này còn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu khẳng định được vị thế khó có thể thay thế của mình trong tập thể. Nhờ có cách xử trí vấn đề thông minh, bản mệnh có thể đưa cả tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, thậm chí bứt phá gặt hái thành công mới.

Người trẻ tuổi đa tài đa nghệ không nên gói gọn bản thân trong một lĩnh vực quen thuộc nào đó. Nếu đã quá chán ngán công việc hiện tại, con giáp này có thể thử sức mình ở một môi trường nào đó mới mẻ và thách thức hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh đang quá tập trung cho công việc nên chẳng còn thời gian quan tâm đến đối phương. Con giáp này nên tìm cách cân bằng đời sống tình cảm và công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, một hành động dù nhỏ bé nhưng tử tế cũng có thể tác động đáng kể đến cuộc sống của tuổi Dần. Chúng đã truyền cảm hứng cho bản mệnh có những ý tưởng thú vị áp dụng vào công việc của mình.

Thêm vào đó, ngày mới còn mang tới những chỉ dẫn giá trị về tiền bạc để bản mệnh có thể chủ động tìm hiểu. Việc này hứa hẹn sẽ giúp cho tài chính của bản mệnh tăng tiến trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cũng có cơ hội cải thiện đời sống tinh thần và các mối quan hệ. Bản mệnh nên cố gắng dành thời gian lâu dài hơn cho đối tác và đừng bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội phát triển sự nghiệp, hoặc một công việc mới. Hãy tự tin thể hiện bản thân mình, may mắn sẽ mỉm cười. Đừng quên rằng sự nhẫn nại và tự tin chính là chìa khóa cho thành công.

Trong ngày Mộc Kim xung khắc, tuổi Mão nên hoãn các kế hoạch liên quan đến tài chính. Dường như mọi việc không diễn ra tốt đẹp giống như kỳ vọng. Và vì thế những mối lo của con giáp này có thể tăng lên trong thời gian tới, nếu như không biết hoạch định một kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay không phải là ngày tốt cho việc cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi... Do đó, tuổi Mão tốt nhất cũng nên tránh thực hiện những việc này trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, kẻ tiểu nhân rình rập tuổi Thìn. Con giáp này làm việc gì cũng cần cẩn thận và bình tĩnh, tránh rơi vào bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn, khiến công lao trước đó đổ sông đổ bể.

Chuyện làm ăn, kinh doanh cũng cần đặc biệt cẩn thận. Tuổi Thìn chớ nên vội vàng nghe theo lời xúi bẩy của kẻ khác. Nếu có thể, con giáp này nên trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình, chắc chắn bản mệnh sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về nhiều vấn đề.

Vận trình tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Con giáp này khó có thể tìm được một người phù hợp với những chỉ tiêu mà mình đã đặt ra. Có lẽ bản mệnh đang đưa ra những mẫu người hoàn hảo quá mức.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 15/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ chớ nên cố chấp, cứng đầu không nhận ra lỗi của mình ở đâu vì điều này chỉ khiến bản mệnh thiệt thòi hơn. Cấp trên luôn đánh giá cao những người có khả năng tiến bộ, cải thiện chứ không phải là một người luôn tỏ ra mình đúng.

Về mặt sức khỏe, con giáp này cũng nên phải chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Ít nhất hãy bảo đảm một chế độ ăn uống cân bằng. Tiếp đến đừng quên tập thể dục thường xuyên.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không được may mắn, do đó nên tránh ra những quyết định quan trọng. Có kiêng có lành, bản mệnh nên lưu ý để công việc của mình được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ bị kích động và hành xử thiếu trưởng thành. Đừng quên rằng những hành động bộc phát sẽ chỉ làm cho con giáp này chóng kiệt sức, trong khi không được đánh giá cao từ mọi người xung quanh.

Ngoài ra tuổi Ngọ còn được nhắc nhở nên thực tế hơn với tình hình tài chính cũng như năng lực hiện tại. Hãy thiết lập giấc mơ của mình dựa trên những cơ sở thực tế, nếu muốn chúng có khả năng trở thành hiện thực. Ước mơ quá xa vời sẽ chỉ làm bản mệnh vỡ mộng khi đối diện với hiện tại mà thôi.

Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giữ cho tâm trí mình thật yên tĩnh. Điều này sẽ giúp bản mệnh kìm chế được sự bốc đồng cũng như có suy nghĩ tỉnh táo hơn về bản thân và kế hoạch của mình. Kế hoạch được lập các chi tiết, cụ thể, tính thực tế và khả thi càng cao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý chớ nên quá mức tự mãn, cho dù bản mệnh vừa đạt được thành công lớn lao đi chăng nữa. Sự chủ quan có thể đẩy bản mệnh vào những rắc rối không đáng có lúc nào chẳng hay.

Nếu ai đó có ý muốn giúp, cho dù không tiếp nhận đi chăng nữa, con giáp này cũng cần tỏ thái độ tôn trọng với đối phương. Đó là những người có thiện chí với bản mệnh, thực sự mong bản mệnh tiếp bộ hoặc muốn giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội tốt hơn.

