Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
05:14 | 07/04/2019 GMT+7

Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn ám ảnh vì tiền

aa
Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn hôm nay bị ám ảnh về tiền bạc. Bạn đang phải chi quá nhiều khoản mà tài chính lại hạn hẹp. Hiện tại tuổi Thìn chưa có kế hoạch khả quan để tăng thêm thu nhập, nên những lo lắng càng ngày càng lớn hơn.
Tử vi hôm nay (6/4/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình muốn lập gia đình Tử vi hôm nay (7/4/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng chi tiêu, Thiên Bình có cơ hội thăng tiến Tử vi hôm nay (7/4) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân vỡ mộng
tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien

Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuổi Tý hôm nay tư duy thực tế, bạn bắt đầu nghĩ đến việc cật lực làm việc, nâng cao thu nhập để không phải đối mặt với cảnh túng thiếu nữa. Những tháng ngày nghèo khó, chắt chiu từng đồng khiến bạn nhận ra rằng chăm chỉ và có kế hoạch kiếm tiền đúng đắn, thu nhập sẽ tăng gấp nhiều lần.

Tuổi Tý cũng nhận được bài học từ chính những người hay than nghèo kể khổ xung quanh mình. Than vãn mà không hành động, thì cái nghèo cứ đeo bám mãi thôi.

Về tình cảm, tuổi Tý suy nghĩ thoáng hơn, không còn cổ hủ cho rằng nhất định phải yêu người hội đủ các tiêu chí này. Bạn linh hoạt trong việc chọn bạn đời và biết lắng nghe cảm xúc, trái tim của mình hơn.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: Màu tím

Hướng xuất hành: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Sửu hôm nay không lao đầu vào kiếm tiền, bỏ bê sức khỏe của mình nữa mà biết dành thời gian hưởng thụ nhiều hơn bên gia đình, người thân. Đây có lẽ là khoảng thời gian để tuổi Sửu tập lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Khi nghĩ về mọi thứ nhẹ nhàng và không khắt khe với bản thân mình, bạn sẽ lại thấy cuộc đời này thật nhiều niềm vui, áp lực cũng sẽ dần vơi bớt.

Thời gian này, tuổi Sửu chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Không hiểu vì sao chuyện tình cảm của bạn luôn gặp trục trặc. Bạn đã định đi gặp gỡ người ấy nhưng rồi lại hủy hẹn. Có lẽ tuổi Sửu nên chăm sóc cho bản thân mình trước đã, chuyện tình cảm vẫn còn nhiều thời gian để chọn lựa.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng xuất hành: Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tác phong làm việc quá chuyên nghiệp của tuổi Dần có tác dụng tích cực đến những đồng nghiệp xung quanh. Bạn truyền cảm hứng cho mọi người bằng cách cứ chăm chỉ làm việc, xông xáo trong mọi lĩnh vực, tự tin vào bản thân và chẳng nề hà nhiệm vụ gì. Tuy có một số ít người ghen ghét với bạn, nhưng đa số đều nhìn bạn với con mắt ngưỡng mộ và tôn trọng. Với tuổi Dần, chẳng còn gì thành công hơn thế nữa.

Ngày hôm nay, tuổi Dần tự hỏi bản thân nếu có một ngày, người ấy rời xa bạn, bạn sẽ ra sao? Đây là lần đầu tiên tuổi Dần nghĩ về chuyện chia tay trong suốt thời gian gắn bó với người ấy. Bạn hơi sợ hãi và run rẩy, bởi dù gì đây cũng là mối tình sâu đậm nhất, kéo dài nhất và nhiều kỷ niệm nhất. Nếu biết sợ khi nghĩ đến cảnh chia tay, hãy làm mọi cách để gìn giữ mối tình này nhé.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Hướng xuất hành: Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Lý do khiến cấp trên không hài lòng về bạn ngày hôm nay là do bạn đang thiếu trầm trọng về kiến thức chuyên môn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc của bạn và của cả các cộng sự. Vì thế, quên cái tôi to đùng của bạn đi và bắt tay vào việc đọc sách, học hỏi, trau dồi thật tốt. Cấp trên vẫn đang cho bạn cơ hội thay đổi và chờ đợi một ngày bạn tiến bộ hơn.

Ngày hôm nay tuổi Mão không nên vì một số rắc rối trong công việc mà "giận cá chém thớt", "gây sự" với người ấy. Nếu bạn đang có suy nghĩ rằng là người yêu thì có quyền được trút giận lên nhau, thì bạn đã lầm to rồi. Không biết trân trọng nhau, tình yêu dù sâu đậm đến mấy cũng phai mờ dần.

