Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:50 | 15/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc

Tử vi hôm nay 16/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tý được cát tinh che chở nên vận trình công việc có phần thuận lợi hơn so với bình thường. Con giáp này dù có gặp phải khó khăn cũng có thể tự mình giải quyết bằng chính năng lực của bản thân mình.

Nhờ vậy, chặng đường thăng tiến trước mắt rộng mở hơn với con giáp này. Với năng lực của mình, bản mệnh có thể được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện bồi dưỡng chuyên môn để trở thành lớp lãnh đạo kế cận.

Tuy nhiên hôm nay Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Tý không được tốt lắm, dễ gặp các vấn đề về thận. Nếu không được can thiệp sớm rất có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bản mệnh, nên nhanh chóng thăm khám kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, tuổi Sửu đã tinh ý nhận ra đây là thời điểm thích hợp để phát huy tối đa khả năng ăn nói, thuyết phục của mình. Điều này đặc biệt có lợi cho những người làm nghề kinh doanh, buôn bán. Tiền rót vào túi như nước, bản mệnh không cần phải lo tới việc làm sao để cải thiện thu nhập. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng cảm xúc kịp thời và đem lại cho người trong cuộc những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đừng chỉ biết tới cảm xúc của mình mà không có sự lắng nghe, thấu hiểu nửa kia.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng vô cùng khởi sắc. Người kinh doanh buôn may bán đắt, người làm công ăn lương có nguồn thu nhập đều đặn và rủng rỉnh. Tiền bạc dư dả, giúp tuổi Dần có thể chi tiêu thoải mái mà không phải suy nghĩ.

Vận trình tình cảm cũng khá tốt, đào hoa nở rộ, người độc thân có sức hút vô cùng lớn với người khác phái, có thành công hay không phụ thuộc vào việc bản mệnh có chịu mở lòng mình không. Dù vậy, con giáp này cũng không nên giữ thái độ mập mờ cùng lúc nhiều mối quan hệ kẻo rước rắc rối vào người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mão không sáng. Con giáp này có thể có những quyết định sai lầm dẫn đến việc phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn.

Bên cạnh đó, cục diện Tý Mão tương hình có thể gây ra những chuyện ngoài ý muốn cho tuổi Mão trong hôm nay. Tình cảm mong manh dễ bị xô đổ bởi những tình huống không thể lường trước hết được.

Đặc biệt, tuổi Mão cần phải chú ý kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, thẳng thắn quá mức có thể khiến cho đối phương cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn thương, mặc dù ban đầu bản mệnh không hề có ý muốn nặng lời như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Thìn

Những nỗ lực và công sức của tuổi Thìn trong thời gian qua bắt đầu được đền đáp tương xứng. Cơ hội thăng tiến đã ở ngay trước mắt khi cấp trên đã có ý cất nhắc. Con giáp này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mình nhờ số tiền vừa kiếm được và cả phần tích luỹ trước đó. Những người đã lập gia đình nên chú ý hơn tới cách thể hiện cảm xúc của mình. Riêng người độc thân cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại và chưa muốn bị ràng buộc bởi bất cứ quan hệ tình cảm nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

12 con giáp hôm nay 16/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, vận tài của tuổi Tỵ tăng tiến không ngừng, tài lộc hanh thông. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì nay có thêm việc phụ, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình, thu nhập nhanh chóng được cải thiện.

Trong khi đó, những người theo nghiệp buôn bán cũng có một ngày làm ăn phát tài phát lộc, giành được thành công trong việc kinh doanh. Cũng bởi con giáp này biết chắt lọc thông tin, đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng nên không lo vắng khách.

Bù lại ngày mới, tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn trên phương diện tình cảm lứa đôi. Dù còn độc thân hay có đôi có cặp thì cũng đều có tin vui về nhân duyên. Chẳng có gì bất ngờ nếu bản mệnh có một ngày tình yêu thăng hoa, hãy cùng đối phương tận hưởng giây phút này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Tý Ngọ tương xung có thể khiến tuổi Ngọ mệt mỏi vì vướng vào vòng xoáy tranh đoạt, cạnh tranh khốc liệt trong môi trường làm việc. Bản mệnh có thực lực nhưng dễ bị người khác chèn ép, cướp đi những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Chẳng những công việc mà tình hình tài chính của tuổi Ngọ cũng chẳng ra làm sao. Dường như cả thế giới đang quay lại với con giáp này vậy, làm gì cũng dễ sai, dễ hỏng việc. Lời khuyên dành cho bản mệnh chính là không nên mạo hiểm đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào lúc này và hãy nhanh chóng “xốc” lại tinh thần trong công việc.

