Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 06/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024 tuổi Tuất nhất định phải cẩn trọng trong công việc, nhớ phải giữ bí mật những điều cần thiết, đừng để việc gì có thể dễ dàng làm tổn thương đến bản mệnh.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/4/2024: Tý – Dần tài tinh chiếu mệnh, công việc vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/4/2024: Ngọ nhận điềm may tài chính Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/4/2024: Ngọ nhận điềm may tài chính

Tử vi hôm nay 15/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Tý có điềm báo mâu thuẫn với người thân hoặc đồng nghiệp. Tuy vậy con giáp này cũng đừng tự cô lập bản thân. Dẫu sao bên cạnh bản mệnh vẫn còn những người đáng tin chỉ là trong hoàn cảnh nào đó mới nhận ra con người thật của họ.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh đừng ích kỉ quá khi đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn, hãy sống và quan tâm đến nửa kia chớ nên chỉ biết đòi hỏi mọi thứ cho mình. Do ngũ hành tương khắc, tinh thần của tuổi Tý bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Vì vậy bản mệnh cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và nhận thêm những điều tích cực. Nếu tâm trạng vui vẻ, thoải mái sẽ tốt cho sức khỏe ngược lại tâm trạng không tốt thì sức khỏe cũng có ảnh hưởng ít nhiều. Ngoài ra tuổi Tý cần để ý đến sức khỏe, nhất là phụ nữ có thai.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặp khó khăn trong việc thực hiện các thủ tục giấy tờ. Lúc này đòi hỏi bản mệnh phải hiểu tình hình và cần bình tĩnh, kiên nhẫn hơn chứ không phải lúc để nổi nóng, ăn nói hồ đồ để làm hỏng việc.

Có rất nhiều các chi tiết nhỏ góp mặt vào các vấn đề trong ngày hôm nay, tuy nhiên, tuổi Sửu muốn yên bình thì đừng quá quan tâm đến chúng. Những thứ lặt vặt như thế sẽ tự khắc đâu vào đấy, do đó, bản mệnh chỉ nên tập trung nhiều vào tổng thể thôi.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của tuổi Sửu, nhất là yếu tố thời tiết cũng khiến bản mệnh dễ mỏi mệt, uể oải hơn. Hãy thử những bài tập nhẹ nhàng để thay đổi trạng thái, đừng nằm quá lâu sẽ khiến bản mệnh trông rất thiếu đi sức sống.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nếu đang làm ăn hợp tác với anh em, họ hàng dễ gặp khúc mắc, cạnh tranh. Khi đi làm bản mệnh cần mềm mỏng và bớt nóng thì công việc mới suôn sẻ được.

Tiền bạc cũng ổn định hơn trước, tuy nhiên con giáp này đừng cố tỏ ra hơn người khi có chút tiền trong tay, lộc lá không tự nhiên mà đến, càng sống có đức càng có lộc. Thời gian này càng ít tiêu tiền thì ví tiền ngày càng ổn định hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần đỡ lận đận hơn phần nào. Tuy nhiên người trẻ độc thân tuổi này dễ bị lừa vì một người không xứng nên hãy cẩn thận. Người đã lập gia đình thì vất vả vì con cái nhưng con cái rất hiểu chuyện, thương yêu cha mẹ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có cát tinh soi chiếu nên đón nhận nhiều điều tốt lành. Có thể con giáp này sẽ nhận được lời mời ăn uống, làm gì cũng suôn sẻ, đi đâu cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Tuy nhiên cần phải có chủ động để có một ngày làm việc tốt hơn.

Tuổi Mão hãy thử đặt ra các mục tiêu, suy nghĩ và hình dung về cách làm hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất với những gì đang có. Ngoài ra hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình. Bản mệnh nên dành một khoảng tĩnh lặng để tâm trí được yên bình, từ đó sẽ ý thức rõ ràng hơn về mục đích và phương hướng của bản thân.

Vận trình tình cảm không mấy thuận lợi, cuối ngày có thể con giáp này và nửa kia của mình mâu thuẫn, cãi vã một chút nếu sự việc không có gì thì hãy nhẹ nhàng giải quyết, không nên làm quá câu chuyện lên khiến mối quan hệ càng trở nên căng thẳng, tình cảm cũng vì thế mà rạn nứt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn khá mong manh, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh bên ngoài. Thực ra một phần là vì bản mệnh thiếu kế hoạch nên dễ bị sao nhãng. Do đó, cần có chiến lược và mục tiêu cụ thể để tránh được việc lãng phí thời gian cho những việc không đâu.

