Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
04:59 | 04/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024 Tuất có thể được thừa hưởng số tài sản mà những người đi trước để lại. Bản mệnh cần tìm cách sử dụng số tiền đó sao cho hợp lý, chớ nên nghĩ đến việc chơi bời hưởng thụ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/10/2024: Thân vượng tài vượng lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/10/2024: Thân vượng tài vượng lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Mão công danh sáng lạng, tiền bạc đầy túi Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Mão công danh sáng lạng, tiền bạc đầy túi

Tử vi hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Năm ngày 10/10/2024, vận trình tuổi Tý kém phần suôn sẻ. Công việc dễ vấp phải những vấn đề trục trặc nửa chừng, để giải quyết cần không ít thời gian và công sức, hiệu suất trong ngày sụt giảm khá rõ.

Tuy nhiên vẫn có cát thần hỗ trợ cho đường tài lộc của bản mệnh. Đặc biệt là những người theo đường kinh doanh buôn bán. Cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá rõ, thậm chí còn được người quen giúp đỡ, chỉ dẫn để tìm được mối làm ăn tiềm năng.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của bản mệnh thắm sắc. Các cặp đôi dần hóa giải được khúc mắc, tìm được tiếng nói chung sau những mâu thuẫn trước đó. Thậm chí sóng gió đã qua còn khiến hai người càng thêm trân trọng mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, cuộc đối thoại giữa tuổi Sửu và cấp trên có thể dễ dàng trở nên căng thẳng. Nếu không biết kiềm chế, người nóng tính có thể hành động hoặc nói những lời gây ảnh hưởng đến con đường thăng tiến.

Trên phương diện tiền bạc, những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Tốt nhất con giáp này không nên vội vàng ký kết hợp đồng với những đối tác mình chưa thực sự hiểu rõ. Hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân biết cách thể hiện điểm mạnh của mình nên dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Chắc hẳn bản mệnh sẽ khiến cho một vài người cảm thấy xuyến xao, hãy mở lòng mình để thử cho đôi bên cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, tuổi Dần tài lộc khá hanh thông. Những người đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian trước đó thì hôm nay sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Thu nhập gia tăng cũng không có gì là bất ngờ vì đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua.

Người làm trong ngành dịch vụ có cơ hội để tỏa sáng trong hôm nay. Con giáp này dùng tài năng và sự chân thành để chinh phục khách hàng. Chắc chắn điều đó sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng và khiến họ muốn quay trở lại sử dụng dịch vụ của bản mệnh.

Tiếc là vận trình tình cảm không được suôn sẻ. Bản mệnh nên chú ý thái độ của mình khi tranh luận với nửa kia. Nói chuyện trên tinh thần làm rõ vấn đề và cùng nhau tháo gỡ khúc mắc, chứ đừng quyết hơn thua biến thành tranh cãi gay gắt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 10/10/2024, tài tinh độ mệnh mang đến cho tuổi Mão những tin vui về đường tài lộc. Người theo nghiệp kinh doanh có thể mạnh dạn mở rộng quy mô buôn bán hoặc chuyển hướng sang lĩnh vực mới trong ngày hôm nay.

Người làm công ăn lương cũng gặp may mắn rất nhiều trong tiền bạc, bản mệnh có thêm nguồn thu phụ ngoài công việc chính của mình, nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc khí vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh. Có dấu hiệu cho thấy cơ thể của bản mệnh đang kháng nghị với thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh hiện tại. Hãy lưu ý hơn đến các vấn đề bất thường.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn làm việc thuận lợi. Cùng với sự động viên của mọi người, con giáp này thậm chí dám thử sức ở những lĩnh vực mình chưa từng nghĩ tới. Có thể hôm nay bản mệnh sẽ phát hiện ra tiềm năng của bản thân.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh và thuận chí hơn khi trao đổi ý kiến với bạn bè, đồng nghiệp. Quá trình giao lưu sẽ giúp bản mệnh nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân cũng như rõ ràng hơn trong định hướng tương lai.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 10/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ được dự báo có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Không những các nhiệm vụ được hoàn thành đúng thời hạn mà còn đạt hiệu quả cao, giúp củng cố vị thế trong tập thể.

