Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:45 | 10/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024 Thân sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bản mệnh, đừng ngại cống hiến.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/10/2024: Thìn gặp nhiều may mắn Mùi đón tin vui tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/10/2024: Thìn gặp nhiều may mắn Mùi đón tin vui tiền bạc

Tử vi hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên chỉ thích làm theo ý muốn cá nhân, đồng thời không muốn ai can thiệp vào công việc của mình.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy của con giáp này sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân chú ý. Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội, đã bắt tay vào làm việc gì thì không tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia của mình. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh nên tránh tình trạng hiếu thắng, so đo hơn thua, bởi dù người thắng cuộc là ai thì đôi bên cũng sẽ chẳng thể nào vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, một trong những thử thách của tuổi Sửu chính là cần phải bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và trở nên cởi mở hơn với mọi người. Đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh trở nên tự tin hơn và mở rộng các mối quan hệ.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu có cơ hội để tự hào về bản thân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Con giáp này nhận ra rằng chỉ cần làm tốt những việc nhỏ thì việc lớn cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt, hay bị ốm vặt, đau đầu, chóng mặt. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người thân trong gia đình vì có thể có người bị bệnh nặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu kém may mắn. Việc làm ăn kinh doanh dễ có trục trặc vì tiểu nhân. Người đi làm công ăn lương thì chật vật với nhiệm vụ mới, mệt mỏi vì mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Vận tiền bạc cũng khá chật vật. Con giáp này làm nhiều nhưng được hưởng ít, được đồng nào hết đồng đó. Trong ngày cũng nên cẩn thận mất tiền, rơi đồ vật có giá trị, đi đâu cũng phải chú ý tư trang cá nhân.

Vận tình cảm là điểm sáng trong ngày. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên thắm thiết, biết động viên nhau. Người độc thân được nhiều người để ý nhưng vì kén chọn nên vẫn chưa tìm ra được người vừa ý với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có tam hợp phù trợ. Song con giáp này cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân và tình huống trước mắt nếu muốn lên kế hoạch phù hợp trong tương lai.

Tuổi Mão cũng không nhất thiết phải làm mọi việc một mình, nhất là khi đứng trước những quyết định trọng đại. Hãy cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày không thích hợp để làm những công việc như xuất hành, động thổ... Vì vậy, nếu như con giáp này có ý định thực hiện những công việc trên thì nên lùi lịch lại chờ đợi một dịp khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể đơn giản hóa mọi thứ, công việc nhờ vậy mà hiệu quả hơn. Với tính cách giản dị được thể hiện rõ nét, bản mệnh cũng sẽ có nhiều cảm hứng áp dụng sự tối giản trong cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn biết bỏ bớt đi cái tôi kiêu hãnh, nhường chỗ cho hạnh phúc lên ngôi. Con giáp này hiểu ra rằng hai người cần lắng nghe, chia sẻ và cùng tìm ra giải pháp vẹn toàn nhất để cùng cảm nhận hạnh phúc đích thực.

Tuy nhiên tử vi cảnh báo tuổi Thìn dễ bị ốm trong thời điểm giao mùa, hãy xem trước dự báo thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp. Bản mệnh nên cố gắng đảm bảo sức khỏe để không phải mất thời gian cho việc nằm lì ở nhà vì những cơn sốt mà chẳng làm được việc gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

12 con giáp hôm nay 14/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ không tốt. Cẩn thận ăn nói kẻo mất việc, đi làm nên nhẫn nhịn một chút để có lợi về sau. Những người mới nhận việc khá nản với công việc hiện tại, không muốn ký tiếp hợp đồng làm việc dài hạn.

Nếu con giáp này không nhanh chóng thay đổi và quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn thì chắc chắn sẽ rơi vào hoàn cảnh nợ nần. Những ai đang cầm số tiền lớn trong tay thì nên cẩn thận kẻo làm mất tiền, hãy gửi chỗ uy tín hoặc cất vào két.

Tình cảm bình ổn. Mối quan hệ với các thành viên trong nhà vẫn tốt đẹp, con giáp này nhận được sự giúp đỡ của bố mẹ. Người nào có con nhỏ thì nên để ý con và trò chuyện với con nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, nhị hợp nâng đỡ cho việc đầu tư, làm ăn của tuổi Ngọ. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp con giáp này rất nhiều trong việc tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân con giáp này vốn luôn nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ rất sẵn sàng giúp đỡ con giáp này, nhất là khi khó khăn xảy đến.

Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này luôn cố gắng thấu hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Con giáp này luôn muốn mình là bạn bè của con thay vì là bề trên.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm công việc có tính chuyên môn phát huy được nội lực. Những người làm việc nghiên cứu có cơ hội thành công cao, được đánh giá tích cực và ghi nhận từ cấp trên.

Tuy nhiên, trong ngày này, tuổi Mùi hôm nay thường xuyên có cảm giác bất an, thiếu quyết đoán. Tuy nhiên, bản mệnh có thể khắc phục điều đó bằng việc tìm đến những người tích cực. Nên tìm người đáng tin cậy để có đủ những gợi ý, lời khuyên thích hợp.