Sự nhạy cảm khiến tuổi Thìn cảm thấy những dấu hiệu không ổn khiến bản mệnh không vui vẻ với mọi việc diễn ra ngày hôm nay. Con giáp này thậm chí quay lưng với những người vốn đồng hành với mình. Nên kiềm chế cảm xúc và đừng vượt qua các ranh giới trong ứng xử với mọi người.

Trên phương diện sức khỏe, Thổ khí vượng cho thấy việc tập luyện là cần thiết đối với tuổi Thìn nhưng đừng vì thế mà chọn những bài tập quá sức. Hãy lượng sức mình và ưu tiên bài tập nhẹ phù hợp nhưng cũng cần đảm bảo hiệu quả.

12 con giáp hôm nay 15/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ lưu ý dễ bị chơi xấu. Con giáp này nên kiên định dứt khoát hơn trong việc thỏa thuận với đối tác, đồng nghiệp, tránh mắc sai lầm đáng tiếc.

Bù lại vận tài tươi sáng hơn hẳn. Chuyện làm ăn kiếm tiền bằng nghề tay trái sẽ thuận lợi mang lại nguồn tiền bạc dồi dào. Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn nên dễ dàng kiếm được tiền của về tay.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ khá vất vả. Những cố gắng của bản mệnh trong tình yêu không được đối phương nhìn thấy. Con giáp này cảm thấy không bằng lòng với hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, có nhiều tâm sự trong lòng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuất cẩn trọng tiểu nhân đeo bám

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, với tinh thần lạc quan, tuổi Ngọ trở nên hào hứng và giao tiếp nhiều hơn. Ngoài ra bản mệnh có khả năng sẽ trúng thưởng hoặc tìm thấy cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên cũng phải tỉnh táo.

Nhờ cát tinh che trở nên mọi việc trong ngày của con giáp này đều thuận lợi, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ gặp chút khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Bên cạnh đó những người đi xa hoặc công tác xa nhà sẽ có lợi hơn trong ngày.

Vận trình tình cảm thuận lợi, giúp cho các cặp đôi hóa giải hiểu lầm, mâu thuẫn, tình cảm lại thắm thiếu nồng nàn. Về phương diện sức khỏe, con giáp này cảm thấy trong người lúc nào cũng nóng nực, khó chịu, nên tìm cách giải nhiệt cho cơ thể bằng các thực phẩm tốt lành.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, mối quan hệ xung quanh tuổi Mùi không được như ý. Những quan điểm bất đồng chính là nguyên nhân nảy sinh những mâu thuẫn trong thời gian qua. Có lẽ cả hai nên đặt bản thân vào vị trí của đối phương để có thể hiểu được suy nghĩ của nhau, từ đó tìm ra cách hóa giải phù hợp.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi còn dễ phải trải qua những cảm xúc tiêu cực. Việc ai đó thờ ơ khiến con giáp này buồn, hay thất vọng vô cùng. Có lẽ nên thẳng thắn chia sẻ với đối phương điều mà bản mệnh nghĩ, bởi lý do đôi khi chỉ là họ quên mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi cần chú ý đến giờ giấc sinh hoạt của mình. Bản mệnh nên thu xếp mọi việc nhanh chóng dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng, do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Thân không có sự may mắn, nên nhìn rõ vị trí và bình tĩnh hơn trong công việc thì mới hạn chế phạm phải sai lầm. Xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều kẻ xấu chỉ chực chờ thời cơ bản mệnh lơ là để làm hại.

Vận tài lộc cũng gặp những trở ngại vì tính hiếu thắng. Con giáp này luôn nghĩ mình có thể làm được tất cả, không lượng sức mình mà cứ lao đầu theo những mục tiêu hoang tưởng, tự chuốc lấy thất bại.

Thêm vào đó, trên phương diện tình cảm, bản mệnh có điềm cãi nhau, xung đột với bạn bè hoặc nửa kia. Nhìn bề ngoài tưởng chừng gia đình rất đầm ấm hạnh phúc, nhưng người trong cuộc mới biết có những nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu chỉ cần làm việc chăm chỉ thì sẽ được ghi nhận, không những thế từ đó có người còn dành tình cảm cho con giáp này, dù trong thâm tâm bản mệnh vẫn nghĩ rằng mình làm vì trách nhiệm và lòng yêu thích của mình mà thôi.

