Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
04:54 | 04/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Mùi rất có lộc làm ăn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024 nếu là người làm nghề buôn bán, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và được giới thiệu cho những cơ hội quý báu. Hãy nắm chắc thời cơ thuộc về mình
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Mùi rất có lộc làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Mùi rất có lộc làm ăn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Tý có được tài tinh mang tới tiền bạc, nhưng điều đáng quý hơn là thêm trải nghiệm hơn từ việc kiếm tiền, là thứ mà con giáp này khát khao có được. Vậy thì đây chính là ngày để bản mệnh học hỏi để tiếp tục gia tăng tài sản.

Cục diện tam hội còn hỗ trợ cho tuổi Tý tìm kiếm người có thể giúp con giáp này chia sẻ những ý tưởng, những giải pháp cho những việc quan trọng. Bản mệnh cũng sẽ có cơ hội để trò chuyện với những người có nhiều ý tưởng hay, khuyến khích bản thân suy nghĩ nhiều hơn một chút.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe của tuổi Tý không được tốt, có thể con giáp này thường xuyên đau đầu, chóng mặt vì thiếu máu lên não. Nếu thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng thì bản mệnh nên tìm cách giải tỏa chúng càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu trở nên bối rối khi phải giải quyết những sự cố bất ngờ. Thậm chí, bản mệnh thường xuyên thay đổi quan điểm của mình, chẳng thể chắc chắn khi làm bất cứ việc gì.

Nếu cảm thấy mệt mỏi, con giáp này không nên tiếp tục quá sức bởi như vậy chỉ càng khiến lỗi sai dễ xảy ra hơn mà thôi. Tốt nhất, hãy để cho bản thân mình nghỉ ngơi, đừng nên truyền những năng lượng tiêu cực cho mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, nửa kia của tuổi Sửu rất thông minh và luôn sẵn sàng ở bên con giáp này dù có bất cứ chuyện gì. Vì vậy, bản mệnh nên tâm sự với đối phương nhiều hơn chứ đừng giấu mọi chuyện trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Dần nhận ra những kẻ xấu đang tìm cách làm hại mình. Lúc này bản mệnh phải bình tĩnh, đừng nên vội vàng hành động gì kẻo lại hối hận.

Tuổi Mão hãy thẳng thắn và chân thành với những đồng nghiệp. Người ta đề cao các giá trị bền vững, sự kiên định cũng như lòng trung thành. Vì thế, bản mệnh hãy cho họ thấy những phẩm chất này trong lúc làm việc và sẽ có được lòng tin.

Có những việc ảnh hưởng không nhỏ tới quyết tâm của tuổi Dần trong việc theo đuổi mục tiêu tiền bạc. Những bước đầu vô cùng khó khăn, bản mệnh có lúc tủi thân, khó chịu, mệt mỏi…, thế nhưng bước qua giai đoạn này rồi sẽ kiểm soát được tình hình tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, hung tinh có thể khiến tuổi Mão vướng vào rắc rối nhưng con giáp này nên cố gắng làm chủ tình hình. Đừng đẩy mọi thứ lên quá mức, nhất là những cảm xúc của mình.

Đôi khi một chút bốc đồng và hành xử cảm tính lại đem lại nhiều tác dụng hơn là việc suy nghĩ thái quá, đặt ra quá nhiều giả thuyết, điều đó có thể làm chậm tiến độ của con giáp này.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy con giáp này sẽ phải đối mặt với vô khối những câu hỏi và cần phải tinh tế và thông minh đủ để trả lời. Hãy dùng kiến thức mà bản mệnh tích lũy bao lâu nay để gây ấn tượng với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc nếu vẫn luôn chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc tay trái.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp tuổi Thìn thêm tự tin vào sự lựa chọn của bản thân. Mọi công sức của bản mệnh chẳng hề uổng phí, và chắc hẳn ai cũng muốn hợp tác, đầu tư với một đối tác đáng tin cậy như bản mệnh.

