Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
15:47 | 08/04/2019 GMT+7

Tử vi hôm nay (10/4/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử làm ơn mắc oán, Nhân Mã hào phóng

aa
Tử vi hôm nay (10/4/2019) của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Ma Kết có thể đang bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi không đâu. Trong khi đó, đường tài lộc của Kim Ngưu cực kỳ vượng phát.
Tử vi hôm nay (9/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão bị trách oan Tử vi hôm nay (9/4) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân yêu không toan tính Tử vi hôm nay (9/4/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã truyền cảm hứng
tu vi hom nay 1042019 cua 12 cung hoang dao su tu lam on mac oan nhan ma hao phong

Tử vi hôm nay (10/4/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo sẽ dự báo, chiêm nghiệm về các vấn đề liên quan đến chuyện học hành, công việc, tình yêu,... của 12 chòm sao. Đồng thời, đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho những vướng mắc, khó khăn của bạn.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Bạch Dương sẽ có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp nếu biết cách thể hiện bản thân. Đôi khi năng lực chỉ là một phần của công việc mà thôi. Do đó, khi nhận nhiệm vụ mới hoặc hợp tác với người khác, tốt hơn là bạn nên khiêm tốn, cầu tiến và thật chăm chỉ.

Ngoài ra, Bạch Dương cũng cần kiểm soát sự hiếu thắng của mình. Đừng vội tự mãn vì còn rất nhiều người giỏi giang hơn bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Hôm nay, đường tài lộc của Kim Ngưu cực kỳ vượng phát. Đặc biệt, nếu bạn là người buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội tăng cao nguồn thu nhập, dù vất vả một chút nhưng bù lại chi tiêu lại khá thoải mái.

Tuy nhiên, dù thế nào thì bạn cũng để lại cho mình một khoản để dự phòng, đừng để đến lúc cần tiền rồi lại không biết phải làm cách nào để xoay sở nhé.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hôm nay, vận tài chính của Song Tử lại không được tốt lắm, điềm báo có thể hao tài tốn của. Những sự cố xảy ra trong công việc từ trước có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường. Hãy học cách thận trọng hơn và bớt tin tưởng ở người khác, bạn rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc đấy.

Càng thân thiết thì lại càng nên cân nhắc trước lời nhờ vả vay mượn, đừng để tình cảm bị sứt mẻ chỉ vì chuyện tiền bạc.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay là một ngày rất tốt để Cự Giải học tập và học hỏi thêm kiến thức kĩ năng mới. Kết quả đạt được vượt ngoài kì vọng nên chòm sao này sẽ rất bất ngờ.

Cơ hội tài lộc đang nằm trong tay giúp bạn bớt phải đau đầu hơn khi nghĩ về vấn đề này. Sự quyết đoán và thái độ dứt khoát giúp bạn nắm bắt thời cơ kịp thời nên tiền về túi cũng không ít.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hôm nay có thể Sư Tử sẽ gặp một số phiền toái do người khác nhờ vả mà ra. Có thể vì sự nhiệt tình nên bạn làm ơn mắc oán, người ta chẳng những không biết ơn mà còn trách giận bạn khiến cho bạn cảm thấy vừa phí công sức, lại vừa không được tôn trọng công sức và thời gian mà mình đã bỏ ra.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Hôm nay, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về công việc của mình hơn nữa. Bạn càng tỉ mỉ, cẩn trọng thì càng giảm bớt những rủi ro có thể xảy ra.

tu vi hom nay 1042019 cua 12 cung hoang dao su tu lam on mac oan nhan ma hao phong
Hôm nay, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về công việc của mình hơn nữa.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Hôm nay, Thiên Bình vẫn có thể bị đồng nghiệp soi xét và phủ nhận năng lực.

Thế nhưng điều này dường như chẳng khiến bạn nhụt chí mà còn ung dung để phát huy điểm mạnh hơn nữa. Bạn sẵn sàng chứng minh bằng hành động để mọi người phải công nhận khả năng của bạn.

