Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:00 | 02/12/2023 GMT+7

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt

aa
Tử vi tuổi Mão năm 2024 khép lại năm 2023 với nhiều biến cố thăng trầm, bước sang 2024 tử vi tuổi Mão đã có nhiều điểm sáng.

Tổng quan về tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt
Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt

Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng.

Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Rất nhiều người yêu quý tuổi Mão bởi sự cởi mở, tốt tính của họ. Tuổi Mão nếu giúp đỡ người khác sẽ rất nhiệt tình, giúp đỡ hết mình, không bao giờ cầu lợi cho bản thân.

Họ không thích phải đối mặt với nguy hiểm thậm trí là luôn tìm cho mình sự an toàn. Dù trong bất kì tính huống, hoàn cảnh nào, những người này đều có khả năng điều khiển cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh, hòa hợp.

Tuổi Mão thích cuộc sống tự do, yên bình với những người xung quanh, họ điềm đạm và dường như không bao giờ nổi nóng. Họ khá nhạy, dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác. Lĩnh vực phù hợp nhất với tuổi Mão là nghệ thuật, những sáng tạo độc đáo và tinh tế sẽ giúp họ đạt được thành công cao.

Những người tuổi Mão thích hưởng thụ, không bao giờ đặt mình vào nguy hiểm. Họ luôn mong muốn mình và những người xung quanh được sống trong hòa bình, hạnh phúc, không chiến tranh, mâu thuẫn. Đôi lúc họ trở nên khá bảo thủ, không nghe theo lời khuyên của bất kì ai khác. Điều đó khiến những người này tụt hậu, trở nên tù túng và lười biếng.

Họ có khả năng giao tiếp tối, gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuổi Mão đề cao lòng tự trọng và có cái “tôi” khá lớn, bất kì ai xúc phạm đến danh dự của mình, họ đều coi những người đó là kìa thù. Họ hài hước, luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho người khác. Nhưng đôi lúc,tuổi Mão vô tình tự làm buồn chính mình.

Chi tiết tử vi tuổi Mão năm 2024 trên các phương diện

Tử vi công việc tuổi Mão năm 2024

Xem tử vi tuổi Mão năm 2024, vừa kết thúc những rắc rối của năm tuổi Quý Mão 2023, những tưởng năm mới bước sang sẽ mở ra những bước phát triển mới, song rất tiếc khi Giáp Thìn tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách nữa của con giáp này, vận thế vẫn chưa ổn định.

Đây là năm Mão chịu tác động của cục diện Hại Thái Tuế, lại có hung tinh Trực Phù án ngữ. Công việc xuất hiện rất nhiều vấn đề vướng mắc, đòi hỏi bản mệnh phải bỏ ra càng nhiều công sức và thời gian. Nên nhớ làm việc gì cũng phải cẩn trọng từ đầu tới cuối, ưu tiên hoàn thành nhiệm vụ trước mắt thay vì mưu tính những điều xa xôi, chưa phù hợp ở thời điểm này.

Vốn dĩ sau nhiều năm “chinh chiến”, con giáp này cũng đã có một nền tảng nhất định, không hề thua kém so với những người xung quanh. Tuy nhiên, tham vọng mạnh mẽ khiến bản mệnh không thấy đủ, luôn muốn phải có nhiều hơn, đứng ở cao hơn.

Tâm lý nóng nảy như vậy có thể khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ đi đường tắt, bất chấp hoàn cảnh, điều này có thể giúp bạn đạt được mục đích nhất thời nhưng về lâu dài có thể sẽ gây hại, thậm chí vướng vào vòng lao lý, chịu trách nhiệm pháp luật.

