Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:42 | 10/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024 Mão nhận được phúc lộc dồi dào, nhất là với người làm trong các ngành nghề tự do. Bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Mùi rất có lộc làm ăn Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Mùi rất có lộc làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Tý thêm sự quyết đoán để lựa chọn những điều phù hợp nhất với bản thân mình. Hơn ai hết, bản thân con giáp này hiểu mình cần gì, muốn gì và có thể làm được gì nên rất tự tin với quyết định của mình.

Tuy nhiên, dù có tham vọng lớn nhưng bản mệnh phải biết tiết chế, thể hiện sự khiêm tốn để được yêu mến. Không phủ nhận tuổi Tý có năng lực cao và hiểu biết rộng rãi nhưng vẫn cần chừng mực, không nên phô trương quá nhiều, kẻo sẽ chuốc lấy phiền toái.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, bản mệnh và nửa kia của mình có thể không có được tiếng nói chung trong nhiều việc, thế nhưng việc trò chuyện vẫn là vô cùng cần thiết. Đừng để gia đình trở nên lạnh nhạt chỉ vì ai cũng chỉ biết làm việc của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo vạ miệng. Một lời bản mệnh nói ra cũng phải cân nhắc thật kỹ, nhất là khi xung quanh có rất nhiều người lớn tuổi.

Con giáp này có thể rơi vào tình huống khó khăn chỉ vì bản mệnh không giỏi trong việc ứng xử lại vội vàng tin người không đáng tin. Có thể bản mệnh sẽ buộc phải đối mặt với một quyết định quan trọng, trong khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng.

Ngoài ra trên phương diện sức khỏe còn cho thấy có những vấn đề mà bản mệnh không thể lơ là được. Tuổi Sửu nên đi khám sức khỏe nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Dần rất nghiêm túc thực hiện theo các kế hoạch đặt ra từ trước, nhờ vậy mà công việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh không còn bị bối rối kể cả khi công việc có bề bộn.

Tinh thần làm việc quyết đoán, nhanh nhẹn giúp con giáp này lấy được thiện cảm của nhiều bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Hãy nhiệt tình hợp tác với mọi người, bởi sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp tuổi Dần nhanh chóng chinh phục thành công.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận được phúc lộc dồi dào, nhất là với người làm trong các ngành nghề tự do. Bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Trong khi đó, những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc yên bình và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, thậm chí vượt quá kế hoạch đề ra.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, tuổi Mão được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. Gia đạo an hòa, con giáp này và người ấy tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Gia đình êm ấm là động lực để bản mệnh tiếp tục phấn đấu trong cuộc sống và công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn có chống đối tự thân hoặc bị tác động. Bản mệnh dường như ngại ngần và không thoải mái làm mới mình. Con giáp này nên suy nghĩ tích cực hơn về việc thích nghi với cái mới, sẽ rất tốt cho tương lai của mình.

Một vài thay đổi nhỏ sẽ khiến cuộc sống của tuổi Thìn bị xáo trộn, cần vững vàng để đối diện với tình huống này. Dường như con giáp này đang trông đợi một đề xuất nào đó trong công việc, nhưng chưa được đáp ứng, điều này khiến bản mệnh bồn chồn, lo lắng.

Ngoài ra, về mặt sức khỏe, sức đề kháng của bản mệnh bị giảm sút rõ rệt. Con giáp này không nên chủ quan, nhất là trong thời gian thời tiết thay đổi thất thường như hiện tại. Hãy chăm sóc cơ thể mình đúng cách để sức khỏe được tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

12 con giáp hôm nay 12/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2024 mang đến dấu hiệu tích cực trên phương diện xã giao của tuổi Tỵ. Bản mệnh cởi mở, nhiệt tình nên nhận được sự yêu mến của nhiều người. Hôm nay, dù có gặp phải khó khăn, bản mệnh cũng sẽ được nhiều người chủ động giúp đỡ.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng triển vọng. Nếu cảm nhận được đối phương đang nghiêm túc với mình thì bản mệnh cũng nên mở lòng để cho đối phương kéo gần khoảng cách, có thể đó chính là người bản mệnh chờ đợi đã lâu.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài phòng, giường ngủ và bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Mão nhận được phúc lộc dồi dào

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có điểm sáng về tài lộc. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư trước đó. Ngoài ra, tài lộc còn đến từ sự trợ giúp từ gia đình.

Bản mệnh cũng có thể thử vận may của mình trong ngày hôm nay, nhưng nên nhớ không nên làm giàu theo phương thức này. Những nguồn tài sản có được không phải từ sức lao động chính đáng thường không thể bền lâu.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được êm ấm. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Mâu thuẫn cũng là một cách giúp đôi bên hiểu về nhau hơn, vì thế đừng quá buồn vì việc này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày khó khăn khi nhiều việc không như ý, càng cố kiểm soát tình hình càng cảm thấy rối trí. Lúc này bản mệnh cần sự tĩnh tâm, không ai quấy rầy để được nghỉ ngơi, suy nghĩ tỉnh táo hơn.