Cát khí vây quanh, quý nhân nâng đỡ nên tuổi Dậu có dịp thể hiện khả năng của mình. Khó khăn xuất hiện nhưng không thể cản trở bước thành công của con giáp này. Bản mệnh hãy coi những khó khăn trước mắt là thử thách để tìm cách vượt qua. Đừng cho phép mình từ bỏ, bởi nếu từ bỏ thì bao công sức trước thật sự uổng phí.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tuổi Dậu, vì quá mải mê với công việc mà không quan tâm đến chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm đáng kể, bản mệnh cần điều chỉnh sắp, xếp thời gian làm việc hợp lý càng sớm càng tốt chớ nên chủ quan đến lúc cơ thể kiệt sức mới cải thiện.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất nhất định phải cẩn trọng trong công việc, nhớ phải giữ bí mật những điều cần thiết, đừng để việc gì có thể dễ dàng làm tổn thương đến bản mệnh. Cũng đừng vội vàng, bốc đồng khi giải quyết mọi vấn đề, sự cẩn trọng và chu đáo rất cần thiết lúc này.

Có thể có quá nhiều điều không mong muốn cùng xảy ra khiến bản mệnh nghĩ rằng mình đang xui xẻo nhưng thực ra nếu suy xét kỹ bản mệnh sẽ hiểu rằng những sai lầm hiện tại đều xuất phát từ những việc bản mệnh thiếu cẩn thận, quá tin người, hay thiếu kiến thức từ trong quá khứ.

Trong ngày mới hôm nay, nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Đông Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Bắc để mọi việc được thuận lợi, tốt đẹp.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm đến đâu phải chắc đến, luôn kiểm tra lại công việc để giảm thiểu nguy cơ rủi ro xuống mức thấp nhất. Đừng để một phút lơ là mà người khác cướp mất thành quả khiến bản mệnh sẽ phải hối hận sau này.

Tuổi Hợi tính tình xởi lởi, vô tư nên tài lộc cứ thế mà đến chẳng cần phải đi xin xỏ của ai. Con giáp này sống có tâm ắt có tầm, chẳng cần ai tôn sùng, chỉ cần người khác biết bản mệnh không phải kiểu người dễ tính rồi quỵt tiền là được.

Vận trình cảm cũng bình yên, hạnh phúc. Với người có đôi, tình cảm tiến triển nhưng bản mệnh vẫn nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Con giáp này đang hơi vô tâm với nửa kia đó, đừng để họ phải buồn lòng bản mệnh.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/4/2024: Mão phát tài trong phút chốc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/4/2024: Tỵ vận trình sa sút Mùi sự nghiệp lên hương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Cơ hội làm giàu cho người tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024: Cơ hội làm giàu cho người tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/10/2024 mang đến cơ hội làm giàu cho những người tuổi Mùi làm nghề tự do. Con giáp này được chạm tay vào những cơ hội làm ăn đáng quý, hãy tự tin nắm bắt, có thể thu hồi vốn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024: Dậu cần cẩn trọng trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/10/2024 Dậu cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 31/10/2024 12 con giáp: Mão vận may nối tiếp vận may

Con số may mắn hôm nay 31/10/2024 12 con giáp: Mão vận may nối tiếp vận may

Con số may mắn hôm nay 31/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/10/2024 12 con giáp: Tuất vận may gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 30/10/2024 12 con giáp: Tuất vận may gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 30/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 29/10/2024 12 con giáp: Hợi gặp tài tinh đầu tư đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 29/10/2024 12 con giáp: Hợi gặp tài tinh đầu tư đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 29/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/10/2024 12 con giáp: Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/10/2024 12 con giáp: Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Hội nghị thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung Kazan, đề cập loạt vấn đề từ đường hướng phát triển của nhóm trong tương lai đến loạt vấn đề quốc tế.
Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Nhân dịp Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhiều tổ chức nhân dân trên thế giới đã gửi thư, điện chúc mừng. Đây là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên.
Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Ngày 22/10, tại di tích Trụ sở của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên - tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam, số 13 (nay là 248 - 250) đường Văn Minh (thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: "Tăng cường tình hữu nghị truyền thống theo dấu chân cách mạng".
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Ngày 24/10/2024, tại Khánh Hòa, Lữ đoàn 172 phối hợp với Lữ đoàn 162 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Vùng 3, Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024) và 63 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2024).
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Ngày 23/10, Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16 do Học viện Ngoại giao và các cơ quan đối tác phối hợp tổ chức đã khai mạc tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với chủ đề “Định hướng tư duy, Phát huy chuẩn mực”.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động