Không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn, cần phải tự mình điều chỉnh tâm lý, biết điều gì nên làm, không nên làm vào thời điểm vận khí sa sút như năm nay. Nhìn chung bạn nên “tĩnh” thay vì “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Năm nay có cả Thương Quan tác động, người tuổi Mão dễ để xảy ra bất cẩn trong quá trình làm việc, có thể do bản thân không đủ tập trung hoặc phương pháp làm việc không còn phù hợp, nghèo nàn ý tưởng. Đặc biệt, nếu đó là việc liên quan đến một số dữ liệu hoặc chi tiết quan trọng, bạn có thể sẽ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế cho công ty do sai sót cá nhân. Nhẹ thì sẽ bị cấp trên chỉ trích, nghiêm trọng sẽ trực tiếp sa thải, phải chịu trách nhiệm pháp lý tương ứng, thậm chí có thể bị kiện tụng, ngồi tù.

Có những thời điểm công việc khó khăn chồng chất, bế tắc trong thời gian dài khiến đương số mất niềm tin vào chính bản thân, đánh mất ý chí chiến đấu. Nếu không kịp thời chấn chỉnh tinh thần, bạn sẽ trượt dài vào những suy nghĩ tiêu cực đó, lúc này thất bại là điều chắc chắn xảy ra.

Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở cần đề phòng những kẻ tiểu nhân ganh ghét xung quanh mình. Con giáp này có thể phải đối mặt với sự ghen tị và áp bức từ đồng nghiệp, điều này có thể dẫn đến tình thế khó xử trong công ty. Trong trường hợp này, bạn cần xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp. Nếu có thể thiết lập mối quan hệ tốt đẹp trong tập thể sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho việc thăng tiến công việc trong tương lai của bạn.

Tuy nhiên, khoảng nửa cuối năm, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, có thể thăng tiến một chút trong sự nghiệp nhưng đừng quên bản thân bạn vẫn đóng vai trò quyết định. Cụ thể, giữa hàng loạt những tác động xấu của vận khí như vậy, vận trình tuổi Mão vẫn có điểm sáng nhờ nhận được sự giúp đỡ của cát tinh Thái Dương.

Sao tốt Thái Dương đặc biệt có lợi cho nam mệnh, hoặc dự báo tuổi Mão có khả năng được những nam lãnh đạo hoặc đồng nghiệp nam thân thiện và có năng lực giúp đỡ. Hãy học hỏi kinh nghiệm làm việc từ những người này, đừng ngại ngùng hay sĩ diện khi gặp phải những vấn đề mình không hiểu mà hãy kịp thời nhờ đối phương cho lời khuyên, tránh giấu dốt.

Nếu bạn mới bắt đầu một công việc mới, bạn phải giữ thái độ khiêm tốn và thể hiện tinh thần cầu tiến, đừng suốt ngày phàn nàn cho dù điều kiện thực tế không như bạn mong muốn. Chúng ta phải nhận ra những khuyết điểm của mình, đồng thời phải tăng cường học tập, rèn luyện để nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc và từ đó giữ vững vị thế, tạo tiền đề phát triển cho tương lai.

Tử vi tình yêu tuổi Mão năm 2024

Năm nay theo lịch âm 2024 sẽ là một năm thuận lợi cho các mối quan hệ tình cảm của bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, hãy tận dụng thời gian để tăng cường tình cảm và chăm sóc cho đối tác của mình. Nếu bạn đang độc thân, năm này sẽ là thời điểm để bạn gặp gỡ người mới và tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài.

Tử vi về tài vận của tuổi Mão năm 2024

Tử vi tuổi Mão 2024, cục diện sao Thái Tuế khiến cho tài lộc của người tuổi Mão suy giảm khá nghiêm trọng, việc kiếm tiền sẽ gặp nhiều trắc trở do tác động khách quan của thời cuộc. Tuổi Mão sẽ bị mất tiền khá nhiều với nhiều nguyên do như buôn bán ế ẩm, sai sót trong công việc, tiêu xài hoang phí, đôi khi sự thiếu tỉnh táo, sơ suất cũng làm cho con giáp này mất nhiều tiền của.

