Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:14 | 12/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024 trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dần có tin vui liên quan đến lương thưởng, sản nghiệp được kế thừa từ gia đình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 13/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, tuổi Tý phải chịu nhiều ảnh hưởng xấu do cục diện tương phá gây ra. Chính vì vậy, con giáp này cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện phía sau lưng, gây trở ngại cho công việc của bản mệnh.

Tuy nhiên, chỉ cần con giáp này nghiêm túc với công việc đang làm thì cũng không nên quá lo lắng sai sót hoặc thất bại. Mọi người xung quanh đều hiểu bản mệnh là người như thế nào và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ.

Bù lại trong ngày hôm nay, những người làm nghề tự do tuổi Tý có thể nhận được một khoản thu nhập dồi dào, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, tính khí của tuổi Sửu hôm nay có phần thất thường, dường như con giáp này mất đi khả năng tha thứ cho những người mà bản mệnh cho rằng xấu xa. Tuy nhiên, khi sự nhẫn nại đã đến kiệt cùng thì bản mệnh cũng đừng bắt buộc bản thân phải cố gắng nữa.

Con giáp này được khuyên hãy làm những điều khiến cho mình thoải mái. Ngoài ra, đừng giận cá chém thớt, bởi những lúc như vậy bản mệnh có thể vô tình nói lời tổn thương người yêu thương mình hết lòng. Hãy biết nhận ra cái đúng, cái sai của mình để tránh nói ra những điều vô lý.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dần có tin vui liên quan đến lương thưởng, sản nghiệp được kế thừa từ gia đình. Để đạt được điều mình muốn trong thời gian tới, bản mệnh nên bỏ tính bảo thủ thì tốt hơn.

Ngoài ra, con giáp này vui tính nhưng khi nổi nóng làm mất kiểm soát khiến tiền bạc bị ảnh hưởng. Trong lúc nóng giận tuổi Dần dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt khiến công việc làm ăn kiếm tiền bị đi lùi.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh dễ bị tổn thương bởi những lời chê bai từ những người xung quanh. Một số người vô duyên nói mà không biết nghĩ khiến bản mệnh chạnh lòng, trong lòng nổi giận như cơn bão lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, do cục diện tương xung tác động, tuổi Mão có thể rất thông minh và nhạy bén, tuy nhiên lại quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường khăng khăng với ý kiến cá nhân, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Con giáp này không thể bắt ép người khác nghe theo ý mình, bởi mỗi người là có một hoàn cảnh và một cách nhìn khác nhau. Nếu muốn thuyết phục người khác, bản mệnh cần phải trình bày quan điểm một cách thật hợp tình hợp lý.

Về phương diện tình cảm trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân sẽ có những cái nhìn khá tiêu cực. Bản mệnh đóng cửa trái tim và thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không có bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h- 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn rất chú trọng trong việc kết nối, làm quen người mới. Việc này mở ra cơ hội cho chuyện tình cảm cũng như việc làm ăn, con giáp này cố gắng đối xử với mọi người thật tốt bằng sự vô tư, thoải mái.

Thực thần mang tới tin tốt lành, đây là ngày mà tuổi Thìn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những người luôn luôn hiểu mình, yêu thương mình. Thế nên hãy nắm lấy cơ hội này và thực hiện mong muốn cá nhân, thay vì quay lưng lại với họ và rồi trách cứ họ vì đã không giúp.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm không như ý, có thể tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của ai đó khiến cho con giáp này ghen tị. Nhưng điều đó sẽ chỉ khiến bản mệnh mất thời gian và làm tổn thương chính mình mà thôi. Hãy tự tìm lấy niềm vui cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 13/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm quan, sắp bầu cử, thi cử, học hành sẽ thuận lợi hơn. Con giáp này nên tranh thủ ngày này để khai trương, mở hàng, đăng ký đi thi lấy may.

Vận tiền bạc cũng may mắn. Nói về độ ham kiếm tiền thì khó ai qua được tuổi Tỵ. Con giáp này luôn tâm niệm chỉ có làm mới có ăn nên không dựa dẫm ai bao giờ, đồng tiền bản mệnh làm ra luôn luôn được chi tiêu đúng đắn.

Về mặt tình cảm, con giáp này làm gì cũng có người giúp đỡ. Thái độ sống của tuổi Tỵ quá tốt khiến mọi người thích nói chuyện với bản mệnh. Nhờ vậy, bản mệnh cũng có được điểm cộng trong mắt cấp trên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn thận trong công việc, bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập tìm cách hạ bệ bản mệnh. Khi có mâu thuẫn nổ ra, con giáp này nên chú ý lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói của mình trở thành vũ khí để kẻ khác hãm hại lại mình.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, tuổi Ngọ có thể sẽ không gặp được nhiều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đến với một ai đó. Hai người cần nhiều thời gian hơn để chắc chắn về tình cảm của mình.

