Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:23 | 12/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024 tuổi Mão được Thần may mắn ưu ái gọi tên khi liên tiếp gặp những chuyện vui
Con số may mắn hôm nay 13/5/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước Con số may mắn hôm nay 13/5/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước
Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa

Tử vi hôm nay 15/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 15/5/2021 hôm nay, quý nhân tam hội sẽ là cầu nối giúp cho các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý trở nên hài hòa, tốt đẹp hơn. Nhờ thế mà công việc của bản mệnh cũng thuận lợi và suôn sẻ hơn nhiều.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bản mệnh căng thẳng hơn trước. Những xung đột có thể bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhất, nếu không nhanh chóng hóa giải, sự việc có thể đi quá xa, gây rạn nứt tình cảm.

Trong ngày Thủy khí cực vượng như hôm nay, tuổi Tý nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào của cơ thể thì không nên bỏ qua, hãy đi thăm khám để được chữa trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay cảnh báo về những trục trặc trong công việc mà tuổi Sửu sẽ phải đối mặt. Điều con giáp này nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, đừng nên nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải.

Tuổi Sửu cũng gặp cản trở trên chặng đường tìm kiếm tài lộc. Điềm báo phá tài khá lớn xuất hiện, nếu không cẩn trọng đề phòng thì tài lộc có tụ rồi cũng tiêu tán, tiền bạc kiếm được bao nhiêu, vào cửa trước rồi cũng ra hết cửa sau. Người làm kinh doanh càng cần phải thận trọng trong các quyết định đầu tư.

Thổ khí vượng khiến cơ thể không được ổn định, tâm trạng lúc lên lúc xuống. Ngoài ra, trong những ngày hè nóng bức này, không quên thường xuyên bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể trong một ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 15/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần có dấu hiệu chững lại. Có thể bản mệnh gặp mâu thuẫn với cấp trên, đối phương không tạo điều kiện để có thể phát triển, thăng tiến.

Rơi vào hoàn cảnh này, trước hết, tuổi Dần cần kiểm điểm bản thân xem đã hành động đúng mực hay chưa. Con giáp này không nên tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh cho mọi người xung quanh hoặc hoàn cảnh, vì như vậy sẽ khó mà tiến bộ được.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng đang dần trở nên căng thẳng hơn. Hai người thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, chẳng ai muốn thông cảm cho ai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Mão được Thần may mắn ưu ái gọi tên khi liên tiếp gặp những chuyện vui. Con giáp này có cơ hội phát tài phát lộc khi được người thân quen giới thiệu cho những mối làm ăn hứa hẹn. Cờ đã trao tay, bản mệnh nên phất ngay đi thôi.

Cục diện Hợi Mão bán hợp còn giúp tuổi Mão bộc lộ năng lực của bản thân. Dù là đang đi học hay đi làm, tài năng của con giáp này cũng được ghi nhận. Chỗ đứng của bản mệnh sẽ ngày một củng cố và là tiền đề cho những nấc thang tiến tới thành công trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, những hiểu lầm cuối cùng cũng được gỡ bỏ, cặp đôi tuổi Mão có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Người độc thân có thể nhận được những lời hẹn hò đầy hứa hẹn, hãy thử đi gặp gỡ biết đâu bản mệnh sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Thìn không được may mắn trong công việc. Con giáp này có phần cứng nhắc quá mức, xử lý thiếu linh hoạt khiến cho công việc khó bề tiến triển. Bản mệnh khiêm tốn hơn và biết cách lắng nghe người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng không được suôn sẻ. Tâm lý bất an khiến bản mệnh bồn chồn không yên. Quan hệ lứa đôi có thể sẽ rạn nứt bởi những nghi kỵ và ngờ vực xảy ra.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài cửa phòng, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 15/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/5/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ tươi sáng. Con giáp này nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng vì đã góp phần giúp tập thể chinh phục đỉnh cao trong thời gian qua. Cấp trên đang đánh giá bản mệnh rất cao.

Người làm ăn kinh doanh có khoản lợi nhuận thu về đều đặn vì đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tương lai có thể con giáp này sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng hãy coi đây là bước đệm để gặt hái thành công.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Tỵ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ đón nhận những bất ngờ do tài tinh mang tới. Cát thần chủ về tiền bạc xuất hiện chính là dấu hiệu một khoản tiền kha khá sẽ rơi vào túi bản mệnh trong thời điểm này. Đây có thể là tiền thưởng hay một khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái.

