Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:43 | 10/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024 Dần có thể sẽ đón cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thử thách sắp tới.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 13/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay là một ngày thú vị để tuổi Tý học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới, giúp bổ sung vốn sống và kinh nghiệm. Hãy nhân cơ hội này để có thể tích lũy thêm vốn hiểu biết, phục vụ cho công việc của mình trong thời gian tới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý được nhắc nhở đừng để sự ích kỷ cá nhân trở thành rào cản, khiến mình xa rời người yêu thương ngày hôm nay. Hãy dùng bản lĩnh, sự trưởng thành của mình để giải quyết mọi khúc mắc giữa hai người, như thế cả hai mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Ngũ hành xung khắc cũng nhắc bản mệnh đừng chỉ vì mải lo lắng cho những người xung quanh mà quên đi vấn đề sức khỏe của mình cũng quan trọng không kém. Hôm nay, một vài dấu hiệu cơ thể có thể gửi cảnh báo đến con giáp này về việc cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu cần bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, đừng quá nóng vội mà khiến cho chính bản thân gặp phải rắc rối. Cơ hội ngay trước mắt đó, nhưng nguy hiểm cũng cận kề.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu có nguy cơ mất tiền hao của khi cứ một mình một ý chẳng chịu nghe theo ai, bất chấp những lời khuyên can của mọi người mà làm theo điều mình cho là đúng. Chỉ tới cuối cùng con giáp này mới hối hận.

Bù lại, tuổi Sửu hôm nay cảm thấy thật may mắn khi có chỗ dựa tình cảm, có một nơi để mình hướng về lúc thấy trong lòng chông chênh, trống vắng. Trong ngày này bản mệnh hãy thoải mái nói lên tiếng lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể sẽ đón cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thử thách sắp tới. Chỉ cần tự tin và chăm chỉ hơn nữa thì sẽ không có gì có thể làm khó được bản mệnh.

May mắn đang ở bên tuổi Dần, chính vì vậy hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến hành các kế hoạch ấp ủ từ lâu. Con giáp này có thể tham gia vào lĩnh vực đầu tư hoặc ký kết những giấy tờ quan trọng. Ngay cả việc gặp gỡ những người thiện chí trong kinh doanh cũng giúp sự nghiệp bản mệnh phát triển tốt hơn.

Tiếc là trên phương diện tình cảm đôi lứa sẽ có những bất đồng. Vợ chồng lục đục, to tiếng với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt, nếu con giáp này không giữ được bình tĩnh thì rất có thể khiến mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm và trở nên trầm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá khiến nhiều việc của tuổi Mão không đi theo kế hoạch. Hành xử lạ lùng của một người nào đó có thể khiến cho con giáp này không khỏi ngạc nhiên.

Có lẽ việc đặt ra một vài câu hỏi đơn giản không đem lại kết quả mà tuổi Mão mong muốn, nên con giáp này sẽ phải dành thời gian để tìm hiểu vấn đề và ai đó nhiều hơn. Người độc thân dễ dàng vướng vào những mối quan hệ tiềm tàng nguy hiểm, bởi vậy cũng cần cẩn thận tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi có ý định tiến xa hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Mão nên quay về tập trung cải thiện sức khỏe bản thân. Việc này đòi hỏi con giáp này phải dọn dẹp cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực đã ngăn cản bản thân trong thời gian qua. Bản mệnh có thể thay đổi diện mạo hoặc thử phá cách với những bộ cánh mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn đang gặp phải họa phá tài. Con giáp này cần phải tiết kiệm hơn chút, bởi đang tốn quá nhiều tiền cho những thứ không thực sự cần thiết.

Tuổi Thìn cần hiểu rằng tình hình kinh tế vẫn đang rất khó khăn, có thể có lúc kiếm tiền dễ dàng nhưng cũng có lúc dù con giáp này cố gắng đến đâu thì tiền cũng chẳng về tay, hãy cẩn trọng để đề phòng trong tương lai.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này có thể đang hiểu lầm ý tốt của đối phương. Người ta không hề muốn kiểm soát con giáp này quá mức đâu mà chỉ muốn quan tâm, lo lắng cho con giáp này. Đừng nổi cáu mà làm mọi chuyện xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 13/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài. Thu nhập bắt đầu tăng và đến từ nhiều nguồn, thậm chí có những khoản vượt quá cả mong đợi. Mặc dù biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng cũng không nên quá an phận mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt để phát triển hơn nữa.

Với người làm công ăn lương, đây là một ngày làm việc nhàn nhã khi gần như không phải chịu áp lực công việc và còn có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Song con giáp này vẫn nên cảnh giác vì rắc rối có thể đến bất cứ lúc nào, đặc biệt nếu bản mệnh chủ quan.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong hôm nay có nhiều khởi sắc, bản mệnh và đối phương đã tháo gỡ được nhiều vướng mắc xuất hiện trong thời gian vừa qua. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy hai người quan tâm tới đối phương hơn cái tôi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Dần đón cơ hội phát triển sự nghiệp

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, một số tin không vui, vài việc xảy ra có thể khiến nội tâm của tuổi Ngọ trở nên rối loạn, con giáp này thậm chí không biết giải quyết mọi việc như thế nào. Sự điềm tĩnh vốn có của bản mệnh như đã bị lấy mất vậy.

Trước những gì xảy ra, con giáp này hãy cố gắng hiểu rằng, cuộc sống luôn có lúc thăng lúc trầm, và nếu mọi thứ đơn giản và dễ dàng quá thì còn gì đâu là thú vị. Do đó, con giáp này phải có trí tuệ đủ để tự bảo vệ chính mình.

