Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
04:57 | 04/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024 tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/10/2024: Thân vượng tài vượng lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/10/2024: Thân vượng tài vượng lộc

Tử vi hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Tý sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn trở ngại. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, mọi công sức của con giáp này có thể sẽ đổ sông đổ biển ngay tức khắc. Đây là lúc bản mệnh cần hết sức tỉnh táo, đừng để bất cứ thứ gì che mờ mắt.

Không chỉ trong công việc mà trong cả các hoạt động đầu tư kinh doanh cũng vậy, con giáp này cũng nên hành động một cách cẩn trọng. Hãy suy tính một cách kỹ càng và thấu đáo kẻo tiền bạc thất thoát khó có thể bù đắp được.

May mắn là bên cạnh tuổi Tý luôn có một người đồng hành thầm lặng, luôn ủng hộ và cổ vũ dù có chuyện gì xảy ra. Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp hai người càng ngày càng gắn kết hơn, cả hai cùng đồng lòng chung sức vượt qua những thử thách của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, điềm báo có tiểu nhân đang vây hãm vận trình của tuổi Sửu. Bản mệnh thẳng thắn nói ra ý kiến của mình, vô tình lại đắc tội với kẻ tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen. Chỉ những hiềm khích nhỏ cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn.

Ngày này, tuổi Sửu cũng khó lòng có thể tập trung vào công việc. Làm việc theo cảm hứng, không có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, nên bản mệnh dễ bị xao nhãng, khiến tiến trình công việc bị suy giảm. Cấp trên sẽ không hài lòng với tình hình hiện tại nên hãy sớm chấn chỉnh bản thân đi.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu cũng bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi sao cho hợp lý, tránh để công việc và áp lực ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Có vẻ như các khoản đầu tư trước đó của bản mệnh đã dần dần đem lại lợi nhuận đáng mừng.

Khi cầm khoản tiền rủng rỉnh trong tay, con giáp này nên có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, chớ nên phung phí cho những mục đích không cần thiết. Chỉ khi có cách sử dụng tiền khôn ngoan, bản mệnh mới có thể giàu có về lâu về dài được.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Dần nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mão thêm phần hanh thông. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến không ít lợi ích. Cùng nhờ đó mà con giáp này còn có cơ hội hợp tác với những đối tác mới đầy triển vọng.

Lại thêm sự ủng hộ của tài tinh, tình hình tài chính của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu đến chủ yếu từ công việc chính cũng đủ để tuổi Mão trang trải cuộc sống. Vậy nên bản mệnh sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Về sức khỏe cũng không có gì quá lo ngại. Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay mang tới cho tuổi Thìn những niềm vui và cả sự may mắn khi mọi chuyện đều diễn ra êm đềm. Công việc của bản mệnh vô cùng thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ từ góp sức cho đến lời khuyên, kinh nghiệm để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Con giáp này sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nhưng dù tiền bạc dư dôi đến đâu, bản mệnh cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, còn nhiều chuyện phải chi tiêu sau này nên cần có kế hoạch tích lũy ngay từ bây giờ.

Về mặt sức khỏe, một số triệu chứng khó chịu xuất hiện như đau đầu, uể oải, kém ăn… Điều này cho thấy cơ thể tuổi Thìn đang lên tiếng khi thời gian qua liên tục phải làm việc với cường độ cao. Bản mệnh nên xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 9/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng trước những mối quan hệ xã giao, bởi có thể kẻ xấu đang cố tình tìm cách tiếp cận, nhân lúc bản mệnh sơ hở để gây rối hoặc chiếm mất công lao của bản mệnh.

Mối quan hệ vợ chồng cũng là điều đáng phải lưu ý. Con giáp này và nửa kia thường hay tranh cãi nhau về những vấn đề nhỏ nhặt. Thoạt đầu, bản mệnh tưởng điều đó không quá nghiêm trọng, nhưng nếu về lâu về dài thì đôi bên sẽ dần cảm thấy mệt mỏi.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, cục diện Dần Ngọ bán hợp sẽ mang lại cho tuổi Ngọ không ít tin vui, không chỉ trong công việc mà trong cả chuyện tình duyên, con giáp này cũng có nhiều may mắn.

Trên con đường sự nghiệp, tuổi Ngọ đang có những bước đi đúng đắn. Những kết quả thành tích con giáp này có được đã nói lên tất cả. Hãy cứ tiếp tục tự tin và vững bước đi theo những điều trái tim cũng như lý trí của mình mách bảo.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá tốt đẹp trong ngày Mộc Hỏa tương sinh. Người độc thân có thể gặp được một nửa tâm đầu ý hợp với mình qua những buổi gặp gỡ, tụ họp bạn bè. Sự đồng điệu trong tâm hồn khiến tình cảm nảy sinh một cách nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi trong ngày này vì có cát tinh nâng đỡ vận trình, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Con giáp này có thể tìm ra những cách để cải thiện thu nhập nhanh chóng, bớt đi nhiều gánh nặng tài chính.