Cùng với đó, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Nếu còn trẻ tuổi, tuổi Thìn hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước, ắt hẳn bản mệnh sẽ nhận được những gợi ý hữu ích để phát triển bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 8/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ chớ nên nhiều chuyện, ngồi lê đôi mách chuyện người khác kẻo rước họa vào thân. Ngoài ra, bản mệnh nên dành thời gian để cải thiện kỹ năng còn thiếu, đừng vì lười mà tìm cách trốn tránh, lãng phí thời gian quý giá của mình.

trong ngày mới này, tính sáng tạo vô cùng quan trọng với tuổi Tỵ. Nhờ thế, bản mệnh giải quyết công việc nhanh chóng và thuận lợi. Hãy để trí tưởng tượng là hành trang cho mình.

Về mặt tình cảm, nếu muốn cải thiện mối quan hệ thì con giáp này hãy thực hiện ngay. Hãy nói chuyện với đối phương một cách cởi mở để cả hai đều có thể thoải mái trải lòng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Mùi rất có lộc làm ăn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Mùi rất có lộc làm ăn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có phần thiếu quyết đoán trong mọi vấn đề, sự lưỡng lự có thể khiến cho nhiều kế hoạch sẽ trở nên dang dở. Tốt nhất là nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn trong mọi quyết định của bản thân.

Tuổi Ngọ có năng lực thì tại sao phải ngại. Nhân khi có cát tinh che chở thì đừng để sự nhút nhát có thể khiến mình đánh mất cơ hội. Hãy tự tin bày tỏ những ý tưởng, lên kế hoạch đầy sáng tạo, nhờ thế con giáp này mới có thể đạt được những thành công giá trị trong tương lai.

Nhờ có Hỏa Thổ tương sinh nên mọi người xung quanh dường như rất hiếu kỳ về con giáp này bằng thái độ tích cực, họ muốn nghe, muốn hiểu hơn về bản mệnh. Vậy thì hãy cho họ cơ hội, đừng quá khép kín, đừng quá lạnh lùng và trở nên xa lánh đám đông.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi rất có lộc làm ăn. Nếu là người làm nghề buôn bán, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và được giới thiệu cho những cơ hội quý báu. Hãy nắm chắc thời cơ thuộc về mình.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi rất hòa hợp với gia đình của mình. Mỗi khi gặp chuyện vui hoặc chuyện buồn, con giáp này đều tâm sự với người nhà. Gia đình chính là nguồn động lực thúc đẩy bản mệnh không ngừng cố gắng.

Nửa kia chính là người thấu hiểu bản mệnh nhất trên đời. Đối phương có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bản mệnh phải nói thành lời. Tuổi Mùi luôn trân trọng mối quan hệ hiện tại và cố gắng để trở thành hậu phương vững chắc của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Thân nên khiêm tốn, nhún nhường. Nếu ai đó thích thể hiện quyền hành, vai trò của mình thì bản mệnh cứ mặc kệ họ.

Trong ngày này, tuổi Thân có cảm giác bị lạc lối. Thế nhưng đừng đánh giá thấp khả năng chịu đựng áp lực của mình. Với sức mạnh bên trong, bản mệnh có thể hoàn thành những nhiệm vụ mà chính bản thân không ngờ tới và kết quả sẽ không làm bản mệnh thất vọng.

Ngày này cũng cho thấy có tín hiệu tích cực trong tình cảm. Con giáp này có lại được niềm tin trước đây và tiếp tục hy vọng về những điều tốt đẹp. Mọi thứ mà bản mệnh đánh giá đã khách quan và thiết thực hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, ai đó gửi đến tuổi Dậu những tín hiệu đặc biệt, cho thấy họ quan tâm đến con giáp này. Nếu bản mệnh muốn thì hãy cho mình cơ hội để dấn thân vào những phút giây lãng mạn trong đời sống tình cảm, chắc chắn sẽ không phải hối tiếc đâu.

Tuổi Dậu được khuyên chớ bỏ lỡ cơ hội xây dựng những mối quan hệ đầy ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Nếu con giáp này đã cảm thấy mệt mỏi với những tương tác ngày hôm nay thì cách tốt nhất chính là hãy thẳng thắn nói ra những mong muốn của mình, thay vì im lặng quá.

