Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
04:52 | 04/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Mão công danh sáng lạng, tiền bạc đầy túi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024 Mão đón nhận nhiều vận may trên con đường công danh nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Mão công danh sáng lạng, tiền bạc đầy túi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Mão công danh sáng lạng, tiền bạc đầy túi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/10/2024, tuổi Tý đối mặt với cục diện tương hại nên chịu nhiều điều xui xẻo, không hay xảy đến với mình. Con giáp này còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại khiến vận trình công danh sự nghiệp sa sút thấy rõ. Những cố gắng của bản mệnh có thể bị đánh đổ nhanh chóng mà không tìm ra cách giải quyết kịp thời.

Hơn nữa, ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên có phần kém sắc. Con giáp này và đối phương có nhiều bất đồng nảy sinh, thường xuyên tranh cãi không ai chịu nhường ai khiến mối quan hệ rạn nứt. Nếu tuổi Tý không tìm cách giải quyết mau chóng thì rất có thể sẽ phải đối mặt với rạn nứt.

May mắn là phương diện tài lộc cũng không đến nỗi tệ vì bản mệnh khá sáng suốt trong việc sử dụng tiền bạc của mình. Con giáp này luôn tự nhắc nhở bản thân không mờ mắt trước cái lợi trước mắt mà cần phải tỉnh táo, suy tính kĩ càng và nhìn sâu vào những nguy cơ ẩn chứa phía sau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay mang đến tin vui liên quan tới tình hình tài chính hiện tại vì có thể bản mệnh đang được hỗ trợ để cải thiện thu nhập. Do đó, đừng phụ lòng mọi người, hãy làm việc chăm chỉ.

Tuy nhiên tuổi Sửu rất dễ mất tập trung chỉ vì những việc lặt vặt, thậm chí ai đó hỏi vài câu cũng làm bản mệnh sao nhãng, để xảy ra sai sót. Tốt nhất, hãy dành năng lượng và thời gian cho những công việc hợp lý và hiệu quả hơn, nếu muốn có một ngày giá trị.

Ngày mới này là một ngày lãng mạn của tuổi Sửu. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên kỳ vọng quá cao, bằng không sẽ bị thất vọng, tốt hơn hết là đừng lặp lại những gì bản mệnh từng làm trong quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay, tuổi Dần đang làm quản lý hoặc nắm giữ chức quyền ở cơ quan, những người kinh doanh lớn cũng nên cẩn thận. Ngày này bản mệnh phải chú ý trong ăn nói, hành động kẻo gây ra tai họa cho sự nghiệp của mình, càng khiêm tốn càng tốt.

May mắn đường tài lộc lại xán lạn hơn sự nghiệp rất nhiều. Con giáp này kiếm tiền giỏi nhưng cũng biết giữ tiền, khéo mua khéo sắm nhưng cũng khéo giữ, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ để không bị mất của trong ngày này.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được như ý. Con giáp này sống thật thà, hay thương người nhưng dễ bị lợi dụng lòng tốt. Chơi với ai hay làm việc cùng ai cũng nên cẩn thận kẻo người ta lừa bản mệnh lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/10/2024, tuổi Mão đón nhận nhiều vận may trên con đường công danh nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ. Không những thế, con giáp này cũng được quý nhân soi đường chỉ lối cho nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt mà không phải lo lắng vất vả ngược xuôi nhưng vẫn có được thứ mình muốn.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá hanh thông, thuận lợi, nhất là với người buôn bán kinh doanh lại càng có cơ hội phát tài, thu về nguồn lợi nhuận lớn. Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén, tư duy sáng tạo nên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu và có nhiều cơ hội mang về tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên tình duyên kém sắc vì ngũ hành tương xung. Bản mệnh và đối phương bên nhau mà không ngừng nảy sinh bất đồng tranh cãi, có khi vừa mới yêu thương thắm thiết mà sau lại lạnh nhạt ngay được, hiểu lầm nối tiếp khiến mối quan hệ của hai người rơi vào cảnh bế tắc và khoảng cách giữa đôi bên ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay, các hoạt động học hành, nghiên cứu của tuổi Thìn diễn ra thuận lợi. Thời gian này, bản mệnh có can đảm để thực hiện bất cứ việc gì, từ khởi nghiệp, đi du lịch hay đơn giản là bắt chuyện với một người bản mệnh đã chú ý từ lâu.