Con giáp này được khuyên cần thay đổi góc độ quan sát vấn để tìm ra hướng giải quyết công việc đơn giản hơn. Đừng mãi cố chấp với những quan điểm cố hữu của mình, bởi không phải lúc nào bản mệnh cũng nhìn nhận chính xác mọi việc đâu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, tuổi Thân được nhắc nhở nên biết tập trung nguồn lực vào đâu. Đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư, là cơ hội tốt để giúp tài chính được ổn định và cải thiện.

Các mối quan hệ của con giáp tuổi Thân hôm nay trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Đời sống tình cảm cũng có thể có những bước tiến, mặc dù bản mệnh không đạt được độ thân thiết mà mình mong đợi với nửa kia.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở vai. Do đó, bản mệnh nên lưu ý việc này để tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 15/10/2024, vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.

Cục diện tam hội còn mang tới nhân duyên tốt đẹp để có thể gặp gỡ người nào đó, nếu không thì cũng là cuộc gặp những người thân trong gia đình. Có vẻ như sau những thời gian bận rộn thì con giáp này mong muốn được trở về bên người yêu thương và lắng nghe những cảm xúc, chia sẻ từ họ.

Tuy nhiên trong ngày Kim khí vượng, tuổi Dậu cần quan tâm đến tình hình sức khỏe của mình. Một số vấn đề về da cũng là lời cảnh báo cho những một số bệnh có khả năng xảy ra từ lâu bên trong cơ thể bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất dù tài giỏi đến mấy cũng chưa chắc đã được yêu mến, bởi cách nói năng của bản mệnh không làm vừa lòng người nghe. Có thể con giáp này ăn nói quá thẳng thắn, khiến người khác phải chịu tổn thương.

Tuổi Tuất cần tìm cách khắc phục khuyết điểm của mình chứ không phải là cố tình bỏ qua. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, rồi bản mệnh sẽ nhận ra rằng mình đang dần dần bị cô lập, đến khi gặp phải khó khăn cũng không có người muốn dang tay giúp đỡ nữa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tiến hành các công việc trọng đại. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch làm việc gì trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay, vì như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 15/10/2024 hôm nay chỉ ra những dấu hiệu đổ vỡ trong mối quan hệ mà tuổi Hợi cần lưu ý và sửa chữa ngay lập tức. Cho dù đó là mối quan hệ đồng nghiệp hay với người thân đi chăng nữa thì chúng đều có thể tác động lớn tới cuộc sống của bản mệnh trong hiện tại cũng như tương lai.

Thêm vào đó, về sức khỏe, con giáp này nên quan tâm nhiều hơn đến thể chất, tinh thần. Có thể cân nhắc các phương pháp điều trị khác thay vì theo đuổi liệu trình quen thuộc không hiệu quả. Linh hoạt hơn là lời khuyên quan trọng cho bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tạo tác mọi việc đều được vinh xương, tấn lợi. Hôn nhân cưới gả sinh con quý. Công danh khoa cử đỗ đạt cao... Nhìn chung mọi sự đều tốt lành.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024 Thân sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bản mệnh, đừng ngại cống hiến.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024 Dần có thể sẽ đón cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thử thách sắp tới.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.

Đọc nhiều

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Tiến sĩ Trần Hồng Vân, biên phiên dịch tại trường Western Sydney và là thành viên dự án VietSpeech, một dự án của Đại học Charles, nghiên cứu về kỹ năng ngôn ngữ và duy trì tiếng mẹ đẻ cho trẻ em gốc Việt ở Australia, từng xúc động chia sẻ: "Cảm giác rất tuyệt vời khi sinh sống ở nước ngoài mà mình được nghe con nói "Mẹ ơi". Với chị, mỗi lời cô con gái Ivy nói bằng tiếng Việt là một niềm vui khó tả, là sự gắn kết thiêng liêng giữa các thế hệ và nguồn cội.
Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Người Thăng Long - Hà Nội có đặc tính chung của người Việt là: chăm chỉ, tính chịu đựng cao, lòng tự tôn lớn, dũng cảm, khoan dung và hòa hiếu nhưng trong lối sống, cung cách ứng xử lại có những lại có nét riêng.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 8/10/2024, tại thủ đô Brasília, Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị đã có buổi làm việc với Đại sứ Raphael Azeredo, Chủ tịch Quỹ Alexandra de Gusmão (FUNAG).
Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Sáng 9/10, tại Hà Nội, hơn 100 sinh viên đến từ các chuyên ngành khác nhau đã cùng nhau thảo luận về biến đổi khí hậu với chủ đề: “Sự tham gia của thanh niên trong quá trình chuyển đổi năng lượng công bằng ở Việt Nam”.
Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Từ những con bò giống được trao tặng cho bà con hai bên biên giới Việt - Lào, đã có thêm bê con được sinh ra.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động