Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 09/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Sửu Dần vượng nhân duyên

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023 mối quan hệ với mọi người rất hòa nhã tốt đẹp. Bản mệnh đi tới đâu cũng được quý mến và gây ấn tượng tích cực bằng sự chân thành và duyên dáng của mình.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tỵ tài chính nhân ba Tử vi cuối tuần 12 con giáp (9-10/12/2023): Tỵ tài chính nhân ba
Con số may mắn hôm nay 9/12/2023 12 con giáp: Cuối tuần ngập tràn may mắn Con số may mắn hôm nay 9/12/2023 12 con giáp: Cuối tuần ngập tràn may mắn

Tử vi hôm nay 10/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Sửu Dần vượng nhân duyên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Sửu Dần vượng nhân duyên

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật, tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói hành động của mình. Nguyên nhân là do kẻ tiểu nhân ẩn hiện xung quanh con giáp này liên tục buông lời dèm pha khiến danh dự, uy tín của bản mệnh có thể bị tổn thất nặng nề.

Trong ngày hung tinh xuất hiện, dường như tuổi Tý chẳng thể tin tưởng thêm bất cứ một ai khác nữa. Nhưng con giáp này nếu dùng sự kiên trì và quyết tâm đến cùng thì có thể sẽ có kết thúc có hậu trong nay mai.

Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh không có gì đặc sắc trong ngày mới này. Người độc thân vẫn loay hoay để tìm cách bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật là một ngày vượng nhân duyên đối với tuổi Sửu, mối quan hệ với những người rất hòa nhã tốt đẹp. Bản mệnh đi tới đâu cũng được quý mến và gây ấn tượng tích cực bằng sự chân thành và duyên dáng của mình.

Tuy nhiên, hung tinh cảnh báo bản mệnh cần đề phòng một số mối quan hệ mới chớm nở của mình. Rất có thể ẩn dưới vẻ tươi cười bên ngoài của ai đó là lòng dạ tiểu nhân, tiếp cận con giáp này chỉ để hòng chiếm đoạt được món lợi nào đó mà thôi.

Trong ngày này, nếu gia đình có người mang thai nên chú ý không dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của thai phụ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/12/2023: Tuổi Dần

Theo tử vi Chủ nhật, vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Dần có bước tiến triển quan trọng. Tuy nhiên điều đó cũng đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực thay đổi bản thân thông qua việc bồi đắp kỹ năng cũng như không ngại khó khăn để giành được thành công rực rỡ.

Cục diện tam hội cho thấy hôm nay tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người phù hợp và có thể cùng bản mệnh bước những bước dài hơi trong tương lai. Tuy nhiên bản mệnh nên tránh đặt ra những câu hỏi không cần thiết và chớ nên khoe khoang những thành quả của bản thân.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Dần không được tốt, nhất là các bệnh về gan có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp, thăm khám bác sĩ khi có dấu hiệu bất thường để có được cách chữa trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật, mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại. Những thành tích bản mệnh mang về còn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Chưa kể cát thần ghé thăm báo hiệu tin vui tài lộc liên tiếp báo về cho con giáp này. Nhất là với ai làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bản mệnh kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị.

Tuy nhiên, trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, sức khỏe của tuổi Mão khó được đảm bảo. Con giáp này nên gác lại những rối ren trong công việc và tập trung vào việc chữa lành bản thân. Đây là lúc bản mệnh cần dừng lại và sạc đầy pin cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật, tuổi Thìn có một ngày làm việc hiệu suất được cải thiện rất rõ. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải mở rộng suy nghĩ của mình, tránh những quan điểm phiến diện, cố khiến mình khó linh hoạt trong công việc.

Sự cứng nhắc và thiếu linh hoạt đôi khi sẽ trở thành điểm yếu mà đối thủ luôn tận dụng để gây khó dễ cho bản mệnh. Hãy mở rộng tư tưởng và cư xử một cách khéo léo hơn để tạo dựng ấn tượng tốt với tất cả mọi người.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tình cảm gia đình bản mệnh hài hòa, gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà nhanh chóng được hóa giải. Về cơ bản, dù làm bất cứ việc gì con giáp này cũng hướng tới mọi người xung quanh nên luôn giữ được hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

12 con giáp hôm nay 10/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 210/12/2023, đường tài lộc của tuổi Tỵ bị ngáng trở, mọi chuyện đang suôn sẻ bỗng gặp phải sự cố khiến tiền bạc thất thoát, hư hao. Con giáp này nên thận trọng hơn trong quyết định liên quan đến tiền bạc để tránh gây ra tổn thất nghiêm trọng.