Cục diện Kim Thổ tương sinh mang cho con giáp này cơ hội nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tích cực hơn, và từ đó tâm trạng cũng sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều. Đây là ngày để bản mệnh làm mới chính những cảm xúc của mình và tận hưởng những phút giây thoải mái, thư giãn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể phát tài nhanh chóng chỉ nhờ vào sự may mắn của mình. Dẫu vậy, bản mệnh cũng không nên há miệng chờ sung, nghĩ rằng đồng tiền sẽ luôn đột ngột rơi xuống đầu mình như vậy.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất nên khiêm tốn hơn trong tất cả mọi phương diện của cuộc sống. Nếu cứ tiếp tục khoe khoang, sẽ chỉ rước lấy sự ác cảm của mọi người xung quanh. Dù đứng ở vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng vẫn cần phải học hỏi người khác.

Về mặt tình cảm, con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu còn độc thân, tuổi Tuất sẽ dễ dàng rung động với một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu đã lập gia đình, càng ngày bản mệnh càng trân trọng nửa kia hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 8/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi hanh thông, cơ hội kiếm tiền bạc dành cho con giáp này không thiếu, nhưng phải chủ động nắm lấy nó. Sự thụ động có thể khiến bản mệnh bỏ cơ hội và phải nuối tiếc.

Nay có những thứ đang kìm hãm tốc độ làm việc của tuổi Hợi, lý do rất nhiều thậm chí có những điều không giải thích được. Tuy nhiên, hãy nhìn vào mặt tích cực của nó đó là bản mệnh có thể lùi bước một chút để nghỉ ngơi, đầu óc cũng nhờ vậy mà sáng suốt, tỉnh táo hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tạo tác nhiều việc như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, đào mương móc giếng, nhậm chức, nhập học…, bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc phù hợp cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp: Ngọ cát tinh chiếu mệnh làm gì cũng thành công

Con số may mắn hôm nay 8/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp: Hợi – Mão thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp: Thân đón nhận tin vui tài lộc

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Là một thành viên tích cực trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Việt Nam không ngừng củng cố cam kết trong việc bảo vệ và thúc đẩy quyền con người thông qua các nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật. Báo cáo Quốc gia về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc do Bộ Ngoại giao công bố đã nhấn mạnh những thành tựu quan trọng trong lĩnh vực này, đặc biệt là những chính sách, pháp luật mới ban hành nhằm bảo vệ quyền của các nhóm dễ bị tổn thương và quyền của người lao động, đồng thời thúc đẩy phát triển bền vững.
Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Lớp học tiếng Việt tại Östergötland: lưu truyền bản sắc Việt Nam trên đất Thụy Điển

Tại vùng Östergötland, Thụy Điển, cô Sally Luu Nguyen (Nguyễn Thị Lưu) đã dành 8 năm truyền dạy tiếng Việt cho thế hệ trẻ gốc Việt, với khát khao duy trì ngôn ngữ và văn hóa quê hương. Trong không gian ấm cúng của lớp học nhỏ, tình yêu và sự bền bỉ của cô giúp kết nối những đứa trẻ sinh ra ở xứ xa với cội nguồn Việt Nam.
Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Việt - Nga: kết nối bền chặt từ tình yêu và ký ức

Những ký ức quý báu, trải nghiệm thú vị và các bài học trên giảng đường đã khắc sâu tình yêu của nhiều cựu sinh viên Việt Nam đối với nước Nga. Những câu chuyện đong đầy cảm xúc ấy không chỉ vang vọng trong tâm hồn họ mà còn là minh chứng cho sự gắn kết bền chặt giữa hai dân tộc Việt - Nga, qua các thế hệ sinh viên đã từng học tập tại Nga.
Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt - Nga: kết nối cơ hội hợp tác

Ngày 2-3/10, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga phối hợp với Công ty CP Sản xuất và Thương mại Altai Sibiri tổ chức hoạt động Gặp gỡ, kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Đoàn doanh nghiệp tỉnh Amur (Liên bang Nga).
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động