Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:21 | 12/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024 Thực thần ghé thăm báo hiệu nguồn tài lộc dồi dào sẽ liên tiếp đổ về túi tuổi Sửu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/5/2024: Tý đón nhận tin vui ngày cuối tuần Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/5/2024: Tý đón nhận tin vui ngày cuối tuần
Con số may mắn hôm nay 13/5/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước Con số may mắn hôm nay 13/5/2024 12 con giáp: Hợi tiền vào như nước

Tử vi hôm nay 14/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ có những cuộc trao đổi, những cuộc tranh luận khá là căng thẳng, nhưng may mắn là chúng lành mạnh và tích cực. Vậy thì đừng né tránh những bất đồng, những mâu thuẫn, điều quan trọng là các bên tìm được giải pháp sau đó.

Ngũ hành xung khắc không ủng hộ bản mệnh có những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, việc này bao gồm chuyện tình cảm hoặc tiền bạc. Đừng vì sự cả nể nào khiến bản mệnh phải gật đầu và phạm sai lầm.

Về sức khỏe, tuổi Tý khá bình ổn, tuy nhiên trong thời tiết nắng lên mưa xuống, dịch bệnh phức tạp con giáp này chớ có chú quan. Việc cần làm là ăn uống điều độ và hạn chế đi lại, tiếp xúc nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, Thực thần ghé thăm báo hiệu nguồn tài lộc dồi dào sẽ liên tiếp đổ về túi tuổi Sửu. Với số tiền này con giáp này có thể thoải chi tiêu mà không phải cân đo tính toán quá nhiều nữa.

Tuy nhiên, đừng quá tiêu xài phung phí số tiền mà mình đã mất bao công sức mới có được. Hãy trân trọng những thành quả này, vì đó chính là bước đệm giúp con giáp này nhanh chóng tiến dần đến những mục tiêu thành công phía trước.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên căng thẳng hơn trong ngày Mộc khắc Thổ. Cả hai cứ khăng khăng với ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe lời đối phương muốn nói.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay hôm nay, tuổi Dần rất nhiều ưu thế, nhất là vấn đề tinh thần, bản mệnh nhận được sự hậu thuẫn và động viên từ người thân trong gia đình cũng như bạn bè xung quanh.

Tuy nhiên trong ngày này, bản mệnh không mấy vui vẻ. Thay vì trách mắng người ta, con giáp này hãy học cách lắng nghe nhu cầu tinh thần của chính mình. Khi bình tĩnh hơn, bản mệnh sẽ có khoảng thời gian yên bình và ổn định.

Tuổi Dần cần cẩn trọng với những người tưởng như là thân thiết. Đã đến lúc bản mệnh cần cắt đứt những mối quan hệ độc hại đang ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần của mình. Việc này có thể không dễ dàng chút nào nên cần sự quyết tâm cao.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, Mộc Thổ xung khắc là dự báo không tốt liên quan đến vấn đề tài chính của tuổi Mão, dù là một đồng nhỏ chi ra bản mệnh cũng phải cân nhắc kỹ, đừng dùng nó cho người không xứng đáng. Nhất là ai đang xin sự giúp đỡ nhưng lại ngầm hại bản mệnh.

Bù lại hôm nay nhân khi có sự hỗ trợ tuyệt vời của lục hợp, con giáp này có thể chủ động khởi xướng việc giao lưu, hay gặp gỡ một ai đó. Nếu không phải là cuộc gặp trực tiếp bản mệnh có thể chuyện trò trên mạng, chắc chắn câu chuyện sẽ rất thú vị.

Hôm nay thay vì cảm thấy bực tức vì có quá ít sự lựa chọn thì đôi khi tuổi Mão hãy cố gắng chấp nhận sự đơn giản của đời sống. Con giáp này cũng có thể thêm phần mới mẻ cho chính guồng quay quen thuộc của mình bằng sự sáng tạo, và điều này có thể đem đến những thành quả rất bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay mang đến cho tuổi Thìn cơ hội tuyệt vời để được hợp tác với những đối tác đáng tin cậy. Các mối quan hệ xã giao hài hòa đến độ người khác nhìn vào cũng phải ghen tị.