Nhìn chung, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới biến động của việc làm ăn, kinh doanh nhưng không nhiều. Lời khuyên đưa ra đó là hãy quản lý chi tiêu một cách hợp lý, rõ ràng, tránh tiêu xài bừa bãi và hoang phí nếu như không muốn tự đẩy mình xuống thế bất lợi.

Tử vi tuổi Mão năm 2024 theo từng tháng

Tử vi tuổi Mão năm 2024: Nhiều cơ hội mở ra trước mắt

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2024

Đối với tuổi Mão khi chuyển sang tháng 1, tức tháng Bính Dần, trong giai đoạn này có xu hướng đầu tư vào gia đình và công việc với tiền bạc. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt và có thể gặp phải các vấn đề về đau ốm. Về gia đạo, tình hình khá tốt với tin vui được mang đến, không có sự mâu thuẫn hay cãi vã xảy ra trong tháng này.

Tử vi tuổi Mão tháng 2/2024

Khi tuổi Mão bước vào tháng 2, tức tháng Đinh Mão, chủ đề trong giai đoạn này sẽ mang lại nhiều may mắn, có sự xuất hiện của người quý nhân trong công việc và tài chính. Ngoài ra, tử vi tuổi Mão năm 2024 cho biết mưu cầu về tiền bạc sẽ gặp may mắn và thuận lợi. Có tin vui đến với việc gia nhập thành viên mới trong gia đình hoặc trong họ hàng. Về sức khỏe, dù có đau ốm nhưng tình hình khá tốt và sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Mão tháng 3/2024

Khi tuổi Mão bước sang tháng 3 Mậu Thìn, trong giai đoạn này chủ đề về công việc sẽ mở rộng và có sự đầu tư, đồng thời tạo liên kết kinh doanh. Ngoài ra, về gia đạo, mọi việc sẽ ổn định và mang lại niềm vui. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe cá nhân vì không đạt tình trạng tốt và có thể gặp phải vấn đề đau ốm.

Tử vi tuổi Mão tháng 4/2024

Sinh vào tháng 4 âm tức tháng Kỷ Tỵ, chủ đề công việc sẽ trở nên thuận lợi và có sự tiến triển. Tử vi tuổi Mão năm 2024 cũng cho biết trong những khó khăn, tuổi Mão sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người quý nhân. Ngoài ra, trong gia đình, có tin vui đến tuy nhiên việc đi xa sẽ không thuận lợi và có thể gặp phải vấn đề liên quan đến sức khỏe và thị phi.

Tử vi tuổi Mão tháng 5/2024

Tháng 5 Canh Ngọ, người tuổi này sẽ đối mặt với những biến động trong tài chính và cảm xúc gia đình không như mong đợi, gây ra sự phiền muộn. Tuy nhiên, trong lĩnh vực công việc, sẽ xuất hiện cơ hội mở rộng. Hãy đặc biệt lưu ý về việc di chuyển bằng xe trong tháng 5 này.

Tử vi tuổi Mão tháng 6/2024

Người tuổi Mão khi chuyển sang tháng Tân Mùi sẽ trải qua một giai đoạn may mắn về tài chính, có cơ hội mưu cầu và thuận lợi trong việc tiếp cận tiền bạc. Ngoài ra, trong tháng này, hãy cân nhắc về việc xuất hành xa để mở rộng mối quan hệ kinh doanh và tạo thêm cơ hội liên kết. Đối với gia đạo, sẽ có tin vui đến và tình trạng sức khỏe khá tốt.

Tử vi tuổi Mão tháng 7/2024

Tháng 7 Nhâm Thân, người tuổi này sẽ đối mặt với khó khăn và không có sự thuận lợi trong công việc, không nên đặt quá nhiều mục tiêu về tiền bạc. Ngoài ra, xem vận hạn tuổi Mão năm 2024 trong tháng 7, tình cảm gia đình có thể xảy ra xung đột và cãi vã.