Trên phương diện tài chính, con giáp này đã cảm thấy an tâm hơn với số tiền mà mình tiết kiệm được. Đã đến lúc tìm kiếm các cơ hội đầu tư, nhưng đừng vì thế mà vội vàng, bản mệnh cần có nhiều thời gian tích lũy thêm kiến thức nữa.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

12 con giáp hôm nay 7/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay, trong công việc, tuổi Tỵ cứ mạnh dạn nói lên bức xúc, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bản mệnh làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn.

Khi tuổi Tỵ biết khiêm tốn, chăm chỉ học hỏi những điều hay lẽ phải từ người khác thì sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, kiếm được nhiều tiền hơn. Khi được người khác cho vay tiền cũng nên cảm ơn tử tế một câu và nhớ hẹn trả, đừng dây dưa tiền nong.

Vận tình cảm của bản mệnh được vun đắp khá nhiều. Vợ chồng biết cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn hằn học giận dỗi. Con giáp này cũng luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, không chảnh chọe với bất kỳ ai nên ai cũng quý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Mão công danh sáng lạng, tiền bạc đầy túi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Mão công danh sáng lạng, tiền bạc đầy túi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/10/2024, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khá suôn sẻ nhờ cục diện Ngọ Mùi nhị hợp. Đối tác tạo điều kiện tốt nhất để đôi bên cùng hợp tác có lợi, nếu con giáp này có ý định ký kết hợp đồng hay bắt tay làm ăn thì nên mau chóng tiến hành bởi khả năng thành công trong ngày hôm nay là khá cao.

Đối với những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ sẽ có nhiều vận may hơn. Tiền bạc đổ về túi không ngừng, tuổi Ngọ sẽ có được những khoản thu khổng lồ, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Nhờ thế mà bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa.

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ chịu khá nhiều tổn thương trong tình cảm. Đối phương không hiểu và cảm thông cho những khó khăn mà bản mệnh đang phải trải qua mà phải tự xoay sở với những rắc rối nên cảm thấy vô cùng chán nản, buồn bã khi không nhận được sự động viên hay hỗ trợ nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi đang vừa lãng phí thời gian lẫn nguồn lực khi cứ mãi loay hoay đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc, nhưng đây lại không phải việc nên làm. Bản mệnh nên lên kế hoạch cho một số việc cụ thể trong ngày và tập trung vào đó.

Bù lại, tuổi Mùi có tin vui liên quan tới bạn bè, người thân. Có thể con giáp này sẽ nhận được tin nhắn từ ai đó mà mình luôn mong ngóng, chờ đợi. Ngoài ra, nếu bản mệnh đang ở xa nhà thì hãy gọi điện về hỏi thăm bố mẹ, anh em, nhớ rằng tình cảm gia đình luôn là thứ thiêng liêng nhất.

Bên cạnh đó, ngày mới cũng mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe, nhiều người mới ốm dậy, cơ thể đang được hồi phục nhanh chóng. Trong khi đó, ai hay căng thẳng thì lúc này đã giải tỏa được phiền muộn và có giấc ngủ ngon hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân may mắn. Nhờ có người giúp nên vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì có nhiều khách mời ủng hộ, tính tình xởi lởi nên lúc nào cũng đông khách.

Vận tiền tài tươi sáng nên bản mệnh có thể tự tin với những khoản thu nhập phụ của mình. Bên cạnh đó con giáp này cũng có lộc ăn uống, hay được người khác biếu tặng, cho đồ ăn, quà cáp. Có đi thì cũng phải có lại, nên đối xử công bằng với những người giúp mình.