Kinh doanh buôn bán vượng phát, hàng hóa lưu thông ổn định đem về cho tuổi Mùi lợi nhuận cao. Trong khi đó, người làm công ăn lương có thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Mặc dù việc này sẽ khiến bản mệnh mất thêm thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của tuổi Mùi không được ổn, đặc biệt cần chú ý các bệnh liên quan đến chức năng gan, thận. Thời gian tới bản mệnh nên chú trọng thanh nhiệt, giải độc, bồi dưỡng gan bằng các thực phẩm mát, ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước, tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi của đồng nghiệp. Tốt nhất, bản mệnh nên giữ vững lập trường, chớ nên tham lam kẻo sau này gặp phải rắc rối khó lòng khắc phục.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có những tín hiệu tích cực. Người độc thân có thể được người thân quen giới thiệu cho những đối tác triển vọng, từ đó mở ra bước phát triển mới trong cuộc sống của mình.

Người đã lập gia đình luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Đối phương chính là động lực để con giáp này cố gắng mỗi ngày, đồng thời cũng là bến bờ để bản mệnh nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, hung vận lấn át cát vận, tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt. Con giáp này cùng đừng vì tham cái lợi trước mà manh động, liều lĩnh kẻo tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng là vấn đề phải lo ngại trong ngày Kim Mộc xung khắc như hôm nay. Khoảng cách giữa hai người đang ngày một lớn dần lên, chẳng có cách nào có thể xóa bỏ được.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đi theo hai hướng này, mọi việc mưu sự cũng sẽ dễ dàng đạt được thành công như ý muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể gặp phải những chuyện không vui khi bị người khác nói xấu, đặt điều sau lưng. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên kìm chế cảm xúc, thận trọng trong cách hành xử, đừng để sự nóng giận khiến mình vô tình gây thù chuốc oán thêm.

Ngoài ra con giáp này nên thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Những việc bản mệnh chưa thực sự hiểu và nắm rõ vấn đề thì đừng nên vội vã làm. Mỗi đồng tiền làm ra đều không dễ dàng nên đừng nóng vội đầu tư mạo hiểm.

Trong ngày mới này, sức khỏe của tuổi Tuất cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù công việc nhiều tới đâu thì cũng nên để ý tới chuyện ăn uống , đừng để tới khi dạ dày gặp vấn đề rồi mới tìm cách khắc phục, đến lúc sức khỏe sa sút rồi thì cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh cách giải quyết những vấn đề vốn khúc mắc bấy lâu. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn lắng nghe.

Việc làm ăn cũng có những dấu hiệu đáng mừng, chứng tỏ những quyết định trước đó của bản mệnh là hoàn toàn chính xác. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng nên luôn nắm bắt được xu thế của thị trường, đem về khoản tiền rủng rỉnh cho bản thân.

Trong ngày mới này, tuổi Hợi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bản mệnh nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Là một thành viên tích cực trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Việt Nam không ngừng củng cố cam kết trong việc bảo vệ và thúc đẩy quyền con người thông qua các nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật. Báo cáo Quốc gia về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc do Bộ Ngoại giao công bố đã nhấn mạnh những thành tựu quan trọng trong lĩnh vực này, đặc biệt là những chính sách, pháp luật mới ban hành nhằm bảo vệ quyền của các nhóm dễ bị tổn thương và quyền của người lao động, đồng thời thúc đẩy phát triển bền vững.
Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Tại vùng Östergötland, Thụy Điển, cô Sally Luu Nguyen (Nguyễn Thị Lưu) đã dành 8 năm truyền dạy tiếng Việt cho thế hệ trẻ gốc Việt, với khát khao duy trì ngôn ngữ và văn hóa quê hương. Trong không gian ấm cúng của lớp học nhỏ, tình yêu và sự bền bỉ của cô giúp kết nối những đứa trẻ sinh ra ở xứ xa với cội nguồn Việt Nam.
Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Những ký ức quý báu, trải nghiệm thú vị và các bài học trên giảng đường đã khắc sâu tình yêu của nhiều cựu sinh viên Việt Nam đối với nước Nga. Những câu chuyện đong đầy cảm xúc ấy không chỉ vang vọng trong tâm hồn họ mà còn là minh chứng cho sự gắn kết bền chặt giữa hai dân tộc Việt - Nga, qua các thế hệ sinh viên đã từng học tập tại Nga.
Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Ngày 2-3/10, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga phối hợp với Công ty CP Sản xuất và Thương mại Altai Sibiri tổ chức hoạt động Gặp gỡ, kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Đoàn doanh nghiệp tỉnh Amur (Liên bang Nga).
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động