Niềm vui của con giáp này lại bị chặn đứng bởi sự xuất hiện của hung tinh. May mắn là mọi cố gắng nỗ lực của con giáp này trong khoảng thời gian vừa qua đã được ghi nhận và đánh giá rất cao rồi, chỉ cần bản mệnh không lơ là thì mọi việc cũng sẽ sớm ổn thỏa cả thôi.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vẫn chưa có cơ hội gặp được một nửa dành cho mình trong ngày Mộc Thổ xung khắc này. Những vết thương trong quá khứ vẫn luẩn khuất xung quanh, ngăn trở con giáp này đến với hạnh phúc đích thực.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 14/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ giảm nhẹ được những rắc rối, tránh được một số rủi ro không đáng có. Có người được người thân trong gia đình hỗ trợ, giúp đỡ để giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng trước đây.

Tuy nhiên con giáp này vô tình vướng vào rắc rối mà bản thân không hề liên quan đến sự việc. Tuổi Tỵ thay vì cố giải thích thì bình tĩnh tìm hiểu vấn đề một cách ngọn ngành trước khi đưa ra lời tuyên bố chính thức của mình.

Thêm vào đó, trong ngày hôm nay, bản mệnh được khuyên không nên đi xa vì có rủi ro liên quan tới sức khỏe. Nếu đang có bệnh lý sẵn thì bản mệnh nhớ mang đầy đủ thuốc thang đề phòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tài tinh mang tới tài lộc, may mắn hoặc tiền lương cho tuổi Ngọ đảm bảo cuộc sống. Cơ hội du ngoạn nào đó sẽ tìm đến với con giáp này trong ngày hôm nay, tuy là chuyến đi ngắn nhưng giúp bản mệnh thay đổi không khí.

Hãy sẵn sàng cho hành trình thú vị đó vì chúng sẽ mang lại cho bản mệnh những kỷ niệm tuyệt vời. Tuy nhiên trước hết con giáp này cũng cần phải lập cho mình một kế hoạch cụ thể, đừng làm mọi việc một cách bốc đồng, theo hứng.

Trong ngày tam hợp tương trợ, có người nào đó sẽ đưa ra một ý tưởng rất thú vị và có thể giúp tuổi Ngọ khởi xướng một kế hoạch mới giá trị cho đời sống tình cảm. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bản mệnh có thể gây ấn tượng với người mình thương thầm nhớ trộm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, được bán hợp trợ mệnh, tuổi Mùi có thể kê cao gối ngủ. Mọi việc đang tiến triển vô cùng suôn sẻ, đúng theo những dự định kế hoạch mà con giáp này đã đặt ra.

Lại thêm Thực thần ghé thăm, vận tài lộc của con giáp này cũng trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Các khoản thu liên tục gia tăng khiến túi tiền của bản mệnh cứ ngày càng dày lên trông thấy.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, giữa con giáp này và đối phương chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung, cả hai cứ liên tục tranh cãi không ngừng. Nếu không sớm hóa giải những khúc mắc này, thì mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, tuổi Thân làm các lĩnh vực chuyên môn như luật sư, bác sĩ, kỹ sư... có cái nhìn rất sáng suốt. Thế nhưng nên nhớ không phải ai cũng đồng ý với bản mệnh ngay vì thế hãy kiên nhẫn giải thích.

Còn về khía cạnh tình cảm thì hôm nay tuổi Thân nhất định không được nóng vội. Các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn bởi những việc rất nhỏ. Con giáp này thấy đối phương có lỗi, nhưng cũng hãy xem lại cách đối diện và cư xử của mình.

Hôm nay, sức khỏe của bản mệnh cũng dễ bị ảnh hưởng xấu, do đó, nếu có tập luyện nên biết lượng sức mình, chỉ nên tham gia bài tập nhẹ nhàng. Ngoài ra, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Dậu học hành, tìm hiểu những kiến thức mới và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân khi có cát tinh soi đường chỉ lối. Đừng bỏ lỡ bất cứ đề nghị nào để có thể tương tác và làm dày vốn kiến thức của mình.