Sự nhạy bén trong từng vấn đề sẽ giúp cho con giáp này nhận ra được những cơ hội kiếm tiền tiềm ẩn mà không phải ai cũng có thể nhìn ra được. Hãy thử đi trước một bước và biến chúng thành hiện thực xem sao.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Hỏa tương xung khiến chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không có dấu hiệu tiến triển. Có vẻ như một vài hiểu lầm là nguyên nhân đẩy khoảng cách của hai người xa hơn. Con giáp này nên tỏ rõ thái độ trước khi mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Mùi có điềm báo dễ bị lừa gạt tiền bạc. Bản mệnh có thể tin lầm lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không cánh mà bay thậm chí có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Do đó, con giáp này cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để phân biệt được người tốt kẻ xấu. Đã vậy, việc kiếm tiền càng ngày càng khó khăn hơn. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng hết sức mình nhưng vẫn khó có thể duy trì được mức tài chính như mong muốn.

Thổ khí vượng cho thấy bản mệnh khá khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, nếu không khéo thì những lời nói trong lúc nóng nảy sẽ ảnh hưởng xấu tới những mối quan hệ xung quanh, nhất là những người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 15/5/2024 hôm nay, tuổi Thân có cái nhìn cởi mở về mọi việc nên dễ tìm ra hướng đi mới để giải quyết công việc. Con giáp này không còn phụ thuộc vào lối mòn trước đó mà sẵn sàng mở lối đi riêng, gặt hái thành công và giúp đỡ mọi người.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới. Nếu tham gia bầu cử, tuyển chọn trong ngày hôm nay, bản mệnh có cơ hội chạm tay vào vị trí mà mình đã cố gắng phấn đấu để vươn tới từ trước đến nay.

Về mặt sức khỏe, trong ngày này, tuổi Thân nên chú ý ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Những lúc có sức cũng chớ phung phí, còn những khi mệt mỏi hãy cho hình khoảng thời gian cần thiết đủ để thư giãn và tái tạo năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày suôn sẻ thuận lợi đến không ngờ. Đặc biệt là với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do..., những ý tưởng sáng tạo của bản mệnh sẽ mang lại những kết quả bất ngờ.

Trong phương diện tình cảm, Kim sinh Thủy hỗ trợ người độc thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới. Con giáp này sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp đó, đừng ngần ngại thể hiện cá tính độc đáo của bản thân.

Ngày hôm nay kỵ xuất hành, giá thú, cầu tài lộc hay động thổ. Nếu có thể, tuổi Dậu hãy dời những công việc quan trọng trong ngày này sang ngày khác thuận lợi hơn. Về sức khỏe nên chú ý những sự cố đi lại trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, Thìn Tuất tương xung đe dọa vận trình trong ngày hôm nay của tuổi Tuất. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu rạn nứt sau những mâu thuẫn kéo dài, bản mệnh nên tìm cách giải quyết nếu còn muốn cứu vãn mối quan hệ của mình.

Tâm trạng của con giáp này cũng trở nên nóng nảy hơn thường ngày. Nếu gặp khó khăn, trắc trở trong công việc, con giáp này dễ đưa ra những quyết định thiếu chín chắn, cẩn thận gây ảnh hưởng đến kết quả công việc của cả tập thể.

Tỷ Kiên còn thấy ngày chủ nhật hoàn toàn không thích hợp cho những giao dịch về tài chính, mạo hiểm về tiền bạc, đầu tư mà tuổi Tuất không thể lường hết được những rắc rối mà mình có thể đụng phải. Tốt nhất là dành thời gian giải quyết các công việc còn dang dở hơn là ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi không nên đưa ra những quyết định quá nhanh chóng rồi lại khăng khăng làm việc theo ý mình. Sống trong tập thể, tốt nhất bản mệnh nên trao đổi công việc với mọi người để tất cả cùng biết và hành động một cách thống nhất.

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi khởi sắc rực rỡ, mang tới nhiều cơ hội tình yêu cho bản mệnh. Rất có thể trong ngày hôm nay, tình yêu sét đánh sẽ xuất hiện khiến con giáp này vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Vợ chồng bản mệnh đang phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng nhờ có sự đồng tâm hiệp lực, yêu thương và che chở cho nhau nên chẳng ai cảm thấy cảm thấy mệt mỏi hay cô đơn. Cả hai đều tràn đầy tin tưởng và sẵn sàng chiến đấu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động