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Thìn hôm nay bị ám ảnh về tiền bạc. Bạn đang phải chi quá nhiều khoản mà tài chính lại hạn hẹp. Hiện tại tuổi Thìn chưa có kế hoạch khả quan để tăng thêm thu nhập, nên những lo lắng càng ngày càng lớn hơn. Nhưng yên tâm nhé tuổi Thìn, chuyện đâu còn có đó. Nhiều tiền tiêu theo kiểu nhiều tiền, ít tiền thì tự khắc bản thân biết cách co kéo, chắt chiu cho phù hợp. Bạn hãy lạc quan hơn và cứ sống hết mình, may mắn sẽ đến vào lúc bạn không mong chờ nhất.

Trong những tháng ngày khổ sở vì nghèo, người ấy vẫn ở bên bạn và chẳng hề quan tâm đến chuyện đó. Có lẽ vì tình cảm là thật, người ấy yêu bạn quá nhiều, nên vẫn đồng hành sát cánh, dù bạn gặp khó khăn nào đi chăng nữa.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Nếu sợ hãi, bạn nên đối mặt, chứ đừng chạy trốn như thế. Trước hết bạn cần phải công nhận rằng bản thân mình có những yếu kém nhất định trong công việc. Sau những cảm giác tồi tệ về bản thân, điều quan trọng hơn là biết cách đứng dậy, hành động để thay đổi. Bạn vốn có tư duy mạch lạc, có tố chất, có trí thông minh và sự chăm chỉ, chỉ cần có thêm kế hoạch khoa học, công việc và thu nhập ắt sẽ khởi sắc.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ không thuận lợi suôn sẻ. Nếu là tuổi Tỵ trước kia, hẳn bạn sẽ bị ảnh hưởng tinh thần nhiều lắm. Nhưng hiện tại đã khác, tuổi Tỵ biết điều khiển cảm xúc của mình hơn và đã không còn coi tình yêu là điều quan trọng nhất cuộc đời nữa.

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Công việc hôm nay gây ra nhiều mệt mỏi và áp lực cho tuổi Ngọ. Nhiều lần thỏa thuận với khách hàng không thành, cấp trên mắng mỏ, đồng nghiệp chơi xấu, những điều này khiến tuổi Ngọ tự hỏi rằng phải chăng mình đã chọn sai nghề, sai công ty. Chẳng ai cấm bạn có những cảm xúc tiêu cực, nhưng đừng nên sa đà vào nó. Nếu trước một chút khó khăn, bạn đã nản chí và muốn bỏ cuộc, thì cả cuộc đời này, bạn sẽ chỉ thất bại. Trong mọi trường hợp, hãy tìm cách thay đổi, trước khi muốn vứt bỏ mọi thứ và rời đi.

Về tình cảm, bạn thấy rằng hai bạn không hề có tương lai. Đánh giá này có thể sai lệch do tâm lý hôm nay của tuổi Ngọ không ổn định.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Mùi hôm nay bỏ ngoài tai những lời phán xét của cấp trên, không phải vì bạn hỗn láo mà do bạn đang tìm cách ổn định tinh thần, bảo vệ mình khỏi những tổn thương. Cách này nó thể hay, nhưng cũng dở vì nếu không tỉnh táo, bạn sẽ không biết được mình sai ở đâu, yếu điểm của mình là gì. Nói chung, cấp trên dù dùng lời lẽ, thái độ tiêu cực với bạn, thì cũng chỉ vì mục đích chung của công ty, chứ không hề công kích cá nhân.

Về tình cảm, tuổi Mùi hôm nay có thể có buổi hẹn đầu thật lãng mạn. Cuộc hẹn này sẽ là cuộc hẹn đáng nhớ nhất, vì nó giúp bạn đi ra khỏi cuộc sống nhàm chán, đơn điệu. Người ấy hứa hẹn là người thú vị, đáng tìm hiểu và mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc.

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Hướng xuất hành: Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Thân hôm nay nhận được quá nhiều lời khuyên về công việc nhưng cuối cùng bạn lại chẳng biết phải làm như thế nào. Những tưởng bớt lo lắng, nhưng khi nói chuyện cùng bạn bè, người thân về các vấn đề hiện tại, bạn lại càng bị rối trí và hoang mang. Bạn đang lo lắng quá mức, không cần thiết và thật lãng phí thời gian. Tốt nhất đừng suy xét nữa và bắt tay vào công việc ngay thôi. Nếu thất bại, thì đó cũng là bài học lớn. Nếu thành công, thì cứ thế mà tiếp tục.