Kim Thổ tương sinh cho thấy có ai đó đang nâng đỡ cho cuộc sống của bản mệnh thêm phần hanh thông, nhờ đó mà tư tưởng của bản mệnh lúc này khá thoải mái. Nếu có chuyện gì xảy ra con giáp này cũng suy nghĩ được khá thông suốt, không hề nóng vội.

Trong ngày hôm nay, tam hội hỗ trợ cho một cuộc gặp gỡ thú vị nào đó sẽ mở ra một mối quan hệ mới. Thông qua tương tác, thông qua những cuộc trao đổi thì cả hai sẽ dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung với nhau. Đừng ngại ngần bày tỏ những suy nghĩ cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện công việc hay tiền bạc nữa. Những thành tích mà con giáp này đạt được trong thời gian gần đây đã khẳng định phần nào năng lực của bản thân.

Điều quan trọng là con giáp này phải biết cân đối giữa bằng lòng với những gì mình có và nỗ lực để đạt được kết quả cao hơn. Bản mệnh hãy nhớ nỗ lực trong phát triển năng lực chứ không phải đặt ra tham vọng và phải đạt được bằng mọi cách.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa cho mình trong ngày Thổ Mộc xung khắc này. Dường như vẫn có những rào cản nào đó đang ngăn trở con giáp này tiến đến một mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi muốn bỏ cuộc, có thể vì thấy dường nhưng mình đang cố gắng quá sức trong suốt thời gian dài. Thay vì trốn tránh, hãy nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, bản mệnh sẽ không phải hối tiếc.

Hôm nay đòi hỏi tuổi Hợi phải đủ bình tĩnh khi vào một tình thế khó xử, khi có người nói điều gì đó làm lung lay niềm tin của bản mệnh. Hãy tìm hiểu thêm thông tin và xác nhận lại những gì mình đã biết hoặc chưa biết, rồi bản mệnh sẽ biết mình nên quyết định như thế nào lúc này.

Bù lại, các mối quan hệ của bản mệnh trở nên hài hòa hơn bao giờ hết, thậm chí một số hiểu nhầm trước đây được hóa giải khi bản mệnh chủ động mở lời trước. Con giáp này đã tìm được niềm vui trong việc gắn kết, tương tác với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa Tử vi tuần mới 12 con giáp (13-19/5/2024): Ngọ khó khăn Thân vướng vận đào hoa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/5/2024: Dần đón nhận tin vui đường tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Top con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024: Thân Mùi ngày cuối tháng đầy trắc trở

Con giáp xui xẻo hôm nay 30/9/2024 cảnh báo những điều không hay đến với tuổi tuổi Thân. Buôn bán cẩn thận có trộm cắp, nên để ý đến những người lạ vào mua hàng.
Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Top con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024: Phát tài bất ngờ nhờ trò may rủi

Con giáp may mắn hôm nay 30/9/2024 dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Thân gặp nhiều may mắn Mùi đào hoa vượng vận

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (28-29/9/2024): Công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.
Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Mở ra cơ hội du học nghề tại Đức cho sinh viên Cần Thơ

Ngày 27/9, phát biểu tại Chương trình giới thiệu cơ hội học tập và việc làm tại Đức cho sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, bà Trần Lê Mộng Châu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ - cho biết, thời gian qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố thường xuyên kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, chính phủ và phi chính phủ để tìm kiếm các cơ hội nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là lao động có tay nghề, góp phần giải quyết việc làm bền vững cho người lao động.
Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt nên mua nhất hiện nay? Top 3 đại diện tiêu biểu

Xe quét rác hãng nào tốt là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 hãng xe quét rác công nghiệp “đình đám” nên mua nhất, bạn đọc có thể tham khảo chọn mua.
Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Lời bài hát (lyrics) "Nếu những tiếc nuối" - Vũ

Nam ca sĩ Vũ vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Nếu những tiếc nuối". Đây là ca khúc chủ đề album phòng thu thứ 3 của Vũ có tên gọi "Bảo tàng của nuối tiếc".

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động