Với người đã có gia đình, tuổi Ngọ có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Con cái bướng bỉnh, không chịu làm theo ý mình có thể khiến con giáp này cảm thấy không hài lòng, song bản mệnh không nên vì thế mà sử dụng roi vọt để ép buộc con cái.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2022 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên vội vàng. Mọi thứ đang chậm lại và điều đó là hoàn toàn cần thiết. Không phải lúc nào bản mệnh cũng có thể hành động dứt khoát, bởi ai cũng cần phải có sự nghỉ ngơi và hãy hiểu rằng không có gì là mãi mãi.

Trên phương diện tài lộc, dự báo thu nhập có thể hao hụt, thậm chí có nhiều khoản chi trong ngày. Con giáp này có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao không thể tránh được. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy lên kế hoạch cụ thể hơn cho các khoản chi.

Trong ngày này, người mang thai nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân phải cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp, anh em làm ăn chung. Dễ có kẻ xấu tính cướp mối làm ăn hoặc ăn cắp ý tưởng của bản mệnh. Bản mệnh quá hiền nên đôi khi bị qua mặt mà không biết.

Nay bản mệnh có thể thử chút may rủi, mua một món quà nhỏ cho bản thân vì tài chính rất ổn. May mắn hơn thì có những người được người quen rủ đầu tư, đem lại mối làm ăn ngon lành.

Bù lại mặt tình cảm khởi sắc. Gia đình hoặc họ hàng của bản mệnh sắp đón thêm thành viên mới, có đám cưới hoặc đón người ở xa về thăm. Tình yêu đôi lứa thuận lợi, nên sắp xếp thời gian đưa nửa kia về ra mắt gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy do phải chịu tác động của tự hình. Nếu có ai nói hoặc làm điều gì khiến bản mệnh không vừa ý, dễ dàng tranh chấp ngay. Nếu không chú ý ăn nói, con giáp này có thể vô tình gây tổn thương cho người khác.

Vì vậy, tuổi Dậu hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và có tư cách chỉ trích người khác, bởi có thể chính bản mệnh cũng đang mắc sai lầm mà không hay biết, tự mình không thể nhận ra.

Trong ngày mới này tuổi Dậu cần phải chú ý sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một vấn đề nào đó mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Hôm nay, bản mệnh có thể mắc phải những bệnh về gân cốt, cơ bắp hoặc răng miệng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất giải quyết mọi thứ suôn sẻ hơn. Việc nhìn nhận, đánh giá mọi thứ đôi khi không chỉ đơn thuần bằng đôi mắt, mà còn bằng khối óc, trái tim. Khi con giáp này biết được mình thực sự mong muốn gì thì mọi lựa chọn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong ngày tam hợp, tuổi Tuất cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, có thể vì thời gian này bản mệnh có nhiều thời gian hơn ở bên nửa kia, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi nên căng thẳng cũ được hóa giải. Hơn nữa, khi hai người hiểu được khó khăn của nhau thì cũng giải tỏa được rất nhiều căng thẳng do hiểu nhầm.

Tuy nhiên cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy thời tiết là yếu tố ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh. Do đó, đừng lơ là việc chuẩn bị quần áo, khẩu trang và những đồ dùng cần thiết trước khi ra khỏi nhà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên cẩn thận bị mất chức, thôi việc vì tính cách hấp tấp, nóng nảy. Sắp tới, con giáp này và đồng nghiệp sẽ làm việc chung rất nhiều nên dễ xảy ra tranh cãi đáng tiếc.

Thêm vào đó, trên phương diện tài chính, ngày này bản mệnh không được hợp tác làm ăn với bạn thân, người quen vì dễ bị lỗ tiền to. Vay tiền hay mượn tiền cũng là điều cần phải tránh xa trong ngày.

Bù lại vận trình tình cảm có khởi sắc. Tuổi Hợi biết sống cho bản thân nhiều hơn, dẹp bỏ được những mối quan hệ giả tạo. Đừng quá để ý lời người ta nói, bản mệnh càng bơ đi thì càng sống tốt hơn họ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 13/5/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước Con số may mắn hôm nay 13/5/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước
Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024 hàng loạt những thách thức và khó khăn đang chờ đợi tuổi Mùi. Áp lực và trở lực ngày càng nhiều, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo thì mới đủ khả năng để chống đỡ được bão tố đang ập đến.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động