Ngoài ra, tuổi Dậu xem xem mình có đang suy diễn quá nhiều không. Hôm nay sẽ là ngày stress nếu con giáp này không biết kiểm soát lời ăn tiếng nói, mà chỉ trút những tức giận lên mọi người xung quanh. Dù bản mệnh có thân thiết với người đó cũng hãy giữ ranh giới nhất định trong giao tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, sự cố chấp có thể khiến cho tuổi Mùi mắc phải sai lầm và phải trả giá khá đắt. Con giáp này đi lầm đường lạc lối, chẳng hề quan tâm đến những lời khuyên can của những người xung quanh.

Bù lại trong ngày mới này, tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân se duyên dẫn lối, giúp mình tìm được một nửa yêu thương. Quý nhân sẽ khiến con giáp này thực sự tỏa sáng giữa đám đông bởi sức hút của chính mình.

Con giáp này nếu đã có đôi có cặp thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Sự mệt mỏi sau sức ép của công việc có thể khiến con giáp này cảm thấy nản lòng nhưng hãy nhớ rằng mình luôn có chỗ dựa vững chắc phía sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân rất thuận lợi. Tuy nhiên đừng vội vui mừng quá mà ngủ quên trên chiến thắng, khi may mắn tới cũng là lúc bản mệnh nên tập trung cho sự nghiệp của mình mới có thể không bỏ lỡ cơ hội.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân ổn định, tuy nhiên cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo tiền dù kiếm được nhiều thì cũng tiêu nhiều, chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bản mệnh không định đầu tư thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn và sinh lời ổn định.

Vận trình tình cảm cũng có những biến chuyển tích cực, đặc biệt với người độc thân. Con giáp này nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều trước đó bản mệnh không hề nhận ra mà thôi. Bản mệnh quyết định sẽ trân trọng hạnh phúc trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẽ có những suy nghĩ sâu sắc hơn về bản thân. Có thể nói là cơ hội để con giáp này học về chính mình ở nhiều khía cạnh khác nhau và trở nên hoàn thiện hơn. Quá trình đó có thể đòi hỏi bản mệnh phải từ bỏ một số quan điểm không còn phù hợp.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, con giáp này phải đối mặt với nhiều cơn sóng cảm xúc thất thường. Điều này có thể bắt nguồn từ những suy nghĩ tiêu cực trong bản mệnh. Vì vậy, cách duy nhất để kiểm soát tâm trạng rối bời này là ngăn chặn luồng suy nghĩ tạo ra chúng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày hôm nay, tuổi Dậu nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Ngoài ra, con giáp này nên tìm cách tăng cường chất lượng của giấc ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, tài lộc trong túi của tuổi Tuất tiêu biến nhanh chóng. Thói quen mua sắm thiếu kiểm soát sẽ khiến cho bản mệnh nhìn thấy thứ gì cũng muốn mua trong khi bản thân không thực sự cần.

Những món đồ không mấy cần thiết ấy chẳng những làm con giáp này hao tổn tiền bạc mà còn chiếm nhiều không gian trong nhà nữa. Tuổi Tuất hãy chấn chỉnh lại bản thân, thay đổi những thói quen xấu ấy ngay đi.

Ngoài ra, còn có cảnh báo về những rạn nứt trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Dù bản mệnh không muốn phải nói nặng lời nhưng có những lúc chẳng kiểm soát được lời nói của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 13/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặp được quý nhân hỗ trợ, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Nhờ vậy bản mệnh cũng trở nên tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp con giáp này gặt hái được thành công.

Chẳng những vậy, vận tài lộc của con giáp này cũng đang cực kỳ hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, việc kinh doanh phát triển suôn sẻ, lợi nhuận chỉ có tăng chứ không có giảm. Với tình hình hiện tại, tuổi Hợi sẽ chẳng phải lo lắng chuyện chi tiêu như trước.

Trái lại tình duyên khá kém sắc. Những mâu thuẫn giữa hai người có thể khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Dù rất muộn phiền nhưng con giáp này cũng không biết phải làm thế nào để cứu vãn tình hình. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024 vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024 Thân sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bản mệnh, đừng ngại cống hiến.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.

Đọc nhiều

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Tiến sĩ Trần Hồng Vân, biên phiên dịch tại trường Western Sydney và là thành viên dự án VietSpeech, một dự án của Đại học Charles, nghiên cứu về kỹ năng ngôn ngữ và duy trì tiếng mẹ đẻ cho trẻ em gốc Việt ở Australia, từng xúc động chia sẻ: "Cảm giác rất tuyệt vời khi sinh sống ở nước ngoài mà mình được nghe con nói "Mẹ ơi". Với chị, mỗi lời cô con gái Ivy nói bằng tiếng Việt là một niềm vui khó tả, là sự gắn kết thiêng liêng giữa các thế hệ và nguồn cội.
Người dân Florida (Mỹ) sẵn sàng đối phó cơn bão thế kỷ Milton

Người dân Florida (Mỹ) sẵn sàng đối phó cơn bão thế kỷ Milton

Người dân Florida (Mỹ) gia cố nhà cửa, khẩn trương sơ tán tránh Milton, siêu bão được coi là mạnh nhất hơn 100 năm qua đổ bộ vào Vịnh Tampa.
Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Người Thăng Long - Hà Nội có đặc tính chung của người Việt là: chăm chỉ, tính chịu đựng cao, lòng tự tôn lớn, dũng cảm, khoan dung và hòa hiếu nhưng trong lối sống, cung cách ứng xử lại có những lại có nét riêng.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 8/10/2024, tại thủ đô Brasília, Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị đã có buổi làm việc với Đại sứ Raphael Azeredo, Chủ tịch Quỹ Alexandra de Gusmão (FUNAG).
Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Từ những con bò giống được trao tặng cho bà con hai bên biên giới Việt - Lào, đã có thêm bê con được sinh ra.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động