Bù lại, ngũ hành tương sinh nên công việc của tuổi Tỵ thuận buồm xuôi gió và có dấu hiệu cho thấy kế hoạch vừa tiến hành đang có dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, để mọi thứ thuận lợi hơn về sau thì ngay từ lúc này bản mệnh nên dành nhiều thời gian tập trung vào công việc.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, tuổi Tỵ đang chìm đắm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Bản mệnh nhận ra mình thật may mắn khi có được một người thấu hiểu và yêu thương mình. Người độc thân cũng rất tích cực trong việc kết giao, mở rộng mối quan hệ xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Sửu Dần vượng nhân duyên

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật, may mắn sẽ gọi tên tuổi Ngọ. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ, những khó khăn đã được đẩy lùi, thay vào đó là những thành tích công việc hết sức khả quan. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh.

Lại thêm tài tinh trợ mệnh, túi tiền của tuổi Ngọ sẽ ngày càng đầy thêm trong ngày này. Các khoản tiền bất ngờ chảy về túi của con giáp này, có thể là khoản lương thưởng từ nghề tay trái, khoản nợ khó đòi, hay thậm chí là được cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng, trúng số nữa.

Có ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ thêm phần khởi vượng. Đào hoa mang theo những tín hiệu tốt lành đến với cả những người độc thân và những người đã có đôi có cặp. Đôi bên được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật, thị phi ập tới, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi không được thuận lợi. Nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, con giáp này chưa tìm được cách để ngăn tình hình xấu đi.

Thời điểm này còn có điềm báo tiểu nhân rình rập. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung hơn trong công việc hàng ngày. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ lợi dụng những kẽ hở sai sót do con giáp này tạo ra để gây chuyện, tốt nhất là phòng còn hơn tránh.

Bù lại, quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia của mình rất tốt đẹp trong ngày Hỏa sinh Thổ. Con giáp này có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của mình với đối phương. Bản mệnh tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới 210/12/2023 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Thân có những thành công nhất định, con giáp này cũng được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Đây chính là kết quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được vì có trách nhiệm với công việc và lợi ích của tập thể.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này có chút mâu thuẫn. Song việc có bất đồng và tranh cãi về nhiều chuyện trong cuộc sống cũng là bình thường. Mỗi người có một quan điểm khác biệt mà không ai chịu lắng nghe cảm nhận và suy nghĩ của đối phương thì mâu thuẫn sẽ ngày càng gia tăng.

Tuổi Thân nên bình tĩnh, trong lúc nóng giận đừng vội đưa ra quyết định, chỉ cần một trong hai chịu nhún nhường một chút thì mọi việc sẽ không còn đáng lo lắng. Người độc thân cảm thấy chán nản khi không tìm được nửa kia phù hợp cho mình, dường như tiêu chuẩn mà con giáp này đặt ra quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật, tuổi Dậu có thể thoải mái thể hiện cá tính độc đáo của mình. Nhất là với những ai làm trong các lĩnh vực có liên quan đến cộng đồng như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, dịch vụ hay nghề tự do.

Tuy nhiên, tuổi Dậu dễ trở nên cô độc hơn trong ngày này. Phần thưởng cho sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc quả thực đã khiến cho không ít người đem lòng ghen tị đố kị.

Trong ngày ngũ hành Thổ Kim tương sinh, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực. Những bài tập nhẹ nhàng đã phát huy tác dụng và giúp cho cơ thể của con giáp này trở nên khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật, tuổi Tuất chăm chỉ cần cù, làm tốt việc của mình thì sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Con giáp này ngày càng được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Hãy chuẩn bị tinh thần để có những bước tiến mới.

Thời gian này có thể tuổi Tuất sẽ thấy áp lực đè nặng lên vai nhưng bản mệnh không vì thế mà nao núng. Tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc một cách xuất sắc, không phụ lòng mong đợi của cấp trên, con đường tiến thân càng thêm rộng mở thênh thang.

Hỏa sinh Thổ còn mang tin vui về đường tình duyên của tuổi Tuất. Gia đình con giáp này luôn có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ, chẳng giấu giếm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi thứ Sáu ngày 210/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi nhận được nhiều tin vui tốt lành hôm nay, con giáp này đạt được những thành quả nhất định trên vận trình sự nghiệp. Ngoài ra rất nhiều người cũng yêu mến bản mệnh vì tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực hết mình trong công việc.

Tuy nhiên phương diện tài chính không được khả quan, bản mệnh khó tránh được những phút mù quáng mà đưa ra quyết định sai lầm. Không giữ được lý trí nên tiền bạc cũng theo đó mà hao hụt. Ngoài ra, con giáp này dường như quá nuông chiều cảm xúc cho nên tài xài hoang phí.

Bù lại trong ngày mới này, chuyện tình cảm khá êm đẹp, mang lại tín hiệu tốt cho những người độc thân, nhân cơ hội này hãy bật đèn xanh cho đối tượng mà bản mệnh đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. Các cặp luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau dù bận rộn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Dần năm 2024: Biến động khôn lường, thách thức bủa vây Tử vi tuổi Dần năm 2024: Biến động khôn lường, thách thức bủa vây
Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động