Ngũ hành tương xung còn cảnh báo tuổi Ngọ nếu tiếp tục không biết tiết chế cảm xúc của mình, có thể sẽ bị phản tác dụng. Con giáp này muốn tỏ rõ tình cảm của mình nồng nàn, cháy bỏng đến thế nào nhưng cách thể hiện tình cảm của bản mệnh có thể khiến cho đối phương thấy sợ hãi mà bỏ chạy mất..

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 16/5/2024, các kế hoạch đã ấp ủ từ trước đó của người tuổi Mùi dần được đưa vào thực hiện, bước đầu có chút khó khăn nhưng đừng vội nản lòng. Khả năng quản lý chi tiêu hợp lý, hiệu quả mang lại cho bản mệnh một khoản tích luỹ khá khẩm. Người độc thân vốn dĩ chưa thể quên đi những vết thương lòng. Chỉ cần một chuyện nhỏ cũng có thể khơi gợi ở con giáp này sự bi thương tột độ không dễ nguôi ngoai.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, vận quý nhân của tuổi Thân khởi vượng rõ rệt. Dưới sự chỉ dẫn của đối phương, con giáp này có thể giải quyết được những khó khăn trước mắt rất tốt. Bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, không khuất phục trước bất kỳ chướng ngại vật nào.

Tài lộc trong ngày cũng vô cùng dồi dào, đặc biệt thích hợp cho người làm nghề kinh doanh đẩy mạnh các kế hoạch cầu tài của mình, lợi nhuận buôn bán tăng vọt. Nhờ vậy mà tuổi Thân sung túc đủ đầy hơn nhiều, không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này còn nhận được tin vui. Nhân duyên vô cùng tốt đẹp, bản mệnh có người thầm thương trộm nhớ, nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy chủ động bật đèn xanh để dẫn lối cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, cục diện Tý Dậu tương phá xuất hiện nhắc nhở tuổi Dậu cần thận trọng trong chuyện làm ăn của mình, chớ nên giao việc lớn vào tay người mình chưa tin tưởng.

Thêm đó, con giáp này cũng phải có các phương án đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Việc luôn dự trù các tình huống xấu sẽ giúp bản mệnh không bị bối rối và lúng túng khi nguy cơ ập đến. Thực tế luôn có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn mà tuổi Dậu không ngờ tới.

Với tính cách chính trực, thẳng thắn sẵn có, hôm nay con giáp này vẫn đạt được những thuận lợi nhất định trong công việc. Nhiều người công nhận năng lực của bản mệnh và khuyến khích con giáp này phát huy thêm nữa khả năng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Tuất

Trong quá trình giao tiếp, tuổi Tuất dễ làm mích lòng người khác. Đường sự nghiệp vô tình bị cản trở bởi chính tính cách bướng bỉnh, khó thoả hiệp của những người này. Vận trình tài lộc tăng nhanh, tiếp thêm cho bản mệnh nhiều cơ hội để theo đuổi con đường đã chọn. Người độc thân thể hiện được cá tính của mình và gây ấn tượng mạnh mẽ với người mới gặp. Sự tích cực, chủ động trong việc tạo dựng mối quan hệ xã hội sẽ đem lại cho bản mệnh nhiều cơ hội yêu đương tốt lành.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/5/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi thêm rộng mở. Bản mệnh trách nhiệm, không nề hà khó khăn nên giành được sự tín nhiệm của cấp trên. Con giáp này có thể được giao trọng trách để phát huy khả năng của mình tốt hơn.

Cũng nhờ những cố gắng và nỗ lực của tuổi Hợi mà hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể. Dù có bận rộn hơn trước nhưng con giáp này vẫn giữ vững phong độ, còn biết cách cân bằng cuộc sống nên xử lý mọi việc ổn thỏa. Cơ hội thăng tiến trong tương lai rất lớn.

Song các mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi dễ xảy ra xung đột. Gia đình bất hòa, các cặp đôi không thực sự hiểu hết nỗi khó khăn của nhau nên sinh hờn giận. Con giáp này nên nói rõ cho đối phương hiểu và thông cảm với mình thay vì im lặng và bắt đối phương tự đoán ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động