Tuy nhiên, lợi thế và những gì tuổi Tỵ đang đạt được cũng trở thành lý do khiến tiểu nhân ghen tị. Nay nếu có kế hoạch đầu tư, sử dụng tiền bạc thì nên thận trọng, đừng bốc đồng mà tạo cơ hội cho kẻ xấu. Luôn luôn cẩn trọng trong mọi việc, tuy hơi mất thời gian nhưng bản mệnh sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, bản mệnh và nửa kia có thời gian ở cạnh nhau, tuy chưa dài nhưng cũng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nên tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội làm quen, xã giao, tăng cơ hội gặp được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo cạnh tranh quyền lực trong nội bộ. Công việc dù được con giáp này xử lý đâu ra đó, nhưng chưa thực sự hoàn hảo, chính những sai sót tưởng như nhỏ nhất lại là sơ hở để kẻ tiểu nhân bới móc và gây bất lợi.

Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải tỉnh táo hơn trong chuyện làm ăn kinh doanh. Nếu có cơ hội đầu tư thì cũng cần phải xem xét kỹ càng trước khi đổ tiền vào đó, đừng tham lam, vội vàng mà mắc bẫy kẻ xấu.

Bù lại, ngũ hành tương sinh nâng đỡ nên chuyện tình cảm của con giáp này thêm phần thuận lợi. Những ai độc thân nhận được vận đào hoa nở rộ, nhiều người để ý, theo đuổi, thế nhưng bản mệnh chớ vội vàng chọn lựa ai đó chỉ để khỏa lấp nỗi cơ đơn, tất cả đều cần thời gian để cả hai hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên tuân theo yêu cầu của lãnh đạo, đừng nên tỏ ý phản đối quá rõ ràng, khiến cấp trên mất mặt. Dù có bất mãn đi chăng nữa, bản mệnh cũng nên tìm cách khéo léo để thể hiện quan điểm.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng không nên quá hiếu thắng, so đo hơn thua trong mọi việc. Đặc biệt, hành động dùng mọi cách để giành thắng lợi, thậm chí sẵn sàng hãm hại người khác là nên tránh. Nếu bản mệnh giành chiến thắng bằng cách đó thì cũng đâu có vẻ vang.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, tuổi Mùi nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Nam sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ thần và hướng Đông sẽ giúp bản mệnh gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Thân không được thuận, có giai đoạn còn suy giảm, tạo ra nhiều rào cản ngăn cách con giáp này đi đến thành công. Nếu bản mệnh vẫn có thể giữ được những suy nghĩ sáng suốt thì mới có thể tìm ra cách giải quyết.

Con giáp này nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp. Ngoài ra bản mệnh cũng chớ nên cả tin vào người khác quá, bởi xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại, chiếm đoạt lợi ích từ bản mệnh.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm, tuy bên ngoài vẫn thể hiện mình rất vui vẻ, lạc quan nhưng tận sâu trong lòng tuổi Thân vẫn có những nỗi đau chẳng thể nói thành lời. Tổn thương trong quá khứ đã tạo ra quá nhiều rào cản ngăn bản mệnh bước chân tới được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển khá ổn định. Con giáp này làm việc nhanh nhẹn, biết tính toán, có tầm nhìn xa trông rộng. Những điều mà con giáp này đã quyết định thì không bao giờ sai lệch, mang lại kết quả rất tốt.