Cuối ngày, Thiên Bình nên dành cho mình những phút giây thư giãn để giúp thoải mái đầu óc và thả lỏng tinh thần giúp phấn chấn tinh thần, hồi phục thể lực để tiếp tục "chiến đấu" nhé.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Vài ngày gần đây, Bọ Cạp luôn cảm thấy khá cô đơn và lo lắng, tự dằn vặt với suy nghĩ mình làm chưa đủ tốt. Tuy nhiên bạn chẳng cần phải nghĩ quá nhiều đâu, bởi sẽ chỉ có bạn thấy mệt mỏi và khổ sở hơn mà thôi. Thực ra bạn đang trưởng thành lên từng ngày mà. Điều bạn nên làm lúc này là chia sẻ với những người mà mình tin tưởng nhé.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Hôm nay, Nhân Mã rất hào phóng vì túi tiền đang khá "rủng rỉnh". Tử vi hôm nay khuyên bạn nên chú ý hơn nữa tới vấn đề an toàn giao thông, đừng mải mê làm việc riêng hoặc thiếu cẩn trọng mà gặp phải sự cố va chạm không đáng có nhé.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết có thể đang bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi không đâu. Nếu bạn không biết cách chống đỡ thì có thể hậu quả còn lớn hơn nhiều. Hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn không liên quan và vượt qua khó khăn này.

Thực chất, nếu sự thật đã không phải như vậy, bạn có cố gắng giải thích cách nào đi nữa cũng không có ích gì. Điều bạn nên làm là im lặng. Thời gian sẽ trả lời rất rõ ràng về vấn đề này.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng tình hình tài chính của Bảo Bình rất khả quan. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.

Ngoài công việc chính mà bạn đang phụ trách thì bạn cũng có thể hợp tác làm thêm bên ngoài, vừa thỏa mãn đam mê lại vừa có thể mang tới một khoản thu nhập nho nhỏ cho mình. Hãy cố gắng tiết kiệm để giữ khoản tiền này phòng trừ vào những lúc cần thiết nhé.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Song Ngư không có nhiều việc phải suy nghĩ, chủ yếu là chăm lo cho chính mình. Bởi vì thế nên bạn khá rảnh rồi, lúc ấy, hãy nhớ hỏi han mọi người xung quanh, quan tâm tới họ nhiều hơn nữa. Giúp mọi người được thêm một điều gì đó, mọi người vui thì chắc chắn mình cũng sẽ vui vẻ hơn rất nhiều. Tập cho mình lối sống cho đi nhiều hơn nữa thay vì chỉ biết nhận lại Song Ngư nhé.

* Thông tin về Tử vi hôm nay (10/4) của 12 cung hoàng đạo trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1042019 cua 12 cung hoang dao su tu lam on mac oan nhan ma hao phong Tử vi hôm nay (9/4) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đỏ tình, Kim Ngưu mất kiểm soát

Tử vi hôm nay (9/4) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo dự báo: Nhân Mã nên cố gắng dành thời gian cho gia đình, chăm ...

tu vi hom nay 1042019 cua 12 cung hoang dao su tu lam on mac oan nhan ma hao phong Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thôi mơ mộng, Bọ Cạp ngừng khoe khoang

Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng vận tài lộc của Cự Giải tương đối tốt, đặc biệt những người làm ...

tu vi hom nay 1042019 cua 12 cung hoang dao su tu lam on mac oan nhan ma hao phong Tử vi hôm nay (8/4) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô tâm

Tử vi hôm nay (8/4) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Song Tử nên học cách chủ động hơn nếu bạn không ...

tu vi hom nay 1042019 cua 12 cung hoang dao su tu lam on mac oan nhan ma hao phong Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn ám ảnh vì tiền

Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn hôm nay bị ám ảnh về tiền bạc. Bạn đang phải chi quá nhiều khoản ...

An Tuệ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Đây là chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sau 10 ngày trải nghiệm văn hóa Việt Nam, trước khi lên đường về nước vào sáng 13/04/2024.
Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động