Tại nơi làm việc, con giáp này trở nên nóng nảy, căng thẳng với đồng nghiệp, gây ra vấn đề khi tương tác. Có những ý kiến đối đầu là chuyện dễ hiểu nhưng bản mệnh không chấp nhận được thái độ thiếu tôn trọng của đối phương.

Ngoài ra, tuổi Mùi nên lưu ý rằng để duy trì sự hòa hợp trong gia đình hoặc hôn nhân, hãy đảm bảo bản thân luôn luôn dành thời gian cho người thân và nửa kia, dù bận rộn đến mấy. Tránh tranh cãi với các thành viên trong nhà, vì điều này có thể làm bản mệnh căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Thân cần chú ý đến cách thức giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Bản mệnh không ý thức được lời nói và hành động của mình tác động tới người khác ra sao nên dễ có những hành vi gây tổn thương cho mọi người.

Người đã lập gia đình nên nhớ, vợ chồng không nên hơn thua với nhau, bởi việc đó chẳng đem lại lợi ích gì, chỉ khiến bầu không khí trong gia đình đều sẽ rất nặng nề, mệt mỏi. Hơn nữa, tình cảm gia đình rạn nứt sẽ tạo thời cơ để kẻ thứ ba chen chân.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể yên tâm làm những việc mình muốn bởi sẽ dễ gặt hái được thành công. Hãy vận dụng sự minh mẫn, giỏi ứng biến vào đúng nơi đúng chỗ, chắc chắn con giáp này sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Hôm nay cũng là một ngày phù hợp để những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thực hiện các hoạt động ký kết, xã giao. Con giáp này có thể gặp được một đối tác đáng tin cậy và mở ra con đường phát triển mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc có thể là nguyên nhân khiến vận trình tình cảm của tuổi Dậu đi xuống. Bản mệnh nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm tổn thương đối phương. Chiến tranh lạnh xảy ra chẳng ai là người dễ chịu cả.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất rất nhiệt tình tập trung vào làm một việc gì đó, nhưng mọi người xung quanh lại hoàn toàn thờ ơ. Thái độ này hiến bản mệnh cảm thấy bị cô lập, nhất là khi rất mong nhận được sự công nhận từ mọi người.

Về mặt tình cảm, con giáp này được khuyên nên xem lại cách hành xử với một nửa của mình. Tưởng là việc nhỏ nhưng đó có thể là nguy cơ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Đừng quên giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong mọi mối quan hệ cá nhân lẫn công việc.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi thường phải tiếp xúc nhiều với những kẻ xấu tính, luôn tìm thời cơ để hãm hại, hạ bệ bản mệnh. Vì thế, bản mệnh không nên vội vàng tin theo lời người khác, cũng đừng nên trở nên nóng nảy vì những lời khích bác.

Để ngày mới này trôi qua thuận lợi, tốt nhất là bản mệnh nên giữ tinh thần ổn định, lạc quan, tích cực, tập trung vào nhiệm vụ, không nên bị những yếu tố bên ngoài tác động quá lớn, dẫn đến những hành động sai trái khiến mọi người có cái nhìn xấu về mình.

Trên phương diện tình cảm lại đón nhận những dấu hiệu tích cực. Dù công việc ngoài xã hội có căng thẳng thế nào thì khi về đến nhà, bản mệnh luôn cảm thấy bình yên. Các thành viên trong gia đình chính là nguồn sức mạnh để tuổi Hợi không đầu hàng nghịch cảnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024 vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024 Thân sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bản mệnh, đừng ngại cống hiến.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp: Cát tinh soi đường Ngọ làm gì thành công nấy

Con số may mắn hôm nay 15/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.

Đọc nhiều

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Tiến sĩ Trần Hồng Vân, biên phiên dịch tại trường Western Sydney và là thành viên dự án VietSpeech, một dự án của Đại học Charles, nghiên cứu về kỹ năng ngôn ngữ và duy trì tiếng mẹ đẻ cho trẻ em gốc Việt ở Australia, từng xúc động chia sẻ: "Cảm giác rất tuyệt vời khi sinh sống ở nước ngoài mà mình được nghe con nói "Mẹ ơi". Với chị, mỗi lời cô con gái Ivy nói bằng tiếng Việt là một niềm vui khó tả, là sự gắn kết thiêng liêng giữa các thế hệ và nguồn cội.
Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Người Thăng Long - Hà Nội có đặc tính chung của người Việt là: chăm chỉ, tính chịu đựng cao, lòng tự tôn lớn, dũng cảm, khoan dung và hòa hiếu nhưng trong lối sống, cung cách ứng xử lại có những lại có nét riêng.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 8/10/2024, tại thủ đô Brasília, Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị đã có buổi làm việc với Đại sứ Raphael Azeredo, Chủ tịch Quỹ Alexandra de Gusmão (FUNAG).
Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Sáng 9/10, tại Hà Nội, hơn 100 sinh viên đến từ các chuyên ngành khác nhau đã cùng nhau thảo luận về biến đổi khí hậu với chủ đề: “Sự tham gia của thanh niên trong quá trình chuyển đổi năng lượng công bằng ở Việt Nam”.
Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Từ những con bò giống được trao tặng cho bà con hai bên biên giới Việt - Lào, đã có thêm bê con được sinh ra.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động