Tuổi Thân đang tạm thời hài lòng với cuộc sống độc thân của mình. Cũng có vài đối tượng bạn chú ý và muốn đi đến tìm hiểu, nhưng sức hút không đủ mạnh để bạn có thể quyết tâm. Rất khó để nói rõ lý do tại sao, bạn nên hiểu đơn giản là vì duyên chưa tới mà thôi.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuổi Dậu cảm thấy khó khăn khi điều tiết cảm xúc của mình với cấp trên và cộng sự. Khi không hài lòng và bất mãn, bạn chỉ muốn hét thật to và nói hết những gì mình suy nghĩ ra. Rõ ràng đây chẳng phải cách làm hay, ngược lại, nó còn phản tác dụng và khiến mọi người ngán ngẩm về bạn. Có thể bạn có mục đích tốt, vì sự phát triển của công ty, nhưng không khéo léo trong biểu đạt thì sếp cũng coi đó là vô nghĩa.

Về chuyện tình cảm, hôm nay có xảy ra cãi vã nhưng người ấy rất nhanh chóng làm hòa với bạn. Có lẽ cũng vì hiểu bạn đang áp lực trong công việc, nên người ấy thương bạn nhiều hơn và muốn đồng cảm với bạn.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng xuất hành: Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Tuất hôm nay ngại giao tiếp, không muốn nói chuyện với ai, càng không muốn nghe ai chia sẻ. Một phần vì hôm nay sức khỏe bạn kém, bị những cơn đau đầu hoặc đau bụng hành hạ. Lý do thứ hai là bạn đang lo lắng cho mối quan hệ của mình. Những cảm giác khó xác định gần đây khiến bạn mơ hồ về tương lai của hai đứa. Liệu rằng sau tất cả những gì trải qua cùng nhau, hai bạn có đi đến kết cục tốt đẹp, hay lại tan vỡ cay đắng như những mối tình trước?

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Hợi hôm nay tạm thời không nghĩ đến kế hoạch kiếm tiền nữa. Vì càng nghĩ càng bế tắc, càng nghĩ càng cảm thấy mình kém cỏi. Bạn quyết định tập trung hơn vào công việc chính, tìm cách tăng thu nhập từ chính công việc này và hy vọng sếp sẽ sớm thăng chức, tăng lương cho bạn.

Chuyện tình cảm vẫn rất ổn định nhưng bạn thôi không đề cập đến chuyện kết hôn. Dù gì kinh tế phải vững thì mới nghĩ đến chuyện về chung một nhà. Hiện tại, hai bạn tận hưởng thời gian là người yêu của nhau, thế là quá đủ rồi.

* Tử vi hôm nay (8/4/2019) của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien Tử vi hôm nay (6/4/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình muốn lập gia đình

Tử vi hôm nay (6/4/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng chuyện tình cảm của Sư Tử có vẻ có đôi ...

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien Tử vi hôm nay (7/4/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng chi tiêu, Thiên Bình có cơ hội thăng tiến

Tử vi hôm nay (7/4/2019) của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Nhân Mã sẽ đón nhận rất nhiều tin tốt lành, mở ra một cuộc ...

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien Tử vi hôm nay (7/4) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân vỡ mộng

Tử vi hôm nay (7/4) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân mơ về một cuộc hẹn hò lãng mạn và hoàn hảo như ...

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien Tử vi hôm nay (6/4/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhiều chuyện, Bảo Bình bị ám ảnh

Tử vi hôm nay (6/4/2019) của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng: Song Ngư cần thận trọng hơn trong công việc và các mối quan hệ ...

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien Tử vi hôm nay (6/4) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ sợ kết hôn

Tử vi hôm nay (6/4) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vẫn muốn rong chơi và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Bạn ...

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien Tử vi hôm nay (6/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hướng thiện

Tử vi hôm nay (6/4/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hôm nay được mọi người yêu mến khi sẵn sàng ra tay giúp đỡ các ...

tu vi hom nay 842019 cua 12 con giap tuoi thin am anh vi tien Tử vi hôm nay (5/4/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ngừng làm tổn thương chính mình

Tử vi hôm nay (5/4/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Bảo Bình có thể tìm thấy tình yêu đích thực của ...

Thanh Thanh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023: Một ngày nhiều xáo trộn của cả 12 con giáp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/10/2023 Tý có thể gặp không ít trở ngại, Thân phải trải qua một ngày không yên ổn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023: Tỵ lên hương Dậu xuống dốc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/10/2023 đường tài lộc của tuổi Tỵ đang rất vượng, bản mệnh không cần phải đắn đo suy nghĩ mỗi khi định chi tiêu nữa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023: Ngọ Mùi đại cát

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/10/2023 tuổi Ngọ đang được cát tinh hỗ trợ nên vận trình tài lộc của bản mệnh được tăng tiến vượt bậc.

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động