Nhờ vậy, bản mệnh có thể sẽ được cất nhắc lên chức vụ cao hơn hoặc tìm được công việc có thu nhập tốt hơn, vấn đề tài chính cũng được đảm bảo. Tuy nhiên, tuổi Dậu gặp phải cục diện tương xung báo hiệu con đường phía trước khá trắc trở, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Đường tình duyên bấp bênh, con giáp này không biết phải làm thế nào để có thể ổn định được cuộc sống của mình. Duyên phận cưỡng cầu, tốt nhất bản mệnh nên tạm tìm vui bằng cách thư giãn, tập trung vào công việc và theo các khóa học tăng cường kỹ năng bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất có vận may tài lộc. Con giáp này có thể được thừa hưởng số tài sản mà những người đi trước để lại. Bản mệnh cần tìm cách sử dụng số tiền đó sao cho hợp lý, chớ nên nghĩ đến việc chơi bời hưởng thụ.

Có thể thấy rằng tuổi Tuất là người có tài năng, vì vậy đừng nên lãng phí tài năng của mình. Hãy sẵn sàng thử sức trong những công việc mới, đừng vội hài lòng với những gì đã quá quen thuộc, bản mệnh còn có thể tiến xa hơn hiện tại rất nhiều.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã phải lòng một ai đó, bản mệnh nên dũng cảm bày tỏ để có thể mở ra một cơ hội triển vọng cho đôi bên. Đừng tiếp tục ngại ngần nữa, bởi ai cũng xứng đáng có hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi đón những chuyển biến tích cực ở phương diện công việc. Bản mệnh thoải mái phát huy năng lực, tận dụng mọi ưu điểm và thế mạnh của bản thân để làm nên những điều tưởng chừng như không thể, tạo ra lợi thế dẫn đầu.

Chẳng những vậy, tài lộc của con giáp này cũng rất khả quan. Tiền bạc luôn đầy ắp, khiến bản mệnh cảm thấy dễ chịu hơn phần nào. Nguồn thu chính và phụ đều tăng nên dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng sẽ có một ngày khởi sắc về tài lộc.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại chẳng được như ý muốn. Giữa các cặp đôi xảy ra những mâu thuẫn rất khó có thể giải quyết được. Tâm trạng bản mệnh luôn trong tình trạng xấu và đó có thể là nguyên nhân khiến con giáp này đưa ra quyết định sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Là một thành viên tích cực trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Việt Nam không ngừng củng cố cam kết trong việc bảo vệ và thúc đẩy quyền con người thông qua các nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật. Báo cáo Quốc gia về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc do Bộ Ngoại giao công bố đã nhấn mạnh những thành tựu quan trọng trong lĩnh vực này, đặc biệt là những chính sách, pháp luật mới ban hành nhằm bảo vệ quyền của các nhóm dễ bị tổn thương và quyền của người lao động, đồng thời thúc đẩy phát triển bền vững.
Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Tại vùng Östergötland, Thụy Điển, cô Sally Luu Nguyen (Nguyễn Thị Lưu) đã dành 8 năm truyền dạy tiếng Việt cho thế hệ trẻ gốc Việt, với khát khao duy trì ngôn ngữ và văn hóa quê hương. Trong không gian ấm cúng của lớp học nhỏ, tình yêu và sự bền bỉ của cô giúp kết nối những đứa trẻ sinh ra ở xứ xa với cội nguồn Việt Nam.
Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Những ký ức quý báu, trải nghiệm thú vị và các bài học trên giảng đường đã khắc sâu tình yêu của nhiều cựu sinh viên Việt Nam đối với nước Nga. Những câu chuyện đong đầy cảm xúc ấy không chỉ vang vọng trong tâm hồn họ mà còn là minh chứng cho sự gắn kết bền chặt giữa hai dân tộc Việt - Nga, qua các thế hệ sinh viên đã từng học tập tại Nga.
Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Ngày 2-3/10, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga phối hợp với Công ty CP Sản xuất và Thương mại Altai Sibiri tổ chức hoạt động Gặp gỡ, kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Đoàn doanh nghiệp tỉnh Amur (Liên bang Nga).
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động