Nhiều người rơi vào tình trạng nợ nần cũng chỉ vì không có tiền dự trữ trong khi khó khăn. Rắc rối hiện tại khiến tâm trí con giáp này không còn sáng suốt, hãy xin lời khuyên và hỗ trợ của người thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bản mệnh, đừng ngại cống hiến. Ai đang chờ điểm số thi cử, bằng cấp, chứng chỉ, xin việc thì sớm nhận được tin tốt.

Tiếc là tiền tài công danh không được như mong đợi. Thay vì mong chờ may mắn tìm tới mình thì con giáp này nên tự lực cánh sinh. Bản mệnh hôm nay khó giữ được tiền, có tiền lại phải tiêu nhiều, giao dịch tiền bạc cũng không thuận lợi.

Thêm vào đó, vận tình cảm có chiều hướng đi xuống. Con giáp này cảm thấy chán nản, muốn buông bỏ mọi thứ để tâm được an yên. Sẽ rất ít người quan tâm đến việc bản mệnh đã vất vả như thế nào nên bản mệnh cũng không có nghĩa vụ phải để ý đến việc người ta đánh giá về mình ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay không phải là một ngày tốt lành đối với tuổi Dậu. Tốt nhất con giáp này nên tránh va chạm với bạn bè, đồng nghiệp, bởi sau cùng thì người lãnh hậu quả cũng chỉ là bản mệnh mà thôi.

Trong mối quan hệ với lãnh đạo, tuổi Dậu cần phải có cách cư xử khéo léo hơn, chớ nên nói năng quá thẳng thắn, bộc trực. Kể cả có ý kiến phản đối đi chăng nữa, con giáp này cũng nên ăn nói sao cho dễ nghe.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Bản mệnh tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để cùng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay hậu thuẫn rất nhiều cho tuổi Tuất, nhất là người làm tự do, rất có ưu thế trong việc thương thảo hợp đồng với đối tác. Hơn nữa, thái độ cầu thị của bản mệnh cũng được ghi nhận và nhờ thế mà tiếng lành đồn xa.

Tuy nhiên tình cảm lại có dấu hiệu rạn nứt, thậm chí nếu bản mệnh không có ý thức xây dựng thì nguy cơ đổ vỡ lúc này rất cao. Con giáp này chớ nên gây tổn thương cho đối phương bằng những lời lẽ vô tình.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi khá thông minh và nhanh nhẹn, xử lý mọi tình huống trong công việc cực tốt. Tuy nhiên bản mệnh sẽ phải đánh đổi một số thứ để nhận được những điều tốt đẹp hơn, nếu cứ ì ạch tại chỗ thì rất khó đi lên.

Vận tiền bạc kém may mắn, coi chừng họa hao tài. Nhiều khi sự nóng giận làm mờ lý trí, việc nhỏ lại hóa to, dễ mất tiền oan. Ngày này gia đình bản mệnh cũng chi tiêu khá nhiều cho những khoản phụ, làm ra đồng nào tiêu sạch đồng đó.

Vận trình tình cảm cũng kém sắc. Đôi khi sự thẳng thắn khiến bản mệnh không được lòng những người xung quanh nhưng về lâu về dài thì lại tốt cho các mối quan hệ. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn thời gian tới gặp rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024 vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024 Dần có thể sẽ đón cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thử thách sắp tới.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.

Đọc nhiều

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Tiến sĩ Trần Hồng Vân, biên phiên dịch tại trường Western Sydney và là thành viên dự án VietSpeech, một dự án của Đại học Charles, nghiên cứu về kỹ năng ngôn ngữ và duy trì tiếng mẹ đẻ cho trẻ em gốc Việt ở Australia, từng xúc động chia sẻ: "Cảm giác rất tuyệt vời khi sinh sống ở nước ngoài mà mình được nghe con nói "Mẹ ơi". Với chị, mỗi lời cô con gái Ivy nói bằng tiếng Việt là một niềm vui khó tả, là sự gắn kết thiêng liêng giữa các thế hệ và nguồn cội.
Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Người Thăng Long - Hà Nội có đặc tính chung của người Việt là: chăm chỉ, tính chịu đựng cao, lòng tự tôn lớn, dũng cảm, khoan dung và hòa hiếu nhưng trong lối sống, cung cách ứng xử lại có những lại có nét riêng.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 8/10/2024, tại thủ đô Brasília, Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị đã có buổi làm việc với Đại sứ Raphael Azeredo, Chủ tịch Quỹ Alexandra de Gusmão (FUNAG).
Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Sáng 9/10, tại Hà Nội, hơn 100 sinh viên đến từ các chuyên ngành khác nhau đã cùng nhau thảo luận về biến đổi khí hậu với chủ đề: “Sự tham gia của thanh niên trong quá trình chuyển đổi năng lượng công bằng ở Việt Nam”.
Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Từ những con bò giống được trao tặng cho bà con hai bên biên giới Việt - Lào, đã có thêm bê con được sinh ra.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động