Tử vi tuổi Mão tháng 8/2024

Người tuổi Mão khi chuyển sang tháng 8 Quý Dậu sẽ gặp bất lợi. Tháng này không nên thay đổi hoặc mở rộng đầu tư trong kinh doanh, vì sẽ gặp nhiều khó khăn và có thể đối mặt với rủi ro tài chính. Ngoài ra, trong gia đình sẽ thiếu sự hòa khí và có những sự buồn đau xảy ra. Về sức khỏe, cần cẩn thận khi tham gia giao thông và lái xe.

Tử vi tuổi Mão tháng 9/2024

Theo tử vi tuổi Mão năm 2024, khi bước vào tháng 9 Giáp Tuất, người tuổi Mão sẽ trải qua một giai đoạn khởi sắc trong công việc làm ăn, tuy nhiên cần đề phòng nguy cơ bị phá hoại. Trong tháng này, tuổi Mão không nên đổi công việc. Đối với sức khỏe, cần chú ý đến vấn đề thận và răng miệng không tốt.

Tử vi tuổi Mão tháng 10/2024

Tháng 10 Ất Hợi, người tuổi này sẽ được hưởng âm phúc từ tổ tiên, đồng nghĩa với sự may mắn trong mọi việc, đặc biệt là trong công việc. Ngoài ra, tháng này mang đến tin vui cho gia đình và sức khỏe cũng khá tốt. Trong trường hợp gặp đau ốm, sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Mão tháng 11/2024

Tháng 11 âm, người tuổi này sẽ trải qua sự phát triển tích cực trong công việc, tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý về khả năng gặp phải thị phi và khó khăn trong mối quan hệ gia đình. Về sức khỏe, cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp, hệ tuần hoàn máu và áp lực huyết áp thấp.

Tử vi tuổi Mão tháng 12/2024

Khi tuổi Mão bước vào tháng Đinh Sửu, mọi việc trong tháng này sẽ khá thuận lợi, tuy nhiên, tình cảm gia đình có thể đối mặt với sự bất lợi và xảy ra mâu thuẫn, thiếu sự hòa đồng. Về mặt tài chính, may mắn sẽ đến và khó khăn sẽ được giúp đỡ bởi những người có địa vị cao. Đối với sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến tay và chân để tránh tai nạn.

*Thông tin tử vi tuổi Mão năm 2024 mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức Tử vi tuổi Sửu năm 2024: Một năm vô vàn thách thức
Tử vi tuổi Dần năm 2024: Biến động khôn lường, thách thức bủa vây Tử vi tuổi Dần năm 2024: Biến động khôn lường, thách thức bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2022: Tài chính vững vàng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc​​​​​​​

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2022: Tài chính vững vàng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc​​​​​​​

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2022: Nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt bạn, chủ yếu là bạn có đủ quyết tâm và tin tưởng để nắm bắt hay không mà thôi.
Tử vi tuổi Mão tháng 12/2021: Đối diện với nhiều khó khăn

Tử vi tuổi Mão tháng 12/2021: Đối diện với nhiều khó khăn

Tử vi tuổi Mão tháng 12/2021: Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa, thích tìm hiểu những lĩnh vực mới nhưng nhiều khi chưa xác định đúng năng lực của mình và thực tế trước mắt. Bạn vẫn cần khiêm tốn và học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn.
Tử vi tuổi Mão tháng 11/2021: Gặt hái thành công​​​​​​​

Tử vi tuổi Mão tháng 11/2021: Gặt hái thành công​​​​​​​

Tử vi tuổi Mão tháng 11/2021: Tài chính trong tháng đang trên đà tăng tốc. Chuyện làm ăn của tuổi Mão khá thuận lợi, rất thích hợp cho những công việc như ký kết hợp đồng, thúc đẩy quan hệ với các đối tác.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động