Tuổi Thân cũng không gặp phải xui xẻo trong chuyện tình cảm. Người đã có đôi thì nên cùng đối phương đi du lịch để hâm nóng tình yêu. Người có gia đình nhận tin tức liên quan đến con cái, đa phần là tin tốt, không có gì đáng lo.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 7/10/2024, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ những chuyển biến, mang theo nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Con giáp này có tài năng và thể hiện nó đúng nơi đúng lúc nên được cấp trên trọng dụng và trao cho thêm nhiều trọng trách khác.

Bản mệnh sẽ có cơ hội để thể hiện tối đa khả năng của mình. Tuổi Dậu dùng tài năng để ứng phó với mọi tình huống xảy ra, cũng như dùng sự thông minh, tài trí của bản thân để đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó. Về phương diện tình cảm cũng tiến triển vô cùng hài hòa, êm đẹp.

Người độc thân sẽ sớm thoát cảnh cô đơn lẻ bóng, thay vào đó là sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp. Bản mệnh muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên, cũng không để cho những ý kiến bên ngoài làm ảnh hưởng tới cuộc sống mình. Con giáp này luôn tin tưởng vào nửa kia, không bận tâm đến cảm nhận của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất như đang đắm chìm trong công việc. Con giáp này cần phải sắp xếp lại khối lượng công việc đang quá tải của mình. Cùng với đó hãy đặt ra những mục tiêu vừa phải, bản mệnh sẽ có nhiều động lực hơn để thực hiện chúng.

May mắn là tình trạng sức khỏe được cải thiện, chế độ ăn uống được điều chỉnh và bản mệnh đã có thể cảm nhận rõ những thay đổi về cơ thể trong thời gian này. Tuy nhiên con giáp này đừng quên duy trì việc tham gia thể dục thể thao, đừng chỉ xem nó là phong trào, hãy xác định đó là lộ trình nâng cấp thể trạng cho mình.

Theo quan niệm dân gian, nếu cần đi đâu làm gì quan trọng trong ngày hôm nay, bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành Hỷ thần là hướng Đông Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Bắc để gặp được may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi bớt xui xẻo trong đường làm ăn. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Người nào có tài lẻ hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc cũng dễ gặp may trong ngày này.

Vận tài lộc cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Ngoài giờ hành chính mà chịu khó kiếm tiền, hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng cũng giúp được bản mệnh kha khá trong chuyện tiền bạc.

Nhưng vận trình tình cảm lại không được như ý. Dường như trong mối quan hệ này chỉ có mình tuổi Hợi là vun đắp thôi vậy. Đôi khi bản mệnh đòi hỏi ở người thân quá nhiều trong khi bản thân lại rất thoải mái, dễ dàng với người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Tại vùng Östergötland, Thụy Điển, cô Sally Luu Nguyen (Nguyễn Thị Lưu) đã dành 8 năm truyền dạy tiếng Việt cho thế hệ trẻ gốc Việt, với khát khao duy trì ngôn ngữ và văn hóa quê hương. Trong không gian ấm cúng của lớp học nhỏ, tình yêu và sự bền bỉ của cô giúp kết nối những đứa trẻ sinh ra ở xứ xa với cội nguồn Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Ngày 2-3/10, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga phối hợp với Công ty CP Sản xuất và Thương mại Altai Sibiri tổ chức hoạt động Gặp gỡ, kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Đoàn doanh nghiệp tỉnh Amur (Liên bang Nga).
Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Những ký ức quý báu, trải nghiệm thú vị và các bài học trên giảng đường đã khắc sâu tình yêu của nhiều cựu sinh viên Việt Nam đối với nước Nga. Những câu chuyện đong đầy cảm xúc ấy không chỉ vang vọng trong tâm hồn họ mà còn là minh chứng cho sự gắn kết bền chặt giữa hai dân tộc Việt - Nga, qua các thế hệ sinh viên đã từng học tập tại Nga.
Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Những bước tiến của Việt Nam trong bảo vệ quyền con người theo cơ chế UPR

Việt Nam đang nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho các nhóm dễ bị tổn thương trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi xã hội. Thông qua cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR), những cải cách và chính sách đang được triển khai không chỉ nhằm đáp ứng các cam kết quốc tế mà còn vì sự phát triển bền vững và nhân văn cho mọi người dân.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động